Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 24+ Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên: Ưu điểm và điều ít ai biết

Theo dõi Meon trên Google News

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm nội thất cao cấp và cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Sở hữu một bàn trang điểm gỗ tự nhiên cao cấp sẽ giúp khẳng định đẳng cấp của mọi căn phòng ngủ. Nhưng để mua được một bàn trang điểm gỗ đẹp, chất lượng, sử dụng được lâu dài là một việc làm nhiều người băn khoăn. 

Biết được điều đó, nội thất Meon giới thiệu đến bạn 24 mẫu mã bàn trang điểm gỗ tự nhiên. Đồng thời, cung cấp cho bạn những đặc điểm, các lưu ý khi mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên.

Bài viết được xem nhiều nhất:

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên là gì?

Bàn trang điểm hay còn gọi là bàn phấn là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của phái đẹp. Khác với bàn làm việc, bàn phấn thường có kích thước nhỏ hơn và đi kèm với gương soi. Sản phẩm có tác dụng đúng như tên gọi của nó, bàn là nơi để chị trang điểm và chăm chút bản thân. Đồng thời, bàn trang điểm còn có chức năng trưng bày mỹ phẩm, nước hoa và các món đồ chăm sóc sắc đẹp khác.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên được làm từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp, chất lượng nhất thị trường như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào,... mang đến chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên có độ bền vượt trội, thiết kế đẹp, bắt mắt là lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc vẻ ngoài cho phái đẹp. Nếu được sử dụng và bảo quản tốt thì bàn trang điểm gỗ tự nhiên đảm bảo có giá trị sử dụng lên đến 30 năm. 

Ưu nhược điểm của bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Ưu điểm

Độ bền cao, mẫu mã đa dạng

Ngày nay, gỗ tự nhiên hiện nay ngày càng khan hiếm bởi độ bền, đẹp và chất lượng khi ứng dụng trong nội thất mang lại một không gian hoàn toàn khác biệt. Gỗ tự nhiên từ lâu đã là loại gỗ có độ bền cao, trong quá trình sử dụng không lo hư hỏng như những loại gỗ công nghiệp khác.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên thiết kế tân cổ điển

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng, giúp các chị em dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, kiểu dáng cũng được cải thiện hơn rất nhiều không còn là những mẫu bàn truyền thống trước đây. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên dễ dàng ứng dụng trong tất cả phong cách thiết kế từ cổ đại, tân cổ đại đến hiện đại.

An toàn cho người sử dụng

Vì bàn trang điểm được làm từ gỗ tự nhiên nên có độ an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng. Bàn trang điểm sẽ không có mùi hắc khó chịu hay gây dị ứng cho người sử dụng. Lựa chọn bàn trang điểm gỗ tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho chị em, bàn không chỉ đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe cho bạn.

Màu sắc đa dạng

Màu sắc của bàn trang điểm gỗ tự nhiên là màu sắc thật cùng với những vân gỗ độc đáo. Vân gỗ có thể là những vân gỗ xoáy tròn, tâm gỗ đẹp với màu socola, màu nâu sẫm, màu nâu cánh gián độc đáo,...

Một bàn trang điểm gỗ tự nhiên sẽ làm nổi bật nội thất, tạo sự hài hòa tuyệt đối cho phòng ngủ của bạn.

Thiết kế sang trọng đẳng cấp

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên có đặc điểm sang trọng và lịch lãm mà ít chất liệu nào có được. Bàn trang điểm có mặt gỗ được chọn lựa từ những tấm gỗ có vân đẹp nhất kết hợp với các đường nét chạm trổ tỉ mỉ tạo nên sức hấp dẫn và lôi cuốn với người xem. Thiết kế bàn trang điểm gỗ khá độc đáo, có thể là các thiết kế đa năng, thiết kế cổ điển với nhiều vật trang trí cầu kỳ hay thiết kế hiện đại với sự tiện dụng,…

Hạn chế

Giá thành cao

Vì sự quý hiếm của gỗ cũng như quá trình vận chuyển, chế tác công phu tốn nhiều thời gian, công sức nên bàn trang điểm gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn bàn trang trang điểm được làm từ chất liệu khác.

Nhưng ông bà có câu câu " Tiền nào của đó", sản phẩm bàn trang điểm gỗ tự nhiên này rất hợp với câu nói đó. Bàn trang điểm tuy có giá cao nhưng chất lượng của bàn là không thể nào chê được vì sự chất lượng, độc đáo, sang trọng mà bàn mang lại. 

Xem thêm bài viết liên quan: Bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp - Ưu điểm

Dễ bị cong vênh

Một hạn chế của bàn trang điểm gỗ tự nhiên là rất dễ cong vênh, nhất là trong thời tiết mà môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam. Sau một thời gian sử dụng, những bộ phận của bàn trang điểm này sẽ có dấu hiệu lệch, thậm chí là cong rõ ràng. Đây được xem là nhược điểm rất khó khắc phục, không chỉ của bàn trang điểm mà tất cả đồ nội thất gỗ tự nhiên đều mắt phải.

Mối mọt tấn công

Gỗ tự nhiên là thức ăn và môi trường sống lý tưởng cho nhiều loại côn trùng, mối, mọt. Vì thế, kẻ thù số một của bàn trang điểm gỗ tự nhiên chính là mối mọt. Nếu trong quá trình sử dụng bạn không bảo quản, vệ sinh tốt thì bàn trang điểm sẽ rất dễ bị mối mọt tấn công.

Lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Kích thước bàn trang điểm

Bàn trang điểm cần có kích thước tương ứng, phù hợp với không gian phòng ngủ. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn mà chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm phù hợp vì bàn có kích thước càng lớn thì có giá càng cao. Một điều cần lưu ý nữa là, khi mua bàn bạn nên quan tâm đến chiều cao của ghế ngồi cần phù hợp với chiều cao của bàn để tạo cảm giác make up thoải mái nhất. 

Chất liệu bàn trang điểm

Chất liệu là điều cần được quan tâm khi mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên. Các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên thường được làm từ các loại gỗ như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ tràm,...

Tùy thuộc vào chất liệu gỗ mà bàn trang điểm có giá thành khác nhau. Vì thế bạn cần cân nhắc đến tài chính cá nhân để chọn mua cho mình một bàn trang điểm phù hợp. Các loại bàn trang điểm được làm từ gỗ tự nhiên có độ bền khá cao, chống mối mọt tốt và kiểu dáng mẫu mã cũng đa dạng.

Kiểu dáng bàn trang điểm

Trên thị trường hiện nay, có vô số mẫu mã bàn trang điểm khác nhau. Tuy nhiên, không phải chiếc bàn nào cũng phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ của bạn. Bạn nên phải để tâm đến phong cách và kiểu dáng của bàn trang điểm để tạo nên sự cân đối, hài hòa và đẹp mắt.

Xem thêm bài viết liên quan: Cách lựa chọn bàn trang điểm kiểu nhật hợp với phòng ngủ

Không gian lưu trữ

Khi mua bàn trang điểm bạn nên định hình mình có bao nhiêu mỹ phẩm, đồ dùng cần để lên bàn trang điểm để có thể lựa cho mình một bàn có nhiều ngăn chứa đồ hay những mẫu bàn trơn đơn giản. Với tùy người sẽ có nhu cầu khác nhau, một người thích trang điểm sẽ cần một chiếc bàn nhiều ngăn, đa dạng. Nhưng với những người bận rộn, đôi khi một chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn đã là đủ.

Cách đặt bàn trang điểm đúng phong thủy

Về mặc phong thủy, bàn trang điểm gỗ tự nhiên đi kèm với gương, vì thế vị trí đặt cần phải chú ý để không ảnh hướng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời vị trí đặt bàn trang điểm còn liên quan đến tài vận, sự nghiệp của bạn. Nên khi đặt bàn trang điểm bạn cần tham khảo các nguyên tắc phong thủy.

Vị trí nên đặt bàn trang điểm

Bạn nên đặt bàn trang điểm gỗ tự nhiên song song với giường ngủ là vị trí tốt nhất. Đặt theo hướng Bắc giúp tài vận dồi dào, sự nghiệp rực rỡ. Còn theo hướng Đông - Đông Nam có lợi về tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt.

Vị trí không nên đặt bàn trang điểm

  • Đối diện cửa phòng ngủ, đầu giường: Khi đặt bàn trang điểm ở vị trí này, lúc ra vào bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương dễ khiến giật mình, gây nhiều âu lo, tâm lý. 
  • Đối diện giường: Cũng tương tự như trên, chiếc gương của bàn trang điểm ở vị trí đối diện, khi bạn nằm ngủ sẽ gây nhiều tâm lý hoang mang như có ai đang theo dõi khiến giấc ngủ chập chờn, không sâu giấc.

Sử dụng bàn trang điểm đúng cách, lâu dài

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên mang đến không gian sống lộng lẫy, sang trọng. Chúng không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn là gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ đó là nếu bạn không bảo quản vệ sinh đúng cách thì sau một thời gian sử dụng bàn sẽ xuất hiện các vết xước làm mất đi vẻ ngoài sang bóng của sản phẩm.

Sau đây là những cách làm đơn giản để kéo dài tuổi thọ, giữ nguyên vẹn giá trị của bàn trang điểm.

Đặt bàn trang điểm tránh ánh nắng trực tiếp

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên thường được làm từ những loại gỗ có giá trị kinh tế cao như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ lim, gỗ hương,... Những loại gỗ này cơ bản đều có tính chống chịu tốt, đặc biệt là đối với sự thay đổi của thời tiết, khí hậu mưa nắng thất thường.

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà người dùng lơ là trong việc bảo quản. Bởi dưới tác động của nắng nóng kéo dài, nhiệt độ ngoài trời lên tới trên 40 độ như ở Việt Nam những món đồ làm từ gỗ sẽ nhanh chóng xuống cấp, giảm tuổi thọ nhanh chóng.

Ánh nắng mặt trời sẽ làm hỏng lớp sơn PU phủ ngoài, khiến màu sắc gỗ xỉn màu, xuất hiện các vết bong tróc, sần sùi trên bề mặt. Do đó, bạn nên đặt bàn trang điểm ở nơi tránh ánh nắng mặt trời hoặc kéo màn cửa khi nhiệt độ ngoài trời tăng quá cao.

Ngăn ngừa côn trùng

Để sử dụng bàn trang điểm gỗ tự nhiên được lâu dài bạn cần quan tâm đến các loại côn trùng như mối mọt, kiến cánh,... Đây là các loại côn trùng có kích thước rất nhỏ nên dễ dàng xâm nhập vào ngôi nhà và làm ảnh hưởng đến chất lượng của bàn trang điểm nói riêng và nội thất gỗ nhà bạn nói chung.

Ngày nay, hầu hết các sản phẩm bàn trang điểm làm từ gỗ đều đã trải qua quy trình tẩm sấy, hóa chất kỹ lưỡng nhằm phòng tránh mối mọt, ẩm mốc. Tuy nhiên, điều này cũng không thể đảm bảo ngăn cản được 100% nguy cơ côn trùng xâm nhập.

Vệ sinh bàn trang điểm thường xuyên

Bất kể nội thất nào trong nhà cũng cần được vệ sinh thường xuyên. Đặc biệt là bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên, vì bàn thường xuyên tiếp xúc với các chất lỏng như nước tẩy trang, nước hoa,... khi vô tình bị rơi vãi. Bạn nên sử dụng những khăn vải mềm để lau chùi các vết bẩn trên mặt bàn.

Còn về gương, bạn nên dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh cho gương luôn sáng bóng thuận tiện cho bạn sử dụng khi cần.

Các mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp

Hiện nay, bàn trang điểm gỗ tự nhiên có rất nhiều mẫu mã đa dạng, giúp các chị em dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra kiểu dáng cũng được cải thiện hơn rất nhiều không còn là những mẫu bàn truyền thống trước đây. Dưới đây, là một số kiểu dáng bàn trang điểm gỗ tự nhiên mà bạn có thể tham khảo.

Bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên

Gỗ sồi mang đến vẻ đẹp dày dặn và chắc chắn cho các thiết kế bàn trang điểm. Đây là loại bàn trang điểm có độ bền cao và phù hợp cho những bạn gái muốn lựa chọn loại bàn trang điểm gỗ tự nhiên có thiết kế truyền thống mà không quá chú trọng về mặt kiểu dáng và hoa văn.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn, phần gương có thêm khung chắc chắn đi với ghế đồng màu và chất liệu. Bàn trang điểm gỗ sồi được nhiều người ưa thích bởi sự thích hợp với hầu hết mọi không gian phòng ở. Giá bàn trang điểm gỗ tự nhiên từ sồi hiện nay tương đối cao.

Mẫu 1: Bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên
Mẫu 2: Bàn trang điểm gỗ sồi thiết kế đơn giản, gương rời
Mẫu 3: Bàn trang điểm gỗ sồi thiết kế đơn giản, chắc chắn có nhiều ngăn kéo đối xứng 2 bên
Mẫu 4: Bàn trang điểm gỗ sồi thiết kế chắc chắn, ngăn kéo 1 bên
Mẫu 5: Bàn trang điểm gỗ sồi thiết kế đơn giản, gương soi hình vuông lớn
Mẫu 6: Bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên 
Mẫu 7: Bàn trang điểm gỗ sồi thiết kế treo tường hiện đại

Bàn trang điểm gỗ xoan đào

Bàn trang điểm gỗ xoan tự nhiên được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Gỗ xoan có chất liệu chắc chắn cùng với đường vân đẹp, màu sắc hài hòa trang nhã và thích hợp với mọi không gian phòng ở. Đây là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu muốn tìm kiếm mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên.

Mẫu 8: Bàn trang điểm gỗ xoan đào tự nhiên, gương tròn
Mẫu 9: Bàn trang điểm gỗ xoan đào, thiết kế đơn giản
Mẫu 10: Bàn trang điểm gỗ xoan đào, thiết kế truyền thống
Mẫu 11: Bàn trang điểm gỗ xoan đào thiết kế đơn giản
Mẫu 12: Bàn trang điểm gỗ xoan đào thiết kế đơn giản có gương lượn xoắn

Bàn trang điểm gỗ óc chó tự nhiên

Bàn trang điểm gỗ óc chó có nguồn gốc tự nhiên, có khả năng chịu được lực xoắn và lực vít tốt. Vì thế khi sản xuất các món đồ nội thất không cần sử dụng các loại keo dán độc hại, do đó sẽ bảo vệ được sức khỏe của người dùng cũng như môi trường.

Mẫu 13: Bàn trang điểm gỗ óc chó tự nhiên có thiết kế hiện đại
Mẫu 14: Bàn trang điểm gỗ óc chó phong cách sang trọng
Mẫu 15: Bàn trang điểm gỗ óc chó tự nhiên thiết kế đơn giản, hiện đại
Mẫu 16: Bàn trang điểm gỗ óc chó, thiết kế đơn giản

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp

Mẫu 17: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên, 3 gương đẹp
Mẫu 18: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản
Mẫu 19: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên màu nâu
Mẫu 20: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên, thiết kế đơn giản
Mẫu 21: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên họa tiết màu đen
Mẫu 22: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên họa tiết cầu kì
Mẫu 23: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên phong cách cổ điển
Mẫu 24: Bàn trang điểm gỗ tự nhiên sơn trắng đẹp

Mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên ở đâu?

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện nay là một nội thất khá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bởi thế để tìm mua được một chiếc bàn đẹp, chất lượng cao không phải là quá khó. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán nội thất to nhỏ trên toàn quốc. Tùy vào nhu cầu, tài chính và không gian nhà để lựa mua, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp để nhìn sản phẩm thì quyết định mua sẽ dễ dàng hơn.

Hy vọng, qua bài viết này nội thất Meon đã giúp bạn hiểu thêm những thông tin về ưu điểm, các lưu ý khi mua bàn trang điểm và mẫu mã của bàn trang điểm gỗ tự nhiên. Điều còn lại là tìm được nơi mua hàng tin cậy, chất lượng để chọn cho mình chiếc bàn trang điểm đẹp nhất nhé!

Top 24+ Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên: Ưu điểm và điều ít ai biết
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 24+ Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên: Ưu điểm và điều ít ai biết

Top 24+ Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên: Ưu điểm và điều ít ai biết

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi