Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

TOP 15+ Mẫu giường ngủ cho bé gái giá rẻ tại TPHCM [Vừa update]

Theo dõi Meon trên Google News

Giường ngủ cho bé gái đang được các bố mẹ quan tâm nhiều hiện nay vì tính thẩm mỹ, đáp ứng được sở thích của con và góp phần tiết kiệm chi phí. Sau đây là những mẫu giường ngủ cho bé gái giá rẻ, các bố mẹ có thể tham khảo để dễ dàng đưa ra lựa chọn trang trí nội thất cho phòng ngủ của con.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Các tiêu chí lựa chọn giường ngủ cho bé gái

1. Chất liệu

Việc lựa chọn chất liệu khi tìm mua giường ngủ cho bé gái là cực kỳ quan trọng. Các mẫu giường ngủ cho bé trên thị trường rất đa dạng về chất liệu như: gỗ, sắt, nhựa,... Mỗi chất liệu đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, nhưng đối với trẻ em, giường ngủ gỗ vẫn nên là sự lựa chọn ưu tiên.

Chất liệu gỗ trước khi đưa vào sản xuất nội thất đều được xử lý chống ẩm, chống mối mọt, chống cong vênh. Nhờ vậy, giường ngủ cho bé làm từ chất liệu gỗ sẽ an toàn hơn.

Giường ngủ sắt cho bé gái

Giường ngủ sắt cho bé gái màu hồng dễ thương

Ngoài ra, giường ngủ cho bé nên được sơn loại sơn không chứa chì và các chất độc hại khác. Vì thế bố mẹ khi chọn mua giường ngủ cho bé nên tìm hiểu và hỏi kỹ nhà bán hàng về chất liệu của sản phẩm.

2. Màu sắc, kiểu dáng của giường ngủ cho bé gái

Phòng ngủ của bé gái thường mang màu sắc rực rỡ, bay bổng, vì vậy các phụ huynh nên lựa chọn giường ngủ có màu như màu hồng, trắng, tím, đỏ,... để phù hợp với giới tính của trẻ.

Giường ngủ cho bé gái hình xe

Giường ngủ cho bé gái hình xe độc đáo

Các thiết kế giường ngủ cho bé gái hiện nay cũng rất đa dạng như mẫu giường ngủ công chúa, búp bê, giường ngủ kiểu vương miện, giường tầng, giường hình hello kitty... cho bé được trở thành nhân vật mà bé yêu thích trong tưởng tượng của mình. 

3. Kích thước giường ngủ cho bé gái

Lựa chọn kích thước giường ngủ cho bé cần dựa trên độ tuổi, chiều cao của bé cũng như không gian phòng ngủ của trẻ. Các nhà sản xuất giường ngủ cho bé gái đã làm đa dạng các kiểu dáng, kích thước của giường như giường đơn, giường đôi, giường củi…

Giường ngủ queensize cho bé gái

Giường ngủ queen size cho bé gái

  • Kích thước giường củi thường là 1.4m x 0.7m.

  • Kích thước giường đơn thường dùng cho các bé mẫu giáo là khoảng 1.9 - 2.0m x 1.0m.

  • Kích thước giường nữ hoàng (Queen size) cho bé thường là 2m x 1.6m.

  • Kích thước giường King size cho bé tiêu chuẩn hiện nay là 1.8m x 2m.

Xem thêm: Bí mật Kích thước size - chiều cao giường ngủ đúng chuẩn

Lưu ý khi chọn giường ngủ cho bé gái

1. Lựa chọn theo sở thích

Những hình ảnh như công chúa, nhân vật hoạt hình,... là những hình ảnh thường trực trong trí tưởng tượng của bé. Bố mẹ có thể thăm dò nhân vật yêu thích của bé trước khi chọn mua giường ngủ. Bởi vì đối với các bé gái, việc được hóa thân thành một cô công chúa, một nhân vật mà mình yêu thích là một cảm giác tuyệt vời và hạnh phúc.

2. Giường ngủ cho bé gái phù hợp với độ tuổi

Giường ngủ cho bé gái sơ sinh (0 - 2 tuổi)

Đối với độ tuổi 0 - 2 tuổi, sự an toàn của các bé là trên hết. Vì vậy, yếu tố đầu tiên giường ngủ cho bé cần có là độ an toàn, tiếp đến là những yếu tố về thẩm mỹ.

Giường ngủ cho bé sơ sinh

Giường củi cho bé sơ sinh bằng gỗ

Đây là mẫu giường ngủ cho bé sơ sinh bằng gỗ đơn giản mà tiện dụng. Với thiết kế này, bố mẹ có thể yên tâm cho sự an toàn của bé.

Giường ngủ cho bé màu trắng

Giường ngủ cho bé màu trắng

Mẫu giường này được thiết kế theo tông trắng, tạo cảm giác thoải mái và dễ thương cho không gian phòng ngủ của bé. Bố mẹ chỉ cần sắm thêm đệm bông êm ái tông màu pastel nhẹ nhàng là phù hợp với thiết kế giường ngủ của bé rồi.

Mẫu giường cho bé sơ sinh thiết kế bo tròn độc đáo

Mẫu giường cho bé sơ sinh thiết kế bo tròn độc đáo

Giường ngủ cho bé mẫu giáo (2 - 5 tuổi)

Các bé ở độ tuổi 2 - 5 tuổi đã có sự phát triển nhất định về nhận biết, các bé được tiếp xúc với các món đồ chơi và nhiều màu sắc đa dạng. Vì vậy, bố mẹ nên chọn giường ngủ cho bé theo những màu sắc bé yêu thích.

Giường ngủ cho bé hình hello kitty

Giường ngủ hello kitty cho bé gái

Giường ngủ cho bé gái màu hồng dễ thương, xinh xắn. Đây là một thiết kế độc đáo với đầu giường được tích hợp hình mèo hello kitty đáng yêu vừa để trang trí vừa có thể làm tấm đệm êm ái cho bé. Đầu tư thêm một bộ ga giường màu hồng sẽ giúp tổng thể được đồng bộ và nâng cao tính thẩm mỹ. Chiếc giường này thích hợp với những căn phòng có diện tích lớn.

Giường ngủ cho bé tích hợp hộc tủ

Giường ngủ cho bé gái có hộc kéo

Chiếc giường có màu hồng kết hợp trắng, thiết kế gọn gàng giúp tiết kiệm không gian, thích hợp cho các căn phòng có diện tích nhỏ. Giường còn được tích hợp thêm hai hộc tủ dưới gầm giường, giúp tối đa hóa diện tích để đồ. Thiết kế cầu thang đi lên cũng là một nét độc đáo của chiếc giường này.

Giường ngủ cho bé thiếu nhi (6 - 12 tuổi)

Các bé ở độ tuổi thiếu nhi thường hiếu động và có thể nhận biết rõ ràng về màu sắc, cảnh vật, nhân vật mà các bé tiếp xúc. Các bé đã biết thể hiện sở thích cá nhân, vì thế bố mẹ nên tham khảo ý kiến bé trước khi chọn mua giường ngủ.

Giường ngủ cho bé gái thiết kế cổ điển kèm hộc tủ

Giường ngủ cho bé gái thiết kế công chúa kèm hộc tủ

Các mẫu giường đơn đơn giản mà nhẹ nhàng rất thích hợp cho các bé thiếu nhi sử dụng. Đây là  mẫu giường ngủ đơn cho bé gái, nhỏ gọn và giúp tiết kiệm không gian.

Giường ngủ cho bé thiết kế vương miện dễ thương

Giường ngủ cho bé thiết kế vương miện dễ thương

Đối với những căn phòng có diện tích lớn, những thiết kế giường ngủ trẻ em hình dáng độc đáo như hình công chúa, hello kitty,... là kiểu dáng được nhiều bé gái lựa chọn vì những mẫu này là sở thích của bé.

Giường ngủ cho bé nhiều hộc tủ tiện dụng

Giường ngủ cho bé nhiều hộc tủ tiện dụng

Đây là mẫu giường ngủ cho bé gái được làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm. Thiết kế đơn giản màu hồng pastel kết hợp trắng với những hộc tủ và ngăn kéo giúp tối đa hóa diện tích để đồ.

Giường tầng cho bé có cầu trượt

Giường tầng cho bé có cầu trượt

Nếu nhà bạn có hai bé gần tuổi nhau thì mẫu giường tầng này là lựa chọn lý tưởng. Giường tầng tiện lợi, gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian. Thiết kế giường tầng kèm các ngăn kéo và kệ giúp các bé trang trí và đựng các vật dụng cần thiết của mình.

Giường ngủ cho thanh thiếu niên (13 - 18 tuổi)

Đối với các bé cấp 2, cấp 3, khi trang trí và sắp xếp nội thất bố mẹ nên hỏi ý kiến của các con trước. Dưới đây là một số mẫu giường ngủ cho bé mà nội thất Meon gợi ý cho bạn, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu giường ngủ phù hợp.

Giường ngủ cho bé thiết kế thông minh

Giường ngủ cho bé thiết kế thông minh

Đây là mẫu giường ngủ cho bé được tích hợp thêm nhiều hộc đựng đồ phía dưới cực kỳ tiện lợi. Các bé ở độ tuổi cấp 2, cấp 3 đã có thể tự mình sắp xếp đồ đạc của mình, vì thế giường ngủ có nhiều hộc tủ tối đa hóa diện tích để đồ, giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ của các bé. Mẫu giường này tông trắng với thiết kế đơn giản, vì vậy dễ dàng kết hợp với các món nội thất khác.

Giường ngủ cho thanh thiếu niên

Giường ngủ cho thanh thiếu niên

Đây là mẫu giường ngủ cho bé gái và giường ngủ cho bé trai đều phù hợp. Giường được làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm với tông màu trung tính đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Giường ngủ còn được tích hợp thêm các kệ để đồ và hộc tủ, giúp tiết kiệm diện tích căn phòng.



Giường ngủ thiết kế hộc tủ đầu tường độc đáo

Giường ngủ thiết kế hộc tủ đầu tường độc đáo

Giường ngủ cho bé thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với tông màu xanh mint kết hợp trắng. Đầu giường tích hợp kệ tam giác độc đáo, giúp bé để các vật dụng cần thiết. Nếu bạn thích mẫu giường ngủ này hãy tham khảo cụ thể, chi tiết hơn tại nội thất Meon nhé!

Giường ngủ cho bé có hộc giường và kệ trang trí

Giường ngủ cho bé có hộc giường và kệ trang trí

Giường tầng cho bé làm từ gỗ thiết kế đơn giản khung giường chắc chắn. Giường còn tích hợp kệ trang trí và tủ đựng đồ dưới giường.

3. Giường ngủ phù hợp với diện tích căn phòng

Vì phòng ngủ vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa là nơi bé chơi đùa nên khi chọn kích thước giường ngủ cho bé gái, bố mẹ nên lưu ý đến diện tích căn phòng. Một chiếc giường phù hợp sẽ giúp bé thoải mái khi nằm và có đủ không gian để hoạt động.

Giường ngủ cho bé gái size lớn

Giường ngủ queen size cho bé gái

4. Giường ngủ có giá thành phù hợp với kinh tế của gia đình

Hiện nay, giường ngủ cho bé rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, tùy vào kinh tế có sẵn, bạn có thể chọn giường ngủ cho bé gái giá rẻ, trung cấp hoặc cao cấp. 

Kết luận

Qua bài viết những mẫu giường ngủ cho bé gái giá rẻ, nội thất Meon đã nêu các tiêu chí lựa chọn giường ngủ phù hợp cho bé gái. Hy vọng bạn có thể chọn được giường ngủ cho bé gái nhà mình. 

Địa chỉ mua giường ngủ tại TPHCM

Địa chỉ mua giường ngủ tại TP. HCM

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm nội thất Meon!

TOP 15+ Mẫu giường ngủ cho bé gái giá rẻ tại TPHCM [Vừa update]
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
TOP 15+ Mẫu giường ngủ cho bé gái giá rẻ tại TPHCM [Vừa update]

TOP 15+ Mẫu giường ngủ cho bé gái giá rẻ tại TPHCM [Vừa update]

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi