Chính sách bảo hành
Theo dõi Meon trên
Chính sách bảo hành sản phẩm nội thất MEON
Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm nội thất của Meon là 24 tháng.
Điều kiện bảo hành
MEON cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng xuất trình được thông tin Biên lai gốc (bao gồm Hóa đơn đỏ nếu có) hoặc Tên khách hàng/ Địa chỉ/ Số điện thoại in trên Phiếu giao hàng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. MEON quyết định việc bảo hành bằng cách sửa chữa, thay thế, hoặc hoàn trả sản phẩm.
Quy trình bảo hành
Đối với sản phẩm nội thất:
MEON kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. MEON sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/ tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Chúng tôi có thể mang hàng về kho để tiến hành sửa chữa.
Nếu sản phẩm không còn được bày bán, MEON sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, MEON chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của MEON.
Đối với các sản phẩm khác: Quý khách vui lòng liên hệ Hotline CSKH 1900 58 58 23 để được hỗ trợ bảo hành.
Phạm vi bảo hành
Bảo hành MEON áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu.
Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp sau:
- Ảnh hưởng của môi trường, thiên tai và thiên địch (sâu bọ, côn trùng, chuột, gián…).
- Do khách hàng sơ suất, sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, thiếu bảo trì cần thiết, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
- Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm.
- Sản phẩm thanh lý.
Đối với những sản phẩm không được bảo hành, nếu khách hàng yêu cầu MEON sẽ hỗ trợ với hình thức tính phí.