Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Bàn trang điểm gỗ xoan đào: Đánh giá 15+ mẫu và kinh ngiệm

Theo dõi Meon trên Google News

Bàn trang điểm gỗ xoan đào, hiện là lựa chọn của nhiều chị em cho không gian nội thất phòng ngủ. Một chiếc bàn trang điểm đẹp, chất lượng có thể tăng thêm sự tự tin cho bạn khi đi ra ngoài và cũng là điểm nhấn trong phòng bạn. Tuy nhiên, không dễ dàng để chọn được một bàn trang điểm phù hợp với nội thất, và túi tiền của bạn.

Hiểu được sự băn khoăn đó, nội thất Meon chia sẻ với bạn những ưu điểm nổi bật và các mẫu mã của bàn trang điểm gỗ xoan đào tự nhiên cho bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này.

Bài viết được xem nhiều nhất: 

Đôi nét về gỗ xoan đào tự nhiên

Cây gỗ xoan đào còn có tên gọi lại cây Cáng Lò và có tên khoa học là prunus arborea. Đây là loài thực vật thân gỗ lớn có hoa thuộc họ hoa hồng có tên tiếng Anh là rosaceae, phân bố nhiều nơi trên thế giới và được coi là cây bản địa của các nước khu vực Đông Nam Á như: Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia, Malaysia,…

Gỗ xoan đào tự nhiên

Trong điều kiện tự nhiên tốt, cây gỗ Xoan Đào có thể đạt tới 25m - 30m về chiều cao thân cây thẳng và tròn, đường kính gỗ đạt 40 - 60cm. Gỗ Xoan đào là loại gỗ lớn và có giá trị kinh tế cao nên thân cây được dùng để đóng đồ gỗ nội thất phổ biến hiện nay.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào tự nhiên

Bàn trang điểm hay có tên gọi khác là bàn phấn được làm từ gỗ xoan đào có chức năng chính là nơi để chị chị em chăm sóc bản thân, làm đẹp. Ngoài ra, bàn trang điểm còn có công dụng là nơi trang trí, bảo quản các vật dụng, mỹ phẩm, nước hoa,... Sở hữu một bàn trang điểm từ gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào còn giúp căn phòng bạn trở nên hài hòa và đẳng cấp hơn hẳn.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào

Ưu điểm của bàn trang điểm gỗ xoan đào

Với những ai hiểu biết gỗ, hay đã tìm hiểu qua về nội thất chắc chắn đã quá quen thuộc với gỗ xoan đào – một loại gỗ được ưu ái nhất nhì trong ngành nội thất gỗ với các ưu điểm vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Sau đây là một số ưu điểm của bàn trang điểm được làm từ gỗ xoan đào.

  • Bàn trang điểm xoan đào có màu cánh gián đặc trưng, bề mặt gỗ mịn, đường vân gỗ rõ nét.
  • Tuy gỗ xoan đào thuộc loại gỗ nhẹ nhưng sau quá trình tẩm sấy kỹ nên bàn phấn gỗ xoan đào tự nhiên có khả năng chống lại sự xâm hại của mối mọt.
  • Bàn trang điểm làm được làm từ gỗ tự nhiên nên có hương thơm tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Giá bàn trang điểm gỗ xoan đào thấp hơn so với các bàn trang điểm được làm từ gỗ tự nhiên khác vì thế giá thành phù hợp với túi tiền của phần đông người dân Việt Nam.

Một số kinh nghiệm khi lựa chọn bàn trang điểm bằng gỗ xoan đào 

Chất liệu: Đây là một điều lưu ý cực kỳ quan trọng khi lựa chọn bàn trang điểm. Gỗ xoan đào có nhiều loại khác nhau và dễ bị mua nhầm phải bàn trang điểm giả, tìm doanh nghiệp kinh doanh đồ nội thất uy tín, chất lượng để bảo đảm bàn trang điểm gỗ xoan đào sử dụng được lâu dài.

Không gian lưu trữ: Với tùy người sẽ có nhu cầu khác nhau, một người thích trang điểm sẽ cần một chiếc bàn nhiều ngăn, đa dạng. Nhưng với những người bận rộn thì một chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn đã là đủ.

Kích thước bàn trang điểm: Đồ vật đẹp nhất là khi nó phù hợp với bạn nhất. Bàn trang điểm cũng tương tự như vậy, một bàn phấn quá to hay quá bé so với không gian phòng trông sẽ thật mất cân đối và không thẩm mỹ chút nào. Thêm vào đó, ghế ngồi trang điểm phải phù hợp với chiều cao của bạn. Vậy nên, kích thước bàn trang điểm là điều bạn nên quan tâm đầu tiên.

Phong cách kiểu dáng: Bạn phải xem xét đến vấn đề không gian cũng như phong cách phòng ngủ của bạn để lựa chọn bàn trang điểm phù hợp. 

Cách sử dụng bàn trang điểm gỗ xoan đào được lâu dài

Tuy bàn trang điểm gỗ xoan đào được làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao hơn nhưng nếu chủ nhân của chiếc bàn không biết bảo quản và sử dụng đúng cách thì bàn trang điểm cũng sẽ có nguy cơ bị hư hại. Sau đây là những lưu ý để sử dụng bàn trang điểm gỗ xoan đào được lâu dài.

Thường xuyên lau chùi

Bụi là vết bẩn thường gặp nhất trên tất cả đồ dùng nội thất, tuy không làm hư hại trực tiếp đến đồ dùng của bạn nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của đồ dùng bằng gỗ. Bàn trang điểm gỗ xoan đào cũng vậy, bạn phải lau bụi cho bàn trang điểm định kỳ để bàn không bị bám bụi.

Đặc biệt là mặt bàn trang điểm có thể bị những chất lỏng từ mỹ phẩm, nước hoa, son môi,... vô tình bị bám dính. Vì thế, bạn phải sử dụng khăn mềm lau nhẹ nhàng mặt bàn để những mảng bám từ mỹ phẩm không làm hư hại mặt bàn.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào thường được đi kèm với gương. Vì thế, bạn nên dùng nước tẩy rửa chuyên dụng phù hợp để vệ sinh gương thường xuyên. Việc làm này, giúp cho gương luôn sáng bóng và giúp bạn sử dụng gương nhanh chóng.

Tránh để bàn trang điểm gỗ xoan đào ở những nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp

Bàn trang điểm gỗ xoan đào tự nhiên sẽ nhanh chóng giảm chất lượng và xuống cấp nếu bàn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Cụ thể hơn chính là màu sắc của bàn phấn sẽ bị mờ nhanh chóng, không còn giữ được màu sắc như lúc ban đầu. Nguồn nhiệt cao từ ánh nắng mặt trời sẽ làm chất liệu gỗ bị cong vênh hoặc sứt mẻ.

Đánh bóng bàn trang điểm gỗ xoan đào định kỳ

Để bàn trang điểm gỗ xoan đào luôn mới và đẹp nếu bạn biết cách bảo quản và giữ gìn nó. Trong quá trình sử dụng, bàn trang điểm gỗ tự nhiên sẽ bị xuống màu và độ bóng cũng bị mất theo thời gian. Vì thế, kể từ khi mua bàn trang điểm cho đến 3 hoặc 4 năm sau, thì bạn nên đánh bóng định kỳ bảo dưỡng lại màu cho chiếc bàn.

Những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện đại đẹp nhất hiện nay

Bàn trang điểm gỗ xoan đào thiết kế một chút cổ điển

Bàn phấn này có vân gỗ sang trọng, nổi bật, đường nét gia công tỉ mỉ khéo léo. Thêm vào đó kệ thiết kế tiện dụng với nhiều ngăn kéo và kệ trưng bày để bảo quản đồ dùng cá nhân. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, một chút cố điển và hiện đại.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào được thiết kế theo hướng hơi cổ điển

Bàn trang điểm gỗ xoan đào phong cách hiện đại

Mẫu bàn trang điểm này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tối giản các chi tiết không cần thiết và có nhiều ngăn kéo để các cô gái có nhiều không gian chứa vật dụng cá nhân.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào tự nhiên, gương tròn, thiết kế đơn giản.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào nhiều họa tiết

Bàn trang điểm này có thiết kế theo phong cách cổ điển với hoa văn vô cùng nổi bật. Từng đường nét chạm khắc đều thể hiện được con mắt thẩm mỹ tinh tế của bạn.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào được chạm khắc đẹp

Bàn trang điểm gỗ xoan đào có gương lớn

Bàn trang điểm này có thiết kế đơn giản, hiện đại. Một chiếc gương to giúp bạn có thể thoải mái trang điểm và chỉnh trang bản thân trước khi ra ngoài. Đồng thời, bàn trang điểm còn có nhiều ngăn kéo, bảo đảm các nàng không lo bị lạc mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào tự nhiên, thiết kế nhiều ngăn kéo

Bàn trang điểm gỗ xoan đào gương gập

Đây là bàn trang điểm được thiết kế đa năng vừa có thể là bàn trang điểm vừa có thể là bàn làm việc. Khi cần làm việc bạn chỉ cần gập gương xuống và nâng gương lên khi cần trang điểm, chăm sóc da.

Bàn trang điểm gỗ xoan đào gương gập​​​​

Hy vọng với những thông tin mà Meon chia sẻ bạn sẽ hiểu hơn về những ưu điểm của bàn trang điểm gỗ xoan đào tự nhiên. Thông qua các mẫu bàn phấn gỗ xoan đào ở trên, bạn đã có cho mình một mẫu bàn trang điểm phù hợp với phong cách phòng ngủ của bạn. 

Bàn trang điểm gỗ xoan đào: Đánh giá 15+ mẫu và kinh ngiệm
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Bàn trang điểm gỗ xoan đào: Đánh giá 15+ mẫu và kinh ngiệm

Bàn trang điểm gỗ xoan đào: Đánh giá 15+ mẫu và kinh ngiệm

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi