Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Cách lựa chọn bàn trang điểm kiểu Nhật hợp với phòng ngủ

Theo dõi Meon trên Google News

Bàn trang điểm là món đồ nội thất đóng vai trò là những điểm nhấn, tô điểm thêm sự tinh tế và quyến rũ cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế bàn trang điểm là một hoạt động thú vị được bao bọc bởi sự sang trọng và phong cách. Hiện nay, bàn trang điểm kiểu Nhật được nhiều bạn lựa chọn vì sự tối giản và tinh tế trong mẫu mã.

Nhưng làm thế nào để chọn được một chiếc bàn trang điểm phong cách Nhật hợp với phòng ngủ? Để trả lời cho câu hỏi đó, nội thất Meon cùng bạn tìm hiểu cách lựa chọn bàn trang điểm kiểu Nhật hợp với phòng ngủ của bạn. Đồng thời, Meon giới thiệu đến bạn các mẫu bàn trang điểm kiểu Nhật Bản đẹp, xu hướng 2022.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Chức năng chính của bàn trang điểm kiểu Nhật

Giống như tên gọi, khi nhắc đến nhiệm vụ của bàn trang điểm thì chức năng chính của nó là phục vụ việc làm đẹp của chị em và bàn trang điểm kiểu Nhật cũng vậy. Sử dụng bàn để trang điểm kết hợp cùng với ghế sẽ tạo tư thế thoải mái, thuận lợi trong việc chăm chút sắc đẹp của chị em hàng giờ mà không cảm thấy khó chịu, đau lưng. 

Ngoài ra, bàn trang điểm còn tạo điểm nhấn, đồ trang trí cho không gian trong phòng ngủ đầy đủ tiện nghi hơn. Hơn nữa, bàn trang điểm kiểu Nhật được thiết kế với kích thước, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với căn phòng ngủ của bạn. 

Bàn trang điểm đơn giản mà đẹp kiểu Nhật

Mẫu tủ trang điểm kiểu Nhật rất đa dạng nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sắc, kiểu dáng sao cho hài hòa với phòng ngủ của bạn. Đồng thời, đó cũng là nơi để các đồ dùng mỹ phẩm một cách ngăn nắp, gọn gàng và vô cùng sạch sẽ. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lấy các đồ make up. Các nàng sẽ cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng cho một ngày mới bắt đầu và thoải mái sau một ngày dài trước chiếc gương yêu thích.

Đặc trưng của bàn trang điểm gỗ kiểu Nhật

Những mẫu bàn trang điểm kiểu Nhật thường có kiến trúc hiện đại pha chút nét cổ điển. Với phong cách nhẹ nhàng và tinh tế nên chúng rất được phái nữ ưa thích.

Sử dụng những chất liệu gần gũi với thiên nhiên.

Người Nhật có lối sống phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên. Nét sống ấy đi sâu vào văn hóa và thể hiện rõ nét nhất qua những đồ nội thất.

Bàn trang điểm phong cách Nhật Bản

Những chất liệu tự nhiên như gỗ, tre nứa luôn xuất hiện hầu hết trong kiến trúc nội thất của người Nhật. Từ giường ngủ, cửa ra vào đến bàn ghế, bàn ăn, tủ quần áo hay bàn trang điểm gỗ tự nhiên. 

Xem thêm bài viết liên quan: Top 24+ Mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Thiết kế đơn giản, tinh tế, giảm bớt những chi tiết cầu kỳ

Người Nhật thường chú trọng vào những chi tiết trang trí tinh tế hơn những chi tiết cầu kỳ. Vì thế, không gian phòng ốc của Nhật luôn nhẹ nhàng, thoáng đãng với cây xanh xung quanh nhà. Việc sử dụng bàn trang điểm đơn giản không những tiết kiệm chi phí và còn mang lại vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi.

Bàn trang điểm có màu sắc nhã nhặn, thanh lịch, phối màu đơn giản

Khác với bàn trang điểm hàn quốc thanh lịch, màu sắc trong thiết kế nội thất cũng như không gian nhà ở của người Nhật thường lấy những màu sắc nhẹ nhàng làm chủ đạo. Đó có thể là màu nâu đỏ tự nhiên của gỗ, màu xanh của cây. Hay màu xám của gạch ốp, màu trắng tinh khiết của tường,…

Sự phối hợp màu sắc hài hòa từ màu sơn tường, thảm trải sàn và những đồ nội thất tạo nên một tổng thể vô cùng nổi bật, không thể phủ nhận.

Những thiết kế nội thất thường có chiều cao thấp

Nhật Bản là đất nước có nhiều thiên tai xảy ra như động đất, sóng thần. Vì thế kiến trúc nhà ở cũng như đồ nội thất thường không cao, thấp hơn so với mặt bằng chung.

Chúng ta đã quá quen thuộc với bàn trà kiểu Nhật xinh nhỏ nhắn. Hay những chiếc ghế sofa kiểu Nhật độc đáo dùng những tấm nệm lót mềm mại. Và những mẫu bàn trang điểm cũng có phong cách nhỏ gọn, màu sắc gần gũi.

Cách chọn bàn trang điểm kiểu Nhật cho phòng ngủ

Những mẫu bàn gỗ trang điểm Nhật thường có kiến trúc hiện đại pha chút nét cổ điển. Bàn trang điểm Nhật Bản có màu sắc nhã nhặn, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Với phong cách nhẹ nhàng và tinh tế nên chúng rất được phái nữ ưa thích.

  • Đối với phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn những mẫu bàn trang điểm có kích thước: 80x50x160 ( DxRxC).
  • Đối với phòng có không gian rộng rãi thì bạn có thể chọn những mẫu bàn lớn có kích thước khoảng: 150x50x180 ( DxRxC)
  • Với phòng ngủ hiện đại, ít nội thất thì nên chọn những mẫu bàn màu trung tính như: màu trắng, màu vàng nhạt, màu kem,...
  • Phòng ngủ cổ điển thì nên chọn bàn trang điểm bằng gỗ có màu nâu đỏ hoặc màu nâu ấm, vừa sang trọng vừa ấm cúng.
  • Với phòng ngủ vintage thì nên sử dụng bàn ngủ nhẹ nhàng, màu sáng nhưng không quá đậm màu. Bạn có thể chọn màu hồng nhạt, màu vàng, màu xanh nhạt, màu trắng,...

Các mẫu bàn trang điểm kiểu Nhật

Đối với mỗi chị em phụ nữ, một chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh là đã có một “khoảng trời riêng” để thỏa sức bày trí đồ mỹ phẩm và dễ dàng làm đẹp cho khuôn mặt, chỉnh chu trước khi ra ngoài. Có thể nói, việc trang điểm mỗi sáng thức dậy và tẩy trang, dưỡng da mỗi tối của chị em là những việc không thể thiếu trong hành trình mỗi ngày. Sở hữu được một bàn trang điểm kiểu Nhật đẹp, độc đáo là mong ước của nhiều chị em. Sau đây là một số mẫu bàn trang điểm kiểu Nhật rất thịnh hành mà nội thất Meon muốn giới thiệu đến bạn.

Bàn trang điểm gập kiểu Nhật

Đây là mẫu sản phẩm thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại mang lại tiện ích cho người sử dụng. Không những thế, kiểu dáng nhỏ gọn sẽ góp phần tiết kiệm diện tích căn phòng đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp. Đồng thời, bàn trang điểm này có thiết kế gương gập nên bạn có thể sử dụng hai chức năng bàn trang điểm và làm việc. Chân bàn đẹp thiết kế khung chân thanh mảnh và cao tạo ra sự thông thoáng, giúp bạn dễ dàng lau dọn thường xuyên. Với mẫu bàn này sẽ góp phần cho căn phòng của bạn trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn.

Bàn trang điểm hiện đại phong cách Nhật

Bàn trang điểm hiện đại, thiết kế đơn giản kiểu Nhật

Chiếc bàn trang điểm kiểu Nhật này có thiết kế đơn giản với các đường nét thẳng tắp. Bàn phấn có thiết kế nhiều ngăn kéo nhỏ giúp chị em dễ dàng bảo quản mỹ phẩm, son, nước hoa,... từ đó bạn bạn sẽ không bị khó khăn trong việc tìm đồ nữa. Chiếc gương to bằng khung gỗ được gắn chắc chắn ở khe thiết kế sẵn trên mặt bàn giữ cho gương luôn chắc chắn, không bị lỏng lẻo, trượt rơi.

Bàn trang điểm kiểu hiện đại, thiết kế đơn giản kiểu Nhật

Bàn trang điểm ngồi bệt phong cách Nhật 

Mẫu bàn trang điểm kiểu Nhật này có kích thước nhỏ, dạng ngồi bệt nên tiết kiệm nhiều diện tích và không gian. Chúng thích hợp với những bạn gái sống độc thân, phòng ngủ nhỏ.

Bạn có thể ngồi bệt dưới đất để trang điểm, vừa nhanh chóng và tiện lợi. Bàn trang điểm này còn có đèn giúp bạn có lớp lớp điểm hoàn hảo khi đi ra ngoài. Những mẫu bàn này có giá thành rẻ và dễ di chuyển nên dù bạn ở trọ vẫn có thể sử dụng.

Bàn trang điểm kiểu mới ngồi bệt phong cách Nhật

Bàn trang điểm màu đen, gương dài phong cách Nhật Bản

Bàn phấn này có điểm thanh lịch, kiểu dáng độc đáo, bao gồm kệ trang điểm và ngăn tủ nhỏ chứa đồ. Đây là một bàn trang điểm thích hợp cho các nàng có nhiều mỹ phẩm, nước hoa, đồ đang điểm cần trưng bày. Chiếc gương lớn giúp chị em có thể dễ dàng ngắm nhìn bản thân và chỉnh chu trang phục trước khi ra ngoài.

Bàn trang điểm màu đen, gương dài phong cách Nhật

Bàn phấn phong cách Nhật hiện đại, thiết kế đơn giản

Mẫu bàn trang điểm này có 4 ngăn tủ lớn và một kệ đựng đồ nhỏ trên bàn. Giúp bạn có nhiều không gian chứa mỹ phẩm và đồ trang điểm. Chiếc ghế nhỏ vuông vức có chiều cao phù hợp giúp bạn trang điểm thoải mái nhất.

Tuy chiếc bàn trang điểm này có kiểu dáng đơn giản nhưng khi kết hợp với những nội thất khác trong phòng mang đến sự hài hòa cao. Chúng khiến cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng, thoáng mát và ấm cúng hơn.

Bàn phấn phong cách Nhật hiện đại, thiết kế đơn giản

Với phái nữ thì bàn trang điểm chính là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi cuộc hành trình. Vì thế sở hữu một chiếc bàn trang điểm đúng ý thích, chất lượng, hòa hợp với căn phòng là điều mà mọi người phụ nữ đều quan tâm. Hy vọng những thông tin về mẫu mã và cách chọn bàn trang điểm kiểu Nhật mà Meon chia sẻ đã giúp bạn có thêm gợi ý và mua bàn trang điểm ở TPHCM phù hợp với mình.

Cách lựa chọn bàn trang điểm kiểu Nhật hợp với phòng ngủ
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Cách lựa chọn bàn trang điểm kiểu Nhật hợp với phòng ngủ

Cách lựa chọn bàn trang điểm kiểu Nhật hợp với phòng ngủ

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi