Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp - Ưu điểm này ít ai biết

Theo dõi Meon trên Google News

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện là sự lựa chọn của nhiều người cho không gian phòng ngủ. Mua được một chiếc bàn trang điểm đẹp, hiện đại bắt kịp xu hướng với giá thành phải chăng là mong muốn của nhiều người. Biết được điều đó, nội thất Meon giới thiệu đến bạn các mẫu mã bàn trang điểm gỗ công nghiệp, giá rẻ xu hướng 2022.

Bài viết được xem nhiều nhất:

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp là gì?

Bàn trang điểm còn có tên gọi khác là bàn phấn có công dụng hỗ trợ công việc trang điểm cho người dùng. Bàn trang điểm có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng thường được thiết kế với gương soi. Ngoài công công dụng hỗ trợ công việc trang điểm, bàn phấn gỗ công nghiệp còn được dùng để đựng mỹ phẩm, phụ kiện,... cho người sử dụng.

Bàn trang điểm gỗ ép hiện đại

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp là bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Có nhiều vật liệu gỗ công nghiệp khác nhau để làm bàn trang điểm. Nhưng tốt, bền và đẹp chất liệu gỗ công nghiệp MDF được nhiều cơ sở sản xuất lựa chọn nhất. Hiện nay, dòng gỗ MDF được ứng dụng phổ biến thay thế cho các mẫu bàn phấn từ gỗ tự nhiên. Vì vậy, bàn trang điểm gỗ MDF có giá thành rẻ lại đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước và thay đổi phong cách, xu hướng nhanh.

Ưu điểm của bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Giá thành phải chăng

Bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp có giá thành khá thấp so với các loại bàn trang điểm được làm từ chất liệu khác. Do bàn trang điểm làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hàng loạt công nghệ cao, nguồn nguyên vật liệu dồi dào và ít tốn chi phí nhân công. Vì giá bàn trang điểm công nghiệp có thành rẻ nên phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

Kích thước nhỏ gọn, vận chuyển dễ dàng

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp thường nhẹ hơn bàn có chất liệu khác, cùng với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Do vậy, bạn có thể dễ dàng dời vị trí bàn để quét dọn vệ sinh. Đặc biệt, khi chuyển nhà thì bàn trang điểm cũng được vận chuyển một cách nhẹ nhàng.

Mẫu mã đa dạng

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp có mẫu mã đa dạng, phong cách thịnh hành. Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu bàn trang điểm ưng ý, phù hợp với nội thất phòng ngủ nhà bạn. Nếu bạn là một người cá tính, sáng tạo, thích sự phá cách bạn có thể nhờ thiết kế theo ý thích của mình.

Tính thẩm mỹ cao

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp có vẻ ngoài đẹp mắt, hiện đại. Ngoài công dụng chính là hỗ trợ việc trang điểm, bàn phấn còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn. Một bàn trang điểm phù hợp với nội thất phòng ngủ sẽ khiến cho phòng trở nên màu sắc và sinh động hơn. 

Tích hợp nhiều công năng

Trên thị trường hiện nay, bàn trang điểm gỗ công nghiệp có thiết kế dạng kết hợp nhiều công năng khác nhau. Bàn trang điểm có thiết kế gương trang điểm, các hộc tủ phân ô và các kệ đựng mỹ phẩm giúp cho không gian bàn gọn gàng hơn. Đặc biệt, một số bàn trang điểm gỗ công nghiệp còn tích hợp cả đèn trang điểm, hỗ trợ tối đa cho việc làm đẹp của mọi người.

Hạn chế của bàn trang điểm công nghiệp gỗ

Độ bền không cao

Thực tế, bàn trang điểm gỗ công nghiệp không có độ bền cao như bàn trang điểm gỗ tự nhiên. Sau một thời gian dài sử dụng, nếu bàn phấn không được bảo quản và vệ sinh đúng cách thì bàn sẽ bị phồng rộp bề mặt, trầy xước gây mất thẩm mỹ. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp nên được để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hay nơi ẩm ướt, đồng thời vệ sinh bàn thường xuyên để có thể sử dụng bàn lâu nhất có thể.

Không thể chạm trổ họa tiết cầu kỳ

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp được đóng từ ván gỗ công nghiệp nên việc điêu khắc các hoa văn, hoạ tiết cầu kì là điều gần như không có khả năng. Bàn trang điểm chỉ có những đường nét cắt đơn giản để sản phẩm có tính thẩm mỹ cao hơn.

Những lưu ý khi mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Chất liệu bàn trang điểm

Gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay có đa dạng chất liệu và các mức giá khác nhau. Khi bạn mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp bạn nên tìm hiểu và lựa chọn sử dụng gỗ MDF lõi xanh vì chất chiệu này chống ẩm và được tẩm sấy tốt có khả năng chống mối mọt. Khi mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp ở nơi cung cấp uy tín, bạn sẽ an tâm hơn về chất liệu và chế độ bảo hành.

Màu sắc bàn trang điểm

Màu sắc của những chiếc bàn trang điểm gỗ công nghiệp rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Tùy vào sở thích cũng như là màu chủ đạo của phòng bạn mà lựa chọn một bàn phấn phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn. 

Kích thước bàn trang điểm

Kích thước là một lưu ý quan trọng khi bạn chọn mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp. Trước khi xem bàn phấn có đẹp hay không, bạn cần quan tâm đến không gian phòng bạn phù hợp với bàn có kích thước lớn, nhỏ ra sao. Đồng thời, bạn cũng nên cân nhắc đến nhu cầu đựng mỹ phẩm nhiều hay ít, tình hình kinh tế ra sao. Đặc biệt, bạn cần quan tâm đến chiều cao của ghế và bàn như thế nào, có phù hợp với bạn và bạn có thoải mái khi sử dụng bàn trang điểm này hay không.

Gương bàn trang điểm

Khi mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp, bạn nên chọn bàn trang điểm có gương hình tròn hoặc bầu dục. Vì, đối với một chiếc bàn phấn có kích thước nhỏ việc chọn gương bầu hoặc tròn sẽ tạo nên sự cân bằng và dễ dàng ăn gian diện tích trong không gian thẩm mỹ. Với những chiếc gương có hình vuông hay chữ nhật sẽ trông bàn khá cồng kềnh và căn phòng của bạn sẽ trở nên nặng nề hơn.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại, gương tròn

Ngoài ra, bạn có thể chọn những chiếc bàn trang điểm gỗ công nghiệp không gương hoặc có gương gập để để gian phòng trở nên độc đáo và tối giản hơn.

Cách bảo quản bàn trang điểm công nghiệp đúng cách

Vệ sinh gương và mặt bàn định kỳ

Khi bạn trang điểm thì các loại mỹ phẩm, hóa phẩm có thể rơi rớt và tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn. Vì thế, khi mặt bàn không được lau chùi vệ sinh kỹ, những vết mỹ phẩm đó sẽ dần hình thành một lớp bám trên mặt bàn, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Bề mặt của gương cũng cần được lau thường xuyên với dung dịch phù hợp để gương không bị bám bụi, giữ được độ sáng bóng thuận lợi khi sử dụng.

Không để đồ sắc nhọn trên mặt bàn

Thông thường, bề mặt bàn trang điểm gỗ công nghiệp được phủ một lớp sơn chống nước, chống mối mọt. Khi bạn để các đồ vật sắc nhọt trên mặt bàn thì lớp sơn có thể bị trầy xước. Dưới sự tác động của môi trường, chất liệu gỗ công nghiệp bên trong sẽ bị ẩm, mất thẩm mỹ. Bàn trang điểm sẽ nhanh chóng hư hỏng nếu không có biện pháp khắc phục.

Kiểm tra các trục, khớp nối thường xuyên

Bạn cần kiểm tra thường xuyên kiểm tra các phần nối, bánh lăn của những hộc tủ đựng đồ để tránh trường hợp các vật dụng kẹt lại gây bung gãy. Khi xảy ra bung, gãy bạn phải mất thời gian đi sửa chữa hay thay mới, điều này gây tốn kém và mất thời gian. Trong trường hợp tệ hơn, có khi bạn phải sắm cho mình một bàn trang điểm mới.

Các lưu ý khi đặt bàn trang điểm

Không đặt bàn trang điểm nơi có ánh sáng trực tiếp

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp không chịu được ánh sáng trực tiếp lên bề mặt. Bạn cần tránh để bàn ở những khu vực gần cửa sổ hay nơi có ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào bàn gây ảnh hưởng không tốt đến sản phẩm.

Hướng đặt bàn trang điểm

Bàn trang điểm cần được đặt ở vị trí thích hợp, không phá hỏng kết cấu tổng thể của căn phòng cũng như phù hợp với quan niệm phong thủy. Hai hướng đặt bàn trang điểm được mọi người quan tâm nhiều là: đặt cùng hướng với đầu giường hoặc đối diện giường.

Việc đặt bàn trang điểm ở cùng hướng với đầu giường sẽ thuận tiện cho việc trang điểm. Khi đặt bàn trang điểm cùng hướng với đầu giường sẽ giúp căn phòng hài hòa và gọn gàng hơn.

Đặt bàn trang điểm ở đối diện giường ngủ cũng là lựa chọn của nhiều người. Nhưng khi đặt bàn trang điểm ở vị trí này, bạn cần lưu ý đến vấn đề phong thủy. Bạn không nên đặt bàn ngay đối diện giường ngủ và không được để gương chiếu thẳng vào cửa ra vào.

Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, rẻ

Trên thị nội thất phòng ngủ hiện nay có đa dạng về giá bàn trang điểm gỗ công nghiệp và đặc biệt là về các mẫu mã. Để đáp ứng nhu cầu cầu ngày càng phong phú của người tiêu dùng các nhà thiết kế luôn nhanh chóng sáng tạo các mẫu bàn trang điểm hiện đại tiện dụng. Sau đây là các mẫu mã bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, phổ biến trong những năm gần đây và được dự đoán là xu hướng 2022.

Bàn trang điểm gương gập

Với thiết kế gương gập, bàn trang điểm gỗ công nghiệp này tạo nên sự khác biệt và thời thượng. Đây là thiết kế đang được mọi người sử dụng phổ biến hơn bao giờ hết vì sự tinh tế và hiện đại của sản phẩm.

Bàn trang điểm gương tròn gập đơn giản

Việc vận chuyển bàn trang điểm gương gập này khá dễ dàng và thuận tiện hơn vì bạn không lo lắng gương bị va đập hay bị bể. Ngoài ra, nếu phòng bạn có không gian nhỏ thì chiếc gương gập này là một lựa chọn không tồi.

Bàn trang điểm gương gập đơn giản

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp phong cách tân cổ điển

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp tân cổ điển có kiểu dáng không giống với bàn trang điểm gỗ tự nhiên vì bàn gỗ công nghiệp không có những đường nét cầu kỳ. Về cơ bàn thì bàn gỗ công nghiệp vẫn giữ được khung sườn cơ bản. Các góc cạnh trang trí vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng và không có quá nhiều phong cách.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp phong cách thiết kế tân cổ điển

Bàn trang điểm ngồi bệt

Bàn trang điểm ngồi bệt, tiện gọn

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp thiết kế ngồi bệt đơn giản, tiện dụng. Đây là loại bàn trang điểm rất được ưa chuộng bởi các bạn sinh viên vì sự gọn nhẹ, dễ di chuyển và phù hợp với không gian nhỏ, hẹp như phòng trọ.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp phong cách ngồi bệt

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp có đèn

Bàn trang điểm có thiết kế hiện đại phối hợp với đèn hỗ trợ tối đa cho việc chăm sóc da và trang điểm cho người sử dụng.

Bàn trang điểm gỗ cao cấp có đèn

 

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp thông minh

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp thiết kế thông minh với nhiều ngăn tủ sẽ giúp bạn có thêm không gian lưu trữ, giúp căn phòng sẽ gọn gàng hơn. Đặt biệt và hơn hết những món đồ riêng tư bạn cũng có thể cất giữ vào một góc của riêng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm vật dụng.

Bàn trang điểm cao cấp gỗ công nghiệp nhiều học tủ

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp đơn giản, tiện gọn

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp thiết kế hiện đại

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhỏ gọn được phát triển trong những năm gần đây để đảm bảo được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với thiết kế này, người sử dụng sẽ thể hiện được sự hiện đại và thanh lịch. Tủ trang điểm gỗ công nghiệp này phù hợp với không gian phòng ngủ hẹp, theo hướng hiện đại.

Bàn trang điểm đơn giản, nhỏ gọn

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp treo tường

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp treo tường gương tròn

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp treo tường là sản phẩm có một mặt gắn trực tiếp lên tường và không có chân đỡ phía dưới. Với thiết kế này thì thuận lợi cho bạn dọn dẹp phòng ốc. Tuy nhiên, loại bàn trang điểm này sẽ khá phức tạp trong việc di dời bàn khi phải tháo mở mới vận chuyển được.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp treo tường, gương vuông

Mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp ở đâu?

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp là nội thất phòng ngủ phổ biến, rất nhiều nơi bán và giá cả cũng đa dạng. Mua được một chiếc bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ, đẹp như ý, chất lượng cao sử dụng lâu bền thì bạn cần lưu ý những điểm sau: sản phẩm có xuất xứ, bảo hành rõ ràng, cơ sở bán phải có thông tin liên hệ cụ thể,... 

Tại nội thất Meon, chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã bàn trang điểm gỗ công nghiệp với chất lượng ưu việt, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vận chuyển, lắp ghép tận nơi. Bên cạnh đó, Meon còn nhận đóng bàn trang điểm theo yêu cầu của quý khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ hay thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0899. 890. 003 để được nhân viên Moen giải đáp và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Hy vọng qua bài viết bạn hiểu thêm về những thông tin về ưu điểm, hạn chế, cách bảo quản bàn trang điểm. Đồng thời, thông qua các mẫu bàn trang điểm mà nội thất Meon chia sẻ bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc bàn trang điểm công nghiệp giá rẻ, phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn. 

 

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp - Ưu điểm này ít ai biết
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp - Ưu điểm này ít ai biết

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp - Ưu điểm này ít ai biết

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi