Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 7+ Bàn trang điểm gỗ sồi | Bàn phấn trang điểm đẹp 2022

Theo dõi Meon trên Google News

Bàn trang điểm gỗ sồi có độ bền, kiểu dáng nhẹ nhàng, trang nhã, thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Vì thế, bàn trang điểm gỗ sồi đang là sự lựa chọn của nhiều chị em. Bàn phấn gỗ sồi sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên sáng đẹp, thoáng đãng và sang trọng hơn.

Nhưng bạn đã biết cách chọn bàn trang điểm gỗ sồi sao cho đúng cách chưa? Nếu chưa, hãy cùng nội thất Meon tìm hiểu về những lưu ý khi chọn mua tủ quần áo gỗ sồi tự nhiên và 7 mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp trong năm 2022 nhé!  

Bài viết được xem nhiều nhất:

Đôi nét về gỗ sồi

Cây gỗ sồi có tên tiếng anh là Oak. Loài cây này phân bố chủ yếu ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Cây sồi là loài cây có thể sống ở các vùng đất khô, đất cát, sỏi đá những nơi có tầng lớp đất thịt mỏng nhất tuy nhiên cây không sinh trưởng được ở các vùng đất trũng đất không thoáng nước.  

Thân gỗ sồi thường cao từ 19.5m đến 25,5 m. Gỗ sồi được phân ra hai loại là gỗ sồi trắng (white oak) và sồi đỏ (red oak), mỗi loại sồi lại có những đặc tính và ưu điểm riêng. Nếu so sánh về mức độ sử dụng thì gỗ sồi trắng vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn gỗ sồi đỏ.

Gỗ sồi vẫn  được sử dụng rất nhiều ở các nước phương Tây, và đặc biệt ưa chuộng trong sản xuất đồ dùng gia đình, nội thất, ván sàn,… Gỗ sồi có độ bám dính tốt, là loại gỗ cứng và khá nặng có khả năng chịu lực xoắn cao. Với màu sắc đẹp, vân gỗ rõ và mịn mà mức giá lại cực kì phải chăng, gỗ sồi luôn là loại gỗ lý tưởng được rất nhiều gia đình chọn lựa.

Ngoài ra, với khả năng kháng ẩm cao, độ giữ nhiệt tốt nên gỗ thường được dùng làm bao bì vỏ hộp bảo quản thực phẩm, đặc trưng nhất là thùng rượu vang làm từ gỗ sồi, nó thường gắn với những hãng rượu vang nổi tiếng thế giới.

Bàn trang điểm gỗ sồi

Bàn trang điểm gỗ sồi không chỉ có chức năng giúp bạn chăm sóc bản thân khi đi ngủ, tự tin ngồi trang điểm trước khi rời khỏi nhà. Bàn trang điểm gỗ sồi còn là đồ nội thất tô điểm thêm cho vẻ đẹp không gian phòng ngủ của bạn.

Bàn trang điểm gỗ sồi Nga

Bàn trang điểm đẹp làm từ gỗ sồi mang đầy đủ mọi đặc điểm của gỗ tự nhiên nên bàn có độ bền cao. Bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên tốt có thể đồng hành cùng với không gian sống của bạn lên đến hàng chục năm. Bàn phấn gỗ sồi hiện nay có sự đa dạng về mẫu mã với các phong cách phổ biến như: hiện dại, tân cổ điển, cổ điển đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua bàn trang điểm của quý khách hàng.

Tại sao nên mua bàn trang điểm gỗ sồi?

Màu sắc tự nhiên

Cũng giống như tất cả những loại gỗ tự nhiên quý khác, màu sắc của gỗ sồi đẹp tự nhiên cùng với những đường vân mềm mại, uyển chuyển.Vì vậy, chúng thường chỉ cần sơn thêm một lớp sơn bóng để bảo vệ bề mặt gỗ và tạo giá trị thẩm mỹ cao hơn cho bàn phấn gỗ sồi.

Để tạo nên không gian hài hòa, thống nhất, bạn nên kết hợp màu sắc của bàn trang điểm gỗ sồi với tông màu của giường ngủ gỗ, tủ quần áo,… những vật dụng đã có sẵn trong căn phòng của bạn.

Độ bền cao

Gỗ sồi tự nhiên chứa một tỷ lệ tannin cao làm cho nó có khả năng chống lại sự tấn công của côn trùng hoặc nấm. Đây là một phần lý do vì sao cây sồi sống rất lâu và tại sao, kết hợp với khả năng chống nước tự nhiên, gỗ sồi ít bị mục nát. Bạn sẽ không phải lo về vấn đề tuổi thọ của những bàn trang điểm gỗ sồi, vì chúng có thể sử dụng rất lâu từ, 20 năm đến 30 năm mà vẫn không có hiện tượng mục nát hay ẩm ướt.

Vẻ đẹp sang trọng

Bên cạnh những đặc trưng về màu sắc hay độ bền của gỗ sồi thì ngoại hình là một trong những lý do chính khiến gỗ sồi rất được ưa chuộng làm bàn trang điểm. Bàn phấn gỗ sồi tự nhiên sở hữu một màu vàng tự nhiên của vân gỗ, sẽ tuyệt vời khi có một chiếc bàn trang điểm gỗ sồi trong phòng ngủ của bạn.

Lưu ý lựa chọn mua bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên

Với nhu cầu trang điểm cao thì ai cũng muốn sắm cho mình một chiếc bàn trang điểm xinh xắn song không phải ai cũng biết chọn một chiếc bàn đạt đủ các tiêu chí như hình dáng, mẫu mã,.... sau đây là những điều bạn cần lưu ý khi đi chọn bàn trang điểm gỗ sồi. 

Lựa chọn bàn trang điểm gỗ sồi với kích cỡ phù hợp

Bạn không nên chọn một chiếc bàn trang điểm quá to trong khi căn phòng của bạn có diện tích không quá lớn. Điều này sẽ khiến căn phòng bạn có cảm giác chật chội không những vậy việc di chuyển, đi lại trong căn phòng của bạn sẽ lại trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, bạn hãy chọn một chiếc bàn trang điểm gỗ sồi với kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn nhé.

Lựa chọn bàn trang điểm gỗ sồi có màu sắc phù hợp với không gian nội thất

Màu sắc cũng là một đặc điểm cần lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên. Vì, bạn không những cần chọn mua bàn phấn theo sở thích, hợp phong thủy mà còn phải chọn bàn có màu sắc hài hòa với những món nội thất trước đó.

Hiện nay, bàn trang điểm gỗ sồi có hai màu sắc chính đó là màu nâu sẫm và màu rượu vang. Đây được coi là những gam màu khá khó phối hợp với những đồ nội thất khác. Vì vậy để đảm bảo tính thẩm mỹ chung, bạn nên cân nhắc việc mua trọn bộ nội thất phòng ngủ cao cấp.

Lựa chọn giá bàn trang điểm gỗ sồi Nga phù hợp

Trước khi mua bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên thì bạn hãy tham khảo giá của nhiều cửa hàng, showroom, chi nhánh,... bán bàn trang điểm gỗ sồi để có sự so sánh giá giữa những nơi bán khác nhau. Hãy chọn những nơi có sản phẩm chất lượng và là một nơi có uy tín trong việc cung cấp các loại bàn trang điểm bằng gỗ. Đặc biệt, bạn cũng có thể chọn những nơi có giá khuyến mãi để tiết kiếm được một phần chi phí.

Lựa chọn nơi bán bàn trang điểm gỗ sồi có uy tín

Không ai trong chúng ta thích việc mình mua phải một chiếc bàn trang điểm gỗ sồi tự nhiên có chất lượng kém. Vì vậy, bạn hãy tham khảo thông tin các thương hiệu uy tín qua mạng Internet hay qua giới thiệu của bạn bè để chọn cho mình một địa điểm mua hàng tin cậy. Những thương hiệu uy tín không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà nó còn cam kết về chế độ bảo hành nếu có sai sót từ nhà sản xuất.

Top 7 mẫu bàn trang điểm gỗ sồi đẹp năm 2022

1. Bàn trang điểm gỗ sồi theo phong cách thiết kế tân cổ điển

Bàn trang điểm gỗ sồi, thiết kế theo hướng tân cổ điển, thiết kế này không quá cầu kỳ, tinh xảo mà nó thiên về nét hiện đại, thời thượng. Bàn trang điểm gỗ sồi này mang vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa và mềm mại. Đây sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ của bạn, giúp phòng bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

 

Bàn trang điểm sang trọng thiết kế theo hướng tân cổ điển

2. Bàn trang điểm gỗ sồi thiết kế đơn giản, hiện đại

Bàn phấn gỗ sồi màu nâu với các đường cong uốn lượn. Tính cân xứng được thể hiện rất rõ trên chiếc bàn trang điểm này. Ngăn kéo được thiết kế thông minh là nơi chứa đồ trang điểm hay các vật dụng cần thiết.

 

Bàn trang điểm gỗ sồi Mỹ thiết kế tinh gọn

3. Bàn phấn trang điểm gỗ sồi có kệ kết hợp với đèn

Bàn trang điểm gỗ sồi này có các đường nét thẳng, đơn giản toát lên vẻ đẹp sang trọng. Đặc biệt, với thiết kế hai kệ đối xứng hai bên giúp bạn có nhiều không gian để trưng bày các đồ dùng như nước hoa, mỹ phẩm,...

Bàn trang điểm gỗ sồi 80cm có kệ

4. Bàn trang điểm gỗ sồi thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế

Một mẫu bàn gỗ trang điểm đơn giản với thiết kế nhỏ gọn. Thiết kế này có mặt bàn rộng, nên bạn có thể sử dụng nó để đọc sách hay làm việc tạm thời. Đặc biệt, với chiếc gương rời sáng tạo, bạn có thể di chuyển khắp nơi đâu mà bạn muốn. Ghế ngồi được gắn đệm mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.

Bàn trang điểm gỗ sồi thiết kế đơn giản

5. Bàn trang điểm gỗ sồi thiết kế đơn giản

Bàn trang điểm này được thiết kế với kiểu dáng cực kì đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi. Với 3 ngăn kéo nhỏ rất tiện lợi trong việc cất mỹ phẩm hay bộ trang điểm của các nàng. Mặt bàn nhẵn mịn, rộng rãi, khung gỗ cực kì dày dặn và vững trãi. Chiếc gương có giá đỡ rất sáng tạo, tạo nên sự khác biệt cho căn phòng.

Bàn trang điểm gỗ sồi, có nhiều ngăn kéo

6. Bàn trang điểm gỗ sồi gương gập tiện dụng

Đây là bàn trang điểm có thiết kế gương gập rất tiện dụng. Với thiết kế này, bạn có thể sử dụng bàn trang điểm gỗ sồi với hai công năng khác nhau. Bạn có thể sử dụng bàn trang điểm như một bàn làm việc nhỏ gọn khi gập gương lại. 

Bàn trang điểm gỗ sồi gương gập

7. Bàn trang điểm gỗ sồi thiết kế đơn giản, gương có đèn hiện đại

Mẫu bàn trang điểm này có thiết kế tinh gọn, hiện đại, tinh tế cùng màu sắc trẻ trung, năng động. Gương có đèn giúp chị em có thể dễ dàng trang điểm và chỉnh trang lại bản thân trước khi ra đường.

Bàn trang điểm hiện tại, có gương

Bàn trang điểm gỗ sồi không chỉ giúp các bạn trang điểm, chăm sóc bản thân mà tủ bàn trang điểm còn là nội thất tô điểm thêm cho phòng ngủ của bạn. Với phong cách đa dạng mỗi chiếc bàn trang điểm sẽ tôn lên cá tính cũng như sự quý phái của người phụ nữ.

Hy vọng với những thông tin mà nội thất Meon chia sẻ, một phần nào đã giúp bạn đã có cái nhìn rõ hơn về bàn trang điểm gỗ sồi. Đồng thời, qua 7 mẫu bàn trang điểm gỗ sồi mà Meon giới thiệu, bạn đã có cho mình một mẫu bàn phấn phù hợp với bạn.

Top 7+ Bàn trang điểm gỗ sồi | Bàn phấn trang điểm đẹp 2022
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 7+ Bàn trang điểm gỗ sồi | Bàn phấn trang điểm đẹp 2022

Top 7+ Bàn trang điểm gỗ sồi | Bàn phấn trang điểm đẹp 2022

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi