Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Hướng đặt bàn làm việc Tài Lộc tuổi đinh mão 1987 Nam/ Nữ

Theo dõi Meon trên Google News

Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão tốt nhất cho nam và nữ. Những chất liệu, kiểu dáng, màu sắc bàn làm việc phù hợp cho nam và nữ tuổi Đinh Mão để thu hút những điều may mắn.

Cùng Nội thất Meon tìm hiểu thông tin về người tuổi Đinh Mão, những đặc điểm tính cách nổi bật. Bên cạnh đó, bạn sẽ tìm hiểu phong thủy bàn làm việc để chọn vị trí đặt bàn hợp lý. Tìm hiểu những vật phong thủy, cây phong thủy, tượng hay tranh phong thủy để thuận lợi trong công việc, đường công danh thăng tiến.

Bài viết được xem nhiều nhất:

Khái quát người tuổi Đinh Mão

Năm sinh người tuổi Đinh Mão

  • Năm sinh: 1987 (tức là sinh từ ngày 29/1/1987 đến 16/2/1988 dương lịch).
  • Năm âm lịch: Đinh Mão (tuổi Mão - con mèo).
  • Mệnh ngũ hành: Hỏa - Lô Trung Hỏa (lửa trong lò).

Đặc điểm tính cách người tuổi Mão

Giống người mệnh Hỏa, người tuổi Đinh Mão cũng có tính cách mạnh mẽ, nhiệt tình với công việc và trong các mối quan hệ người thân,bạn bè. Những người sinh năm 1987 thường vui tính, tạo bầu không khí xung quanh luôn ngập tràn tiếng cười. Nhưng bên cạnh đó, khi người tuổi Đinh Mão có tâm sự, lại ít khi bộc lộ ra bên ngoài hay chia sẻ với những người khác.

Người tuổi Đinh Mão có khả năng lãnh đạo

Do có năng lực lãnh đạo, nên người tuổi Đinh Mão nhận được sự tín nhiệm của nhiều người và khá nhanh nhạy khi đánh giá và giải quyết vấn đề. Người tuổi Mão có giác quan thứ sáu khá nhạy bén, phân biệt rõ thiện và ác, chân thành hay giả tạo, biết cách thay đổi bản thân cho phù hợp với xu hướng và hoàn cảnh chung.

Tuy người tuổi Đinh Mão hiền lành, lịch thiệp, khiêm tốn và nhạy bén, nhưng lại là người đa tình, ương bướng, do dự và nhút nhát. Vì vậy, bạn cần chú ý hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Mão, những vị trí, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc bàn làm việc để tiết chế những điểm yếu trong tính cách.

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Đinh Mão 1987

Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987 theo phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc nam tuổi Đinh Mão

Nam tuổi Mão thuộc cung Tốn (Đông Tứ Trạch), nên đặt bàn theo các hướng:

  • Hướng Sinh Khí: Bắc là hướng tốt nhất, tài vận cực tốt, khỏe mạnh, củng cố danh tiếng, thăng tiến trong sự nghiệp, thu hút tài lộc, may mắn.
  • Hướng Thiên Y: Nam là hướng tốt thứ 3, bệnh tật thuyên giảm, khỏe mạnh, sống lâu, giúp cải thiện, tăng cường sức khỏe, làm việc đạt năng suất, hiệu quả.
  • Hướng Diên Niên: Đông là hướng tốt nhì, tài vận tốt, các mối quan hệ trong gia đình và tình yêu tốt, làm chỗ dựa vững chắc giúp tiến xa trong sự nghiệp.
  • Hướng Phục Vị: Đông Nam là hướng tốt thứ 4, tài vận thường, khí vận trung bình, sức khoẻ trung bình, tăng sức mạnh tinh thần, mang đến may mắn, thuận lợi.

Hướng đặt bàn làm việc nữ tuổi Đinh Mão

Nữ tuổi Mão thuộc cung Tốn (Tây Tứ Trạch), có thể gặp nhiều may mắn và đường công danh thuận lợi, các hướng bàn làm việc tuổi đinh mão nữ phù hợp:

  • Hướng Sinh Khí: Đông Bắc là hướng tốt nhất, tài vận cực tốt, khỏe mạnh, tạo cơ hội thăng quan tiến chức, đường sự nghiệp thuận lợi, thu hút tài lộc.
  • Hướng Thiên Y: Tây là hướng tốt thứ 3, bệnh tật thuyên giảm, tài vận cũng tốt, khỏe mạnh, tập trung làm việc.
  • Hướng Diên Niên: Tây Bắc là hướng tốt nhì, tài vận rất tốt, cuộc sống gia đình, tình duyên may mắn, làm chỗ dựa vững chắc phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Phục Vị: Tây Nam là hướng tốt thứ 4, tài vận thường, khí vận trung bình, sức khoẻ trung bình, mang lại nhiều sức mạnh tinh thần, tiến bộ từng ngày, thuận lợi đường công danh.

Kiểu dáng bàn làm việc cho người Đinh Mão

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 có niên mệnh thuộc Hỏa, nên sử dụng bàn làm việc có kiểu dáng thuôn dài hoặc hình tròn, có màu phù hợp với bản mệnh. Bàn thuôn dài biểu trưng cho hành Mộc, theo quy luật tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên bàn thuôn dài tốt cho người mệnh Hỏa. 

Bàn làm việc thuôn dài phù hợp người tuổi Đinh Mão

Kích thước bàn làm việc cần cân xứng với các vật dụng trên bàn và diện tích phòng làm việc. Bàn quá to so với vật dụng và người sử dụng, không gian trở nên chật chội. Bàn làm việc quá nhỏ sẽ làm không gian trở nên trống trải.

Nếu người tuổi Đinh Mão là lãnh đạo trẻ nên chọn bàn làm việc có kiểu dáng hiện đại, lớn hơn so với bàn nhân viên. Bàn lớn sẽ mang lại nhiều tài lộc, việc chỉ đạo được thuận lợi. 

Chất liệu bàn làm việc

Bàn làm việc chất liệu gỗ tương thích người tuổi Đinh Mão

Người tuổi Đinh Mão do thuộc mệnh Hỏa, mà Mộc Sinh Hỏa nên phù hợp chất liệu bàn làm việc bằng gỗ bởi. Sử dụng bàn làm việc bằng chất liệu gỗ sẽ khiến công danh sự nghiệp của tuổi Đinh Mão ngày càng sáng lạn, thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ.

Màu sắc bàn làm việc

Theo phong thủy bàn làm việc cho người Đinh Mão, màu sắc bàn làm việc được chia thành 2 loại:

  • Nữ Đinh Mão: dùng bàn làm việc có màu đỏ, hồng, tím (thuộc hành Hỏa).
Nữ tuổi Đinh Mão hợp bàn làm việc màu đỏ
  • Nam Đinh Mão: dùng bàn có màu xanh lam, xanh lá cây, nâu gỗ (thuộc hành Mộc).
Nam tuổi Đinh Mão phù hợp bàn làm việc màu nâu gỗ

Các vật trang trí phong thủy cho phòng làm việc người tuổi Đinh Mão

Vật dụng phong thủy

Cột thủy tinh phong thủy

Đặt trên bàn làm việc cột thủy tinh hoặc quả cầu thạch anh để có tác dụng ngưng tụ năng lượng về một điểm, tăng khả năng tư duy logic. Ở bốn góc bàn làm việc nên đặt tháp Văn Xương, vì theo phong thủy cho rằng tháp Văn Xương sẽ có lợi cho việc học hành, giúp minh mẫn và sáng suốt hơn.

Tượng linh vật

Các vật phẩm mang tới vận khí tốt cho người tuổi Đinh Mão như: tượng cá chép, tượng tỳ hưu, tượng thiềm thừ phong thủy,... Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc, vì theo phong thủy sư tử sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

Đôi ngựa đồng nhỏ

Với những người hay đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc, theo phong thủy đôi ngựa đồng sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm, xuôi gió.

Tranh phong thủy

Người tuổi Đinh Mão 1987 phù hợp với tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng,....sẽ mang tới những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Ngoài ra, màu sắc của tranh phải tươi sáng, nội dung biểu thị rõ sự thành đạt. Không treo những tranh có sắc thái lạnh lẽo, nội dung quá trừu tượng hoặc siêu thực.

Tranh sứ lý ngư vọng nguyệt

Bạn có thể đặt phía sau lưng một bức tranh sứ, không chỉ giúp cho công việc thuận lợi hơn mà bức tranh còn giúp bạn yên tâm với mọi việc. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu tranh đẹp, giúp đường công danh thăng hoa như: Tranh sứ kim ngọc mãn, Tranh sứ lý ngư vọng nguyệt, Tranh sứ sen ngọc đắp nổi,...

Cây phong thủy

Cây Lan chỉ phù hợp với người tuổi Đinh Mão

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Đinh Mão trên bàn làm việc nên đặt các loại cây: Lan chỉ, Lan tuyết, Lưỡi hổ viền vàng, Trúc nhật, Kim tiền, Hồ đào,... Cây phong thủy không chỉ có chức năng trang trí, lọc không khí trong lành mà còn có khả năng chiêu tài, hóa sát, mang lại may mắn.

Những điều cần tránh khi đặt bàn bàn làm việc cho người tuổi Đinh Mão

Phía trước bàn làm việc

Tránh đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào, tư tưởng của người làm việc dễ bị phân tán và trì trệ nghiêm trọng. Bên cạnh đó, hướng đối diện cửa cũng làm cho hiệu quả công việc bị giảm sút, thường phạm sai lầm và có nhiều người đối địch. Ngoài ra, bạn cũng không nên để bàn hội họp hay bàn tiếp khách đâm thẳng trực diện, xung khắc với bàn làm việc, làm cho công việc kém hiệu quả.

Tránh kê bàn làm việc đối diện cửa ra vào

Không đặt bàn làm việc hoặc hướng phòng làm việc của người tuổi Đinh Mão đối diện với cửa toilet sẽ ảnh hưởng trí tuệ và sự minh mẫn. Nên đặt toilet ở phía ngoài công ty và trong phạm vi cho phép. Không nên đặt bàn làm việc hướng ra cầu thang, vì cầu thang là chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.

Phía sau bàn làm việc

Không nên để cửa sổ sau chỗ ngồi làm việc

Phía sau chỗ ngồi bàn làm việc không nên có cửa sổ, sẽ khiến người ngồi có cảm giác bất an. Cửa sổ nên đặt ở bên hông của văn phòng đủ để hấp thụ ánh sáng và cảm giác yên tâm, không lo bị rình mò.

Phía trên bàn làm việc

Phía trên bàn làm việc tránh có xà ngang

Phía trên bàn làm việc không được có xà ngang hay treo đèn trang trí sẽ ảnh hưởng đến đầu óc, cũng như sự thăng quan tiến chức.

Một số lưu ý khi đặt bàn làm việc cho người tuổi Đinh Mão

Bàn làm việc phải hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào, làm cho người làm việc luôn tỉnh táo, thông minh và làm việc hiệu quả cao. Cách bố trí bàn hướng ra cửa chỉ phù hợp khi một người làm việc một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ. Chồng hồ sơ bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ).

Không nên đặt bàn giữa phòng (vị trí Trung Cung), vì phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm việc luôn ở thế cô lập. Người tuổi Đinh Mão sẽ không được nâng đỡ tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc, dễ mắc sai lầm và ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

Điều quan trọng, bàn làm việc phải sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ. Phòng làm việc sạch sẽ, thoáng mát sẽ tạo cảm giác dễ chịu, tinh thần sảng khoái, tâm lý thoải mái, hiệu quả làm việc tốt hơn.

Xem thêm bài viết liên quan: Mẫu bàn làm việc cá nhân và Lưu ý khi chọn bàn làm việc tại nhà

Với những thông tin hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão được Nội thất Meon chia sẻ. Hy vọng bạn đã biết được khái quát những thông tin, tính cách của người tuổi Đinh Mão. Bạn biết được cách bố trí và đặt bàn theo hướng ngồi làm việc tuổi Đinh Mão để thu hút tài vận.

Ngoài ra, bạn cũng đã hiểu hơn về những chất liệu, kiểu dáng và màu sắc bàn làm việc phù hợp cho người tuổi Mão. Bạn cũng cần quan tâm những điều cần tránh khi bố trí bàn và những lưu ý khi đặt bàn làm việc để sự nghiệp người tuổi Đinh Mão được rạng rỡ, sáng lạng.

Nếu bạn muốn sở hữu bàn làm việc đẹp, thu hút, bạn có thể tham khảo mẫu bàn làm việc tại Nội thất Meon. Meon còn nhận đặt thiết kế bàn làm việc theo yêu cầu để phù hợp với từng diện tích và phong cách phòng làm việc. Liên hệ ngay số hotline 0899 890 003 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Hướng đặt bàn làm việc Tài Lộc tuổi đinh mão 1987 Nam/ Nữ
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Hướng đặt bàn làm việc Tài Lộc tuổi đinh mão 1987 Nam/ Nữ

Hướng đặt bàn làm việc Tài Lộc tuổi đinh mão 1987 Nam/ Nữ

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi