Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Cách bày trí bàn làm việc cho người mệnh kim - Phong thủy

Theo dõi Meon trên Google News

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim nên đặt theo hướng Tây và Tây Bắc để thu hút tài lộc. Bên cạnh những chất liệu, kích thước, kiểu dáng, màu sắc bàn làm việc phù hợp cho người mệnh Kim.

Cùng Meon tìm hiểu năm sinh và đặc điểm tính cách của những người thuộc mệnh Kim. Bạn sẽ biết được cách kê bàn làm việc hợp phong thủy cho người mệnh Kim theo hướng phù hợp để thuận lợi trong công việc. Cách trang trí những đồ vật, cây phong thủy và quả cầu phong thủy để mang lại điều may, hạn chế những điều xấu trên con đường công danh.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Người mệnh Kim sinh năm nào?

  • Nhâm Thân: 1932, 1992 
  • Ất Mùi: 1955, 2015 
  • Giáp Tý: 1984, 1924 
  • Quý Dậu: 1933, 1993 
  • Nhâm Dần: 1962, 2022 
  • Ất Sửu: 1985, 1925 
  • Canh Thìn: 1940, 2000 
  • Quý Mão: 1963, 2023 
  • Tân Tỵ: 1941, 2001 
  • Canh Tuất: 1970, 2030 
  • Giáp Ngọ: 1954, 2014
  • Tân Hợi: 1971, 2031

Đặc điểm tính cách người mệnh Kim

Điểm mạnh trong tính cách người mệnh Kim

Người mệnh Kim là người biết sắp xếp, có khả năng lãnh đạo và nhìn xa trông rộng. Người mệnh Kim giỏi việc sắp xếp, có đầu óc tổ chức, khả năng thích nghi nhanh với những thay đổi và thích được kiểm soát. Người mệnh Kim có ý chí quyết đoán, kiên định, luôn có thái độ tập trung vào mục tiêu đã đề ra. Người thuộc mệnh Kim trọng nghĩa khinh tài, quảng giao, biết kiềm chế bản thân và thích sự ổn định.

Người mệnh Kim có khả năng lãnh đạo

Người mệnh Kim có tính cách khoáng đạt, tầm nhìn xa và có khí chất lãnh đạo. Những người thuộc mệnh Kim có tư duy về chính trị, chú trọng tu đức sẽ mang lại hạnh phúc đến mọi người. 

Điểm yếu trong tính cách người mệnh Kim

Người mệnh Kim thường có tâm trạng bất an, cáu giận, khó hòa hợp, cố chấp và bướng bỉnh. Bên cạnh đó, người mệnh Kim thiếu linh hoạt, hay toan tính, so bì với người khác và tự xem mình là trung tâm của các cuộc nói chuyện.

Người mệnh Kim nếu là người dối trá, ham hư danh, tự phụ, kiêu căng thì con đường công danh sẽ trắc trở, tăm tối. Do vậy, vận mệnh của người mệnh Kim phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tiết chế bản năng con người.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

Hướng bàn làm việc cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim thường thích quan sát, nên những hướng có thể nhìn bao quát sẽ phù hợp với người mệnh Kim. Nhưng cần đảm bảo bàn làm việc người mệnh Kim phải hướng theo đúng hướng bản mệnh Tây và Tây Bắc.

Nếu trong tường hợp phòng làm việc không thể bố trí được hướng Tây và Tây Bắc, thì bạn có thể chọn hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc để mang lại vượng khí và may mắn, hỗ trợ công việc được thuận lợi.

Người mệnh Kim nên kê bàn hướng Tây và Tây Bắc

Khi kê bàn cho người mệnh Kim cần lưu ý kê sát tường, tủ sách, tủ tài liệu để tạo thế vững trãi, uy lực. Bạn có thể bố trí lối đi thông thoáng cạnh bàn để thông lưu khí được tốt và làm cho không gian làm việc thoải mái hơn.

Thông thường theo phong thủy, bạn sẽ không nên kê bàn làm việc đối diện cửa ra vào. Tuy nhiên, do tính cách người mệnh Kim thích kiểm soát, cương trực và mạnh mẽ, nên người mệnh Kim có thể hướng bàn làm việc ra hướng cửa.

Chất liệu bàn làm việc người mệnh Kim

Hiện nay trên thị trường, bàn làm việc được chế tác từ nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa tổng hợp,... Trong các vật liệu thì kim loại phù hợp với người mệnh Kim.

Bàn làm việc kim loại phù hợp với người mệnh Kim

Bên cạnh đó, người mệnh Kim có thể sử dụng bàn làm việc kết hợp từ các chất liệu khác. Nhưng cần đảm bảo bàn làm việc có tỷ lệ gỗ không quá nhiều để mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.

Kiểu dáng bàn làm việc người mệnh Kim

Thay vì sử dụng bàn làm việc hình chữ nhật truyền thống, người mệnh Kim nên chọn bàn dạng hình tròn. Vì hình tròn biểu trưng cho sự viên mãn, đủ đầy và trọn vẹn, giúp người mệnh Kim khắc chế được nhược điểm nóng nảy. 

Người mệnh Kim nên chọn bàn làm việc hình tròn

Khi chọn bàn cho người mệnh Kim, bạn cũng cần lưu ý kích thước bàn phải cân xứng. Kích thước bàn phù hợp với phong thủy nơi làm việc cho người mệnh kim và những vật dụng trang trí xung quanh.

Màu sắc phong thủy bàn làm việc mệnh Kim

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim phù hợp với các màu vàng, trắng, nâu đất và màu xám dễ phối hợp trang trí bàn làm việc. Màu vàng được sử dụng để tạo điểm nhấn, gây ấn tượng mạnh mẽ. Màu trắng tuy quen thuộc nhưng vẫn được nhiều người yêu thích bởi sự dịu dàng và bình yên. Bạn có thể kết hợp màu vàng và trắng hoặc các màu khác với nhau để tăng tính thẩm mỹ cho phòng làm việc.

Người mệnh Kim phù hợp bàn làm việc màu trắng

Bạn nên hạn chế sử dụng bàn làm việc màu đỏ, hồng, tím. Vì đây là những màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa khắc Kim.

Bày trí bàn làm việc theo phong thủy

Các vật phẩm phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

1. Thiềm thừ

Thiềm thừ là một con cóc chỉ với 3 chân trong miệng luôn ngậm đồng tiền vàng. Cóc thiềm thừ được biết đến là một trong những linh vật thu hút tài lộc rất tốt.  Theo phong thủy, cóc ngậm tiền với hình dáng con cóc ngồi trên đống tiền vàng, 2 chân ôm thỏi tiền lớn. Miệng thiềm thừ ngậm đồng tiền vàng, đuôi hóa thành chân sau có biệt tài nhả ra tiền.

Thiềm thừ

Thiềm thừ có khả năng chiêu tài rất tốt, mang ý nghĩa thịnh vượng, may mắn về tiền bạc và biến hung thành cát. Thiềm thừ rất phù hợp với người mệnh Kim, vì vậy bạn nên trang trí bàn làm việc bằng thiềm thừ để giúp thu hút tiền tài, phát triển công việc.

2. Tượng gà hoặc khỉ

Với mệnh Kim thì gà và khỉ là hai linh vật phong thủy hợp nhất. Đặt tượng gà hoặc khỉ trên bàn làm việc giúp cho người mệnh Kim tìm được sự hỗ trợ trong công việc, thu hút được vận may, tài lộc. Gà trong phong thủy có tác dụng hóa giải sát khí xung quanh, ngăn cản các điều xấu đến với bạn.

Tượng gà phong thủy

Ngoài ra, tượng gà còn mang đến may mắn trong công việc, tạo ra sự hỗ trợ đắc lực cho người mệnh Kim. Đặt vật phong thủy là gà trống sẽ giúp ngăn chặn sự bất đồng. 

Đặt vật phong thủy là tượng khỉ, người mệnh Kim sẽ luôn kiên cường, nhanh nhạy và tinh thông trong mọi việc. Bên cạnh đó, khỉ còn được coi là linh vật may mắn vì từ “hầu” - có nghĩa là con khỉ, đồng âm với từ “hầu” - một tước vị quyền quý. Vì vậy, tượng khỉ tượng trưng cho sự may mắn và quyền quý, thuận lợi đối với những người mệnh Kim có tham vọng cao trong công danh sự nghiệp.

3. Long Quy

Long Quy là linh vật có đầu giống rồng, thân giống rùa. Long Quy có ý nghĩa giúp sự nghiệp của người mệnh Kim được vững chắc. Long Quy có tác dụng lớn trong việc xua đuổi tà khí.

Long Quy

Với những vật Long Quy được làm bằng kim loại, càng mang đến nhiều điều tốt lành cho người mệnh Kim. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi đặt Long Quy trên bàn làm việc đối diện với cửa phòng. Trước mặt Long Quy, bạn nên đặt thêm một quả cầu thạch anh màu trắng hoặc quả cầu thủy tinh trong suốt, để bổ sung thủy khí cho Long Quy.

Cây cảnh phong thủy

Cây cảnh phong thủy hợp với người mệnh Kim

Cây hợp với mệnh Kim gồm các cây có lá, hoa hay thân màu trắng như: cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chi (cây Dây Nhện), cây Ngọc Ngân (cây Cung Điện Vàng), cây Lan Ý, cây Kim Ngân, cây Kim Tiền, cây Trầu Bà Đế Vương, cây Hạnh Phúc,... Ngoài ra, bạn có thể chọn các loại cây thuộc hành Thổ để tạo nên sự tương sinh trong phong thủy.

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy có chức năng đẩy lùi bệnh tật, hạn chế sự trì trệ, bế tắc mang đến niềm tin cho người sử dụng. Người mệnh Kim nên chọn quả cầu mắt mèo nâu vàng và quả cầu đá thạch anh trắng.

Quả cầu đá phong thủy thạch anh trắng
  • Người mệnh Kim chọn quả cầu mắt mèo nâu vàng: năng lượng quả cầu phong thủy đá mắt mèo nâu vàng rất là mạnh mẽ. Quả cầu phong thủy mắt mèo nâu vàng mang đến sự tự tin, may mắn, trí thông minh trong công việc, giúp mối quan hệ hợp tác thuận lợi. Ngoài ra, quả cầu đá mắt mèo nâu vàng còn giúp chế ngự hung khí, hạn chế gây tổn hại đến sức khỏe.
  • Quả cầu đá thạch anh trắng: là biểu tượng cho sức mạnh, tình yêu cao thượng, vẻ đẹp trong trắng, tinh khôi. Người mệnh Kim sử dụng đá thạch anh trắng sẽ làm xoa dịu những cơn đau, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Năng lượng của đá thạch anh trắng giúp kích thích các chức năng hoạt động của bộ não, tập trung cao độ giải quyết khó khăn trong công việc một cách nhanh gọn.

Trong ngũ hành tương hợp, người mệnh Kim nên dùng quả cầu thạch anh màu vàng, tượng trưng cho sự tinh túy, uy quyền.

Với thông tin phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim được Meon chia sẻ. Hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn tính cách của người mệnh Kim, cách kê bàn theo hướng phù hợp cho mệnh Kim. Bạn cũng đã có những kiến thức về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, kích thước bàn làm việc để chọn lựa bạn làm việc phù hợp cho người mệnh Kim.

Bên cạnh đó, bạn cũng đã hiểu hơn về cách trang trí bàn làm việc bằng các vật dụng, cây, quả cầu phong thủy để thu hút vượng khí, sự nghiệp thuận lợi, phát triển.

Cách bày trí bàn làm việc cho người mệnh kim - Phong thủy
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Cách bày trí bàn làm việc cho người mệnh kim - Phong thủy

Cách bày trí bàn làm việc cho người mệnh kim - Phong thủy

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi