Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Cách lựa chọn thảm trải phòng khách giá rẻ tại TPHCM

Theo dõi Meon trên Google News

Thảm phòng khách giá rẻ tại TP HCM. Mẫu mã thảm trang trí đa dạng, đẹp, chất lượng và các cách lựa chọn thảm với những màu sắc, hoa văn, kích thước phù hợp theo từng diện tích phòng khách.

Nội thất Meon sẽ cùng bạn tìm hiểu các phong cách và tác dụng của thảm trải sàn. Bên cạnh đó, bạn được biết những sai lầm thường gặp khi trang trí thảm cho phòng khách, những lưu ý khi lựa chọn thảm cho phòng khách và phòng ngủ. Hơn nữa, bạn sẽ tìm hiểu thêm được cách lựa chọn kích thích thảm phù hợp và kinh nghiệm chọn thảm phù hợp với không gian sống.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Thảm trải sàn là gì?

Thảm thuộc vật liệu trang trí nội thất được dùng để lót sàn. Thảm được dùng trong quá trình thiết kế và trang trí nội thất thêm đẹp và hoàn hảo. Thảm lót sàn được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như: nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán café,... Để phục vụ trang trí tối ưu cho những không gian riêng, thảm được thiết kế với độ linh hoạt cao, tạo nên điểm khác biệt cho mỗi không gian nội thất.

Thảm trải sàn phòng khách

Thảm sofa phòng khách, thảm bếp, thảm phòng ngủ, thảm cửa, thảm chùi chân,... phù hợp không gian lớn với ưu điểm dễ ghép và phối màu, hoạ tiết đa dạng. Thảm trang trí được làm từ chất liệu sợi với kích thước đa dạng, phù hợp với những kích thước đồ nội thất khác nhau mà bạn đang sử dụng. Ngày càng có nhiều sản phẩm thảm trải sàn khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Phong cách thiết kế thảm trải sàn

Thảm được thiết kế theo đa dạng phong cách đa dạng như cổ điển, hiện đại, đồng quê,... Mỗi họa tiết theo từng chủ đề khác nhau sẽ đem lại cho không gian điểm nhấn ấn tượng khác nhau.

  • Thảm trong không gian hiện đại: với họa tiết đơn giản, gam màu sáng giúp không gian rộng và thoải mái, chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng những phong cách khác theo sự yêu thích.
Thảm trải sàn trong không gian phòng khách hiện đại
  • Thảm tại trung tâm thương mại, thảm nhà hàng, khách sạn: cũng có nhiều sự chọn lựa tùy thuộc vào mục đích trang trí khi sử dụng.

Một số tác dụng khác của thảm

Không chỉ có tác dụng trang trí nội thất thêm đẹp và mới lạ, thảm lót sàn còn đem đến nhiều lợi ích cho không gian sử dụng như:

  • Chống ồn hiệu quả nhờ ngăn cách và giảm âm thanh.
  • Hạn chế trơn trượt, an toàn cho nhà có người già và trẻ nhỏ.
  • Mềm mượt, êm chân, tạo cảm giác dễ chịu.
  • Điều hòa không khí, hạn chế tỏa nhiệt vào mùa hè và tạo cảm giác ấm áp về mùa đông.
  • Một số sản phẩm thảm còn chống cháy hiệu quả, nâng cao khả năng an toàn.

Tùy theo từng chất liệu khác nhau như thảm sợi len, thảm lông xù, sợi nylon, sợi tổng hợp,... Bạn có thể chọn những tấm thảm với kích thước, hoa văn, họa tiết yêu thích cho từng không gian.

Những lỗi hay gặp khi trang trí nội thất phòng khách với thảm

Chọn thảm quá nhỏ so với không gian

Một trong những quy tắc trong thiết kế nội thất phòng khách, bạn nên chọn kích thước thảm bao quanh không gian từ ghế sofa đến bàn phòng khách. Phòng khách là nơi để bạn tiếp khách và diễn ra các buổi nói chuyện, do vậy việc đặt bàn chân trọn vẹn lên thảm là cần thiết.

Lựa chọn thảm quá nhỏ so với không gian

Một chiếc thảm quá nhỏ không bao quanh được không gian ngồi hoặc chỉ bao quanh vỏn vẹn dưới bàn phòng khách sẽ làm căn phòng bị thu hẹp, cảm giác nhìn trông nhỏ hơn.

Bước chọn thảm không nên để cuối cùng

Nhiều người cho rằng thảm phòng khách chỉ đơn thuần là một điểm nhấn, vậy nên thảm thường lựa chọn cuối cùng sau khi đã chọn mua đủ rèm cửa, gối tựa lưng,... Tuy nhiên, quan điểm về thảm chỉ là điểm nhấn là một sai lầm, bởi thảm là một yếu tố hàn gắn tất cả vật thể cũng như không gian lại gần nhau, đem lại sức ảnh hưởng và tính thẩm mỹ rất cao.

Đừng ngần ngại với họa tiết hoặc sự tương quan, tương phản màu sắc

Thảm phòng khách có họa tiết màu sắc tương phản

Một căn phòng khách với màu rèm cửa, ghế, bàn, thảm,... đều cùng một tông màu sẽ rất nhạt hoặc nhàm chán. Bạn hãy thử chọn những mẫu thảm phòng khách có họa tiết hoặc màu sắc tương phản theo quy luật màu sắc để không gian có cái nhìn linh hoạt, bắt mắt hơn.

Quên đi phần đệm bên dưới tấm thảm

Nếu có điều kiện kinh tế và thời gian, bạn có thể để kèm thêm một lớp đệm êm ái bên dưới tấm thảm để cảm giác dễ chịu khi bước lên thảm. Bên cạnh đó, lớp đệm sẽ giảm độ trơn trượt cũng như tình trạng xê dịch của tấm thảm.

Lưu ý khi lựa chọn thảm trang trí phòng khách

Có rất nhiều loại thảm trang trí phù hợp với không gian phòng khách để bạn chọn lựa với các thiết kế khác nhau, từ màu sắc đến kích thước đều rất đa dạng. 

Thảm trơn đơn sắc sử dụng để trang trí phòng khách

Thảm trang trí phòng khách trơn đơn sắc có thiết kế đơn giản, tinh tế với một màu sắc duy nhất sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian phòng khách và nội thất gia đình. Thảm có nhiều lợi ích từ việc làm đẹp cho phòng khách cho đến giữ ấm cho căn phòng vào những ngày đông giá rét. Bên cạnh đó, thảm còn là nơi vui chơi cho các bé, tránh cho các bé tiếp xúc với sàn nhà đầy vi khuẩn.

Sử dụng thảm đơn sắc trang trí phòng khách hoàn hảo

Tùy theo sở thích, phong thủy và phong cách mà bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau như: trắng, đen, xám, nâu, đỏ đun, tím violet, vàng, cam, xanh ngọc, xanh lá,... Dù cho lựa chọn của bạn là tấm thảm với màu sắc như thế nào, thì thảm sẽ đều đem đến cho không gian nhà bạn sự thoải mái, nét độc đáo và riêng biệt.

Sử dụng chất liệu thảm lông để trang trí phòng khách

Thảm lông được sử dụng để trang trí phòng ngủ và cả phòng khách. Thảm lông được dệt hết sức cầu kỳ nên thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người sở hữu. Những tấm thảm với chất liệu lông khác nhau tạo lên sự độc đáo riêng biệt cho phòng khách. Từ đó, thảm tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho chính đôi chân của bạn mỗi lần bước đi trên thảm.

Sử dụng chất liệu thảm lông để trang trí phòng khách sang trọng

Bạn nên lựa chọn những tấm thảm có lông tối màu để tránh việc lộ các vết bám bụi và không phải lau dọn nhiều. Việc chọn mua thảm loại lông sáng màu rất khó để làm sạch hết bụi bẩn trên thảm, vì thế bạn cần phải chú ý thường xuyên vệ sinh thảm nhiều hơn những thảm lông tối màu.

Sử dụng thảm có thiết kế hoa văn tinh xảo

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà có không gian phòng mang phong cách cổ điển và trung tính, đồng thời bạn cũng là người theo đuổi phong cách truyền thống. Bạn nên lựa chọn một tấm thảm có những họa tiết đơn điệu, nhẹ nhàng và tinh tế hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những hoa văn sặc sỡ theo mong muốn.

Thảm trang trí phòng khách có thiết kế hoa văn tinh xảo

Thảm có thiết kế hoa văn tinh xảo chính là điểm nhấn cho nội thất của toàn bộ không gian phòng khách của gia đình bạn.

Sử dụng thảm có họa tiết hình học tạo không gian phòng khách tươi sáng và năng động

Với việc sử dụng các họa tiết hình học như hình vuông, tam giác, tròn,... với những màu sắc khác nhau. Tùy theo từng loại thiết kế mà thảm sẽ đem đến cho không gian phòng khách sự tươi sáng, nghịch ngợm và năng động.

Loại thảm có họa tiết hình học có rất nhiều mẫu mã và kích thước cho bạn lựa chọn. Bạn hãy cân nhắc đến nội thất cũng như thiết kế của phòng khách để tìm ra loại thảm thích hợp.

Thảm có họa tiết hình da thú độc đáo

Thảm có họa tiết hình da thú độc đáo

Với họa tiết hình da thú độc đáo sẽ đem đến cho không gian sống của gia đình một màu sắc khác lạ, vừa mạnh mẽ, vừa nguyên thủy. Loại thảm có họa tiết da thú độc đáo sẽ thể hiện được cá tính, đồng thời thiết kế da thú sẽ làm nổi bật bộ sofa, nhất là những loại sofa có hình chữ L.

Cách chọn thảm trang trí 

Họa tiết phù hợp

Thông thường, với nhà mang phong cách hiện đại, đơn giản, đồ đạc vuông vắn, thì bạn nên chọn loại thảm dày và hoạ tiết đơn giản. Ngược lại, ngôi nhà có nhiều chi tiết kiến trúc cầu kỳ, đồ đạc theo phong cách cổ điển với nhiều chi tiết, hoa văn thì bạn nên chọn thảm mỏng và có nhiều họa tiết.

Chất liệu và màu sắc

Hiện nay, chất liệu thảm trải sàn cũng khá đa dạng và phong phú với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn tùy vào điều kiện kinh tế. Chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay là sợi tổng hợp hoặc len.

Thảm chất liệu lên được ưa chuộng hiện nay

Nguyên tắc chung để bạn có thể tự lựa màu sắc sản phẩm. Nếu tường nhà và những vật dụng trong nhà đã nổi bật bởi màu sắc hoặc hoa văn sặc sỡ, thì tấm thảm trải sàn với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế sẽ làm cho không gian trở nên cân bằng và dễ chịu hơn. Gam màu trung tính sẽ luôn luôn là sự lựa chọn tốt.

Ngược lại, nếu tông màu chủ đạo nhẹ nhàng, thì một tấm thảm với màu sắc hài hòa sẽ làm cho không gian bừng sáng và trở nên ấn tượng.

Kích cỡ và hình dạng

Không nên chọn kích cỡ thảm trang trí phòng ngủ quá lớn so với kích cỡ của phòng, vừa tốn chi phí mà lại không hợp thẩm mỹ. Nếu phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, một chiếc thảm trang trí phòng ngủ được đặt ở vị trí chân giường, hình chữ nhật dạng cuộn hoặc khổ lớn sẽ phù hợp. Thảm sẽ giúp cho căn phòng trở nên hài hòa và dễ gây thiện cảm với người nhìn.

Ngược lại, nếu phòng ngủ có diện tích lớn, bạn nên dùng thảm trang trí phòng ngủ hình tròn hoặc ô voal và trải giữa phòng để tạo điểm nhấn.

Mức giá thảm trang trí

Yếu tố giá ảnh hưởng không nhỏ tới việc đưa ra quyết định. Một số loại thảm giá rẻ nhưng tính năng chưa thực sự thuyết phục, thậm chí kém chất lượng. Trong không gian kín như phòng ngủ, bạn nên ưu tiên chọn những loại thảm chất lượng, để tránh hít phải hóa chất độc hại trong khi ngủ.

Thảm không chỉ làm ấm đôi bàn chân, che khuyết điểm của sàn nhà, thảm trang trí phòng ngủ còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng với những thiết kế độc đáo và lạ mắt.

Xem thêm bài viết liên quan: 7 Lưu ý khi chọn thảm trải sàn phòng khách

Lựa chọn kích thước thảm trang trí phù hợp

Loại thảm nhỏ hình chữ nhật

Tấm thảm nhỏ có hình chữ nhật dành cho những không gian phòng khách nhỏ hẹp. Do nội thất căn phòng nhỏ, việc lựa chọn tấm thảm có độ rộng phù hợp, tương thích với nội thất sẽ tạo ra sự vừa vặn và phù hợp, đồng thời không chiếm quá nhiều diện tích sàn nhà.

Thảm nhỏ hình chữ nhật phù hợp không gian phòng khách nhỏ hẹp

Thảm nhỏ hình chữ nhật nên đặt trước ghế sofa, chất liệu, họa tiết và màu sắc của tấm thảm bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Loại thảm lớn hình chữ nhật

Trái ngược với sự lựa chọn cho căn phòng nhỏ hẹp, tấm thảm lớn hình chữ nhật lại phù hợp với những ngôi nhà rộng rãi, có không gian phòng khách lớn.

Thảm lớn hình chữ nhật phù hợp phòng khách lớn

Như vậy, thảm lớn sẽ lấp đầy được không gian trống ở chỗ ghế sofa, không khiến cho căn nhà của bạn bị trống trải, hơn nữa còn tô điểm thêm cho ngôi nhà.

Tấm thảm lớn sử dụng để trang trí phòng khách

Với độ rộng bao phủ toàn bộ phòng khách, loại thảm lớn thích hợp với những khu vực có khí hậu lạnh cũng như ở một số quốc gia trên thế giới có khí hậu lạnh. Thảm không những làm nhiệm vụ trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp cho ngôi nhà trở nên ấm áp. Đồng thời, thảm lớn giúp cho không gian sống của gia đình bạn thu hẹp lại.

Thảm lớn giúp bao phủ toàn phòng khách

Những quốc gia nóng ẩm không nên sử dụng tấm thảm lớn, vì thảm lớn sẽ khiến căn nhà trở nên bí bách. Tại những quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên sử dụng vào mùa đông, vì thảm lớn sẽ giúp giữ ấm cho ngôi nhà.

Thảm hình vuông sử dụng để trang trí phòng khách

Thảm hình vuông phù hợp với những bộ ghế sofa có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, không có nhiều đường vân họa tiết. Tấm thảm hình vuông sẽ tạo cảm giác hài hòa và tăng tính liên kết cho ghế sofa với lại các nội thất khác trong phòng khách.

Thảm hình vuông sử dụng trang trí phòng khách

Để có thể làm tăng thêm tính nổi bật cho căn phòng khách, bạn có thể sử dụng loại thảm hình vuông với nhiều họa tiết khác nhau như hình học, hoa văn,...

Kinh nghiệm chọn thảm trang trí phù hợp với không gian sống

Lựa chọn màu sắc thảm hài hòa với nội thất

Đầu tiên, bạn cần phải để ý đến màu sắc của căn phòng, từ đó bạn tìm kiếm những màu sắc của thảm có thể phù hợp với màu tường của phòng khách. Thiết kế và màu sắc của sofa cũng quyết định một phần đến sự hài hòa của căn nhà.

Nếu bạn lựa chọn loại sofa không cùng với màu tường sẽ tạo nên điểm nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể dùng những tấm thảm trang trí khác nhau hoặc thảm trơn để trang trí căn phòng.

Màu của nền gạch cũng sẽ quyết định đến tính hài hòa của tổng thể căn nhà. Nên bạn cũng cần phải cân nhắc nhiều đến tính hòa hợp của thảm với lại màu của nền nhà. Trong trường hợp phòng của bạn có thiết kế đa sắc với nhiều đồ nội thất cách điệu và màu sắc khá nổi bật. Bạn nên sử dụng loại thảm trang trí có màu càng nhẹ nhàng càng tốt, tránh để phòng của bạn trở nên rối mắt.

Sử dụng thảm màu nhẹ nhàng để tránh rối mắt

Trong trường hợp phòng của bạn có thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng, bạn nên lựa chọn một tấm thảm trải sàn phá cách sẽ đem đến cảm giác tươi mới. Màu sắc cũng như thiết kế của tấm thảm có thể chọn lựa cần phải cân nhắc đến sở thích cũng như tính thẩm mỹ, độ sáng của căn phòng cũng quyết định một phần.

Nhìn chung, phụ thuộc vào nội thất và thiết kế của căn phòng để chọn lựa loại thảm phù hợp với ngôi nhà của bạn nhất. Sự hài hòa là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhưng quá nhiều họa tiết sặc sỡ và phá cách trong ngôi nhà sẽ khiến người ta cảm thấy rối mắt.

Lựa chọn loại thảm

Thảm trang trí nhà cửa hiện nay có hai dạng chính là dạng thảm cuộn và thảm ghép. Thảm cuộn có kiểu dáng sang trọng, không mất công lắp ghép. Trong khi đó thảm ghép lại có ưu điểm dễ dàng gấp gọn, cất giữ.

Thảm cuộn phòng khách

Thảm cuộn được làm chủ yếu từ các chất liệu như vải polyester, vải nỉ, vải nhung. Thảm cuộn có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp để lót sàn hoặc để lau chân, giữ ấm không gian sống vào mùa lạnh. Một số dòng thảm cuộn cao cấp còn có thêm lớp lót bằng bông mềm mại, phù hợp cho những gia đình có con nhỏ.

Thảm cuộn phòng khách

Thảm cuộn có ưu điểm là thiết kế liền tấm với nhau đem đến sự sang trọng, phù hợp cho các không gian nhà. Chất liệu thảm giúp tăng độ ma sát, hạn chế tối đa sự trơn trượt gây té ngã.

Thảm ghép phòng khách

Thảm ghép là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng khách lớn với ưu điểm dễ lắp ghép và dễ phối màu, hoạ tiết tuỳ thích. Thảm ghép thường được làm từ chất liệu nhựa dẻo hoặc bằng xốp với kích thước nhỏ nhắn, dạng ô vuông hoặc dạng chữ nhật.

Thảm ghép phòng khách

Thảm ghép có ưu điểm giúp bạn có thể tháo rời để vệ sinh, thay thế thảm dễ dàng. Chất liệu thảm bằng xốp và nhựa giúp chống thấm nước, chống bám bụi hiệu quả.

Lựa chọn chất liệu thảm tốt

Một số loại chất liệu của thảm trang trí cho bạn cân nhắc chọn lựa:

  • Thảm được dệt từ sợi tổng hợp: khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Do thảm có mức giá rẻ mà chất liệu khá tốt, bền bỉ, dai, để lâu không bị phai màu nên được nhiều người yêu thích.
  • Thảm trang trí có chất liệu Polyester: được đánh giá cao về độ bền cũng như tính đàn hồi của sản phẩm. Chính vì thế, thảm có chất liệu Polyester được ứng dụng nhiều tại các văn phòng của công ty.
  • Thảm trang trí có chất liệu nylon: không những bao hàm được các đặc điểm của thảm trang trí có chất liệu polyester, mà còn mang những đặc điểm tốt hơn như khả năng chịu được trọng tải lớn. Ở những gam màu sáng, tấm thảm còn cho thấy một vài hiệu ứng đẹp.
  • Thảm trang trí tạo thành từ sợi Acrylic: sử dụng tốt trong điều kiện nóng ấm, được tạo từ sợi Acrylic có thể sử dụng mà không lo bị hỏng. Chất liệu Acrylic khá mịn màng và mượt tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng.
  • Thảm trang trí làm bằng len: là chất liệu thiên nhiên nên nó rất mịn màng và êm ái. Mức giá để sở hữu thảm trang trí làm bằng len đa phần là ở mức khá cao.

Dựa vào không gian sống để chọn kích thước thảm phù hợp

Mỗi gia đình có kiểu không gian sống riêng biệt thể hiện phong cách cũng như sở thích của chủ nhà, vì vậy mà lựa chọn loại thảm cũng sẽ khác nhau. Bạn có thể cân nhắc kỹ lưỡng việc lựa chọn thảm trang trí ở dạng miếng ghép hoặc là loại thảm trang trí có dạng cuộn.

Lựa chọn thảm phù hợp với không gian sống

Ở những không gian nhỏ, bạn có thể sử dụng thảm trang trí ở dạng miếng ghép với kích thước phù hợp với không gian phòng khách. Ở những nơi có đồ nội thất có chân, bạn có thể lắp ghép sao cho hợp lý, không phải khuân vác nhiều mỗi khi muốn gỡ thảm.

Những lựa chọn khác mà bạn cần phải cân nhắc và lưu ý

Đầu tiên, bạn cần phải xét đến mức độ hài hòa của toàn bộ căn nhà, từ nội thất, màu tường, màu nền sàn nhà cho đến nguồn sáng. Căn cứ vào điều kiện không gian sống mà bạn lựa chọn loại thảm phù hợp.

Tiếp theo, bạn nên lựa chọn loại thảm phù hợp với mục đích như thảm sử dụng trang trí phòng khách, phòng ăn hay là phòng ngủ. Kế đến, bạn cần cân nhắc chất liệu của thảm để có thể dễ dàng vệ sinh.

Sau đó, bạn lựa chọn kích thước cho thảm để phù hợp với không gian để tạo nên hài hòa nhất. Bạn có thể tận dụng chỗ thảm lộ ra ngoài ghế sofa để làm những việc khác như ngồi hoặc để bàn uống nước. Bạn cũng nên cân nhắc đến khoảng cách giữa ghế với bàn uống nước để xác định được độ dài phù hợp cho thảm trang trí phòng khách, từ đó tạo được điểm nhấn cho căn phòng.

Có nhiều loại thảm phù hợp với nhiều cách bày trí nội thất căn phòng khác nhau Từ việc đặt bộ ghế sofa nằm ở giữa phòng cho đến việc sofa nằm trong góc tường, nằm cạnh cửa sổ,... để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Cách trải thảm trang trí khác nhau cũng sẽ tạo nên phong cách khác nhau, bạn có thể lựa chọn trải thảm ở dưới bộ ghế sofa hay trải thảm ở đối diện ghế sofa.

Với những thông tin thảm phòng khách giá rẻ được Nội thất Meon chia sẻ. Mong rằng, bạn đã biết được những phong cách và công dụng của thảm trải sàn, những lưu ý khi lựa chọn thảm cho phòng khách và phòng ngủ. Ngoài ra, bạn cũng đã biết thêm cách lựa chọn kích thước thảm trang trí phù hợp với từng không gian và những kinh nghiệm cần thiết khi chọn mua thảm trải sàn.

Liên hệ ngay với Nội thất Meon qua số hotline 0899 890 003 để nhận được hỗ trợ và tự vấn nhiệt tình về các mẫu sản phẩm nội thất đẹp.

Cách lựa chọn thảm trải phòng khách giá rẻ tại TPHCM
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Cách lựa chọn thảm trải phòng khách giá rẻ tại TPHCM

Cách lựa chọn thảm trải phòng khách giá rẻ tại TPHCM

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi