Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Các mẫu Tủ quần áo gỗ xoan đào 3,4,5 cánh và kinh nghiệm chọn mua

Theo dõi Meon trên Google News

Từ lâu, tủ quần áo gỗ xoan đào đã hiện diện trong phong cách nội thất phòng ngủ của người dân Việt Nam. Ngày nay, tủ quần áo được làm từ gỗ xoan đào vẫn được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn vì sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. 

Ở bài viết này, nội thất Meon giới thiệu cùng tới bạn các mẫu tủ đựng quần áo gỗ xoan đào đẹp cùng với kinh nghiệm mua tủ quần áo gỗ xoan đào phù hợp với gia đình bạn.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Đôi nét về gỗ xoan đào

Cây xoan đào được trồng chủ yếu ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Cây xoan đào phát triển rất nhanh, thân cây cao lớn. Trong điều kiện phát triển tự nhiên, cây xoan đào trưởng thành có chiều cao trung bình lên đến 30m, đường kính thân gỗ dao động từ 85cm đến 90cm. 

Gỗ xoan đào

Từ xa xưa, gỗ xoan đào đã được ứng nhiều trong thiết kế nội thất. Tuy gỗ xoan đào không được xếp vào dòng gỗ cao cấp nhưng các sản phẩm nội thất từ gỗ xoan đào vẫn dễ dàng chinh phục khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội về giá thành cúng như chất lượng.

Đặc điểm của tủ quần áo gỗ xoan đào

Ưu điểm của tủ gỗ xoan đào

Màu sắc gỗ đẹp

Gỗ xoan đào có màu sắc tự nhiên, đa dạng. Màu sắc chủ đạo của gỗ xoan đào có màu vàng nhạt tuy nhiên màu gỗ có thể thay đổi khi tuổi thọ và kích thước vòng gỗ tăng lên. Trên thị trường hiện nay, tủ áo gỗ xoan đào vẫn được sơn màu cánh gián đặc trưng. Màu sắc này đem lại cảm giác ấm cúng và rất Á Đông.

Độ bền cao

Gỗ xoan đào được biết đến là gỗ có độ bền cao trong các loại gỗ tự nhiên. Gỗ xoan đào không chỉ chịu được lực ép lớn, chịu được nhiệt độ cao mà còn chịu nước. Vì vậy, khi sử dụng tủ quần áo gỗ xoan đào bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về độ cong vênh và tuổi thọ của tủ.

Vân gỗ đẹp

Vân gỗ xoan đào đẹp

Tuy gỗ xoan đào không thuộc hàng gỗ cao cấp hay siêu vân nhưng tủ quần áo gỗ xoan đào vẫn có những đường vân gỗ đẹp một cách hài hòa. Các đường vân gỗ hình elip xếp chồng lên nhau tạo nên những sóng vân uyển chuyển vô cùng hài hòa, ấn tượng.

An toàn cho sức khỏe người dùng

Gỗ xoan đào là gỗ tự nhiên lành tính. Tủ quần áo làm từ gỗ xoan đào sẽ không có mùi khó chịu như mùi hắc hay xảy ra hiện tượng dị ứng. Vì thế, tủ quần áo từ gỗ xoan đào rất thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

Giá thành phải chăng

Tủ đựng quần áo bằng gỗ xoan đào có giá thành phải chăng. Đây có thể xem là tủ quần áo được làm từ gỗ tự nhiên rẻ nhất. 

Nhược điểm của tủ gỗ xoan đào

Mối mọt tấn công

Tuy gỗ xoan đào là loại gỗ cứng nhưng khả năng chống mối mọt khá kém.  Để có được một chiếc tủ quần áo gỗ xoan đào đẹp, sử dụng lâu dài như mong muốn thì gỗ xoan đào cần được xử lý kỹ càng trước khi đem vào lắp ráp.

Xem thêm bài viết liên quan: Top 6+ Mẹo vặt Cách đuổi gián trong tủ quần áo

Màu tủ bị nhạt

Màu gỗ xoan đào cũng có thể bị nhạt dần theo thời gian. Vì thế, tủ quần áo gỗ xoan đào cần được sơn phủ bề mặt để giữ màu theo thời gian. Trong quá trình sử dụng tủ tại nhà, bạn cũng cần bảo quản tủ tốt, tránh các tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài để giữ màu tủ lâu hơn.

Báo giá tủ quần áo gỗ xoan đào

Chắc chắn là giá tủ quần áo gỗ xoan đào tủ làm từ gỗ tự nhiên sẽ có giá bán đắt hơn nhiều so với tủ quần áo gỗ công nghiệp. Nhưng xét về tổng thể so với nhiều loại tủ gỗ tự nhiên thì tủ gỗ xoan đào vẫn có giá mềm hơn nên bạn có thể cân nhắc ưu tiên khi chọn loại tủ này. Nếu tài chính bạn không chó phép bạn có thể sử dụng các sản phẩm thanh lý tủ quần áo gỗ xoan đào. 

Kinh nghiệm khi mua tủ quần áo gỗ xoan đào

Kiểu dáng, kích thước

Điều bạn cần quan tâm khi mua tủ quần áo gỗ xoan đào là kích thước tủ sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn. Một tủ quần áo lớn không thể để vừa một phòng ngủ nhỏ và ngược lại một phòng ngủ lớn sẽ rất trống trãi khi chứa một tủ quần áo nhỏ. Bạn hãy tính toán diện tích có thể đặt tủ để mua một tủ quần áo có kích thước đủ dùng, hài hòa với không gian phòng ngủ. 

Còn nếu bạn muốn quan tâm đến không gian trữ đồ, bạn có thể nghĩ đến thiết kế kịch trần. Đây là thiết kế hiệu quả cho những gia đình có nhiều vật dụng và tối ưu hóa không gian trữ đồ.

Màu sắc

Màu sắc của tủ quần áo tự nhiên rất quan trọng. Bạn nên chọn tủ có màu sắc và phong cách tương tự với các vật dụng nội thất khác trong phòng. Bạn cũng có thể chọn tủ quần áo phù hợp với phong thủy của bạn. Tủ quần áo gỗ xoan đào tự nhiên còn có đường vân gỗ khác nhau nên mỗi chiếc tủ đều có cảm giác khác nhau dù có kiểu dáng tủ giống nhau.

Địa chỉ mua tủ quần áo gỗ xoan đào TPHCM

Mua được một tù quần áo gỗ xoan đào tự nhiên tốt, bền và đẹp là điều mà nhiều hộ gia đình băn khoăn. Khi có ý định mua tủ quần áo gỗ xoan đào tự nhiên thì tìm một địa chỉ bán tủ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp là cần thiết. Nếu đặt đóng sản phẩm, bạn có thể yêu cầu đến tận xưởng xem trực tiếp gỗ mộc trước khi phun sơn để nắm gõ chất lượng gỗ cũng như quy trình hoàn thiện sản phẩm.

Các mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào đẹp

Tủ quần áo gỗ xoan đào 2 cánh

Tủ quần áo gỗ xoan đào tự nhiên 2 cánh có các kích thước chuẩn là: chiều cao 2.1m, chiều rộng 1.2m và chiều sâu 0.56m.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 2 cánh có thiết kế khung tủ chắc chắn gồm 2 buồng 2 cánh cửa chính. Tủ quần áo này thích hợp với những không gian phòng hẹp và người không có quá nhiều đồ dùng, thích sự đơn giản, thanh lịch.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 1m2 đơn giản, thanh lịch

Thiết kế nhỏ gọn với kích thước ngang khoảng 1,2m giúp cất giữ, bảo quản quần áo mà không chiếm nhiều diện tích. Với thiết kế tiện gọn như vậy, tủ quần áo gỗ xoan đào 2 cánh đảm bảo cho căn phòng thoáng đãng, tiện nghi và sang trọng hơn hẳn.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh

Tủ quần áo gỗ xoan đào tự nhiên 3 cánh có các kích thước chuẩn là: chiều cao 2.1m, chiều rộng 1.6m và chiều sâu 0.58m.

Tủ quần gỗ xoan đào 3 cánh, có gương hiện đại

Tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh, 3 buồng với kích thước ngang khoảng 1m6, tạo không gian chứa đồ thoải mái cho người dùng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Tông màu tủ trầm ấm dễ dàng phối với các nội thất khác trong không gian phòng ngủ.

Tủ quần áo gỗ xoan đào cửa lùa

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh

Tủ quần áo gỗ xoan đào tự nhiên 4 cánh có các kích thước chuẩn là: chiều cao 2.1m, chiều rộng 1.9m và chiều sâu 0.58m.

Tủ quần áo 4 buồng gỗ xoan đào tự nhiên 4 cánh, có ngăn kéo

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 buồng có kích thước ngang khoảng gần 2m nên chiếc tủ này thích hợp với những gian phòng ngủ rộng rãi. Với kích thước như thế, tủ 4 buồng gỗ xoan đào giúp tiết chế không gian phòng và tối ưu khả năng cất giữ quần áo, bảo quản đồ dùng cho gia đình bạn.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 5 cánh

Tủ quần áo gỗ xoan đào tự nhiên 5 cánh có các kích thước chuẩn là: chiều cao 2.1m, chiều rộng 2.4m và chiều sâu 0.6m.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 5 buồng, thiết kế đơn giản

Tủ quần áo 5 cánh gỗ xoan đào kết hợp các ngăn kéo tiện dụng tạo không gian cất quần áo và bảo quản đồ dùng thoải mái. Thiết kế này thích hợp với các căn phòng có không gian rộng. Chiếc tủ quần áo 5 buồng bằng gỗ xoan đào này sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 6 cánh

Tủ quần áo gỗ xoan đào 6 cách với phong cánh thiết kế, hoa văn hiện đại kết hợp với nhiều ngăn kéo, tối ưu hóa khả năng chứa quần áo. Chiếc tủ này thích hợp với những phòng ngủ có không gian lớn và mang phong cách hiện đại.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 6 cánh hiện đại

Trên đây là những chia sẻ về mẫu mã của tủ quần áo gỗ xoan đào tự nhiên. Hy vọng với những thông tin mà Meon cung cấp các bạn đã có cái nhìn rõ hơn về ưu nhược điểm của gỗ xoan đào, cũng như kinh nghiệm mua tủ quần áo gỗ xoan đào. 

 

Các mẫu Tủ quần áo gỗ xoan đào 3,4,5 cánh và kinh nghiệm chọn mua
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Các mẫu Tủ quần áo gỗ xoan đào 3,4,5 cánh và kinh nghiệm chọn mua

Các mẫu Tủ quần áo gỗ xoan đào 3,4,5 cánh và kinh nghiệm chọn mua

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi