Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Full các mẫu tủ quần áo gỗ sồi, công nghiệp, gỗ ép... giá rẻ TPHCM

Theo dõi Meon trên Google News

Có quá nhiều băn khoăn trước khi lựa chọn một chiếc tủ quần áo gỗ cho không gian phòng ngủ nhà bạn, nhất là đối với nhiều khách hàng vẫn còn với suy nghĩ về chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Thật ra, với các dòng vật liệu là gỗ công nghiệp hay tự nhiên hiện nay đều đảm bảo được tính sản xuất và nhu cầu sử dụng bền bỉ (tất nhiên là đối với dòng gỗ đạt chuẩn).

Tuy nhiên, để giải thích rõ hơn về vấn đề này, nội thất Meon cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ quần áo gỗ tự nhiên và mẫu mã của các loại tủ quần áo gỗ. Từ đó, bạn có một cái nhìn rõ hơn khi đưa ra quyết định nên sử dụng sản phẩm tủ áo gỗ tự nhiên hay công nghiệp.

Bài viết được xem nhiều nhất: 

Nên sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp hay tủ quần áo gỗ tự nhiên?

Tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp là tủ được làm từ gỗ công nghiệp_ là loại gỗ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với gỗ vụn để làm ra tấm gỗ. Gỗ công nghiệp có tên quốc tế là Wood – Based Panel. Gỗ công nghiệp đa số được làm từ các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp đang trở thành đồ dùng nội thất được nhiều người lựa chọn, nhất là khi món đồ này ngày càng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Bên cạnh đó, tủ quần áo làm từ chất liệu gỗ công nghiệp còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác làm bạn cảm thấy hài lòng.

Ưu điểm tủ quần áo gỗ công nghiệp

  • Gỗ công nghiệp đa dạng về chủng loại, với nhiều lớp phủ bề mặt có màu sắc đa dạng từ vân gỗ tới màu sơn, vì thế tủ quần áo gỗ công nghiệp có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.
  • Giá thành của tủ quần áo gỗ công nghiệp thường rẻ hơn so với tủ được làm từ gỗ tự nhiên.
  • Hầu như, tủ quần áo gỗ công nghiệp không có hiện tượng cong vênh do thay đổi thời tiết.
  • Tủ quần áo được làm từ gỗ công nghiệp nên có cấu tạo khác với tử quần áo gỗ tự nhiên. Gỗ công nghiệp không có vân, thớ gỗ và được nén ở áp suất cao nên có độ cứng đồng đều ổn định khó bị biến dạng. 
  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp chống mối mọt tốt do các nhà cung cấp gỗ công nghiệp đã đưa thêm phụ gia cần thiết để loại trừ sự xâm nhập của mối mọt. 
  • Hạn chế trầy xước và lau chùi dễ dàng.

Nhược điểm tủ quần áo gỗ công nghiệp

  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp không có độ bền như tủ quần áo gỗ tự nhiên. Thông thường, tủ quần áo gỗ công nghiệp nếu ít bị di chuyển và ngập nước, ẩm ướt có độ bền từ 5-10 năm phù hợp vòng tuần hoàn thay đổi đồ nội thất gỗ trong mỗi gia đình.
  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp không có các đường nét, trạm trổ những hoa văn cầu kỳ trực tiếp lên bề mặt. Thay vào đó, sản phẩm chủ yếu là các mặt phẳng đơn giản tạo sự sang trọng, hiện đại.
  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp có khả năng chịu trọng lực không cao. Khi mua các sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp, các bạn nên lựa chọn thiết kế có nhiều hộc tủ để dễ dàng trong phân loại quần áo và cũng để phân tán trọng lượng tập trung vào một bề mặt dễ gây cong, vẹo vì quá nặng.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là vật liệu gỗ được khai thác từ rừng nguyên sinh hoặc rừng trồng. Thông thường, gỗ tự nhiên có kết cấu khá vững chắc và tính ổn định cao. Vì vậy, tủ quần áo được làm từ gỗ tự nhiên sẽ rất bề và đẹp. Vẻ đẹp của tủ quần áo tự nhiên nằm ở nét mộc mạc, thân thiện và đôi khi là sự cầu kỳ, sang trọng của sản phẩm.

Đặc biệt, do sự khác biệt về các loại khoáng chất có trong môi trường đất mà mỗi loại gỗ tự nhiên sẽ có sự khác biệt về màu sắc và thớ gỗ. Điều này, đã mang đến cho các sản phẩm tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên một vẻ đẹp rất riêng.

Ưu điểm tủ quần áo gỗ tự nhiên

Được thiết kế và sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên nên các sản phẩm tủ quần áo  này luôn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Bền theo thời gian: Dòng sản phẩm tủ quần áo được làm bằng gỗ tự nhiên thường có độ bền rất cao. Một số loại gỗ thuộc dạng quý hiếm như Pơ Mu, Đinh Hương, Trắc, Trụ… còn có giá trị sử dụng tăng theo thời gian.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên luôn mang vẻ đẹp đặc trưng là những hình vân gỗ và màu sắc không giống nhau. Tùy thuộc vào sở thích, khách hàng có thể lựa chọn loại vân gỗ và màu sắc sơn sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ của mình. Thông thường, người thợ thường sơn màu cánh gián hay màu nâu vàng nhạt tùy sở thích của mỗi người hoặc cũng có thể giữ màu tự nhiên của gỗ.  
  • Bền với nước: Đây chính là ưu điểm nổi bật của tủ đựng quần áo bằng gỗ tự nhiên khi được được tẩm sấy và sơn kỹ.
  • Khả năng chịu lực tốt: So với tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp, những mặt hàng tủ quần áo gỗ tự nhiên luôn có độ chắc chắn rất cao, không sợ bị ảnh hưởng khi để các đồ dùng nặng dù bạn chọn loại gỗ gì đi chăng nữa.
  • Phong cách thiết kế sang trọng: Các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đều mang phong cách cổ điển, đem lại sự ấm cúng và sang trọng cho không gian phòng ngủ của gia chủ. Bên cạnh đó, tủ quần áo gỗ tự nhiên còn được những người thợ lành nghề chạm trổ, điêu khắc các họa tiết cầu kỳ.

Nhược điểm tủ quần áo gỗ tự nhiên

  • Giá thành: Như một điều hiển nhiên, tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên thường khá cao so với tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ nhựa hay inox. Nguyên nhân là vì sự khan hiếm của gỗ tự nhiên dẫn tới các nhà sản xuất nội thất đều phải sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu. Mặt khác, quá trình chế tác thủ công và không thể sản xuất hàng loạt nên giá thành các sản phẩm từ gỗ tự nhiên luôn khá cao.
  • Cong vênh, co ngót: Đây là một nhược điểm lớn của các sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên. Đặc biệt, trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, khô hạn, khả năng co giãn của gỗ lại thường xảy ra hơn.

Nhìn chung, mỗi loại tủ có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào kinh tế, sở thích mà bạn có sự lựa chọn tủ quần áo phù hợp với bản thân cũng như căn phòng của mình. 

5 yếu tố để lựa chọn tủ quần áo gỗ phù hợp

Về màu sắc

Tủ quần áo gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc lựa chọn, vân gỗ đều, sáng bóng dễ dàng phối kết hợp với đa phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại. Đối với người yêu mến phong cách truyền thống, với những đường vân gỗ có một không hai thì tủ áo gỗ tự nhiên luôn mang tới vẻ độc đáo và bản sắc riêng nổi bật nhất với những tone màu cánh gián, nâu gụ, vàng nhạt của tủ áo gỗ sồi và sang trọng với màu nâu hạt dẻ (gỗ óc chó).

Về kiểu dáng

Đối với dòng tủ quần áo gỗ tự nhiên toát lên sự sang trọng mà màu sắc, kiểu dáng hướng tới những thiết kế có tính truyền thống. Còn tủ quần áo gỗ công nghiệp có những thiết kế đa năng, phong cách trẻ trung, hiện đại.

Về độ bền

Với công nghệ sản xuất gỗ cao cấp dây chuyền hiện đại đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm mà dòng tủ gỗ tự nhiên không thể làm được như cong vênh, mối mót dễ giãn nở tuổi thọ của sản phẩm có thể lên tới 15 năm.

Về mẫu mã

Những mẫu tủ quần áo công nghiệp mang đến những mẫu thiết kế hiện đại, luôn đón đầu những xu hướng độc đáo mới lạ rất phù hợp với những người trẻ năng động thì mẫu tủ gỗ tự nhiên với phong cách thiết kế cổ điển, ấm áp.

Về giá thành

So với gỗ công nghiệp thì tủ áo gỗ tự nhiên có kết cấu vững chắc, chịu được sức nặng tốt hơn và đặc biệt thích hợp trong những môi trường ẩm. Do đó, vài chục triệu cho những thiết kế tủ quần áo gỗ tự nhiên là chuyện bình thường. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể mua những chiếc tủ gỗ quần áo công nghiệp với giá chỉ bằng nửa số tiền đó.

Các mẫu tủ quần áo đẹp hiện nay

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên

Mẫu tủ quần áo gỗ óc chó

Với khả năng không bị ẩm mốc tốt, tủ quần áo làm bằng gỗ óc chó sẽ có khả năng bảo quản tốt quần áo và các phụ kiện.

Tủ quần áo gỗ óc cửa kính lùa

Tủ quần áo gỗ óc cửa kính lùa

Tủ quần áo gỗ óc chó cửa lùa hiện đại

Tủ quần áo gỗ óc chó cửa lùa hiện đại

Mẫu tủ quần áo gỗ xoan đào

Tủ quần áo gỗ xoan đào là một trong những sản phẩm nội thất phòng ngủ được làm từ gỗ tự nhiên được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh nhiều ngăn kéo

Tủ quần áo gỗ xoan đào 4 cánh, nhiều ngăn kéo

Tủ quần áo gỗ xoan đào 5 cánh

Tủ quần áo gỗ xoan đào 5 cánh

Mẫu tủ quần áo gỗ hương

Tủ quần áo gỗ hương xám thiết kế 4 cánh có kệ

Tủ quần áo gỗ hương xám thiết kế 4 cánh có kệ

Tủ quần áo gỗ xoan đào 5 cánh có hoa văn đẹp

Tủ quần áo gỗ xoan đào 5 cánh có hoa văn đẹp

Mẫu tủ quần áo gỗ sồi

Tủ quần áo gỗ sồi 3 cánh thiết kế đơn giản

Tủ quần áo 3 buồng gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản

Tủ quần áo gỗ sồi đẹp, thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Tủ quần áo gỗ sồi Mỹ đẹp, thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ

Chắc hẳn gỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu của mỗi người khi muốn lựa chọn một vật dụng dùng để trang trí gia đình. Nhưng vốn dĩ gỗ tự nhiên là một loại chất liệu khá đắt đỏ trên thị trường hiện nay, nhiều gia đình sẽ không đủ điều kiện kinh tế để có thể sắm một chiếc tủ được làm bằng gỗ tự nhiên. Nắm bắt được xu thế và nhu cầu chung của người tiêu dùng thì các loại tủ quần áo được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp ra đời với giá thành rất phù hợp với thu nhập của mỗi người.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp thiết kế nhỏ gọn

Tủ quần áo gỗ ép HCM thiết kế nhỏ gọn

Tủ quần áo gỗ công nghiệp màu nâu thiết kế đơn giản

Tủ quần áo gỗ ép giá rẻ TPHCM màu nâu thiết kế đơn giản

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa có kệ thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cửa lùa có kệ thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ TPHCM

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ MDF

Tủ quần áo gỗ cao su

Tủ quần áo gỗ cao su

Tủ quần áo nhựa giả gỗ

Tủ quần áo giả gỗ

Có rất nhiều mẫu tủ quần áo gỗ với các kiểu thiết kế khác nhau có thể sử dụng để tạo ra không gian thay đồ của bạn. Kết hợp chúng theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với không gian cũng như phong cách mà bạn muốn. Qua bài viết này, các bạn đã hiểu được nhược điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp và các yếu tố để có thể lựa chọn cho mình một tủ quần áo phù hợp. Hy vọng với những mẫu tủ quần áo gỗ mà Meon giới thiệu, bạn đã có cho mình một kiểu tủ phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn.

Full các mẫu tủ quần áo gỗ sồi, công nghiệp, gỗ ép... giá rẻ TPHCM
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Full các mẫu tủ quần áo gỗ sồi, công nghiệp, gỗ ép... giá rẻ TPHCM

Full các mẫu tủ quần áo gỗ sồi, công nghiệp, gỗ ép... giá rẻ TPHCM

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi