Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

36+ Mẫu phòng khách nhà ống đẹp Sang trọng - xu hướng 2022

Theo dõi Meon trên Google News

Phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại với các mẫu phòng khách diện tích từ 4 - 25m2 và kiểu nhà ống có cầu thang. Những mẫu nhà ống ấn tượng được tối ưu hóa diện tích với đa dạng những vật dụng trang trí.

Cùng Nội thất Meon tìm hiểu các mẫu nhà ống theo từng diện tích và kết cấu. Cách tạo điểm nhấn và bày trí không gian phòng khách nhà ống phù hợp diện tích. Ngoài ra, bạn sẽ biết thêm mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng, những lưu ý và vô số những mẫu thiết kế phòng khách được lựa chọn phổ biến.

Bài viết đang được quan tâm nhất: 

Các mẫu phòng khách nhà ống

Mẫu phòng khách nhà ống 4m2

Diện tích không gian phòng khách nhà ống có bề ngang 4m2 là dạng phòng khách tiêu chuẩn. Với diện tích phòng khách nhỏ hẹp nên được bố trí và sắp xếp nội thất đơn giản, tinh gọn. Để có thể đáp ứng được đầy đủ tiện nghi, bạn nên lựa chọn những gam màu phù hợp, màu tươi sáng sẽ giúp cho không gian phòng khách được tối ưu. 

Phòng khách nhà ống 4m2

Mẫu phòng khách nhà ống 4m2 được thiết kế liên thông với phòng ăn, tạo nên không gian mở, thoáng rộng hơn. Nội thất phòng không quá cầu kỳ kết hợp với bộ sofa da, bàn trà gỗ màu nâu cùng chiếc đèn trần. Qua đó, không gian trở nên tinh tế, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, phần trần nhà được ốp lam nhựa kết hợp hệ thống đèn trang trí giúp tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng cao.

Điểm thu hút của mẫu phòng khách 4m nằm ở sự phối hợp màu sắc của nội thất, khiến không gian trở nên ấn tượng, tinh tế và cũng rất lãng mạn. Nội thất phòng khách đa phần sử dụng chất liệu gỗ và nỉ. Hệ thống cửa kính thiết kế lớn giúp đóng nắng gió và anh ánh sáng tốt hơn, đảm bảo cho ngôi nhà luôn thoáng mát nhất.

Mẫu phòng khách nhà ống 5m2

Diện tích phòng khách tiêu chuẩn thứ 2 là phòng khách dạng nhà ống 5m2. Nhà ống 5m2 có diện tích rộng hơn phòng khách nhà ống tiêu chuẩn 4m2.

Phòng khách nhà ống 5m2

Bạn nên tận dụng gam màu hiện đại và trang trí cây cảnh sẽ giúp không gian được thu hút. Không cần trang trí phòng khách quá cầu kỳ, bạn nên trang trí phòng khách với những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng và hiện đại.

Mẫu phòng khách nhà ống 9 - 25m2

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống với diện tích lớn dao động từ 9 - 25m2 được xem là không gian được nhiều người yêu thích hiện nay. Với không gian rộng lớn, bạn có thể tự tin trang trí và làm đẹp cho không gian sống một cách thoải mái. 

Phòng khách nhà ống 25m2

Trong phòng khách, bạn có thể bố trí cây xanh, nội thất bằng gỗ tự nhiên và màu sắc của thảm, trần và tường sẽ tăng độ thẩm mỹ cho không gian phòng khách. Ngoài ra, trang trí nhà ống có thể kết hợp với gam màu chủ đạo như màu trung tính để tạo cảm giác ấm áp và tinh tế hơn.

Mẫu phòng khách nhà ống có cầu thang

Các mẫu nhà ống thông thường sẽ có từ 2 tầng trở lên vậy nên việc thiết kế một không gian phòng khách có cầu thang là điều thiết yếu. Bạn nên sử dụng vách ngăn nhỏ giúp phân chia không gian phòng khách với khu vực cầu thang một cách tối ưu, thuận tiện cho việc đi lại. Bên cạnh đó, bạn sẽ có từng không gian riêng tư và thoải mái trong quá trình sinh hoạt của các thành viên gia đình.

Phòng khách nhà ống có cầu thang

Để không gian phòng khách có độ thẩm mỹ cao, bạn nên bố trí cầu thang có kích thước chuẩn, to, dày để thuận tiện đi lại. Gam màu trắng được hòa nguyện với nội thất sang trọng sẽ tạo cho không gian phòng khách nhà ống sự tinh tế và đẳng cấp.  

Cách tạo điểm nhấn phòng khách nhà ống

Tạo điểm nhấn trên tường phòng khách nhà ống đẹp

Cách đơn giản và tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo không gian mới cho tường phòng khách nhà ống là dán gạch hoặc dán giấy có họa tiết. Chọn màu sắc đối lập với màu sắc tổng thể phòng khách và các đồ nội thất nhằm tạo ra điểm nhấn thú vị cho căn phòng.

Cách chọn nội thất cho phòng khách nhà ống đẹp hiện đại

Nội thất phòng khách là một trong các yếu tố quan trọng làm điểm nhấn và tạo sự khác biệt cho tổng thể căn phòng. Tránh sử dụng quá nhiều nội thất rườm rà, rối mắt khi trang trí phòng khách nhà ống, làm giảm bớt nét thanh lịch và sang trọng của căn phòng.

  • Sử dụng tranh treo tường: có chủ đề thiên nhiên như tranh hình các loài hoa sen, hoa mẫu đơn để phòng khách thêm sống động. Ngoài ra, kết hợp bộ sofa màu xám với bức tranh giúp cho phòng khách thêm dịu êm hơn rất nhiều.
  • Sử dụng thảm trải sàn độc đáo: đem đến sự ấm áp, sạch sẽ và tinh tế. Bên cạnh đó, màu sắc cùng hoa văn phong phú của thảm sẽ mang đến nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn hơn cho không gian phòng khách.
  • Sử dụng đèn trang trí có thiết kế đẹp, độc đáo: phòng khách có sang trọng hay không phụ thuộc vào ánh sáng của những chiếc đèn. Ngoài ánh sáng thì những chiếc đèn có hình dạng độc đáo còn giúp gian phòng sáng và đẹp hơn.
  • Sử dụng sofa có màu sắc nhã nhặn: cùng tông màu với phòng khách sẽ khiến cả không gian toát lên sự quý phái, đẳng cấp trong phòng khách. Với vị trí sát tường và trải dài, bộ sofa giúp không gian tránh chật hẹp mà trở nên sang trọng.
Lựa chọn sofa nhà ống với gam màu nhã nhặn
  • Sử dụng cây xanh cho phòng khách nhà ống: cây xanh không chỉ tốt cho hô hấp, thanh lọc bầu khí quyển mà còn đem đến sự yên bình, tươi mát cho không gian. Thiết kế một chậu cây xanh ngay cạnh kệ tivi trong không gian phòng khách sẽ khiến cho không khí trở nên dễ chịu, xanh mát hơn.
  • Thiết kế cầu thang theo xu hướng mới nhất: cầu thang là lối đi lên xuống để gắn kết các tầng trong ngôi nhà. Hơn nữa, cầu thang mang đến sức sống cũng như sinh khí cho ngôi nhà. Cầu thang phải được trang trí đẹp mắt và phù hợp với tổng quan ngôi nhà. Nếu nền nhà bạn được ốp gỗ thì cầu thang cũng phải thiết kế ốp gỗ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý thiết kế diện tích cầu thang vừa phải để không quá lấn chiếm không gian phòng khách.
  • Trang trí phòng khách với kệ để sách đơn giản, thanh lịch: sẽ khiến phòng khách của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bạn có thể thiết kế những chiếc kệ, chiếc giá lớn để có thể chứa tivi. Bên trên kệ, bạn có thể trưng bày những vật phẩm, bộ sưu tầm, tượng,... yêu thích mà không lo tốn diện tích.
Tận dụng chân cầu thang đặt kệ tivi
  • Sử dụng rèm cửa phù hợp với không gian phòng khách: sẽ mang đến điểm nhấn trong phòng khách nhà ống. Rèm có đa dạng màu sắc, họa tiết và kiểu dáng bắt mắt. Những chiếc rèm không những có giá trị nghệ thuật cao mà còn dùng để che nắng, cản gió và lọc bụi hiệu quả.
  • Thiết kế gầm cầu thang tiện ích, thông minh: để tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống, bạn không nên bỏ qua gầm cầu thang. Bạn có thể tận dụng gầm cầu thang để bố trí tivi, trồng cây xanh, trang trí các vật dụng hay tận dụng diện tích để làm khu vui chơi cho trẻ.
  • Trang trí phòng khách với bể cá hút tài lộc: giúp mang lại sinh khí cho ngôi nhà. Ngoài ra, bể cá còn mang các yếu tố phong thủy giúp bạn thu hút vận may, tiền tài.

Xem thêm bài viết liên quan: Top 9+ mẫu đèn phòng khách "tuyệt đẹp" xu hướng 2022

Kết hợp phụ kiện hài hòa không gian phòng khách nhà ống đẹp

Để phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại và tiện nghi, bạn nên sử dụng thêm phụ kiện độc đáo cho nội thất phòng khách thêm sống động, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Các vật dụng bạn có thể dùng để trang trí như: tranh treo tường, thảm trải sàn, gối tựa lưng cho sofa, đèn treo, cây xanh hợp phong thủy,...

Cách bố trí phòng khách nhà ống phù hợp mọi diện tích

Thiết kế phòng khách nhà ống tách biệt không gian: Với những ngôi nhà diện tích nhỏ, phòng khách thường được kết hợp với phòng bếp, phòng ăn để tạo cảm giác mở. Tuy nhiên, với kiểu nhà ống, bạn có thể tách biệt bằng cách sử dụng kệ tivi, kệ sách mỏng giúp ngôi nhà xinh đẹp hơn nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi.

Lựa chọn nội thất phù hợp: Bạn cần quan tâm đến bố cục, phong cách thiết kế nhà, xác định kiểu dáng, vị trí đặt đồ nội thất sao cho phù hợp. Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống lý tưởng nhất là dùng sofa góc, sofa chữ L đặt sát tường để tiết kiệm diện tích. Đồ nội thất cần tối giản, hạn chế sử dụng phong cách cổ điển vì sự cầu kỳ sẽ làm cho không gian nhỏ hẹp. Bạn nên hướng đến sản phẩm hiện đại, thiết kế thông minh để tối ưu diện tích.

Bổ sung nguồn ánh sáng nhân tạo: Nhà ống ít có điều kiện để đón ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể sử dụng đèn chùm, đèn LED, đèn treo tường để giúp mở rộng diện tích, mang đến sự tươi mới, ấm cúng.

Sử dụng đèn tạo ánh sáng nhân tạo cho phòng khách nhà ống

Tinh tế trong việc lựa chọn màu sơn: Không gian nhà ống vốn dĩ chật hẹp, bạn nên hạn chế sử dụng những màu tối, màu nóng. Thay vào đó, bạn nên dùng tông màu tươi sáng như kem, be, trắng, pastel…để tối ưu diện tích. Phòng khách nhà ống sẽ trở nên hài hòa, trông diện tích được mở rộng hơn.

Tận dụng tối đa các góc chết trong nhà: Bằng việc đặt vào góc một chiếc kệ sát tường, không những giúp tránh bụi bặm mà còn biến góc chết thành nơi để vật dụng, cây, giá sách ấn tượng.

Sử dụng cây trang trí: Những chậu cây hoặc hoa mini sẽ mang đến cảm giác dễ chịu. Hơn nữa, phòng khách nhà bạn cũng sẽ được sinh động và thẩm mỹ hơn.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng

Thiết kế nội thất nhà ống 4 tầng 

Giải pháp thiết kế nội thất nhà ống 4 tầng

Mặt trước và mặt sau thoáng, mở ban công tạo điều kiện lý tưởng tận hưởng không khí trong lành của cây xanh cũng như tận hưởng trọn vẹn sinh khí tự nhiên. Nên chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại vừa giúp bố trí công năng gọn gàng, khoa học vừa tạo vẻ đẹp hài hòa, sang trọng.

Bố trí công năng

Thông thường thiết kế nội thất nhà ống 4 tầng bao gồm:

  • Tầng 1: Gồm Gara
  • Tầng 2: Gồm phòng khách và phòng bếp ăn.
  • Tầng 3: Gồm 2 phòng ngủ.
  • Tầng 4: Gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ
Dùng giếng trời để lấy ánh sáng tự nhiên

Để nhà thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên tốt nhất, bạn nên thiết kế giếng trời ở phạm vi cầu thang kết hợp sân sau để không khí đối lưu thuận lợi. Từ đó, giúp cho các phòng đều thoáng, trên nóc ngôi nhà nên lợp tấm lấy sáng che mưa, nhưng vẫn nhận được ánh sáng tự nhiên cho tất cả các tầng. Thiết kế giếng trời tốt cho sức khỏe và tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng đèn, máy lạnh, quạt.

Trang trí mặt tiền nhà ống 4 tầng

Việc lấy sáng tập trung toàn bộ vào mặt trước và sau nhà, nhưng đặc biệt sau nhà. Để hứng ánh sáng nhiều nhất mà vẫn đảm bảo an toàn, giải pháp hoàn hảo nhất là mở rộng cửa sổ, cửa ban công và sử dụng kính cường lực trong suốt kết hợp rèm chắn nắng.

Thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại

Trong thiết kế phòng khách nhà ống, việc đầu tiên là bố trí công năng, tiếp đến là chọn đồ trang trí, chọn màu và phối màu đồ nội thất, đồ trang trí. Để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, bạn nên chọn giải pháp thiết kế cửa ban công rộng và dùng kính cường lực kết hợp rèm chắn nắng tự động. 

Cửa ban công phòng khách rộng tận dụng ánh sáng tự nhiên

Dựa trên ánh sáng tự nhiên ở phòng khách, kiến trúc sư bố trí bộ bàn ghế sofa nhìn thẳng tivi cuối tường. Vì vậy, khi ngồi xem tivi sẽ không bị nắng chiếu vào mắt mà vẫn tận hưởng ánh sáng tự nhiên.

Để không gian trở nên rộng và sáng, phòng khách nên sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo để sơn tường, trần và sàn. Nhưng không gian sẽ không bị lạnh lẽo bởi sự kết hợp độc đáo với gỗ ốp tường làm điểm nhấn đẹp mắt.

Thiết kế phòng bếp ăn nhà ống

Khi phòng bếp ở hướng gió, bạn có thể kết hợp thêm gạch bông giúp thoáng khí và tăng ánh sáng tự nhiên. Phong cách hiện đại thể hiện khá đẹp trong phòng bếp ăn, tủ bếp hiện đại với đường nét vuông vắn, các mặt phẳng đồng nhất tạo nên sự gọn gàng, ấn tượng. Các vật dụng kết hợp màu sắc có độ bóng từ gỗ acrylic đã tạo nên vẻ đẹp khá sang trọng cho phòng khách.

Phòng bếp ăn nhà ống

Bàn ăn gỗ tự nhiên đã khá phổ biến, xu hướng hiện nay nhiều người sử dụng bàn ăn đá hoa cương, đá cẩm thạch,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Đường vân của bàn tròn, vuông, hình chữ nhật vân mây, vân gỗ,... đã tạo nên xu hướng ấn tượng cho không gian phòng ăn trở nên độc đáo hơn.

Thiết kế phòng ngủ master nhà ống

Bạn có thể bố trí thêm ghế nghỉ ngay cạnh cửa sổ để tận hưởng tối đa ánh sáng bình minh. Nếu diện tích phòng ngủ nhỏ, bạn nên sử dụng tủ quần áo âm tường. Ngoài ra, nếu bạn muốn để thêm tab đầu giường thì khoảng cách giường và tủ quần áo chỉ vừa đủ để tab, giải pháp thiết kế tủ quần áo cửa trượt là hoàn hảo. 

Thiết kế phòng ngủ của con trong nhà ống

Với diện tích khá khiêm tốn nhưng cần đảm bảo các vật dụng như: tủ quần áo, giường ngủ, tab đầu giường, bàn học, giá sách thì không thể bố trí theo kiểu thông thường. Vì vậy, giường ngủ cần được thiết kế thêm các ngăn kéo để có thêm nơi lưu trữ đồ.

Thiết kế phòng thờ nhà ống

Thiết kế phòng thờ nhà ống

Nếu bạn muốn thiết kế nội thất nhà ống khoảng 50m2 hay 60m2 hoặc nhà ống 3 tầng, 4 tầng thì bạn có thể lựa chọn thiết kế phòng thờ với bàn thờ, tủ thờ đựng đồ bằng gỗ ốp tường từ chất liệu gỗ óc chó vừa sang vừa trang nghiêm.

Những lưu ý khi thiết kế phòng khách nhà ống đẹp

Kiểm tra và tính toán kỹ diện tích phòng khách

Phòng khách là khoảng không gian chung, mọi người sinh hoạt cùng nhau. Vì vậy, phòng khách nên được trang trí sao cho rộng rãi, thông thoáng và tinh tế. Bạn cần chú ý tránh thiết kế nội thất quá nhiều sẽ gây rối mắt và mất đi tính thẩm mỹ.

Bạn nên ưu tiên dùng sơn tường phòng khách có màu sắc tươi sáng. Bạn có thể tham khảo các chuyên gia để có được sự lựa chọn sơn nhà đẹp, hợp lý.

Lắp đặt cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng khách

Cửa sổ là phần công năng không thể thiếu của một căn nhà. Đối với phòng khách, bạn nên sử dụng cánh cửa sổ lớn có 2 cánh hoặc 4 cánh để đón nắng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên.

Lắp đặt cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng khách

Hiện nay, trong các bản vẽ thiết kế, chủ nhà và kiến trúc sư cũng ưu tiên dùng cửa kính cường lực lớn để phóng tầm nhìn ra khoảng sân vườn bên ngoài. Sử dụng cửa kính mang lại khá nhiều lợi ích như giảm bớt việc sử dụng điện, tạo ra không khí thoải mái, thư giãn ở không gian phòng khách.

Chọn mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhà ống hợp lý

Ở các căn nhà ống có đặc thù là hẹp về chiều ngang nên khá nhỏ nhắn. Vì thế, để tổng thể hài hòa, bạn nên tham khảo các mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ. Với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết hoa văn, căn phòng khách nhà bạn sẽ trông bừng sáng, tinh tế và đầy nghệ thuật.

Bố trí phong thủy phòng khách nhà ống

Phòng khách là nơi tập trung nguồn sinh khí cho cả ngôi nhà. Dù là kiểu nhà ống 1 tầng hay nhà ống 2 tầng trở lên thì bạn cũng nên lưu ý thiết kế sao cho vuông vức. Tránh các góc nhọn làm ảnh hưởng xấu đến tài vận.

Lưu ý thiết kế nhà ống vuông vức

Ngoài ra, vị trí phòng khách nhà ống rất quan trọng, bạn nên ưu tiên chọn vị trí đẹp nhất, đáp ứng đầy đủ sự thông thoáng. Thiết kế phòng khách nhà ống hợp phong thủy sẽ giúp tăng cường vận khí, may mắn, gia đình sẽ luôn được khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc.

Những mẫu thiết kế phòng khách được lựa chọn nhiều nhất

1. Bố trí phòng khách nhà ống hiện đại theo gam màu xanh tươi sáng

Bố trí phòng khách nhà ống hiện đại với gam màu xanh là gam màu chủ đạo cho toàn bộ không gian. Với gam màu ấn tượng được thiết kế mang đến một cảm giác mát mẻ, tươi mới cho không gian phòng khách nhà ống. 

2. Phòng khách đẹp cho nhà ống với gam màu trung tính

Phòng khách nhà ống màu trung tính

Phòng khách đẹp cho nhà ống được sử dụng gam màu trung tính mang đến cảm giác ấm áp, bình yên và thoải mái.

3. Trang trí nội thất phòng khách nhà ống bằng chất liệu mộc tinh tế

Phòng khách nhà ống bằng chất liệu gỗ mộc mạc tinh tế

Trang trí nội thất phòng khách nhà ống bằng chất liệu mộc tạo cảm giác thư thái, thông thoáng và gần gũi.

4. Không gian phòng khách nhà ống thiết kế theo phong cách hiện đại

Không gian phòng khách nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến cảm giác tươi mới cho không gian. Sự kết hợp giữa các sản phẩm nội thất tạo cho không gian ấn tượng và tinh tế.

5. Nội thất phòng khách nhà ống tinh tế

Nội thất phòng khách nhà ống kết hợp 3 gam màu trắng, đen và xám. Mẫu nội thất phòng khách nhà ống tính tế mang đến sức hút ấn tượng.

6. Mẫu nội thất phòng khách nhà ống được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Phòng khách nhà ống được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Mẫu nội thất phòng khách nhà ống được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển mang đến một không gian tinh tế. Gam màu chủ đạo là gam màu trung tính tạo cảm giác gần gủi và thoải mái. 

7. Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống theo phong cách Bắc Âu

Thiết kế phòng khách nhà ống được thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Nội thất được thiết kế ấn tượng với gam màu trắng, xám và màu đen tạo cảm giác ấm áp, gần gũi và tinh tế.

8. Phòng khách nhà ống đẹp sử dụng gam màu gỗ ấn tượng

Phòng khách nhà ống đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại. Việc sử dụng gam màu gỗ xen kẽ gam màu đen tạo không gian ấn tượng và thu hút khi bước vào căn phòng. 

9. Mẫu nội thất phòng khách nhà ống theo phong cách nội thất tối giản, hiện đại

Phòng khách nhà ống theo phong cách nội thất tối giản, hiện đại

Mẫu nội thất phòng khách nhà ống được thiết kế theo gam màu trắng tinh khôi, tinh tế tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng hơn.

10. Cách bố trí nội thất nhà ống bằng gỗ tự nhiên

Cách bố trí nội thất nhà ống bằng gỗ tự nhiên dành cho phòng khách mang đến sự tiện nghi, thoải mái đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Việc bố trí hợp lý giúp cho không gian như được tinh gọn và tối ưu nội thất. Ngoài ra, sử dụng gương trang trí giúp không gian trở nên rộng rãi và ấn tượng hơn.

11. Không gian phòng khách nhà ống với gam màu trắng xám

Phòng khách nhà ống với gam màu trắng xám

Không gian phòng khách nhà ống ấn tượng khi được thiết kế theo phong cách hiện đại và kết hợp với gam màu trắng và xám. Trắng và xám mang đến sự sang trọng và tinh tế cho toàn bộ không gian sinh hoạt.

12. Cách trang trí phòng khách nhà phố mang đến không gian thông thoáng

Cách trang trí phòng khách nhà phố được phối hợp từ gam màu đến chất liệu tạo nên không gian phòng khách thông thoáng, rộng rãi hơn. 

13. Không gian phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp

Phòng khách nhà ống có cầu thang

Không gian phòng khách nhà ống có cầu thang được thiết kế tinh tế và phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Việc tận dụng chất liệu đơn giản không quá cầu kỳ làm cho không gian phòng khách cuốn hút và ấn tượng.

14. Nội thất phòng khách nhà phố bằng gỗ công nghiệp

Nội thất phòng khách nhà phố bao trùm toàn bộ bằng chất liệu gỗ công nghiệp. Việc bố trí nhà bằng gỗ công nghiệp tạo sự gần gũi và thoải mái.

15. Mẫu phòng khách nhà phố được thiết kế theo gam màu cam tinh tế

Phòng khách thiết kế theo gam màu cam tinh tế

Mẫu phòng khách nhà phố bằng gam màu cam đã tạo một không gian nhẹ nhàng, dễ chịu. Chính vì thế, khi gia chủ sở hữu một không gian phòng khách anh chị nên bố trí và phối màu phù hợp để có thể mang đến một không gian sống thoải mái.

16. Cách bố trí kệ trang trí phòng khách nhà phố

Phòng khách nhà phố sở hữu đầy đủ công năng khi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp mang đến cảm giác thoải mái, tinh tế và ấm cúng cho cả gia đình.

17. Nội thất phòng khách nhà ống theo phong cách cổ điển

Phòng khách nhà phố được thiết kế theo phong cách cổ điển không chỉ làm tăng sự thẩm mỹ, sang trọng cho không gian mà còn mang đến nhiều điểm nhấn ấn tượng.

18. Không gian phòng khách nhỏ hẹp

Phòng khách được thiết kế trở nên tinh tế và thông thoáng

Dù là diện tích nhỏ hẹp nhưng mẫu thiết kế đơn giản làm cho phòng khách nhà ống trở nên tinh tế và thông thoáng hơn rất nhiều. Sử dụng thảm trải bằng lông giúp bạn có sự êm ái và mềm mại hơn.

19. Sử dụng nội thất ánh kim sang trọng cho không gian phòng khách nhà ống

Nội thất phòng khách ánh kim được thiết kế và dành riêng cho những người thích sự sang trọng và đẳng cấp.

Với những thông tin phòng khách nhà ống được Nội thất Meon chia sẻ. Mong rằng bạn đã biết thêm những mẫu nhà ống với đa dạng diện tích, cách tạo điểm nhấn và bày trí phòng khách ấn tượng. Tìm hiểu được mẫu nhà ống 4 tầng, những lưu ý khi thiết kế phòng khách nhà ống đẹp và những mẫu thiết kế phòng khách được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội thất Meon qua số hotline 0899 890 003 để nhận được hỗ trợ và tự vấn nhiệt tình về các mẫu sản phẩm nội thất đẹp.

36+ Mẫu phòng khách nhà ống đẹp Sang trọng - xu hướng 2022
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
36+ Mẫu phòng khách nhà ống đẹp Sang trọng - xu hướng 2022

36+ Mẫu phòng khách nhà ống đẹp Sang trọng - xu hướng 2022

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi