Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 9+ mẫu đèn phòng khách

Theo dõi Meon trên Google News

Đèn phòng khách đa dạng mẫu mã theo từng diện tích và phong cách phòng khách. Các mẫu đèn chùm, đèn thả trần, đèn quạt trần,... được nhiều người lựa chọn trang trí phòng khách xu hướng 2022. 

Cùng Nội thất Meon tìm hiểu ý nghĩa đèn phòng khách, các loại đèn trang trí phòng khách phổ biến và lợi ích của đèn LED trong trang trí nội thất. Bên cạnh đó, bạn sẽ biết thêm nguyên tắc lựa chọn và cách bố trí đèn phòng khách đẹp mắt. Hơn nữa, bạn biết được những mẫu đèn phòng khách phù hợp cho từng không gian, diện từng và những mẫu đèn đẹp.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Ý nghĩa của đèn trang trí trong không gian phòng khách

Ánh sáng phát ra từ chiếc đèn trang trí mang năng lượng dương, trong phong thủy nguồn năng lượng dương sẽ giúp xua tan sự u ám, đen tối hiện diện bủa vây trong ngôi nhà. Ý nghĩa phong thủy của đèn trang trí là điều đầu tiên và cực quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Trong không gian phòng khách, chủ nhà thường rất “tham lam” trong việc lựa chọn và sử dụng nội thất, làm cho căn phòng thiếu đi điểm nhấn thẩm mỹ. Sự hiện diện của đèn trang trí sẽ tạo ra điểm nổi bật, khác biệt với kiểu dáng bắt mắt, hấp dẫn khiến người nhìn bị thu hút.

Đèn trang trí tạo nên điểm nổi bật cho phòng khách

Thay bằng việc mua sắm cùng lúc nhiều vật dụng trang trí nội thất và đèn chiếu sáng. Chiếc đèn trang trí phòng khách cao cấp sẽ giúp bạn giải quyết mọi nhu cầu mà còn tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng.

Các loại đèn trang trí cho phòng khách

Đèn chùm trang trí phòng khách 

Đèn chùm được nhiều gia đình ưa chuộng từ trước tới nay. Đèn chùm được làm từ chất liệu thủy tinh hoặc pha lê lấp lánh phù hợp cho không gian phòng khách rộng kiến trúc tân cổ điển. Đối với phong cách hiện đại, đèn chùm trang trí phòng khách theo hướng hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những ưu điểm:

  • Tiết kiệm điện năng: đèn chùm sử dụng công nghệ chiếu sáng đèn LED với chip LED siêu sáng, siêu bền. Đa số mẫu đèn đều rất tiết kiệm điện năng so với các loại đèn đốt trước đây. Độ bền của bóng đèn lên đến 40 - 50 ngàn giờ, tuổi thọ trung bình khá cao.
  • An toàn với người sử dụng và môi trường: vì bóng đèn LED không chiếu ra tia UV nên an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. Chất lượng ánh sáng ổn định, ánh sáng màu tự nhiên, có lớp chống chói lóa, giảm nguy cơ khúc xạ cho mắt. Đèn chùm chính là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình.
  • Kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao: đèn chùm trang trí có rất nhiều mẫu mã từ trang trí nội thất trong gia đình đến trang trí cho tòa nhà, sảnh khách sạn, nhà hàng, các đền, phòng hội họp cao cấp,... Các loại đèn chùm có kiểu dáng vô cùng tinh tế đến các kiểu dáng phong cách thời thượng, cổ điển hay hiện đại với vô số mẫu phù hợp cho mọi kiến trúc phòng khách ngày nay.
Đèn chùm có kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Các loại đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại:

  • Đèn chùm thả hiện đại
  • Đèn chùm bát đá tự nhiên
  • Đèn chùm pha lê
  • Đèn chùm đồng hiện đại
  • Đèn chùm đá nhân tạo
  • Đèn chùm mạ vàng hiện đại
  • Đèn chùm kết hợp hiện đại

Đèn thả trần trang trí phòng khách

Đèn thả trần là kiểu đèn được thiết kế đơn giản không tốn nhiều chi phí phù hợp với không gian phòng khách hiện đại, đơn giản. Chỉ vài chiếc đèn lồng nhỏ, đèn kim loại hay vài bóng đèn đơn điệu trừ trần xuống nhà đã làm thay đổi diện mạo ngôi nhà.

Đèn thả trần phù hợp với không gian phòng khách hiện đại, đơn giản

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, không muốn tốn quá nhiều chi phí, bạn có thể chọn các mẫu đèn thả trần để trang trí phòng khách. Tùy vào từng thiết kế và không gian ngôi nhà, bạn có thể chọn mẫu đèn thả trần cổ điển hoặc hiện đại. Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến diện tích phòng để chọn đèn thả trần phù hợp.

Những phòng khách có trần cao, diện tích lớn nên chọn đèn thả kích cỡ lớn. Các căn phòng diện tích vừa và nhỏ, bạn nên chọn đèn thả trang trí với kích thước vừa phải, đơn giản, ít chi tiết cầu kỳ.

Đèn ốp trần trang trí phòng khách

Đèn ốp trần trang trí phòng khách

Mẫu đèn ốp trần trang trí phòng khách thường sử dụng những bóng đèn LED nên tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường. Đèn ốp trần dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian phòng khách lớn nhỏ khác nhau.

Đèn quạt trần trang trí phòng khách

Quạt trần đèn có thể trang trí trong phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách sẽ tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng. Sử dụng đèn quạt trần tạo nên không gian thoáng đãng, tiết kiệm diện tích một cách tối ưu.

Đèn quạt trần tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

Thông thường, quạt trần đèn có hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở dưới phần bụng để cung cấp ánh sáng cho cả căn phòng. Ở trong mỗi chóa đèn, các bóng đèn LED được tích hợp để thắp sáng.

Đèn tường trang trí phòng khách

Để mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho phòng khách, bạn có thể sử dụng các loại đèn ốp tường, đèn tường trang trí phòng khách. Mặc dù, đèn tường không có tác dụng chiếu sáng cao nhưng lại tạo điểm nhấn và sự nổi bật cho phòng khách gia đình.

Đèn tường trang trí phòng khách sang trọng

Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt đèn treo tường ở góc khuất để xóa bỏ những khoảng tối và khoảng không ánh sáng yếu mà các loại đèn sáng chính không chiếu tới. Ưu điểm của loại đèn tường là tiết kiệm điện và thời gian sử dụng lâu dài.

Đèn cây trang trí phòng khách

Đèn sàn hay còn được gọi là đèn đứng hay đèn cây, phụ kiện trang trí phòng khách nổi bật hiện nay. Đèn cây không chỉ có vai trò chiếu sáng mà còn là phụ kiện trang trí hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Đèn cây trang trí phòng khách

Các loại đèn cây có chân dài, vươn xa giúp việc chiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra, đèn hoạt động với cường độ chiếu sáng tốt có thể thay thế hệ thống chiếu sáng của phòng khách.

Đèn bàn trang trí phòng khách

Đèn bàn trang trí phòng khách

Đèn trang trí phòng khách để bàn là kiểu đèn khá đơn giản có thể di chuyển, thường được bày trí để mang đến sự riêng tư. Đèn bàn có thể dùng để đọc sách mà không ảnh hưởng đến nhiều người khác. Ưu điểm nhỏ gọn, dễ di chuyển.

Đèn hắt (đèn rọi) trang trí phòng khách

Đèn hắt trang trí phòng khách

Các mẫu đèn rọi huỳnh quang, halogen hay đèn LED thường được sử dụng để chiếu vào các bức tranh đẹp, các chi tiết được thiết kế độc đáo trong căn phòng. Vì vậy, mà đèn hắt được nhiều người lựa chọn.

Ưu tiên sử dụng đèn LED trong trang trí nội thất

Bóng đèn LED đã quá quen thuộc trong nghệ thuật trang trí bảng hiệu quảng cáo nhưng trong cuộc sống hàng ngày loại đèn LED cũng được ứng dụng rất nhiều. Ánh sáng đèn LED đang dần thay thế những loại đèn khác. Nếu so bóng đèn dây tóc với bóng đèn LED, bạn phải trầm trồ vì khả năng làm việc của đèn LED.

Ưu tiên dùng đèn LED để duy trì cường độ ánh sáng phòng khách

Khác hoàn toàn với đèn sợi đốt, đèn LED khi hoạt động chỉ khoảng 30% điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng, còn lại là dành cho quang năng. Ánh sáng được phát ra duy trì cường độ sáng từ lúc bắt đầu sử dụng đến khi bóng đèn hỏng, còn loại đèn khác sẽ yếu dần trong quá trình hoạt động.

Do đó, dùng đèn LED trong nhà giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, hưởng thụ bầu không khí mát mẻ, không bị nóng bức do nhiệt từ đèn phát ra. Ngoài ra, đèn LED khi vỡ cũng không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người như đèn huỳnh quang. Tình trạng cháy nổ đèn rất thấp và hầu như không đe dọa gây hại nhiều cho con người.

Nguyên tắc lựa chọn đèn trang trí phòng khách 

Đối với một không gian quan trọng như phòng khách, việc chọn đèn trang trí không thể qua loa, sơ sài, hời hợt làm ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng và mỹ quan của ngôi nhà. Vì thế, bạn phải ghi nhớ những nguyên tắc sau khi lựa chọn đèn trang trí phòng khách:

1. Nhà cung cấp đèn trang trí

Nhà cung cấp có vai trò quyết định gần như 100% chất lượng của sản phẩm đèn. Do đó, nguyên tắc quan trọng nhất mà bạn phải ghi nhớ là tìm hiểu kỹ thông tin từ nhiều nguồn để lựa chọn được thương hiệu uy tín nhất.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua đèn trang trí, bạn hãy tham khảo thông tin đánh giá từ người thân, đồng nghiệp, các website xếp hạng uy tín hay các diễn đàn trên mạng xã hội. Qua đó, bạn sẽ có thêm nguồn thông tin khách quan và lựa chọn được thương hiệu phù hợp.

2. Mục đích sử dụng

Không gian cần trang trí là phòng khách, cần lựa chọn đèn trang trí phòng khách đảm bảo cung cấp ánh sáng hợp lý để sinh hoạt và tiếp khách. Chọn đèn trang trí phù hợp với diện tích để không làm giảm tính thẩm mỹ và cảm giác chật chội cho căn phòng.

3. Kích thước đèn trang trí

Lựa chọn kích thước đèn phù hợp diện tích phòng khách

Ở trong phòng khách, bạn có thể bố trí rất nhiều loại vật dụng nội thất khác nhau. Để diện tích căn phòng không bị chiếm đi diện tích, bạn chỉ nên lắp đặt những chiếc đèn trang trí kích thước vừa phải, hài hòa với diện tích và nhu cầu sử dụng.

4. Kiểu dáng đèn trang trí

Có nhiều phong cách thiết kế nội thất hiện nay, mỗi phong cách có những đặc trưng riêng. Từ đó, việc lựa chọn nội thất và màu sắc nội thất cần dựa trên những đặc điểm sao cho phù hợp với không gian trang trí.

Đèn chùm cỡ lớn phù hợp phòng khách cổ điển

Với thiết kế phòng khách đẹp cổ điển, bạn có thể chọn những đèn chùm cỡ lớn. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, bạn có thể sử dụng những đèn thả trần đơn giản để hài hòa.

5. Màu sắc đèn trang trí

Phòng khách là không gian sinh hoạt tập trung của cả gia đình, là nơi đón tiếp khách đến chơi nhà nên phòng khách cần tạo ra không gian thực sự gần gũi và thân thiện. Trong việc sử dụng đèn chiếu sáng, bạn đừng nên tham lam chọn các loại đèn có màu sắc lòe loẹt sẽ khiến cho người nhìn bị ảo giác, quan sát xung quanh khó khăn hơn. Đồng thời, đèn có màu quá chói sẽ thu hẹp diện tích đáng kể của căn phòng.

7. Chất lượng đèn trang trí

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đèn trang trí phòng khách với những kiểu dáng khác nhau giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Những chiếc đèn có màu sắc, kích thước kiểu dáng giống nhau nhưng chất lượng lại khác biệt. Vì thế, tùy thuộc vào tài chính mà bạn cân nhắc lựa chọn những chiếc đèn sao cho phù hợp nhất.

8. Phong cách đèn phù hợp với phong cách phòng khách

Lựa chọn đèn phù hợp phong cách phòng khách

Mỗi căn phòng khách được thiết kế đều mang những phong cách khác nhau tùy theo sở thích và thị hiếu. Do vậy, nguyên tắc chọn đèn trang trí phòng khách đẹp phải đảm bảo phù hợp với phong cách căn phòng như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại,...

Cách bố trí đèn trang trí cho phòng khách

Phòng khách nên bố trí nhiều điểm sáng để có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu như đọc sách, uống cafe, tiếp đón khách hay thư giãn. Vì thế, bạn hãy sử dụng hệ thống công tắc đèn độc lập cho từng loại đèn và lắp đặt ở các khu vực khác nhau.

Sử dụng đèn lắp đặt với công tắc riêng ở các khu vực khác nhau

Thông thường người ta sử dụng cho phòng khách những loại đèn mang đến sự hào nhoáng, tinh tế, sang trọng như đèn chùm, đèn quạt trần có gắn đèn chùm,... Loại đèn chùm hay đèn quạt trần có tác dụng tạo ra ánh sáng lan tỏa rộng, cảm giác ấm cúng, không lạnh lẽo. Loại đèn chùm còn trông rất hiện đại, sang trọng và chỉ phù hợp duy nhất với không gian phòng khách.

Bạn nên sử dụng nhiều ánh sáng đèn gián tiếp hơn là trực tiếp. Ánh sáng gián tiếp là ánh sáng từ các đèn được giấu vào các góc, vách tường, không chiếu trực tiếp xuống nội thất và chiếu vào mắt. Các đèn tuýp có thể được giấu trên trần hắt xuống hoặc đèn hắt treo ở tường hắt ngược lên trần nhà. Ánh sáng gián tiếp sẽ tạo cảm giác chan hoà, thoải mái và không bị chói mắt khi xem tivi. Đồng thời, ánh sáng gián tiếp tạo chiều sâu và độ nổi cho tường phòng.

Ánh sáng gián tiếp tạo cảm giác thoải mái, không gây chói mắt khi xem tivi

Đối với không gian phòng khách nhỏ có trần thấp không thích hợp với việc sử dụng đèn chùm, bạn có thể sử dụng đèn treo có công tắc giật thấp. Nhưng bạn cần ghi nhớ, khi dùng đèn treo có công tắc, bạn phải bố trí đèn sao cho không để ánh sáng chiếu thẳng vào mặt người ngồi.

Để tạo ấn tượng cho trần, bạn nên sử dụng các đèn hắt âm trần.Muốn dùng đèn âm trần, bạn nên lựa chọn các loại đèn cho ánh sáng nền vừa phải, cân bằng với ánh sáng đèn chùm.

Mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp theo không gian, diện tích

Mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư

Đèn trang trí phòng khách chung cư đẹp không tốn quá nhiều chi phí nhưng lại mang đến nét thẩm mỹ và riêng biệt cho ngôi nhà. Không gian phòng khách chung cư hiện đại với cách trang trí đơn giản, màu sắc hài hòa. Trên trần bạn có thể sử dụng những đèn LED âm tường với trần thạch cao ấn tượng sẽ khiến không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn.

Đèn thả trần trang trí phòng khách nhỏ gọn phù hợp với không gian căn hộ. Ánh sáng trắng xen lẫn chút vàng tạo cảm giác ấm áp cho căn nhà. Chiếc đèn trang trí trên trần nhà độc đáo sẽ gây sự chú ý cho người nhìn, vừa có tác dụng thắp sáng toàn bộ căn phòng, vừa mang nét riêng, mới lạ cho căn nhà.

Đèn thả trần phù hợp trang trí phòng khách nhỏ gọn chung cư

Đèn trang trí phòng khách đẹp kiểu dáng tua rua tạo nên nét ánh sáng nhỏ như những ngôi sao lấp lánh trong phòng khách. Chiếc đèn thả trần đơn giản phù hợp với phong cách hiện đại, đơn giản mà không tốn quá nhiều chi phí.

Đèn trang trí ấn tượng thả trần làm cho không gian nhỏ thêm xinh xắn. Bộ bàn ghế sofa ấn tượng, trang trí thêm một chiếc ghế màu cam nổi bật, khi đó đèn trang trí cho phòng khách góp phần tăng thêm sự sáng tạo, xóa bỏ sự khô khan của toàn bộ căn phòng.

Nếu bạn sở hữu một phòng khách rộng thì việc sử dụng đèn để trang trí phòng chung cư cũng là một ý tưởng hay mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể chọn những loại đèn cho phòng khách như đèn LED dây trang trí hắt trần, đèn LED âm trần, đèn treo tường làm đẹp không gian phòng khách.

Mẫu đèn trang trí đẹp phòng khách nhỏ

Phòng khách nhỏ dẫn đến việc lựa chọn đèn trang trí trở nên khó khăn hơn. Bạn cần lựa chọn kích cỡ đèn, ánh sáng phù hợp để không có cảm giác bí bách, chật chội.

Cách trang trí phòng khách nhỏ đơn giản với đèn thả trần, đèn chùm, đèn quạt trần, đèn sàn, đèn mâm ốp trần,... được nhiều người ưa chuộng trong thiết kế nội thất nhà phố hiện nay. Bức tường và trần nhà được tận dụng tối đa nhằm tối ưu không gian, góp phần làm cho phòng khách thêm sang.

Đèn chùm phù hợp trang trí trong không gian nhỏ

Đèn trang trí phòng khách nhỏ ấn tượng, đơn giản nhưng lạ vô cùng nổi bật sẽ tạo cảm giác thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà. Phòng khách được sử dụng tôn màu xám đơn giản và chiếc đèn hài hòa với nội thất xung quanh tạo nên sự đồng nhất.

Bộ bàn ghế sofa được bố trí sát tường với những chiếc ghế bọc nệm êm ái, trên tường trang trí những bức tranh, giấy dán tường họa tiết nổi bật. Đèn trang trí đơn giản cũng góp phần tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống. Phòng khách nhỏ sử dụng màu trắng làm chủ đạo, trên tường được trang trí thêm chiếc đèn lồng hoạt tiết nhỏ sẽ không tạo cảm giác nặng nề hay khô khan.

Mẫu đèn trang trí phòng khách đơn giản

Thiết kế phòng khách tối giản được nhiều người ưa chuộng hiện nay khi mang đến cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho căn nhà. Phòng khách tối giản mang tính ứng dụng cao giúp không gian sống trở nên thoải mái hơn, những đèn trang trí cũng được lựa chọn đơn giản nhằm tạo sự đồng nhất.

Đèn trang trí phòng khách đơn giản rất phù hợp với không gian căn phòng. Ngoài những gối trang trí màu sắc nổi bật thì đèn cũng là cách tạo điểm nhấn mang đến một vẻ đẹp riêng.

Mẫu đèn trang trí đơn giản cho phòng khách như một chiếc đèn lồng màu trắng phù hợp với thiết kế nội thất phòng khách. Các nội thất nhỏ gọn, độc đáo mang lại sự thông thoáng, rộng rãi cho toàn bộ căn phòng.

Đen lồng trang trí phòng khách đơn giản

Thiết kế đèn trang trí thả trần góp phần tạo nên sự yểu điệu cho ngôi nhà. Với cách bố trí đèn thả trần, bạn có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của chiếc đèn và khả năng cung cấp ánh sáng tối đa cho căn phòng.

Một trong những kiểu đèn trang trí đơn giản mà bạn có thể lựa chọn cho phòng khách là đèn thủy tinh hay pha lê soi sáng toàn bộ không gian.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách Scandinavian với màu trắng làm chủ đạo cộng hưởng thêm màu xanh của thiên nhiên. Một chiếc đèn lồng trang trí trong phòng khách cũng đủ làm bừng sáng cả căn phòng.

Mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp theo từng loại

Mẫu đèn chùm trang trí phòng khách

Đèn chùm LED trang trí phong cách Châu Âu mang lại không gian sống thượng lưu với thiết kế đẹp mắt, mô phỏng những bông hoa bắt mắt, tinh tế.

Đèn chùm thả pha lê sang trọng được thiết kế để chiếu sáng cho không gian sống có trần nhà cao, giúp thu hẹp khoảng cách không gian, tạo sự ấm cúng với chiều dài lớn. Điểm nhấn của mẫu đèn chùm là chất liệu pha lê cao cấp với khả năng tán sắc ánh sáng tốt, tạo điểm nhấn cho không gian về ánh sáng tốt hơn.

Đèn chùm thả pha lê sang trọng

Đèn chùm gỗ được tạo ra từ sự kết hợp hài hòa giữa sắt và gỗ. Đèn chùm phong cách hiện đại có khung đèn sắt, chao đèn gỗ bền đẹp. Chất liệu sắt không gỉ và gỗ tự nhiên mài dũa cẩn thận, không cong vênh, chống mối mọt đảm bảo đèn có độ bền cao, phục vụ hoạt động chiếu sáng lâu dài cho không gian phòng khách của mỗi gia đình.

Đèn chùm trang trí kèn hiệu dựa trên hình ảnh những chiếc kèn sang trọng. Mẫu đèn chùm trang trí kèn hiệu có chao đèn cách điệu, uốn nắn độc đáo mang hình dáng của nhiều chiếc kèn hiệu hiện đại. Những đường nét mạnh mẽ, cuốn hút của khung đèn mang đến một tác phẩm nghệ thuật mới nổi bật cho không gian sống.

Đèn chùm trang trí kèn hiệu hiện đại

Đèn chùm đồng Châu Âu cổ điển mang đầy đủ những nét đặc trưng của phong cách cổ điển thể hiện bởi những đường cong mềm mại, họa tiết cầu kỳ tinh tế. Đèn được làm từ chất liệu đồng, vải cao cấp kết hợp với quy trình gia công, chế tác tinh xảo, hiện đại từ châu Âu. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chất lượng cũng như tính ổn định của đèn khi sử dụng.

Mẫu đèn ốp trần cho phòng khách

Đèn ốp trần pha lê hiện đại chiếu sáng vượt trội nhờ được trang bị hệ thống bóng đèn LED đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ nhờ những chi tiết trang trí bắt mắt. Mang lại cho không gian hiện diện một điểm nhấn vô cùng nổi bật.

Đèn ốp trần pha lê hình bông hoa hiện đại được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu, công năng chiếu sáng tốt do được làm từ pha lê. Đèn có khả năng tán sắc ánh sáng tốt, đem đến điểm nhấn về ánh sáng giúp không gian phòng khách trở lên thu hút với khả năng tán sắc ánh sáng 7 màu rất tốt.

Đèn ốp trần pha lê hình bông hoa hiện đại 

Đèn ốp trần gỗ phong cách Nhật Bản với tuổi thọ trung bình 50.000 giờ chiếu sáng cùng mức tiêu hao điện năng thấp từ hệ thống bóng đèn LED. Đèn ốp trần LED hiện đại là sự kết hợp hài hòa ăn ý giữa bộ ba chất liệu nổi bật là sắt, thủy tinh, acrylic cùng phong cách thiết kế hiện đại. Đèn chất lượng, độ bền cao, tạo ra giá trị thẩm mỹ vô cùng nổi bật. 

Đèn ốp trần LED hiện đại

Đèn ốp trần LED cao cấp được tạo ra từ chất liệu nhựa kính acrylic, chống lại điều kiện thời tiết với độ ẩm không khí cao, khả năng chống thấm nước, chống bụi bặm giúp nâng cao tuổi thọ chiếu sáng lên đến hàng chục nghìn giờ. 

Mẫu đèn thả trần cho phòng khách

Đèn thả thủy tinh hiện đại đơn giản sự kết hợp của 2 loại chất liệu thủy tinh và đồng đã qua xử lý chống ôxy hóa, màu sắc sáng bóng. Đèn thả thủy tinh hiện đại đơn giản chất lượng, thích nghi cao với điều kiện thời tiết có độ ẩm không khí cao, hạn chế những hư hỏng, tiềm ẩn nguy cơ rơi vỡ nguy hiểm.

Đèn thả thủy tinh đơn giản

Đèn thả đồng nến cao cấp tựa như một chuỗi dây kim cương sáng chói, điểm thêm nét đẹp của các chiếc nến lung linh. Đèn thả trần phòng khách sẽ mang đến cho bạn một căn phòng rực rỡ sắc màu, giúp cho những giờ phút nghỉ ngơi và sinh hoạt thêm nhiều ý nghĩa. 

Đèn thả pha lê hiện đại độc đáo kết hợp 2 loại chất liệu thép không gỉ cùng với pha lê mang đến độ bền cao, sử dụng 20 năm cũng không bị hoen gỉ, chống ẩm tốt.

Mẫu đèn quạt trần cho phòng khách

Đèn quạt trần gỗ màu đồng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý, đèn gỗ có những đường vân đẹp mắt. Bên cạnh đó, đèn trần gỗ còn điểm thêm bóng đèn từ nhựa acrylic với đường cắt uốn ấn tượng, tạo thành một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách.

Đèn quạt trần gỗ trang trí phòng khách

Đèn quạt trần cao cấp led ba cánh ấn tượng và độc đáo phù hợp với không gian phòng khách. Với phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, toàn bộ đèn quạt trần LED cao cấp có màu đen huyền bí giúp không gian hiện hữu thêm phần sang trọng hơn.

Quạt trần đèn thiết kế sang trọng với kiểu dáng của chao đèn có những đường nét góc cạnh. Đèn kết hợp với họa tiết chạm khắc hình cánh hoa nhiều màu sắc giúp phân tán ánh sáng ổn định làm cho không gian sống thêm phần dịu nhẹ, lung linh. 

Mẫu đèn bàn cho phòng khách

Đèn bàn trang trí thiết kế hiện đại dù không có thiết kế quá nổi bật, nhưng điểm nhấn của mẫu đèn để bàn trang trí hiện đại là thiết kế đơn giản. Công năng đèn chiếu sáng ổn định, do được sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại, bóng đèn LED mang đến điểm nhấn về ánh sáng cho không gian.

Đèn bàn thủy tinh hiện đại tinh tế, tuy không có quá nhiều chi tiết trang trí nổi bật hay tinh xảo, nhưng lại hút mắt người nhìn nhờ vào kiểu dáng lạ, tối giản với màu sắc bạc, trắng. Bạn có thể kết hợp dễ dàng đèn thủy tinh với các vật dụng nội thất khác, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian phòng khách.

Đèn bàn thủy tinh hiện đại tinh tế

Đèn bàn cổ điển sang trọng cho phòng khách sở hữu đường nét chạm khắc sắc sảo, nhưng không kém phần mềm mại bởi những đường cong uyển chuyển của thân đèn. Ánh sáng vàng nhẹ nhàng kết hợp với màu đồng của cổ đèn sẽ mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng cho không gian phòng khách.

Mẫu đèn tường cho phòng khách

Đèn tường cao cấp hình bánh xe là điểm nhấn của mẫu đèn ốp tường, đèn được in hình bánh xe, khi được lắp cân đối tại không gian phòng khách, sẽ mang lại một điểm nhấn thú vị. Đèn tường trang trí phong cách độc đáo được thiết kế khá đơn giản gồm trụ đèn kim loại và bóng đèn thủy tinh, mang đến chất lượng và tuổi thọ cao cho sản phẩm. Khung săn được uốn nắn tinh tế hòa cùng bóng đèn tròn ấn tượng. 

Đèn tường bóng đôi kiểu dáng Châu Âu được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với màu sắc chủ đạo là màu đồng cổ. Bên cạnh chiếu sáng, đèn tường còn gia tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật và sang trọng cho không gian ngôi nhà. Chụp đèn được thiết kế với gam màu kem trang nhã, thiết kế đối xứng hai bên qua giá đèn. Đèn tường bóng đôi phong cách Châu Âu thích hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, hành lang,...

Đèn tường bóng đôi kiểu dáng Châu Âu

Đèn tường thủy tinh hình cầu cho nguồn ánh sáng ổn định liên tục trong nhiều giờ đồng hồ cùng màu sắc ổn định. Khắc phục tình trạng ánh sáng nhấp nháy của các loại đèn truyền thống, cho không gian phòng khách thêm sinh động, hấp dẫn hơn.

Mẫu đèn cây cho phòng khách

Đèn cây phòng khách hình chim khổng tước được chạm khắc thủ công, tinh xảo đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu, thể hiện phong cách quý phái. Bên cạnh đó, toàn bộ bề mặt sản phẩm được chạm vàng sang trọng, không những mang lại tính thẩm mỹ tuyệt đối mà còn nâng cao tuổi thọ, đảm bảo độ bền. Đèn cây đồng mang đậm phong cách thiết kế tân cổ điển với những đường nét tinh tế, mềm mại pha trộn hài hòa giữa hiện đại và cổ điển.

Đèn cây đồng mang đậm phong cách thiết kế tân cổ điển

Đèn cây trang trí hiện đại với ưu điểm công năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ nhận được nhiều sự ưa chuộng của nhiều người. Đèn cây phong cách châu Âu được làm từ chất liệu sắt dẻo dai, sử dụng một lớp sơn tĩnh điện nhiều màu sắc để làm nên chiếc đèn cây phong cách châu Âu đa màu sắc. Đèn cây phong cách Châu Âu thích hợp với nhiều không gian phòng khách, bảo vệ khỏi các tác động tiêu cực của thời tiết với nền nhiệt ẩm cao.

Với những thông tin đèn phòng khách được Nội thất Meon chia sẻ. Hy vọng rằng bạn sẽ hiểu được thêm ý nghĩa của đèn trang trí phòng khách, các loại đèn trang trí và và lợi ích khi sử dụng đèn LED để trang trí phòng khách.

Hơn nữa, bạn sẽ được nguyên tắc và cách bố trí đèn phòng khách hợp lý, đẹp mắt. Bên cạnh đó, những mẫu đèn phòng khách theo từng loại, từng không gian diện tích sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để không gian phòng khách thêm phần sang trọng, ấn tượng và thu hút.

Liên hệ ngay với Nội thất Meon qua số hotline 0899 890 003 để nhận được hỗ trợ và tự vấn nhiệt tình về các mẫu sản phẩm nội thất đẹp.

Top 9+ mẫu đèn phòng khách
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 9+ mẫu đèn phòng khách

Top 9+ mẫu đèn phòng khách

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi