Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 23+ Mẫu giường ngủ thông minh kết hợp bàn học giá rẻ TPHCM

Theo dõi Meon trên Google News

Cuộc sống càng hiện đại, nhiều người lại thích phong cách đơn giản nhưng tinh tế. Mẫu giường thông minh kết hợp bàn học của Nội thất Meon chắc hẳn sẽ là giải pháp tối ưu về diện tích cho căn nhà nhỏ xinh của bạn. Với chức năng đa dạng chắc chắn, kiểu dáng và màu sắc của những chiếc giường sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, giúp bạn có không gian sống tiện nghi hơn. 

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Giường tầng thông minh kết hợp bàn học là gì?

Giường tầng thông minh kết hợp bàn học là một trong những sản phẩm nội thất mang đặc tính tối ưu không gian cho các ngôi nhà nhỏ. Tại những nhà đông người hoặc có diện tích nhỏ thì đây là một sản phẩm không thể thiếu. Giường tầng thông minh kết hợp bàn học có vai trò mang lại một không gian vừa có thể học tập, làm việc lại vừa là nơi có thể ngủ, diện tích chỉ rơi vào khoảng 4 – 5m2.

Giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ
Giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ

Giường ngủ thông minh đa năng không những chỉ dành riêng cho bé, mà còn là sản phẩm dành cho cả người lớn. Khi diện tích nhà quá chật, giường tầng thông minh đa năng giúp tận dụng tối đa không gian sống.

Giường tầng với thiết kế nhỏ gọn cùng bàn học có thể xếp lại an toàn và tiện nghi

Một sản phẩm cực kỳ sáng tạo đến từ Nội thất Meon sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Một sự kết hợp hoàn hảo của không gian làm việc và nơi phòng ngủ.

Giường tầng thông minh sẽ thật tiện lợi chỉ sau vài động tác cơ bản, bạn đã biến nơi làm việc của mình thành chỗ nghỉ ngơi lý tưởng và tiện lợi. Khi kéo giường ra, bàn làm việc sẽ tự động xếp lại dưới thân giường mà không làm xáo trộn, rơi vỡ những đồ vật có trên bàn.

Các loại giường tầng thông minh kết hợp bàn học phổ biến hiện nay

Mẫu giường thông minh kết hợp giường ngủ và bàn học

Có độ an toàn cao không lo mối mọt
Có độ an toàn cao không lo mối mọt

Mẫu giường tầng thông minh kết hợp bàn học có nhiều kiểu dáng, chất liệu và phù hợp cho 2 bé sử dụng với 2 tầng: tầng trên là giường ngủ cố định và tầng dưới là giường ngủ có thể gấp thành bàn học vô cùng thú vị và tiện lợi. Thiết kế nội thất với giường tầng thông minh vừa tiết kiệm diện tích, vừa giúp bé có thêm không gian học tập và vui chơi.

Giường tầng kết hợp giữa tủ quần áo và bàn học

Với kiểu dáng chắc chắn, giường tầng kết hợp với tủ quần áo, bàn học thường có một số mẫu như:

  • Tầng trên là giường ngủ cố định.
  • Tầng dưới là giường ngủ kết hợp với bàn học, tủ quần áo hoặc kết hợp cả tủ quần áo và bàn học.
Giường tầng kết hợp giữa tủ quần áo và bàn học
Giường tầng kết hợp giữa tủ quần áo và bàn học

Ngoài ra, mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo và bàn học thường kèm thêm ngăn để chứa chăn ga gối đệm vô cùng tiện lợi và hữu ích cho căn phòng của bé.

Giường tầng với bàn học hiện đại

Giường tầng kết hợp với bàn học hiện đại:

  • Tầng trên ​​​​​là giường ngủ.
  • Tầng dưới là bàn học với tủ cất đồ.
Giường tầng với bàn học hiện đại

Mẫu giường tầng với bàn học hiện đại bố trí hợp lý, an toàn và khoa học cho bé dễ sử dụng, được các bậc cha mẹ yêu thích lựa chọn.

Giường 2 tầng có bàn học di chuyển

Giường kết hợp với bàn học di chuyển
Giường kết hợp với bàn học di chuyển

Mẫu giường ngủ 2 tầng được thiết kế độc đáo và an toàn cho trẻ sử dụng. Khi cần sử dụng bàn học, bạn có thể lấy ra và di chuyển đến vị trí thích hợp để học tập, nếu không dùng đến thì để gọn vào vị trí ban đầu.

Giường tầng có bàn học dành cho bé trai

Giường ngủ dành cho bé trai

Giường tầng dành cho bé trai được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, cá tính và màu sắc tươi sáng. Giường được kết hợp với bàn học hay tủ quần áo vừa tiện dụng, vừa có thêm không gian mở để bé vui chơi. Kiểu giường ngủ thông minh kết hợp bàn học là sản phẩm lý tưởng được các bậc phụ huynh lựa chọn.

Giường tầng có bàn học dành cho bé gái

Giường ngủ dành cho bé gái

Mẫu giường tầng dành cho bé gái với màu sắc tươi vui và tinh khiết như màu trắng, hồng thể hiện sự dịu dàng và đáng yêu. Giường ngủ với độ chắc chắn và an toàn cao, kết hợp với tủ quần áo hay tủ sách, bàn học giúp trẻ có nơi học tập và sinh hoạt, vui chơi. Với kiểu dáng đa dạng, phụ huynh và bé dễ dàng chọn lựa được chiếc giường phù hợp với sở thích và cá tính cho bé.

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học gỗ tự nhiên

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học gỗ tự nhiên

Mẫu giường thiết kế kết hợp bàn học gỗ tự nhiên vô cùng tiện ích và kiểu dáng chắc chắn. Bạn có thể lựa chọn sự kết hợp giường 2 tầng thông minh có độ bền và thẩm mĩ cao.

Đặc điểm nổi bật mẫu giường ngủ kết hợp bàn học 

Tiết kiệm không gian phòng ngủ
  • Thuận tiện trong việc học và ngủ
  • Tiết kiệm không gian
  • Mang đến môi trường sống hiện đại
  • Tạo không gian riêng cho bé
  • Độ an toàn cao, không lo mối mọt

Phân loại mẫu giường ngủ kết hợp với bàn học 

Phân loại theo vị trí 

Mẫu giường ngủ kết hợp bàn học được tích hợp bàn học bên dưới và giường ngủ bên trên. Cùng một không gian lẽ ra chỉ đặt được một chiếc giường. Nhưng với mẫu giường kết hợp bàn học, bạn có thể đặt bàn học ngay dưới giường giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ.

Phân loại theo người sử dụng

Mẫu giường phù hợp với người sử 
  • Mẫu giường ngủ kết hợp bàn học cho hai bé: Các gia đình hiện nay thường ghép chung 2 bé 1 phòng. Để đảm bảo sự riêng tư, mỗi bé được phân riêng một giường khác nhau. 
  • Mẫu giường ngủ kết hợp bàn học cho bé dưới 10 tuổi: Giường và bàn học của bé dưới 10 tuổi mang đậm phong cách trẻ nhỏ. Phong cách công chúa, hoàng tử được kết hợp nhiều ở giường và bàn học để phù hợp với lứa tuổi.
  • Mẫu giường ngủ kết hợp bàn học cho bé trên 10 tuổi: Thường dành cho học sinh cấp 3, sinh viên đang còn học trên giảng đường. Mẫu giường ngủ với phong cách trẻ trung nhưng cực hiện đại, pha nét tinh nghịch phóng khoáng của tuổi trẻ.
  • Mẫu giường ngủ kết hợp bàn học thông minh: Bàn học của bé có thể được gấp gọn lại một cách đơn giản nhẹ nhàng. Không gian phòng ngủ tiết kiệm tối đa diện tích, mỗi ngăn kéo được thiết kế với phong cách thông minh, tiện dụng nhất.

Kinh nghiệm khi lựa chọn giường tầng có bàn học

Màu sắc

Thiết kế giường kết hợp bàn làm việc đơn giản
Màu sắc thiết kế giường kết hợp bàn làm việc đơn giản

Giường ngủ kết hợp bàn học có thể được thể được thiết kế với rất nhiều màu sắc khác nhau. Từ tông màu trung tính như trắng, xanh, hồng đến các màu nổi như đỏ, vàng, cam,... Tuy nhiên, bạn nên xem xét tổng thể màu sắc của căn phòng và nội thất hiện có để đảm bảo giường tầng kết hợp bàn học có màu sắc phù hợp.

Chất liệu

Chất liệu gỗ chắc chắn
Chất liệu gỗ thiết kế giường chắc chắn

Để đảm bảo độ an toàn và bền bỉ cho giường tầng có bàn học, bạn hãy lựa chọn những vật liệu chắc chắn, bền và không bị xuống cấp theo thời gian. Giường tầng làm bằng gỗ như gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đang là loại chất liệu được ưa chuộng nhất. Bạn nên lựa chọn các loại gỗ được xử lý chống mối mọt và sử dụng chất liệu sơn an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Kích thước

Giường tầng có bàn học thường được sử dụng cho không gian phòng có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng nên đảm bảo rằng không gian phòng ngủ vẫn đủ để đặt giường tầng. Sau đây là những việc bạn cần làm trước khi lựa chọn 1 chiếc giường tầng: 

  1. Đo tổng diện tích sàn của căn phòng ngủ
  2. Kiểm tra chiều cao từ sàn đến trần của căn phòng
Kích thước giường phù hợp với không gian nhà
Kích thước giường phù hợp với không gian nhà

Sau đó, dựa vào số liệu kích thước của căn phòng mà bạn thiết kế chiếc giường với kích thước chuẩn xác. Dưới đây là kích thước tiêu chuẩn cho các bậc phụ huynh tham khảo:

  • Chiều dài giường: Khi thiết kế giường tầng có bàn học thì chiều dài giường theo tiêu chuẩn sẽ dao động từ 1.6m – 1.8m. Tùy vào chiều cao của bé và diện tích của căn phòng mà bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp.
  • Chiều cao giường: Ngoài phụ thuộc vào chiều cao của trần nhà, thì chiều cao tổng của giường tầng còn dựa vào kiểu dáng. Ví dụ: giường tầng lâu đài, giường tầng ngôi nhà,... Trong đó, tầng 1 thường cao 40cm so với nền nhà và tầng 2 thường là 140cm.
  • Chiều rộng giường: Chiều rộng của giường tầng sẽ được thiết kế khoảng từ 1m – 1m2 để dễ dàng kết hợp với chiếc bàn học ở tầng dưới.

Công năng

Ngoài công năng có bàn học giúp tiết kiệm diện tích mặt sàn thì bạn cũng có thể kết hợp thêm công năng các kiểu giường ngủ khác như: giường tầng có tủ quần áo, kệ sách,… 

Giường gấp thông minh kết hợp bàn học cố định ở mặt giường

Mẫu giường gấp thông minh kết hợp bàn học có phần bàn học với mặt bàn cố định, kết hợp ngay ở mặt giường. Mặt bàn sẽ di chuyển cùng giường khi nâng hạ nhưng mặt bàn phải luôn được hướng lên trên. Đồng nghĩa đồ đạc trên bàn không bị xáo trộn nếu mặt giường được gấp lên hoặc hạ xuống.

Giường gấp thông minh kết hợp bàn học cố định ở mặt giường

Nếu bạn đang muốn bộ giường ngủ có cả bàn học và tủ thì thiết kế giường ngủ kết hợp bàn học quả là tuyệt vời. Bạn sẽ luôn có bàn học cố định sử dụng mọi lúc. 

Ưu điểm giường tầng kết hợp bàn học

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật bạn có thể tham khảo qua:

  • Giúp tiết kiệm diện tích: Nhà bạn có 2 con nhưng diện tích phòng ngủ cho 2 con lại không đủ để kê nhiều giường bàn học. Vậy tại sao bạn không tích hợp giường ngủ và bàn học bằng sản phẩm giường tầng thông minh kết hợp bàn học cho bé.
  • Có độ an toàn cao không lo mối mọt: Giường có hệ thống lò xo trợ lực giúp cho bé nhà bạn an toàn khi nâng hạ. Tầng 2 bao giờ cũng được thiết kế thanh chắn giúp bé không lo bị ngã khi ngủ.
  • Tạo không gian riêng cho bé: Thay vì phải ngủ chung giường, bạn có thể cho 2 con một không gian riêng giúp trẻ có thể tự lập.
  • Mang đến cho bé một môi trường sống hiện đại: Giường tầng thông minh sẽ mang lại cho bé một môi trường sống hiện đại, việc tích hợp nhiều công năng giúp con có không gian vui chơi.

Vì sao giường ngủ thông minh kết hợp bàn học giá rẻ lại được ưu chuộng

Với sự phát triển của xã hội, đời sống người dân nâng cao kéo theo những nhà cao tầng, khu chung cư với diện tích eo hẹp, hạn chế hình thành. Vì thế, các nhà sản xuất nội thất luôn đưa ra các giải pháp thiết kế nhằm tiết kiệm diện tích sinh hoạt, nhưng vẫn đáp ứng mục đích sử dụng. Trong số những sản phẩm nội thất cho không gian hẹp, không thể không kể đến giường tầng kết hợp bàn học giá rẻ.

Giường ngủ thông minh kết hợp bàn học giá rẻ
Giường ngủ thông minh kết hợp bàn học giá rẻ

Các yếu tố được đánh giá cao trong giường ngủ thông minh là giường tầng kết hợp bàn học và giá rẻ, sự hoàn thiện về mục đích sử dụng, chi phí bỏ ra. Việc sở hữu giường ngủ thông minh giá rẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ, gia đình có 2-3 anh, chị, em.

Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái của gia đình có đông thành viên thì giường tầng kết hợp bàn học là một giải pháp phù hợp. Với chức năng đa dạng chắc chắn giường tầng kết hợp bàn học sẽ giúp bạn có không gian sống tiện nghi.

Nơi uy tín cung cấp giường ngủ kết hợp bàn học tại TP HCM

Meon là một trong những đơn vị sản xuất nội thất chất lượng cao với giá cả hợp lý, có xưởng sản xuất tại TP HCM. Nội thất tại Meon tự tin đem đến những mẫu giường chất lượng cho không gian sống của bạn.

Thiết kế theo yêu cẩu khách hàng
Thiết kế theo yêu cẩu khách hàng

Tại Meon có đa dạng các mẫu giường ngủ kết hợp bàn học cùng hàng ngàn các sản phẩm nội thất gia đình, phụ kiện trang trí nhà khác như tủ quần áo, thảm trải sàn, tranh trang trí,... Giường ngủ kết hợp bàn học sẽ là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích nhà bạn, mang đến không gian thoải mái. Bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn, điểm tô cho không gian sống thêm hiện đại và tiện nghi. 

Giá giường tầng kết hợp bàn học thiết kế bao nhiêu tại nội thất Meon

Meon là thương hiệu nội thất tại TP HCM chuyên thi công, thiết kế sản phẩm giường ngủ kết hợp bàn học gỗ công nghiệp với giá cả hợp lý. Mục tiêu của Meon là mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thiết kế linh hoạt vừa vặn với không gian của từng ngôi nhà Việt.

Với những thông tin được Meon chia sẻ về các mẫu giường ngủ kết hợp bàn học phổ biến hiện nay, cùng những đặc điểm nổi bật và các loại giường ngủ kết hợp bàn học. Hy vọng bạn sẽ có kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ phù hợp qua những ưu nhược điểm và lý do giường ngủ kết hợp bàn học được nhiều người ưa chuộng.

Tùy vào nhu cầu của bạn mà sẽ có giá thiết kế nội thất và thi công giường ngủ thông minh khác nhau. Ngoài một số mẫu giường ngủ kết hợp bàn học, bạn có thể xem thêm những mẫu giường ngủ khác cho nội thất phòng ngủ. Liên hệ qua hotline 0899 890 003 hoặc comment ngay dưới bài viết để chúng tôi hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn.

Top 23+ Mẫu giường ngủ thông minh kết hợp bàn học giá rẻ TPHCM
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 23+ Mẫu giường ngủ thông minh kết hợp bàn học giá rẻ TPHCM

Top 23+ Mẫu giường ngủ thông minh kết hợp bàn học giá rẻ TPHCM

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi