Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn mới nhất 2022 ít ai biết

Theo dõi Meon trên Google News

Diện tích nhà ở chật hẹp khiến chúng ta phải sắp xếp đồ đạc, giường ngủ một cách thông minh khoa học và tiện dụng. Phải kể đến sự cần thiết nội thất thông minh của giường ngủ đa năng, hãy cùng Meon theo dõi những mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn mới nhất 2022.

Bạn sẽ biết những lợi ích của một chiếc giường đa năng giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích căn phòng mang đến một không gian thoải mái hiện đại. 

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Giường đa năng là gì?

Giường đa năng là dòng sản phẩm giường ngủ được thiết kế với sự hiện đại, tích hợp được nhiều công dụng trên một sản phẩm. 

Giường đa năng còn có tên gọi là giường tiết kiệm diện tích ngoài sử dụng để ngủ, nghỉ ngơi nó còn trở thành ghế sofa để tiếp khách mỗi khi cần, cũng trở thành bàn học hoặc làm việc, làm giá sách hay tủ đựng đồ,...

Sự cần thiết của nội thất thông minh đa năng trong cuộc sống hiện nay

Cách thiết kế giường ngủ đa năng cực kỳ thông minh và tiện lợi
Cách thiết kế giường ngủ đa năng cực kỳ thông minh và tiện lợi

Những sản phẩm nội thất đồ dùng đa năng là lựa chọn tối ưu cho bạn để có được một không gian sống hoàn hảo nhất. Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo đó là đất chật người đông. Trong không gian hạn hẹp đó là nơi sinh sống của một gia đình, có gia đình lên đến 5-6 người. Điều đó gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và khiến chúng ta bị stress. 

Trong đó, việc tìm đến những phụ kiện nội thất đa năng và đồ gỗ thông minh là ý tưởng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Lợi ích của giường ngủ đa năng mang lại giá trị cho người sử dụng 

Tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng 

                                        

Giường ngủ đa năng giúp tiết kiệm diện tích
Giường ngủ đa năng giúp tiết kiệm diện tích

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ thì việc trang trí nội thất luôn là bài toán đối với nhiều gia đình. Với diện tích nhỏ mà phải đáp ứng đầy đủ mọi vật dụng cần thiết mà đảm bảo được sự gọn gàng, thoáng đãng là điều không thể.

Tiết kiệm được tối đa chi phí

 

Không gian giường ngủ hiện đại
Không gian giường ngủ hiện đại

Thay vì chỉ một khoản chi phí để sắm sửa một chiếc giường, mua tủ, mua ghế sofa,... thì bạn chỉ cần sở hữu một chiếc giường đa năng cho người lớn mới nhất 2022 là bạn có chiếc giường đầy đủ tiện lợi và hiện đại.

Mang đến một không gian sống hiện đại

Việc kết hợp hài hòa nhiều công năng trên cùng một sản phẩm, đảm bảo mọi vấn đề sinh hoạt diễn ra một cách tiện nghi mà còn giúp cho không gian sống năng động, hiện đại hơn. Khi bạn được tiếp xúc với các món đồ nội thất thông minh mới nhất, khiến không gian sinh hoạt tiện lợi hơn.

Một số mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn mới nhất 2022

Giường đa năng kết hợp ghế sofa

                               

 Không gian thoáng đãng
 Không gian nhà ở thoáng đãng 

Sự kết hợp giữa phòng ngủ với phòng khách nhưng lại mang đến một vẻ đẹp hài hòa, sang trọng và ngăn nắp. Không gian trở nên thoải mái để thư giãn sau một ngày làm việc.

Xem thêm bài viết liên quan: Full mẫu Ghế sofa kết hợp giường ngủ thông minh mới nhất 2022

Giường tầng kết hợp bàn làm việc

Giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp bàn việc gỗ
Giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp bàn việc gỗ

Giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp bàn làm việc là giải pháp lý tưởng giúp bạn tối ưu không gian diện tích và làm đẹp thêm cho không gian phòng ngủ. Thường thì chiếc giường tầng đa năng thông minh này sẽ được thiết kế với bàn làm việc, bàn học ở tầng dưới và ở trên là không gian ngủ riêng. Thiết kế này giúp bạn tạo dựng một lối sống hoa học và thuận tiện nhất có thể.

Xem thêm bài viết liên quan: Top 23+ Mẫu giường ngủ thông minh kết hợp bàn học giá rẻ TPHCM

Giường ngủ đa năng ẩn tủ   

Sản phẩm được tích hợp hài hòa giữa giường ngủ và tủ đựng đồ nhưng thiết kế gấp khúc, biến không gian trở nên rộng rãi chỉ qua vài thao tác góp phần hoàn thiện phòng ngủ tiện nghi hơn.                     

 Giường đa năng thiết kế khiến cho phòng sang trọng.
Giường đa năng thiết kế khiến cho phòng sang trọng

Một điểm khác cũng khiến nhiều người ngày càng yêu thích giường ẩn tủ đó và khả năng đáp ứng độ êm ái của nó. Mặc dù không được đặt cố định như giường ngủ thông thường. 

Giường tầng kết hợp giá sách

                    

 Giường đa năng thiết kế khiến cho phòng sang trọng.
Giường đa năng thiết kế khiến cho phòng sang trọng

Một chiếc giường tầng đa năng cho người lớn kết hợp giá sách sẽ giúp cho chiếc giường tầng đơn điệu của bạn trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn nhiều. Không chiếm quá nhiều không gian diện tích, hơn nữa bạn có thể sử dụng các ngăn kệ để trưng bày các vật dụng trang trí như chậu cây, lọ hoa, đồ lưu niệm,…mẫu giường tầng thông minh này sẽ giúp bạn biến hóa căn phòng trở nên xinh xắn, tiện nghi.

Giường ngủ kết hợp tủ quần áo

Giường ngủ kết hợp tủ quần áo là một sự lựa chọn sáng suốt cho nhà hẹp, nếu không gian căn nhà bạn chật chội bạn cũng nên nghĩ ngay đến ý tưởng này để có một không gian căn phòng xinh tươi và có điểm nhấn.       

Giường kết hợp tủ quần áo có kích thước vừa vặn
Giường kết hợp tủ quần áo có kích thước vừa vặn

Bạn cũng không phải lo lắng nhiều về kiểu dáng cũng như sự chật chội của những món đồ nội thất này bởi vì chúng vô cùng tiện nghi và lại mang đến một không gian căn phòng đẹp hài hòa và sang trọng.

Với những món đồ nội thất thông minh bạn cũng nên chú ý đến lựa chọn cho căn phòng mình phù hợp nhất, bạn nên chú ý đến kích thước cũng như kiểu dáng của chúng để sao cho căn phòng được hài hòa.

Xem thêm bài viết liên quan: 36+ Mẫu giường ngủ kết hợp tủ quần áo - Giường ngủ thông minh mới 2022

Một số mẫu giường ngủ đa năng khác cho người lớn

Giường ngủ đa năng cho người lớn Tatami

Đây là một mẫu giường được bán trên rất nhiều trang thương mại điện tử lớn của châu Á. Chiếc giường đa năng cho người lớn này có những tính năng vô cùng hiện đại dễ dàng để sử dụng. Nếu bạn muốn sạc các thiết bị điện tử trong khi ngủ. Việc này hoàn toàn dễ dàng. Chiếc giường này không chỉ có các ổ cắm để sạc mà còn có cả kết nối USB.

Giường ngủ đa năng với đa dạng tính năng và hiện đại Tatami
Giường ngủ đa năng với đa dạng tính năng và hiện đại Tatami

Giường còn được tích hợp cả loa, người sử dụng có thể dễ dàng kết nối thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, máy tính với loa thông bluetooth để nghe nhạc hay xem phim.

Giường đa năng Private Cloud

Giường đa năng Private Cloud
Giường đa năng Private Cloud

Chiếc giường ngủ này khá thích hợp cho những người thích cảm giác mới lạ khi ngủ. Khi nằm trên chiếc giường này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như đang được nằm trên một chiếc võng.

Giường ngủ đa năng Bedup

Giường ngủ đa năng Bedup là một chiếc giường được thiết kế nối liền với trần nhà -một đột phá thực sự trong việc tiết kiệm không gian cho những ai sống trong một không gian nhỏ.

Giường ngủ đa năng cho người lớn Bedup
Giường ngủ đa năng cho người lớn Bedup

Khi không sử dụng, giường được đưa lên trên trần nhà. Ở không gian bên dưới, ta có thể dễ dàng đặt sofa, bàn…hay bất cứ thứ gì. Vào ban đêm, chiếc giường được kéo xuống, dừng lại ở độ cao mà người sử dụng đã setup trước đó.

Meon – nơi cung cấp giường ngủ đa năng cho người lớn cực kỳ chất lượng

Là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động lâu năm về lĩnh vực nội thất với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tự tin là điểm đến cực kì lý tưởng dành cho bạn.

Tại Meon chúng tôi có đa dạng các mẫu giường ngủ đa năng thông minh cùng hàng ngàn các sản phẩm nội thất gia đình, phụ kiện trang trí nhà khác như tủ quần áo, thảm trải sàn, tranh trang trí,.. 

Hy vọng những mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn mới nhất 2022 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tiết kiệm diện tích sử dụng để ngủ, nghỉ ngơi để có một không gian thoải mái và hiện đại.

Bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn, điểm tô cho không gian sống thêm hiện đại và tiện nghi. Hãy liên hệ với nội thất Meon để được xem ngay những mẫu giường đa năng và hỗ trợ tư vấn miễn phí ngay nhé.
 

Mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn mới nhất 2022 ít ai biết
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn mới nhất 2022 ít ai biết

Mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn mới nhất 2022 ít ai biết

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi