Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

36+ Mẫu giường ngủ kết hợp tủ quần áo - Giường ngủ thông minh mới 2022

Theo dõi Meon trên Google News

Giường ngủ kết hợp tủ quần áo thông minh là sản phẩm nội thất tiện lợi. Không chỉ đảm bảo không gian nghỉ ngơi thoải mái, nơi lưu trữ đồ lý tưởng mà chúng còn có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Xu hướng lựa chọn và ưu nhược điểm nên chọn của giường ngủ kết hợp tủ quần áo. Mẫu giường thông minh của Nội thất Meon chắc hẳn sẽ là giải pháp tối ưu về diện tích cho căn nhà nhỏ xinh của bạn.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Xu hướng lựa chọn giường ngủ kết hợp tủ quần áo

Giường liền tủ là sản phẩm thông minh được nhiều gia đình săn đón hiện nay
Giường liền tủ là sản phẩm thông minh được nhiều gia đình săn đón hiện nay

Việc sử dụng giường ngủ kết hợp tủ quần áo đã và đang là một trong những xu hướng siêu hot hiện nay. Chắc chắn với sự cải tiến trong tương lai, mẫu giường tủ này còn được yêu thích hơn nữa. Bởi chúng được đánh giá là có kiểu dáng, công năng vô cùng phù hợp với những yêu cầu của cuộc sống hiện đại.

Các mẫu thiết kế giường ngủ kết hợp tủ quần áo gây ấn tượng 

Biến phòng ngủ của bạn trở thành căn phòng “5 sao” với thiết kế giường kết hợp tủ đồ sang trọng

Thiết kế giường kết hợp tủ đồ sang trọng

Mẫu giường kích thước 1m4 x 2m liền tủ làm từ lõi gỗ MFC phủ Melamine trắng bền màu, dễ vệ sinh. Hệ thống nội thất tủ – giường liền mạch, thống nhất, đồng bộ giúp tối ưu diện tích, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Giường gấp thông minh kết hợp tủ cho các phòng ngủ tối giản

Giường thiết kế giải phóng không gian tối đa

Mẫu giường liền tủ gỗ MFC phủ Melamine màu trắng kết hợp vân gỗ sáng giúp không gian phòng nhỏ như được cơi nới rộng ra. Đặc biệt, giường được thiết kế có thể gấp gọn dễ dàng, giải phóng không gian tối đa.

Giường kết hợp tủ đầu giường là mẫu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay

Giường ngủ được thiết kế hiện đại

Sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng hạn chế về diện tích chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giường liền tủ này. Hệ giường tủ có màu vân gỗ sáng kết hợp những mảng màu trắng của bộ chăn ga, sơn tường, bàn làm việc,… mang lại không gian hiện đại.

Thiết kế giường kết hợp tủ áo kịch trần màu vân gỗ trầm ấn tượng

Mẫu giường liền tủ và bàn làm việc tiện nghi

Mẫu giường liền tủ và bàn làm việc màu vân gỗ trầm ấn tượng, tiện nghi. Cùng với đó là thiết kế kịch trần giúp bạn có thêm không gian lưu trữ.

Ưu điểm tuyệt vời của giường ngủ kết hợp tủ quần áo

Tiết kiệm không gian

Tiết kiệm không gian là ưu điểm nổi bật nhất của các mẫu nội thất thông minh, nội thất đa năng nói chung và giường ngủ kết hợp tủ quần áo nói riêng. Cấu tạo của mẫu giường tủ này là sự kết hợp của 2 món nội thất thiết yếu là giường ngủ và tủ đựng quần áo.

Giường tủ thông minh giúp tiết kiệm diện tích tuyệt vời
Giường tủ thông minh giúp tiết kiệm diện tích tuyệt vời

Sự kết hợp này mang đến mẫu nội thất nhỏ gọn hơn so với 2 món đồ riêng lẻ cồng kềnh như trước đây. Nhờ điều này mà phòng ngủ của đình bạn sẽ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Không chỉ thế, việc sử dụng giường ngủ kết hợp tủ quần áo còn góp phần làm cho căn phòng thêm ngăn nắp, gọn gàng mọi thứ được sắp xếp khoa học nhất. 

Tiện nghi

Giường kết hợp tủ quần áo
Giường kết hợp tủ quần áo tiện nghi

Song song với khả năng tiết kiệm diện tích thì việc sử dụng giường ngủ kết hợp tủ quần áo còn đem đến rất nhiều tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Tất cả những công năng thiết yếu đã được tích hợp lại một nơi. Vì thế, các thành viên trong gia đình sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức mỗi khi sử dụng.

Thẩm mỹ cao

Không chỉ có công năng sử dụng tuyệt vời, thẩm mỹ của các mẫu giường ngủ kết hợp tủ quần áo cũng là yếu tố rất được lòng người dùng. Vì là các mẫu giường tủ đa năng nên đa số chúng đều được thiết kế khá đơn giản. Kiểu dáng được giản lược tối đa, màu sắc cũng rất trang nhã. Tổng thể mẫu giường tủ này sẽ mang vẻ đẹp tinh tế và hiện đại, rất phù hợp với sở thích của người dùng hiện nay.

Mẫu giường đẹp tinh tế và hiện đại

Ngoài ra, sự liên kết giữa nhiều món nội thất lại với nhau cũng đem đến cho căn phòng vẻ đẹp mới lạ và độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là một điểm sáng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Nhược điểm của giường ngủ kết hợp tủ quần áo

Di chuyển khó khăn

Trọng lượng bộ giường tủ đa năng khá nặng, di chuyển khó khăn
Trọng lượng bộ giường tủ đa năng khá nặng, di chuyển khó khăn

Đương nhiên rồi, việc tích hợp nhiều món nội thất lại trong một chắc chắn sẽ khiến cho trọng lượng tổng thể tăng lên. Vì thế, mà các thiết kế giường ngủ kết hợp tủ quần áo sẽ khá nặng. Việc di chuyển hoặc thay đổi vị trí giường sẽ khá khó khăn nếu không có sự trợ giúp của nhiều người.

Khó vệ sinh

Giữ cho không gian giường ngủ luôn sạch sẽ

Những khách hàng đã từng sử dụng bộ giường ngủ kết hợp tủ quần áo đánh giá rằng không chỉ việc di chuyển mà việc vệ sinh mẫu nội thất này cũng khá khó khăn. Chúng có kiểu dáng đơn giản nhưng cấu tạo lại phức tạp do được kết hợp từ nhiều sản phẩm. Do đó, khâu làm sạch sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn. 

Tại sao nên chọn giường ngủ kết hợp tủ quần áo

  • Giường tầng kết hợp tủ quần áo có chất lượng ổn định
  • Giường tầng kết hợp tủ quần áo thiết kế đa dạng
  • Giường tầng kết hợp tủ quần áo tiện dụng tối ưu
  • Giường tầng kết hợp tủ quần áo giúp tiết kiệm không gian
  • Giường tầng kết hợp tủ quần áo tiết kiệm chi phí mua sắm

Từ những đặc điểm của giường kết hợp tủ quần áo, tiết kiệm diện tích mang tới sự tiện nghi cho chính căn phòng của mình.

Meon - gợi ý một số lưu ý lựa chọn giường liền tủ phù hợp với không gian nhà bạn

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn giường liền tủ  như thế nào cho phù hợp với gia đình mình thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây: 

Chọn theo hình thức

  • Giường đơn liền tủ: Là loại giường có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo thoải mái cho một người sử dụng, phù hợp với trẻ em và người đang độc thân hoặc những phòng ngủ có diện tích nhỏ.
  • Giường tầng liền tủ: Ưu điểm lớn nhất của mẫu giường này là tiết kiệm diện tích đồng thời đảm bảo khoảng không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong phòng. Vì vậy, sản phẩm được sử dụng phổ biến ở những gia đình có nhiều thành viên hoặc căn phòng hạn chế về diện tích.
Giường tầng tiết kiệm diện tích
  • Giường đôi liền tủ: Đây là mẫu giường có kích thước lớn, bề mặt giường được thiết kế to, rộng dành cho 2 người nằm nên phù hợp với phòng ngủ có không gian rộng rãi.

Chọn theo mục đích

  • Giường liền tủ cho trẻ em: Giường được thiết kế với chiều cao vừa phải, đặc biệt phù hợp với vóc dáng của bé, đảm bảo an toàn và thoải mái cho trẻ khi sử dụng. Ngoài ra, bạn nên chọn giường liền tủ có màu sắc tươi sáng kết hợp với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh để tạo cảm giác thích thú cho bé.
Lựa chọn giường ngủ phù hợp với mục đích
  • Giường liền tủ cho người lớn: Kích thước rộng rãi cùng không gian lưu trữ lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người trưởng thành để có thể tận dụng tối đa công năng của chiếc giường thông minh này giúp cho căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Nên chọn giường gỗ công nghiệp

Giường liền tủ làm bằng gỗ công nghiệp có ưu điểm vượt trội như: không cong vênh, không mối mọt đảm bảo độ bền ổn định sau một thời gian dài sử dụng…

Giường ngủ kết hợp tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp

Ngoài ra, giường gỗ công nghiệp được làm từ nhiều chất liệu với bề mặt phủ đa dạng từ sần cho đến bóng gương cùng màu sắc phong phú với nhiều phân khúc giá đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Chọn giường liền tủ có màu sắc phù hợp

Màu sắc của giường và tủ áo có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của gia chủ và thẩm mỹ của căn phòng. Vì vậy, khi chọn giường liền tủ thì ngoài việc chọn màu sắc đúng sở thích bạn cũng nên chú ý đến yếu tố phong thủy nữa.

Giường được thiết kế với màu sắc trang nhã

Đồng thời, đừng quên chọn màu phù hợp với phong cách thiết kế và các đồ nội thất khác để có một không gian tổng thể hài hòa nhất.

Nên mua giường ngủ kết hợp tủ quần áo gỗ công nghiệp ở đâu đảm bảo chất lượng? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán và sản xuất giường giường ngủ kết hợp tủ quần áo, nhưng để đảm bảo chất lượng bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để mua. 

Giường ngủ có ngăn chứa đồ

Meon là thương hiệu nội thất may đo thế hệ mới chuyên thi công, thiết kế sản phẩm giường ngủ kết hợp tủ quần áo, giường ngủ có ngăn chứa đồ, gỗ công nghiệp. Mục tiêu của Meon là mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thiết kế linh hoạt vừa vặn với không gian của từng ngôi nhà Việt.

Giường ngủ kết hợp tủ quần áo

Một số điểm nổi bật khi mua sắm nội thất tại Meon:

  • Giường liền tủ thiết kế thông minh, vừa vặn, phù hợp từng không gian
  • Sản phẩm nội thất có chất lượng tốt: Kết hợp với đầu vào chất lượng là quy trình sản xuất hiện đại sử dụng dây chuyền máy móc tiên tiến tạo nên sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với người sử dụng.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, giá thành phải chăng: Các sản phẩm hoàn thành đều được chuyển thẳng tới công trình của khách hàng mà không qua trung gian.
  • Bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn.

Ngoài một số mẫu giường ngủ kết hợp với tủ quần áo, bạn có thể xem thêm những mẫu giường ngủ khác hoặc liên hệ qua hotline 0899 890 003 hoặc comment ngay dưới bài viết này để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn.

36+ Mẫu giường ngủ kết hợp tủ quần áo - Giường ngủ thông minh mới 2022
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
36+ Mẫu giường ngủ kết hợp tủ quần áo - Giường ngủ thông minh mới 2022

36+ Mẫu giường ngủ kết hợp tủ quần áo - Giường ngủ thông minh mới 2022

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi