Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 23+ mẫu giường ngủ bằng sắt hiện đại đẹp giá rẻ TPHCM

Theo dõi Meon trên Google News

Giường ngủ là một trong số những đồ nội thất quan trọng, thiết yếu nhất cần có cho mỗi ngôi nhà. Theo nhu cầu hiện nay, giường ngủ bằng sắt không những đem lại chất lượng giấc ngủ tốt mà còn hiện đại đẹp giá rẻ thẩm mỹ cao. Giường ngủ bằng sắt đẹp cao cấp giá siêu tốt, kích thước 8 tấc, 1m2, 1m4, 1m6. Các loại giường sắt phổ biến và kinh nghiệm mua giường sắt đẹp, phù hợp ngân sách

Hãy cùng Meon theo dõi những mẫu giường sắt đẹp không thể bỏ lỡ để biết thêm các loại giường sắt, tại sao bạn nên có những chiếc giường sắt đa dạng kiểu dáng, màu sắc.

Bài viết đang được quan tâm nhất: 

Nằm giường sắt có tốt không ?

Giường sắt được chế tạo từ khung thép kim loại, được sơn tĩnh điện là chủ yếu. Giường ngủ sắt đáp ứng nhu cầu ngủ nghỉ và thẩm mĩ trong nội thất căn phòng, được tùy biến đa dạng ngày nay. Về cơ bản giường sắt cũng giống giường gỗ phù hợp điều kiện khí hậu nóng ẩm nên dùng chung với chăn, mền sẽ mang lại giấc ngủ thoải mái. 

Tại sao nên lựa chọn mẫu giường ngủ bằng sắt đẹp?

Giường là nơi chúng ta ngả lưng nghỉ ngơi sau những giờ phút hoạt động, làm việc vất vả, căng thẳng. Theo kết quả nghiên cứu, mỗi người thường dành ra ⅓ thời gian trong ngày trên giường.

Do đó, việc lựa chọn giường nên được thực hiện một cách cẩn thận và chu đáo. Trong đó, những mẫu giường ngủ bằng sắt đẹp là một trong những sản phẩm thú vị mà bạn nên tham khảo. Dưới đây là ưu điểm giường sắt mà bạn có thể cân nhắc, xem xét để lựa chọn:

  • Giường sắt được thiết kế với đường nét mượt mà, với kiểu dáng đa dạng và có vẻ ngoài thẩm mỹ
  • Sản phẩm giường ngủ bằng sắt có thể giúp khách hàng có được những giấc ngủ thoải mái và tuyệt vời nhất
  • Không mang lại mùi, giảm ô nhiễm không khí trong không gian phòng ngủ
  • Mang đến độ thông gió tốt cho nệm
  • Giá thành rẻ hơn những loại giường còn lại, hợp túi tiền với mọi đối tượng khách hàng

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời mà Meon mang lại, giường sắt vẫn còn tồn tại một số nhược điểm không đáng kể như:

  • Nếu không được lắp đặt một cách cẩn thận, chắc chắn, sản phẩm có thể phát ra những tiếng kêu khó chịu
  • Không thích hợp sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao

Hiện nay trên thị trường, giường sắt xuất hiện với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng hầu hết những kích thước thông dụng, cụ thể là: giường 1m2, 1m4, 1m6 và 1m8. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại.

Các loại giường sắt phổ biến trên thị trường

Giường sắt đơn

Mẫu giường sắt đơn màu đen hiện đại

Giường sắt đơn là loại giường làm bằng sắt cho một người nằm, có kích thước trung bình chiều ngang là 0,9m - 1,4m và chiều dài là 2m, phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Mẫu giường đơn màu đen được thiết kế với những thanh sắt to, đem đến cảm giác chắc chắn.

Giường sắt đôi

Mẫu giường sắt đôi thanh lịch và đẹp mắt
Mẫu giường sắt đôi thanh lịch và đẹp mắt

Giường sắt đôi là loại giường được thiết kế cho hai người nằm, thường là cho những cặp vợ chồng hay cặp anh em, chị em. Giường sắt đôi có kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng, vô cùng đẹp mắt. Chiều rộng của giường sắt đôi thường dao động khoảng từ 1,6m đến 2,2m và chiều dài là 2m. Kiểu giường ngủ được làm bằng những thanh sắt lớn, cứng cáp, mang lại cảm giác an toàn cho người dùng. 

Giường sắt tầng

Giường sắt tầng tiết kiệm diện tích 

Giường sắt tầng được làm từ sắt, sắt trụ và sắt trụ vạt thông thường được thiết kế dày hơn, có kết cấu vững chắc, chịu lực tốt, loại bỏ tối đa sự cồng kềnh và lắp đặt nhanh chóng. Loại giường tầng bằng sắt thường được sử dụng trong những căn phòng có diện tích nhỏ, cho gia đình đông người.

Kích thước giường sắt đa dạng phong phú

Đến với Nội thất Meon, các bạn có thể lựa chọn mua cho mình những sản phẩm có kích thước giường chiều dài thường là 2m, chiều rộng đa dạng từ  0.8m, 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8. Giường sắt 2 tầng đủ kích thước, kiểu dáng và giá tiền từ thấp tới cao đáp ứng nhu cầu, sở thích và kinh tế gia đình. Hơn nữa, Meon có nhiều ưu đãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn, vận chuyển nhanh linh hoạt trong TP HCM.

Đa dạng kích thước với mẫu giường sắt
Đa dạng kích thước với mẫu giường sắt 

Những mẫu giường sắt đẹp được sản xuất tốt với nhiều đặc tính vượt trội. Các đặc tính như sơn tĩnh điện, công nghệ rèn thép dễ dàng tháo lắp khung giường,... sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cảm xúc và nghệ thuật căn phòng của bạn. Với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng tốt nhất, Meon tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm bài viết liên quan: Bí mật Kích thước size - chiều cao giường ngủ đúng chuẩn ít ai biết

Những mẫu giường ngủ bằng sắt đẹp không thể bỏ lỡ

Giường ngủ bằng sắt mang phong cách hiện đại

Bạn đang muốn tìm một chiếc giường ngủ thật phong cách để bày trí cho phòng ngủ hiện đại của mình. Giường sắt xuất hiện như một mảnh ghép tuyệt vời nhất, với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau để mọi người lựa chọn. 

Giường ngủ mang phong cách hiện đại
Giường ngủ sắt mang phong cách hiện đại

Nếu không gian phòng ngủ rộng rãi, thoải mái thì bạn nên chọn mẫu giường sắt 1m8 với thiết kế hiện đại, phù hợp với tất cả các loại nhà từ nhà phố cho đến căn hộ. Với bất kỳ phong cách nào, giường ngủ bằng sắt cũng đều mang một kiểu dáng đẹp, sạch sẽ với đầu giường và chân giường được trang trí rất công phu, sắc nét.

Mẫu giường ngủ bằng sắt mang phong cách cổ điển

Giường sắt mang đậm phong cách cổ điển

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, quyến rũ, bí ẩn thì đừng nên bỏ qua những chiếc giường sắt mang đậm phong cách cổ điển. Thiết kế cổ điển được rất nhiều bạn nữ yêu thích vì mang lại một vẻ đẹp rất nữ tính. Màu trắng là cũng là màu chủ đạo của phong cách cổ điển. Với thiết kế đầu giường có hình vòm, được trang trí bằng hoa sắt nghệ thuật tinh tế, sang trọng, căn phòng của bạn sẽ mang đậm phong cách cổ tích.

Mẫu giường sắt đẹp cho trẻ em

Mẫu giường ngủ bằng sắt đẹp cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho con trẻ. Trên thị trường có rất nhiều những mẫu thiết kế đa dạng, đơn giản nhưng mang lại màu sắc vô cùng bắt mắt.

Giường 2 tầng bằng sắt cho bé
Giường 2 tầng bằng sắt cho bé

Bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm giường 2 tầng với vẻ ngoài cổ tích của công chúa hay siêu nhân cho con em của mình. Không những thế, còn có những kiểu giường tầng được tích hợp bàn học và tủ ở bên dưới, vô cùng đa năng và tiện lợi.

Các mẫu giường sắt hộp đẹp nhất

Giường sắt hộp có độ bền cao

Giường sắt hộp được làm từ thép hộp vuông hoặc hình chữ nhật, sử dụng mẫu sắt dày cao cấp nên độ bền rất cao. Tuy nhiên, loại giường ngủ bằng sắt rất nhẹ, được sơn tĩnh điện nhiều lớp và có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn.

Mẫu giường sắt giả gỗ đẹp

Giường sắt giả gỗ giữ nét sang trọng

Giường sắt giả gỗ là loại giường sắt được làm mô phỏng theo kiểu giường gỗ, có những đường vân giống như gỗ thật. Giá thành của giường sắt giả gỗ thấp nhưng vẫn giữ được nét đẹp, sự sang trọng như giường ngủ bằng gỗ. Mẫu giường sắt giả gỗ màu nâu đỏ phổ biến, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu giường sắt xếp

Giường sắt xếp dễ dàng gấp gọn

Giường sắt xếp là loại giường đặc biệt, vô cùng tiện lợi, giúp tối ưu hóa không gian một cách hiệu quả. Kiểu giường ngủ bằng sắt bền, chắc, dễ dàng gấp gọn, tháo lắp hay di chuyển, rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Kiểu giường sắt xếp đôi màu đen có bánh lăn rất tiện lợi trong việc di chuyển.

Các mẫu giường sắt đẹp kết hợp với gỗ

Giường sắt kết hợp với gỗ là kiểu giường vừa có nét mộc mạc, giản dị của chất liệu gỗ, vừa có sự bền vững, chắc chắn của chất liệu sắt. Giường sắt kết hợp với gỗ đem lại cảm giác mới mẻ, tinh tế cho người sử dụng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.

Giường sắt đẹp kết hợp với gỗ đem lại cảm giác mới mẻ

Mẫu giường ngủ được thiết kế với bốn chân giường bằng gỗ, giá đỡ và thành giường được làm bằng sắt màu đen. Giường sắt kết hợp gỗ có họa tiết cành lá cong tự nhiên, mang đến nét đẹp cổ điển, sang trọng.

Giường sắt rộng 1m8

Giường ngủ rộng và thoải mái

Giường ngủ 1m8 hay nói cách khác là giường sắt 1m8 x 2m đây là mẫu giường ngủ bằng sắt. Nguyên liệu sắt có thể là sắt ống tròn giá rẻ hoặc sắt hộp vuông cao cấp. Kích thước giường sắt 1m8 là có chiều ngang 1m8 và chiều dài là 2m. Mẫu giường ngủ thích hợp cho gia đình sử dụng 2, 3 người hay 4 người cùng nằm ngủ.

Kinh nghiệm chọn mua giường sắt đẹp, bền với giá tốt nhất

1. Chất liệu

Bạn nên chọn mua loại giường được làm bằng chất liệu sắt dày cao cấp, được xử lý, sơn tĩnh điện cẩn thận để mang lại sự an toàn, chắc chắn. Chất liệu sắt dày được sơn tĩnh điện giúp độ bền giường ngủ cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và không bị trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

2. Kích thước, kiểu dáng và màu sắc

Căn cứ vào diện tích phòng ngủ và đối tượng sử dụng mà bạn nên chọn mua loại giường cho phù hợp, không quá lớn và cũng không quá bé. Bên cạnh đó, giường của bạn phải được đảm bảo nhất quán về phong cách và màu sắc của tổng thể căn phòng.

3. Giá thành

Do giường ngủ bằng sắt có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và mức giá khác nhau nên tùy thuộc vào nhu cầu, kinh phí mà mình có thể bỏ ra. Bạn nên cân nhắc lựa chọn loại giường thích hợp nhất.

4. Đơn vị cung cấp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi sản xuất và cung cấp giường sắt. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn nơi mua đảm bảo uy tín, đem lại chất lượng giường ngủ tốt nhất cho bản thân và gia đình của bạn.

Hướng dẫn mua giường sắt phù hợp ngân sách

Giá cả phụ thuộc nhiều mục đích sử dụng cho 1 người nằm hay 2 người nằm, phần lớn do kích thước thường giường quyết định. Các mẫu giường mini và giường đơn, giường nhỏ thường có giá thấp hơn các kiểu giường hộp kiểu gỗ, cao cấp tới giá rẻ, giường mỹ nghệ nghệ thuật, sơn tĩnh điện cách điệu đỏ đen,… Giá giường sắt tại nội thất Meon rất linh hoạt.

Đa dạng giá bán giường bằng sắt 

Các mẫu giường đẹp được sản xuất đáp ứng sở thích tiêu dùng mua sắm đa dạng của khách hàng trong các tỉnh thành phía Nam. Do giường sắt phù hợp với thời tiết, khí hậu miền Nam, không lo mối mọt ẩm mốc và nhiều ưu điểm tiện dụng. Bạn chỉ cần mua thêm tấm nệm hoặc chiếu là có thể sử dụng giường ngay. Giá giường ngủ sắt tương đối rẻ so với những mẫu giường làm bằng vật liệu truyền thống. 

Với những thông tin được Meon chia sẻ về giường ngủ bằng sắt. Hy vọng bạn sẽ biết được lý do tại sao nên chọn giường ngủ bằng sắt, các loại giường sắt phổ biến và sự đa dạng mẫu mã, kích thước giường ngủ bằng sắt. Ngoài ra, bạn sẽ biết thêm kinh nghiệm chọn mua giường sắt đẹp, bền với giá tốt.

Nếu bạn đang mong muốn tham khảo thêm mẫu giường ngủ có thể xem qua website của Meon. Bạn cũng có thể gọi qua hotline 0899 890 003 để đặt hàng ngay hoặc comment ngay dưới bài viết để chúng tôi hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn.

Top 23+ mẫu giường ngủ bằng sắt hiện đại đẹp giá rẻ TPHCM
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 23+ mẫu giường ngủ bằng sắt hiện đại đẹp giá rẻ TPHCM

Top 23+ mẫu giường ngủ bằng sắt hiện đại đẹp giá rẻ TPHCM

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi