Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 23+ đồ trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản cần phải mua

Theo dõi Meon trên Google News

Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi chắc hẳn bạn rất nhớ mong phòng ngủ của mình. Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế hãy bắt tay vào trang trí phòng ngủ của mình để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Cùng nội thất Meon tham khảo 23 đồ trang trí phòng ngủ đẹp, đơn giản, độc đáo và tiết kiệm diện tích. Còn gì tuyệt vời hơi khi được trở về nhà và tận hưởng những phút giây thư giãn trong phòng ngủ do bản thân tự tay trang trí. Không còn là một không gian buồn chán, tẻ nhạt mà thay vào đó là những món đồ trang trí phòng ngủ bắt mắt, sáng tạo.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

11 món đồ dùng trang trí phòng ngủ thịnh hành nhất hiện nay

1. Thảm lót sàn

Thảm lót sàn là một món phụ kiện trang trí phòng ngủ mà bạn không nên bỏ qua. Việc sử dụng các mẫu thảm có màu sắc đẹp mắt, họa tiết độc đáo để lót phía dưới giường ngủ sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng không còn đơn điệu. Không chỉ có công dụng trang trí, thảm trải sàn còn giúp hạn chế trơn trượt, té ngã, đặc biệt là những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. 

Thảm lót sàn màu trắng

Trên thị trường hiện nay, có hai dạng thảm trang trí được sử dụng nhiều nhất là thảm hình tròn và hình vuông. Do đó, bạn nên cân nhắc diện tích phòng và phong cách thiết kế để chọn lựa loại thảm phù hợp. Với những phòng ngủ nhỏ, bạn có thể “ăn gian” bằng cách chọn những mẫu thảm có màu trung tính như nâu, xám, be,… với kích thước vừa phải, cách làm này sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên phong cách hơn mà không tốn nhiều diện tích. 

2. Hoa và cây cảnh

Khi chọn mua đồ trang trí phòng ngủ, bạn đừng quên đặt thêm một lọ hoa hoặc 1-2 chậu cây xanh nhé. Chúng sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên tràn đầy màu sắc, tươi mát và có thêm năng lượng tích cực. Nhìn ngắm màu xanh của hoa lá sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc, giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, một lọ hoa có hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp bạn được thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Phòng ngủ có cây xanh trang trí

Một số loại cây xanh thường được sử dụng để trang trí phòng ngủ có thể kể đến là: 

  • Cây cọ cảnh: tác dụng lọc không khí, hóa giải không gian và những hướng xấu tác động đến phong thủy ngôi nhà.
  • Cây lưỡi hổ: có công dụng khử độc tố, cải thiện không khí và bức xạ trong phòng nên thường được đặt trên bàn làm việc. Xét về phong thủy, loại cây này có khả năng xua đuổi tà khí, mang đến tài lộc cho bạn.
  • Cây trầu bà: đây là loại cây dễ sống, không tốn nhiều công chăm sóc và có khả năng khử tia bức xạ từ máy tính. 

Tuy nhiên, bạn chỉ nên đặt vài chậu cây nhỏ trong phòng ngủ vì vào ban đêm chúng hút khí oxy và thải ra cacbonic. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

3. Tranh treo tường

Khung tranh, ảnh thường được dùng để trang trí phòng khách của mỗi gia đình. Tuy nhiên, chúng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để khiến cho phòng ngủ của bạn thêm phần sang trọng và nổi bật. 

Tranh trang trí phòng ngủ

Bạn có thể chọn lựa những bức tranh ảnh nghệ thuật, trừu tượng hay hình hoa, con vật để treo tại vị trí đầu giường. Điều này sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên ấn tượng và kích thích não bộ thư giãn khi nhìn ngắm. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể treo những tấm ảnh gia đình, những người bạn yêu mến để trang trí phòng ngủ. Không chỉ giúp cho căn phòng bớt trống trải, chúng còn góp phần làm tăng sự ấm cúng và gần gũi cho không gian nghỉ ngơi.

4. Giấy dán tường

Tường nhà sau một thời gian sử dụng có thể gặp phải tình trạng bong tróc, trầy xước do tác động của ngoại cảnh. Điều này làm giảm đi thẩm mỹ của căn phòng và khiến cho gia chủ phải tốn một khoảng tiền khá lớn để sơn mới. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng loại giấy dán tường hiện đại, không tốn quá nhiều công sức, chi phí mà vẫn cải tạo được không gian. 

Phòng ngủ được trang trí bằng giấy dán tường

Khi chọn lựa giấy dán tường, bạn nên chú ý đến màu sắc và họa tiết sao cho phù hợp với sở thích của bạn. Bên cạnh đó, bạn là người yêu thích sự tối giản, hãy chọn mẫu giấy có họa tiết in chìm, màu sắc trung tính để dễ dàng kết hợp với các đồ trang trí phòng ngủ khác. 

5. Rèm cửa

Bên cạnh công dụng che nắng, đảm bảo sự riêng tư, rèm cửa còn được sử dụng như một món đồ trang trí phòng ngủ vô cùng tiện dụng. Hiện nay có nhiều loại rèm được bán trên thị trường như rèm điện tử, rèm vải, màn tre,… với màu sắc và họa tiết vô cùng đa dạng. Do đó, bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu rèm cửa phù hợp với sở thích và định hướng phong cách phòng ngủ mong muốn.

Phòng trang ngủ trang trí rèm cửa

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến tính phù hợp giữa rèm cửa và thiết kế căn phòng. Hãy ưu tiên chọn những chiếc rèm có màu sắc ăn ý với màu tường hoặc nội thất trong phòng. Chỉ khi tổng thể các món đồ trang trí phòng ngủ được phối hợp hài hòa thì nơi nghỉ ngơi của bạn mới trở nên sang trọng, ấn tượng hơn.

6. Đồng hồ treo tường hoặc để bàn

Một món đồ trang trí phòng ngủ khác mà bạn cần xem xét chính là đồng hồ treo tường hoặc để bàn. Chúng sẽ là công cụ hỗ trợ cho bạn quản lý thời gian hợp lý, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được khung giờ trong ngày và phân chia công việc, sinh hoạt phù hợp hơn.

Đồng hồ trong phòng ngủ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ có kiểu dáng mới lạ, ấn tượng. Chúng không chỉ đơn thuần là một hình tròn được gắn các kim giờ kim phút, mà thay vào đó là những màu sắc bắt mắt, hình thù độc đáo. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái trang trí theo sở thích, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

7. Đèn ngủ

Một trong những món đồ trang trí phòng ngủ quan trọng nhất chính là đèn ngủ. Việc đặt một chiếc đèn nhỏ xinh ngay cạnh giường ngủ sẽ giúp bạn không phải di chuyển quá nhiều khi có nhu cầu bật/tắt đèn. Không những thế, đèn ngủ còn rất thích hợp với những người có sở thích đọc sách hoặc làm việc trên giường. Ánh sáng phát ra từ thiết bị này sẽ đủ để bạn quan sát mà không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

Đèn ngủ

Đèn ngủ còn là một vật dụng trang trí giúp căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn. Các loại đèn bàn cũng được thiết kế với đa dạng mẫu mã, hình dáng, chất liệu. Nhờ đó, bạn có thể chọn mua đèn ngủ phù hợp với sở thích và đồng bộ với cách thiết kế, phong cách của căn phòng. 

8. Kệ treo tường

Đối với những phòng ngủ có diện tích hạn chế, bạn có thể cân nhắc decor bằng cách gắn thêm kệ treo tường. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian thừa trên tường và tăng thêm khu vực cất giữa vật dụng, đồ trang trí. 

Kệ treo tường trang trí phòng ngủ

Các mẫu kệ treo tường được nhiều người sử dụng hiện nay là kệ gỗ hoặc kệ sắt, chúng không chỉ được thiết kế đơn giản, tinh tế, khả năng chịu lực tốt mà còn có nhiều màu sắc, kiểu dáng để người dùng chọn lựa. Chọn đúng mẫu kệ treo tường sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt, tiện ích cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

9. Gương trang trí nghệ thuật

Gương trang trí phòng ngủ

Nói đến những món vật dụng trang trí cho không gian nội thất hiện đại, hầu hết ai cũng nghĩ đến ngay tranh treo tường và gương treo tường. Một trong những dụng cụ trang trí phòng ngủ độc đáo được nhiều gia chủ yêu thích sử dụng.

10. Tab đầu giường

Tab đầu giường 

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay, tab đầu giường là một sản phẩm nội thất không thể thiếu đối với phòng ngủ và cũng là xu hướng nội thất rất được ưa chuộng.

Xem thêm bài viết liên quan: Kích thước tab đầu giường - Tủ đầu giường chuẩn và điều lưu ý khi mua

11. Nến trang trí điều khiển từ xa

Nến trang trí phòng ngủ

Đôi khi, bạn muốn đặt những cây nến tại các vị trí cao để tránh nguy hiểm song lại khiến chính mình gặp khó khăn trong việc tắt thắp nến. Vậy thì những chiếc điều khiển từ xa sẽ giúp bạn bật, tắt nến dễ dàng. 

6 món đồ trang trí phòng ngủ bằng gỗ dễ thương

1. Con voi gỗ

Con voi gỗ

Chú voi được làm từ gỗ sồi tự nhiên, thân thiện với môi trường, chú voi gỗ chính là món đồ trang trí đáng yêu cho phòng ngủ và biến hóa thành món đồ chơi cho các bé.

2. Gà con gỗ

Con gà con bằng gỗ

Đồ gỗ trang trí phòng ngủ gà con gỗ có thể đứng vững trên những bề mặt phẳng và không phẳng, thích hợp để trang trí căn phòng ngủ thêm phần dễ thương và mới mẻ. Đồ chơi có màu sắc tự nhiên và thoải mái, các phần của đồ chơi được làm tròn, bề mặt của chúng trơn chu và hoàn toàn vô hại cho người sử dụng. 

3. Cá gỗ

Con cá gỗ

Sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác thoải mái và ấm áp khi chạm vào. Những đường nét được vẽ tỉ mỉ và làm nhẵn mịn thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

4. Chim gỗ

Chim gỗ trang trí

Đồ trang trí phòng ngủ dễ thương con chim gỗ sẽ tạo cho bạn cảm giác vui vẻ và hạnh phúc. Bạn có thể sắp xếp, trang trí chúng ở bất kỳ đâu trong không gian của mình tùy thuộc vào ý thích của mình. Chim gỗ mũi ngắn được tạo từ gỗ cao su sáng màu với lớp dầu bảo vệ không độc hại, cho giấc ngủ của bạn thêm thoải mái.

5. Lợn gỗ

Lợn gỗ con

Nếu bạn là người yêu thích sưu tầm những món đồ gỗ và trót “phải lòng” những mẫu thiết kế mang hình dáng các loài động vật thì đừng ngần ngại gì mà sắm thêm một em lợn gỗ tròn trĩnh, đáng yêu này.

6. Chó gỗ

Chó gỗ

Đây là món đồ trang trí làm từ gỗ tự nhiên vô cùng đáng yêu. Chú chó con sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn thu hút bởi vẻ dễ thương và độc đáo, đặc biệt với những ai yêu quý những chú cún.

6 món đồ trang trí phòng ngủ handmade có thể tự làm, độc đáo

1. Thú bông bằng vải nỉ  

Gấu bông bằng vải nỉ

Thú bông bằng vải nỉ là một trong những đồ trang trí phòng ngủ nữ dễ thương nhất. Với đôi bàn tay khéo léo của mình, bạn có thể cắt vải thành hình dáng ưa thích, khâu lại trang trí rồi nhồi bông vào trong chiếc gấu bông dễ thương để trang trí trên kệ hoặc ôm khi ngủ.

2. Chuông gió dream catcher

Những chiếc chuông gió dream catcher tạo ra những tiếng động vui nhộn treo trước cửa sổ giúp căn phòng thêm vui nhộn và sinh động. Đầu tiên, bạn chỉ cần chuẩn bị một vòng tròn nhỏ được làm bằng nhựa hoặc gỗ, hạt gườm, lông trang trí kết hợp miếng vải ở giữa. Sau đó, bạn sử dụng một đoạn dây nhỏ cố đính miếng vải trang trí vào giữa vòng tròn.

Chuông gió dream catcher

Tiếp theo đó, bạn cắt những đoạn dây ngắn thành những đoạn có độ dài khác nhau, những hạt gườm và lông trang trí đặt cố định phía dưới vòng tròn. Như vậy bạn đã tự thiết kế cho mình chiếc chuông gió độc lạ rồi.

3. Trang trí phòng ngủ với đèn dây treo cupcake

Trang trí phòng ngủ với đèn dây treo cupcake

Bạn nghĩ sao về việc trang trí phòng ngủ bằng đồ tái chế? Những chiếc đèn dây được cấu tạo từ vỏ cupcake? Những chiếc đèn ngủ sẽ giúp căn phòng ngủ bạn rực rỡ, đẹp và sống động hơn. Với cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng kim chỉ xâu những chiếc bánh Cupcake là bạn đã có ngay món đồ handmade trang trí phòng ngủ đẹp độc đáo và tuyệt đẹp.

4. Làm đồ trang trí phòng ngủ bằng dây thừng - Giỏ hoa handmade

Giỏ hoa handmade làm từ dây thừng

Bạn muốn tô điểm cho phòng ngủ thêm màu sắc rực rỡ và tươi sáng, những chiếc giỏ hoa tự tay làm là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian và một chút khéo léo là bạn có thể có ngay cho mình món đồ trang trí lâu bền và bắt mắt. Bạn chỉ cần dùng keo gắn một vòng dây thừng quanh đáy cốc, vừa quấn, bạn vừa dùng keo dán cố định lại. Sau đó trang trí bình hoa bằng những bông hoa giấy hoặc vải tùy sở thích của bạn. Thế là bạn đã có một giỏ hoa đẹp để trang trí cho căn phòng mình rồi.

5. Trang trí phòng ngủ với dây treo ảnh 

Trang trí phòng ngủ với dây treo ảnh

Dây treo ảnh là sự lựa chọn lý tưởng của bạn nếu bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống. 

6. Đèn ngủ từ chai thủy tinh

Đèn ngủ từ chai thủy tinh

Những chiếc đèn ngủ là vật dụng dùng để trang trí chúng không thể thiếu được trong căn phòng. Bạn hãy sáng tạo nên những chiếc đèn ngủ độc đáo bằng cách sử dụng chai thủy tinh thay thế cho những chiếc đèn cũ. Phần dây điện được nối ra bên ngoài thông qua một lỗ đục nhỏ dưới đáy chai.

Sử dụng đồ trang trí vừa giúp phòng ngủ trở nên sinh động, mới mẻ và khác biệt lại vừa thể hiện sở thích, tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân của căn phòng. Căn phòng sẽ không còn nhàm chán và đơn điệu nữa nếu các bạn sử dụng đồ trang trí đúng hợp lý và hài hòa.

Hy vọng với 23 món đồ trang trí phòng ngủnội thất Meon chia sẻ trên đây bạn đã có cho mình những ý tưởng để trang trí cho căn phòng của mình. Ngoài ra, vẫn còn hàng nghìn các món đồ trang trí độc đáo khác đang chờ các bạn khám phá.

Top 23+ đồ trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản cần phải mua
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 23+ đồ trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản cần phải mua

Top 23+ đồ trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản cần phải mua

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi