Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

[Hot] 37+ Mẫu trang trí phòng ngủ nam đơn giản mạnh mẽ nam tính

Theo dõi Meon trên Google News

Phòng ngủ là nơi để phái mạnh thể hiện cá tính của riêng mình vì vậy ngoài thiết kế theo sở thích cũng cần phải làm sao cho thật nam tính và không kém phần lịch lãm. Một căn phòng ngủ với những đồ nội thất đa năng, làm được nhiều công dụng lại cho thấy sự hiện đại, năng động.

Trang trí phòng ngủ nam thường sử dụng các màu như xám, đen, xanh, nâu để tôn lên vẻ nam tính thường có. Đồng thời, việc chọn những gam màu độc lập, tối sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng, quý phái. Cùng nội thất Meon tìm hiểu về các tiêu chí và lưu ý khi trang trí phòng ngủ đẹp cho nam. Thêm vào đó là các gợi ý về mẫu trang trí phòng ngủ nam đẹp đơn giản, hiện đại.

Bài viết được xem nhiều nhất:

Những tiêu chí trang trí phòng ngủ cho nam giới đơn giản nhưng mạnh mẽ

Nam giới thường thích sự đơn giản nên đây được cho là tiêu chí đầu tiên khi trang trí phòng ngủ nam giới. Những gam màu tối và không quá màu mè như màu đen, màu xám, màu nâu,... được ứng dụng rất nhiều trong các phong cách thiết kế phòng ngủ nam tính. Đây là những tông màu không những thể hiện được cá tính của phái mạnh mà còn rất dễ phối hợp với đồ nội thất khác trong phòng giúp tạo nên không gian đẹp mắt, hiện đại.

Gọn gàng, ngăn nắp

Các bạn nam thường không có quá nhiều đồ như các bạn nữ, nhưng yếu tố gọn gàng ngăn nắp cũng là một tiêu chí cần quan tâm. Sau một ngày dài làm việc, trở về phòng ngủ của mình được trang trí tinh gọn, ngăn nắp thì bất kỳ ai cũng cảm thấy được thư giãn. 

Bố trí nội thất nhẹ nhàng

Để trang trí phòng ngủ nam đơn giản, đẹp, nam tính bạn nên chọn cách bố trí nhẹ nhàng, đừng nhồi nhét quá nhiều thứ không cần thiết làm chật không gian, mang cảm giác ngột ngạt khó chịu khi ngủ.

Những lưu ý khi trang trí phòng ngủ cho nam

  • Lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, nam tính như trắng, ghi, xám, xanh,… Tránh các gam màu quá sặc sỡ hoặc màu sắc của “con gái” như hồng, cam, tím,…
  • Bạn chỉ nên bố trí đồ nội thất và trang trí thực sự cần thiết, không nên nhồi nhét quá nhiều đồ đạc vào phòng ngủ để đảm bảo không gian thoáng.
  • Nên có bàn làm việc để tăng tính tiện dụng. Bạn có thể kết hợp thêm giá sách để đồ trang trí, sách, tài liệu hay sử dụng.
  • Thay vì sử dụng các đồ trang trí phòng ngủ nam cầu kỳ, hãy sử dụng tranh vẽ bản thân để trang trí hoặc sử dụng tranh động vật tượng trưng cho tuổi sinh hoặc tranh tượng trưng cho nhân vật yêu thích.
  • Để tạo mùi hương cho không gian phòng ngủ thêm thư giãn, bạn có thể dùng nến thơm hoặc tinh dầu, tạo mùi hương dễ chịu và đuổi côn trùng.

Cách trang trí phòng ngủ cho nam đẹp hiện đại

Ngoài cách bố trí và thiết kế nội thất cho phòng ngủ thì các bạn nam hoàn toàn có thể bổ sung thêm một số các điểm nhấn trang trí cho không gian thêm sinh động và bắt mắt. Cụ thể, bạn sẽ tham khảo qua các cách trang trí phòng ngủ cho nam dưới đây:

Sử dụng giấy dán tường trang trí

Giấy dán tường là vật liệu trang trí phòng ngủ cho nam vừa đơn giản lại có giá thành phải chăng. Giấy dán tường phòng ngủ không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn dễ dàng thực hiện với hiệu quả thì vô cùng bất ngờ. Bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường gam màu trung tính như trắng, xám, đen, nâu,... với các họa tiết nhỏ đơn giản làm nền cho tổng thể không gian. Bạn có thể thay đổi giấy dán tường có màu sắc mới để thay đổi phong cách căn phòng mới mẻ hơn mà không cần tốn quá nhiều tiền.

Bố trí tranh treo tường đầu giường ngủ

Phòng ngủ nam có treo tranh trang trí đầu giường

Bạn có thể tận dụng khoảng trống phía đầu giường ngủ để bố trí một hoặc nhiều bức tranh treo tường phòng ngủ thể hiện cá tính của chủ nhân căn phòng. Đối với các bạn nam thì những bức tranh treo có họa tiết trừu tượng tối màu hoặc tranh ảnh bản thân gia đình cũng là một giải pháp hoàn hảo. Bạn nên bố trí khung treo ở vị trí phù hợp, không quá xa với giường mà cũng không nên quá gần.

Đèn ngủ trang trí phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ nhỏ cho nam có đèn trang trí​​​​​​

Bạn có thể sử dụng đèn ngủ để trang trí phòng ngủ. Mẫu đèn ngủ trang trí phòng ngủ cho nam thường có kiểu dáng đơn giản và hiện đại hơn các loại đèn ngủ cho nữ. Ngoài tác dụng làm đèn chiếu sáng, thì nó còn giúp trang trí cho căn phòng ngủ của nam thêm độc đáo với vẻ đẹp quyến rũ, nam tính và vô cùng sang trọng. Bạn nên lựa chọn những mẫu đèn ngủ có cường độ ánh sáng dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.

Xem thêm bài viết liên quan: Top 23+ đồ trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản cần phải mua

Mẫu trang trí decor phòng ngủ nam đơn giản mạnh mẽ nam tính

Các bạn nam độc thân thường thích thể hiện cá tính của bản thân qua phong cách thiết kế phòng ngủ. Đó chính là cách thể hiện cái gu riêng của từng người mà không cần phải dùng lời nói hay phong cách ăn mặc. 

Bạn có thể sử dụng ảnh của bản thân, tranh trừu tượng hoặc tranh của thần tượng hay sáng tạo hơn với những ý tưởng độc đáo khác. Dưới đây là một số mẫu trang trí phòng ngủ nam bạn có thể tham khảo.

Thiết kế phòng ngủ với đầu giường cao - trang trí phòng ngủ nam nhỏ

Đầu giường cao có thể là một cách tuyệt vời để thêm cảm giác về chiều cao cho căn phòng của bạn. Đầu giường đặc biệt này có đèn chiếu tích hợp giúp việc đọc sách đêm khuya trở nên thú vị.

Mẫu phòng ngủ hiện đại, tinh tế 

Decor phòng ngủ tối giản với gam màu trung tính

Căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, tỉ mỉ. Nội thất tạo điểm nhận chủ yếu là chiếc giường ở trung tâm căn phòng. Những khung tranh và sách ở góc phòng góp phần tăng tính nghệ thuật và thơ mộng cho căn phòng.

Decor phòng ngủ tối giản với gam màu trung tính

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối giản cho nam

Bức ảnh nam mặc vest được treo trần đơn giản trên tường đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. Ba màu đen, trắng và xám là tone chủ đạo của mẫu thiết kế. Sự xuất hiện của cây xanh trong cách decor phòng ngủ này giúp căn phòng bớt đơn điệu và thêm phần sinh động.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách tối giản cho nam

 Phòng ngủ tiện nghi với thiết kế trẻ trung, năng động

Mẫu decor phòng ngủ tổng thể đem lại sự hài hòa và ấm cúng. Bức tranh treo tường đầy nghệ thuật làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

      

 Phòng ngủ tiện nghi với thiết kế trẻ trung, năng động

Mẫu phòng ngủ hiện đại, tinh tế

Không gian căn phòng được decor rất hài hòa với việc sử dụng các màu: xám, trắng, đen, be. Bàn làm việc được bố trí tại một góc nhỏ căn phòng nhưng rất thuận tiện và sáng sủa. Khung tranh decor trên tường mang lại sự hiện đại cho không gian.

Mẫu phòng ngủ hiện đại, tinh tế

 Không gian mở hiện đại cho decor phòng ngủ

 Giường ngủ đặt cạnh cửa sổ giúp bạn có thể ngắm cảnh bên ngoài một cách dễ dàng hơn. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa để tạo không gian sáng sủa và rộng rãi hơn

 Không gian mở hiện đại cho decor phòng ngủ

Dù là trang trí phòng ngủ nam theo bất kì phong cách nào mà bạn muốn, đơn giản hay là cầu kì, sang trọng cao cấp hay là phong cách gần gũi giản dị, nam tính thì cũng đều phải chú ý đến việc thống nhất các phong cách chung cho cả căn phòng. 

Mỗi món đồ nội thất của phòng ngủ sẽ đều mang đến vẻ đẹp riêng và tạo nên vẻ ấn tượng, vẻ đẹp chung cho cả căn phòng. Căn phòng sẽ hài hòa và cảm giác nó dễ chịu hơn với những cách trang trí như vậy. Hy vọng với những thông tin mà Meon chia sẻ về tiêu chí, lưu ý khi trang trí phòng ngủ nam cùng với các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại nam tính bạn đã có một kiểu dáng trang trí phòng ngủ hợp với bạn.

 

[Hot] 37+ Mẫu trang trí phòng ngủ nam đơn giản mạnh mẽ nam tính
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
[Hot] 37+ Mẫu trang trí phòng ngủ nam đơn giản mạnh mẽ nam tính

[Hot] 37+ Mẫu trang trí phòng ngủ nam đơn giản mạnh mẽ nam tính

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi