Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Màu sơn phòng ngủ đẹp cho con trai & gái xu hướng 2022

Theo dõi Meon trên Google News

Lựa chọn màu sơn phòng ngủ đẹp có sức ảnh hưởng rất lớn, là yếu tố quyết định cảm giác, tinh thần nguyên ngày của bạn. Vì phòng ngủ là nơi bạn trở về thư giãn và nạp năng lượng, chuẩn bị cho một ngày mới đầy nhiệt huyết. Thế nên, việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ đẹp, luôn là vấn đề khiến bạn băn khoăn. Cùng nội thất Meon, tìm hiểu những màu sơn phòng ngủ đẹp cho con gái và nam xu hướng 2022.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Chọn màu sơn phòng ngủ đẹp cần lưu ý điều gì?

Màu sơn phòng ngủ phải phù hợp với thị giác người dùng

Màu sơn phòng ngủ đẹp nhất tức là phải đảm bảo sự tương đồng về màu sắc hoặc quy luật phối màu hợp lý, thuận mắt người nhìn. Bạn nên chọn một màu chủ đạo và một màu làm điểm nhấn nổi bật trong không gian là cách đơn giản nhất để có phòng ngủ đẹp.

Lựa chọn gam màu chủ đạo phù hợp với nội thất phòng ngủ

Bạn nên lựa chọn sơn trang trí phòng ngủ phù hợp với các sản phẩm nội thất đi kèm. Điều này sẽ tạo được sự đồng điệu, nhịp nhàng từ tường đến các sản phẩm nội thất có trong không gian phòng ngủ.

Sơn phòng ngủ màu xanh dương 

Ngoài ra, việc tận dụng gam màu tương đồng với các thiết bị nội thất sẽ giúp tổng thể trở nên hài hòa và thu hút hơn. 

Lựa chọn sơn phòng ngủ chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn nội thất đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi chọn mua sơn cho phòng ngủ, bạn nên xem xét các yếu tố như: độ bám dính, độ mịn, màu sơn bền đẹp với thời gian, chống ẩm mốc tốt, không độc hại và kèm theo đó là giá thành hợp lý.

Màu sơn phòng ngủ phù hợp với bản mệnh

Theo từng bản mệnh bạn sẽ có sự lựa chọn màu sơn phòng ngủ hợp tuổi của bạn. Ví dụ như người mạng kim nên sử dụng màu sơn tường màu vàng và tránh sử dụng sơn tường có màu đỏ. Màu sơn phòng ngủ mệnh hỏa như màu: màu đỏ, màu hồng, màu xanh lá,...

Bảng màu sắc theo bản mệnh
 

Sơn màu phòng ngủ đẹp cho con trai

Màu đen - gam màu nam tính, mạnh mẽ cho nam

Phòng ngủ màu đen huyền bí, sang trọng cho nam

Phòng ngủ màu đen gắn liền với quyền lực, thanh nhã, trang trọng, đây cũng là màu sắc được mọi người yêu thích khi chọn màu sơn phòng ngủ. Tuy nhiên, khi bạn chọn sơn màu đen làm tông màu chủ đạo cho căn phòng cần đảm bảo phòng ngủ đón ánh sáng tốt từ bên ngoài hoặc hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà để phát huy tối đa vẻ đẹp của màu sắc này.

Gam xám - màu sơn phòng ngủ đẹp cho con trai tạo cảm giác trẻ trung 

Phòng ngủ sơn màu xám đẹp, hiện đại

Sự kết hợp giữa màu xám và màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo đem đến giấc ngủ sâu hiệu quả nhất khi bạn lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ đẹp. Gam màu xám hơi trầm, phối cùng màu trắng để cân bằng màu sắc đem đến cảm giác thư giãn cho bạn. 

Màu nâu đất ấm áp và mộc mạc khó tả cho căn phòng ngủ

Màu nâu là một gam màu trầm và ấm, là màu sắc của đất đai. Chính vì thế mà khi nhắc đến màu nâu, người ta liên tưởng ngay đến sự mộc mạc, giản dị, đáng tin cậy. Màu nâu trong thiết kế nội thất ngày nay mang âm hưởng của vẻ đẹp hiện đại và truyền thống nên thường có nét sang trọng và đầm ấm. 

Phòng ngủ màu nâu cho nam

Sử dụng gam màu nâu tự nhiên của gỗ tạo nên màu sắc cho căn phòng ngủ đầy sang trọng. Nếu ngân sách của bạn khá khá một chút, thì khi kết hợp với nội thất gỗ tự nhiên là vật liệu hoàn hảo dành cho bạn bởi đồ bền bỉ theo năm tháng.

Màu xanh - phòng ngủ đẹp nổi bật

Sơn phòng ngủ màu xanh ngọc đẹp, độc đáo

Khi đã quyết định lựa chọn xanh ngọc làm màu sơn phòng ngủ của bạn, thì hãy chọn thêm tone màu xanh nhạt hơn cho những chi tiết nội thất khác trong phòng ngủ. Vì chính nhiều cấp độ màu sắc được thể hiện qua nhiều chất liệu khác nhau sẽ tạo hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo hơn cho căn phòng của bạn.

Màu sơn phòng ngủ đẹp 2022 cho con gái

Trắng tinh tế - cách phối màu sơn phòng ngủ đẹp cho phòng nhỏ được nới rộng

Màu sơn phòng con gái màu trắng tinh tế, dịu dàng

Đây gần như là tone màu phổ biến nhất, dành được nhiều sự ưu tiên trong việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ đẹp. Vì màu trắng đem đến sự sạch sẽ, sang trọng. Đồng thời, chúng rất dễ kết hợp với những gam màu khác.

Sắc hồng pastel - ngọt ngào với màu sơn phòng ngủ cho con gái

Phòng ngủ màu hồng pastel cho nữ

Màu hồng ngọt ngào từ lâu đã trở thành màu sắc thương hiệu cho con gái và phái đẹp. Thế nên, màu sơn phòng ngủ con gái đẹp dành riêng cho các nàng ngọt ngào, ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là những màu này đây.

Màu tím lãng mạn - Màu sơn phòng đẹp cho con gái

Sơn phòng ngủ màu tím hồng

Trước đây, màu tím gần như là không phổ biến trong thiết kế nội thất, nhưng với sự nới lỏng về thẩm mỹ, ngày nay gam màu tím gần như là những xu hướng được nhiều cô gái yêu mến vì chúng tạo cảm giác lãng mạn, hâm nóng tình cảm gia đình.

Màu xanh mint - màu sơn phòng cho con gái giúp phòng ngủ mát mẻ

Phòng ngủ có màu sơn bạc hà xua đi cái nóng mùa hè

Theo phong thủy, màu sơn bạc hà là màu sơn phòng ngủ cho người mệnh mộc. Màu xanh mint hay còn gọi là màu xanh bạc hà, đang dần trở thành xu hướng dẫn đầu trong việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ nhỏ của các bạn nữ. Căn phòng ngủ có sơn màu này có cảm giác sảng khoái, xua đi cảm giác nóng nực.

Tone vàng - màu sơn bừng sức sống cho phòng ngủ đẹp 

Phòng ngủ sơn màu vàng - Màu sơn phòng ngủ cho bé gái

Màu vàng mang đến cho căn phòng cảm giác ấm cúng nhưng đây thuộc gam màu nóng. Vì thế, bạn không nên chọn tone màu vàng quá gắt, mà chỉ nên chọn màu sơn phòng ngủ đẹp con gái với gam vàng pastel, vàng nhạt nhẹ nhàng để đem đến cảm giác thư giãn nhất có thể.

Qua bài viết này, nội thất Meon hy vọng bạn đã tìm được màu sơn phòng ngủ đẹp, phù hợp với bản thân. Và qua đó cũng biết được phòng ngủ nên sơn màu gì đẹp, xu hướng năm 2022. Có thể nói việc lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ là một trong những việc vô cùng quan trọng để đảm bảo được sự thoải mái khi sinh hoạt và ngủ. Bạn có thể lựa chọn những gam màu nổi bật trên để có thể lựa chọn cho mình một không gian sống ấn tượng và phù hợp.

Màu sơn phòng ngủ đẹp cho con trai & gái xu hướng 2022
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Màu sơn phòng ngủ đẹp cho con trai & gái xu hướng 2022

Màu sơn phòng ngủ đẹp cho con trai & gái xu hướng 2022

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi