Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

65+ mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ dưới 1 triệu cho sinh viên TPHCM

Theo dõi Meon trên Google News

Việc chọn lựa giường ngủ rất quan trọng, mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ dưới 1 triệu có độ chắc chắn cao phù hợp cho sinh viên TPHCM tạo được cho bạn sự thoải mái. Đến với nội thất Meon, bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc giường phù hợp với chi phí bởi nơi đây có rất nhiều thiết kế giường đẹp và hiện đại. 

Bên cạnh với nhu cầu mua giường ngủ giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế thì sở hữu giường ngủ đẹp, kiểu dáng tinh tế, hiện đại, phù hợp với sở thích và thiết kế phòng ngủ cũng là điều mà nhiều người mong muốn.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Vai trò của giường ngủ trong cuộc sống

Mọi người, ai cũng đều hiểu rõ tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe của mình. Đặc biệt, sau những giờ làm việc mệt mỏi căn thẳng, sau những lo toan, những vất vả của cuộc sống mưu sinh. Chính vì thế có được một chiếc giường ngủ thật êm ái, thật dễ chịu... cũng là một điều cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống. 

Phân loại giường ngủ theo kiểu thiết kế

  • Giường ngủ đa năng: Là những dạng giường ngủ được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau.
  • Giường tầng: Được sử dụng ngày càng nhiều nhằm mục đích là tiết kiệm không gian căn phòng hiệu quả.
  • Giường ngủ kết hợp với các ngăn kéo: Để chứa các vật dụng khác trong gia đình như chăn gối, sách, áo quần rất tiện ích.
Giường ngủ đa dạng theo kiểu thiết kế

Phân loại giường ngủ theo phong cách

  • Giường ngủ phong cách cổ điển: Là những mẫu giường có hơi hướng phong cách hoàng gia châu Âu, mang nét hiện đại và sang trọng.
  • Giường ngủ phong cách hiện đại: Thiết kế theo phong cách sống hiện đại, đơn giản và thanh lịch.

Thế nào là một mẫu giường ngủ sinh viên giá rẻ chất lượng tốt

Trước khi mua, bạn cần biết được những tiêu chí chọn mua được mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ dưới 1 triệu cho sinh viên chất lượng tốt. Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần quan tâm.

Tỷ lệ kích thước các bộ phận cân đối

Bạn nên biết rằng tỉ lệ của giường tầng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Nếu một mẫu giường có tỷ lệ kém chuẩn sẽ gây ra những bất tiện không đáng có. 


 Mẫu giường gọn gàng 

Nhìn xa hơn, chúng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người sử dụng. Một mẫu giường tầng sinh viên giá rẻ đạt chất lượng cần có được tỷ lệ kích thước chuẩn.

Độ chắc chắn cao

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo giá rẻ này có màu sắc trang nhã. Rất phù hợp với những khách hàng yêu thích những thiết kế mộc mạc, chắc chắn cao. Độ chắc chắn đảm bảo cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái và an toàn. Nếu giường gặp những vấn đề như các bộ phận kết nối lỏng lẻo, một bộ phận nào đó có dấu hiệu hỏng hóc,… sẽ khiến người dùng gặp nguy hiểm.

 Mẫu giường ngủ có ngăn kéo giá rẻ sinh viên cần có độ chắc chắn cao.
 Mẫu giường ngủ có ngăn kéo giá rẻ sinh viên cần có độ chắc chắn cao

Để kiểm tra độ chắc chắn của giường, bạn nên kiểm tra các vị trí nối các bộ phận. Các bộ phận của giường tầng sinh viên giá rẻ được lắp ráp bằng các ốc, đinh, vít. Bạn nên kiểm tra xem chúng có bị gỉ sét hay thiếu sót nào không. 

Đường nét gọn gàng, mềm mại

Một mẫu giường ngủ giá rẻ sinh viên được đánh giá tốt khi các đường nét gọn gàng, mềm mại. Nếu giường có đường nét thô ráp, chưa hoàn thiện, chúng cũng làm giảm tính thẩm mỹ của giường và không gian sống.

Khi nghiên cứu mẫu giường nào, bạn nên xem các đường nét có được làm mịn hay không. Các góc cạnh có mềm mại hay sắc nhọn. Các bộ phận có được kết nối gọn đẹp hay không.

Thiết kế đơn giản sang trọng.
Thiết kế đơn giản sang trọng

Những mẫu giường này tuy có giá rẻ bất ngờ nhưng chất lượng cũng vô cùng tốt. Các bạn có thể thoải mái sử dụng giường cho đến hết thời sinh viên của mình và lâu hơn thế nữa.

Các mẫu giường ngủ giá dưới 1 triệu, 2 triệu

Giường gỗ đẹp giá rẻ 1 người 

Giường gỗ đẹp giá rẻ

Đây là một mẫu giường ngủ gỗ ép giá rẻ dành cho 1 người để lựa chọn. Thiết kế với kiểu dáng giường đơn nên chúng đặc biệt phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Màu sắc gỗ được sơn sắc nét, bền màu nên so với mức giá khoảng 2 triệu đồng thì đây quả thực là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giường gỗ xoan đào 

Giường gỗ xoan đào

So với các mẫu giường gỗ ép giá rẻ khác thì giường được làm từ gỗ thịt chắc chắn sẽ có độ bền sử dụng trong thời gian dài hơn. Đặc biệt, chiếc giường này còn có đến 6 chân thay vì 4 chân như các mẫu giường thông thường nên khả năng chịu được lực lớn tác động bên trên cũng rất tốt. Màu sắc gỗ tự nhiên có thể phù hợp với rất nhiều lứa tuổi khác nhau.

Giường ngủ thấp giá rẻ 

Giường ngủ thiết kế gọn gàng

Thêm một mẫu giường ngủ giá dưới 2 triệu đồng cho bạn tham khảo chính là mẫu giường ngủ thấp với màu gỗ trung tính, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Thiết kế dạng giuờng ngủ với phần chân thấp nên chúng sẽ cực kì phù hợp với những căn phòng có chiều cao ngắn, giúp cho không gian trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

Giường hộp giá rẻ đi kèm ngăn đựng 

Đa dạng kiểu dáng với kiểu giường hộp

Điểm độc đáo của mẫu giường ngủ gỗ này chính là phía trên đầu giường được thiết kế gồm các ngăn đựng với kích thước to nhỏ khác nhau để bạn có thêm không gian đựng đồ của mình. Không những vậy, phía dưới gầm giường còn được tận dụng để có thêm những ngăn kéo cho phép bạn đựng đồ phía dưới.

Giường ngủ gỗ ép hiện đại 

Kiểu giường có màu sắc hiện đại

So với giường gỗ thịt thì gỗ ép thường có ưu điểm về màu sắc cũng như thiết kế. Hơn nữa, giá thành của những chiếc giường gỗ ép cũng rẻ hơn rất nhiều.

Mẫu giường ngủ giá rẻ bằng sắt

Mẫu giường sắt giá rẻ

Giường ngủ giá rẻ dưới 2 triệu bằng sắt giá rẻ thiết kế theo phong cách châu Âu này chắc chắn sẽ thuyết phục và nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng.

Xem thêm bài viết liên quan: Top 23+ mẫu giường ngủ bằng sắt hiện đại đẹp giá rẻ TPHCM

Mẹo chọn mua giường ngủ giá rẻ ở TPHCM

Nghiên cứu thông tin trên mạng

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức và thời gian để tìm kiếm thông tin. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, chỉ cần 1 gõ tìm kiếm trên Google "giường ngủ giá rẻ 1 triệu", bạn đã có ngay hàng triệu kết quả.

Kiểm tra sản phẩm trước khi mua

Bạn nên quan sát từng bộ phận, các vị trí nối xem có bị rời rạc hay không. Trong quá trình vận chuyển, một số bộ phận có thể bị móp méo hay gãy rời. Việc kiểm tra giúp bạn yên tâm khi mua và khi sử dụng.

Tìm mua tại các địa chỉ uy tín

Việc tìm mua tại các địa chỉ uy tín là việc làm vô cùng quan trọng. Một địa chỉ cung cấp giường tầng sinh viên giá rẻ uy tín sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt. Bạn có thể liên hệ xem thêm mẫu giường ngủ tại Meon hotline liên hệ 0899 890 003.

Cách sử dụng và bảo quản giường ngủ sinh viên giá rẻ 

Nếu bạn đã có được những kinh nghiệm khi chọn mua giường tầng, đừng quên những mẹo dưới đây giúp bạn bảo quản giường tốt hơn.

Giường thấp sàn giá rẻ

Giường thấp sàn giá rẻ

Lưu ý khi sử dụng giường ngủ

  • Lắp đặt giường tầng sinh viên giá rẻ theo đúng hướng dẫn khi mua

  • Không bố trí giường ở những nơi có độ ẩm cao như nhà vệ sinh

  • Nên cẩn thận khi di chuyển để tránh trầy xước, gãy, méo

  • Nên đặt giường trên nền phẳng

  • Vệ sinh giường sạch sẽ, tránh để các vết bẩn quá lâu trên bề mặt giường

Mẫu giường đơn giản
Mẫu giường đơn giản

Làm sạch các vết gỉ sét trên giường ngủ sinh viên giá rẻ.

Làm sạch giường ngủ bằng giấm
Làm sạch giường ngủ bằng giấm

Giường tầng giá rẻ thường làm bằng chất liệu sắt. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng, giường sẽ dễ xuất hiện hiện tượng gỉ, sét. Bạn có thể giải quyết những vết gỉ sét trên bằng những mẹo sau:

  • Sử dụng giấm ăn, bạn có thể lấy khăn sạch thấm giấm ăn và lau các vết gỉ sét đó. Một số vết cứng đầu, bạn có thể đắp khăn lên trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Cách làm này sẽ giúp bạn giải quyết vết gỉ sét một cách dễ dàng.
  • Một cách làm vô cùng đơn giản khác giúp bạn giải quyết vết gỉ trên giường tầng giá rẻ đó là dùng hành tây. Bạn chỉ cần vài lát hành tây và chà xát lên vết gỉ đó. Chỉ vài ba lần, những vết gỉ mới sẽ biến mất tức khắc.

Lý do lựa chọn Meon nơi cung cấp giường đẹp giá rẻ 

  • Tư vấn thiết kế nội thất từ A -> Z tận tâm, cụ thể, chân thành.

  • Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tận tụy và tâm huyết. Meon chuyên thiết kế sáng tạo mẫu mã không đụng hàng với nơi nào.

  • Thiết kế mang BẢN SẮC, dấu ấn, phong cách, xu hướng và gu thẩm mỹ hợp lý với từng chủ nhân.

  • Cam kết thi công đúng với thiết kế, sản xuất đúng vật liệu. Bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm, tiền thật hàng thật.

  • Thiết kế hoàn mỹ nhất với bất kỳ ngân sách nào có sẵn từ bình dân đến cao cấp mà gia chủ mong muốn.

  • Thiết kế từng căn phòng giàu ý tưởng, chuẩn phong thủy để gia chủ khỏe mạnh, bình an, phát lộc.

  • Cam kết phục vụ, bảo hành tận tâm. 

  • Và thiết kế chuyên nghiệp, làm việc có Tâm với các khách hàng mới, đối tác mới tại thời điểm hiện nay và tương lai.

  • Sản xuất và cung cấp đồ gỗ nội thất chất lượng cao, giá rẻ mềm nhất ngay tận xưởng sản xuất. 

  • Giúp quý khách tiết kiệm chi phí đáng kể khi sắm sanh đồ dùng nội thất.

  • Bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời.

Trên đây là một số mẫu giường ngủ giá rẻ đẹp phù hợp với sinh viên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giường ngủ giá rẻ đẹp dưới 1 triệu cho sinh viên TPHCM nội thất Meon sẽ gửi tới bạn bảng báo giá chi tiết và tư vấn miễn phí giúp bạn chọn lựa được mẫu giường phù hợp. Bạn có thể tham khảo website để biết thêm nhiều mẫu giường chất lượng tại TPHCM.

  

65+ mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ dưới 1 triệu cho sinh viên TPHCM
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
65+ mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ dưới 1 triệu cho sinh viên TPHCM

65+ mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ dưới 1 triệu cho sinh viên TPHCM

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi