Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 23+ Mẫu giường ngủ 2 tầng mới nhất 2022 ít ai biết

Theo dõi Meon trên Google News

Với những không gian nhỏ hẹp, diện tích cho chỗ ngủ không nhiều, giường ngủ 2 tầng chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm không gian vẫn đảm bảo có không gian riêng cho mỗi người. Nếu gia đình bạn có nhiều bé nhỏ, lựa chọn giường tầng sẽ giúp tiết kiệm chi phí và không gian cho gia đình. Trong bài viết này, nội thất Meon sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu giường ngủ 2 tầng đẹp và phổ biến năm 2022.

Bài viết được xem nhiều nhất:

Đặc điểm giường ngủ 2 tầng

Thiết kế của giường ngủ 2 tầng

Giường ngủ 2 tầng có thiết kế gồm 2 chiếc giường xếp nằm chồng lên nhau tận dụng nhiều không gian cho phòng ngủ nhiều người. Thiết kế xếp chồng giúp giường ngủ 2 tầng tăng thêm sức chứa, thích hợp sử dụng cho phòng ngủ có không gian nhỏ.

Giường ngủ 2 tầng có hộc kéo
Giường ngủ 2 tầng có hộc kéo

Chất liệu giường ngủ 2 tầng

Giường ngủ 2 tầng có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có hai loại chất liệu cơ bản và phổ biến nhất là sắt và gỗ.

Giường ngủ 2 tầng bằng sắt
Giường ngủ 2 tầng bằng sắt
  • Giường tầng sắt: Thiết kế đơn giản, đường nét thanh thoát, kết cấu vững chắc, chịu lực tốt, lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. Độ an toàn được đánh giá cao, bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Giường tầng gỗ: Giường tầng làm từ gỗ có độ bền cao, chất liệu này cũng cho phép thiết kế mẫu mã đa dạng hơn so với giường sắt, vì thế mà giá thành cũng cao hơn.

Xem thêm bài viết liên quan: Top 23+ mẫu giường ngủ bằng sắt hiện đại đẹp giá rẻ TPHCM

Ưu điểm khi mua giường ngủ 2 tầng

Tiết kiệm diện tích cho những không gian hẹp

Ưu điểm nổi bật nhất của giường ngủ 2 tầng đó chính là tiết kiệm diện tích cho những không gian nhỏ hoặc thậm chí là rộng lớn. Thay vì bạn phải sắm 2 chiếc giường thì chỉ cần sắm 1 chiếc giường tầng vừa đỡ tốn diện tích mà vẫn có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Chắc chắn, tuổi thọ cao

Giường ngủ 2 tầng đa số làm bằng chất liệu sắt và gỗ, là hai chất liệu có độ bền cao. Đặc biệt chất liệu gỗ thân thiện với thiên nhiên, chống ẩm, mối mọt tốt, an toàn cho trẻ em. Giường ngủ 2 tầng làm từ gỗ có chất lượng bền bỉ và chắc chắn sau thời gian dài sử dụng.

Thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp

Giường ngủ 2 tầng hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng, đặc biệt là giường ngủ 2 tầng cho bé. Thiết kế giường ngủ 2 tầng cho bé kèm cầu trượt giúp bé vừa có thể nghỉ ngơi, vừa có thể chơi.

Giường ngủ 2 tầng có hộc kéo và kệ trang trí
Giường ngủ 2 tầng có hộc kéo và kệ trang trí

Giường ngủ 2 tầng có kèm hộc giường hay hộc kéo dưới giường là thiết kế đã được cải tiến, tiện dụng hơn cho bạn khi sử dụng so với các mẫu giường ngủ 2 tầng truyền thống trước đây. Bên cạnh đó, màu sắc giường ngủ 2 tầng hiện nay rất đa dạng, đủ các màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí của các bé con.

Các loại giường ngủ 2 tầng phổ biến hiện nay

Giường ngủ 2 tầng cho người lớn

Giường ngủ 2 tầng cho người lớn giúp tiết kiệm không gian cho phòng ngủ của bạn. Hiện nay giường tầng đã có thể tích hợp thêm giường ngủ phụ bên dưới hộc giường, giúp bạn có thêm không gian nghỉ ngơi cho bạn bè mỗi khi họ đến chơi nhà. Dưới đây là một số mẫu giường ngủ 2 tầng đẹp cho người lớn mà bạn nên tham khảo.

Giường ngủ 2 tầng cho người lớn màu trắng
Giường ngủ 2 tầng cho người lớn màu trắng
Giường ngủ 2 tầng người lớn có hộc kéo
Giường ngủ 2 tầng người lớn có hộc kéo
Giường ngủ gỗ 2 tầng có hộc kéo
Giường ngủ gỗ 2 tầng có hộc kéo
Giường ngủ 2 tầng đẹp
Giường ngủ 2 tầng đẹp
Giường ngủ 2 tầng người lớn đẹp
Giường ngủ 2 tầng người lớn đẹp

Mẫu giường ngủ đơn 2 tầng

Giường ngủ đơn 2 tầng thường được bố trí trong các kí túc xá, khu nhà chung để tối ưu không gian nhất có thể. Nếu không gian phòng ngủ nhà bạn nhỏ thì không nên bỏ qua những mẫu giường ngủ 2 tầng đơn này.

Mẫu giường ngủ đơn 2 tầng có hộc kéo
Mẫu giường ngủ đơn 2 tầng có hộc kéo
Giường ngủ đơn 2 tầng có hộc kéo
Giường ngủ đơn 2 tầng có hộc kéo tích hợp giường tiện dụng

Giường ngủ 2 tầng cho bé

Đối với những gia đình có nhiều bé, giường ngủ 2 tầng là sự lựa chọn tuyệt vời khi vừa tiết kiệm không gian cho bé chơi đùa, vừa tiện dụng và đầy đủ tiện nghi cho bé nghỉ ngơi. Thêm vào đó, giường ngủ 2 tầng cho bé hiện nay đã tích hợp thêm hộc tủ dưới giường. Giúp bé có thêm không gian để đồ chơi. Giường ngủ 2 tầng cho các bé thường thiết kế có cầu thang dễ dàng lên xuống giường và an toàn cho bé.

Giường ngủ 2 tầng cho bé có cầu thang và hộc kéo
Giường ngủ 2 tầng cho bé có cầu thang và hộc kéo
Giường ngủ 2 tầng cho bé có hộc kéo
Giường ngủ 2 tầng trẻ em có hộc kéo
Giường ngủ trẻ em 2 tầng
Giường ngủ trẻ em 2 tầng
Giường ngủ 2 tầng trẻ em màu trắng
Giường ngủ 2 tầng cho trẻ em màu trắng

Xem thêm bài viết liên quan: TOP 15+ Mẫu giường ngủ cho bé gái giá rẻ tại TPHCM [Vừa update]

Giường ngủ 2 tầng có cầu trượt

Hiện nay giường ngủ 2 tầng cho bé có cầu trượt được rất nhiều gia đình yêu thích. Mẫu giường ngủ tầng này vừa giúp bố mẹ tiết kiệm tiền mua cầu trượt riêng, vừa làm bé vui hơn khi có thể chơi cầu trượt ngay tại nhà.

Giường ngủ 2 tầng có cầu trượt cho bé
Giường ngủ 2 tầng có cầu trượt cho bé
Giường ngủ 2 tầng có cầu trượt và cầu thang
Giường ngủ 2 tầng cho bé trai có cầu trượt và cầu thang
Giường ngủ 2 tầng cho bé gái có cầu trượt
Giường ngủ 2 tầng cho bé gái có cầu trượt
Giường ngủ 2 tầng gỗ có cầu trượt
Giường ngủ 2 tầng gỗ có cầu trượt

Giường tầng thông minh

 Sử dụng giường tầng trẻ em để tiết kiệm diện tích trong phòng
 Sử dụng giường tầng trẻ em để tiết kiệm diện tích trong phòng

Giường tầng thông minh là thiết kế dành cho không gian nhỏ hoặc những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Giường còn được tích hợp nhiều tính năng trong cùng bộ sản phẩm để đảm bảo sự tiện lợi.Khi không sử dụng, giường có thể đẩy vào ẩn dưới bàn học rộng rãi, ngăn kéo dưới cùng là nơi lưu giữ đồ lí tưởng để phòng ngủ thêm ngăn nắp hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn mua giường tầng giá rẻ

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm chất lượng, Nội thất Meon xin phép được đưa ra một số tiêu chí dưới đây:

Giường tầng giá rẻ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên
Giường tầng giá rẻ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên

Lựa chọn địa chỉ mua hàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp giường tầng tuy nhiên không phải ở đâu cũng sẽ cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng. Chính vì vậy, nên trước khi mua chúng ta cần tìm hiểu kĩ và chọn ra những đơn vị lớn có uy tín để tham khảo về giá cũng như chất liệu gỗ như thế nào.

Bởi những đơn vị lớn và uy tín sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý với nội thất không gian nhà ở.

Lựa chọn chất liệu gỗ 

Giường tầng thường được làm với chất liệu gỗ và sắt tuy nhiên xét về tuổi thọ và giá trị sử dụng thì gỗ tự nhiên rất được nhiều người ưa chuộng. Bởi chúng không chỉ bền bỉ và vững chắc mà còn khá thân thiện với môi trường hiện nay, không độc hại, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Lựa chọn thiết kế và kiểu dáng phù hợp

Mỗi một thiết kế và kiểu dáng khác nhau của giường tầng sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bởi một chiếc giường thiết kế an toàn là chưa đủ nó cần phải hài hòa với các món đồ nội thất khác như: bàn học, tủ quần áo, tab đầu giường giúp hoàn thiện không gian phòng ngủ toàn diện hơn.

Quan tâm đến tiêu chí an toàn của giường tầng

Không chỉ mỗi giường tầng mà bất kì món đồ nội thất nào cũng cần phải đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạn chế những tai nạn không đánh có trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những mẫu giường ngủ 2 tầng đẹp mà nội thất Meon gợi ý cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được mẫu giường ngủ 2 tầng phù hợp với gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo những mẫu giường ngủ khác có thể tham khảo tại nội thất Meon.

Địa chỉ mua giường ngủ Tp. HCM

Top 23+ Mẫu giường ngủ 2 tầng mới nhất 2022 ít ai biết
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 23+ Mẫu giường ngủ 2 tầng mới nhất 2022 ít ai biết

Top 23+ Mẫu giường ngủ 2 tầng mới nhất 2022 ít ai biết

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi