Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Ghế gỗ thư giản | Ghế lười gỗ gõ với ưu - nhược điểm gì cần biết?

Theo dõi Meon trên Google News

Ghế gỗ thư giãn với đa dạng chất liệu từ gỗ thường đến gỗ cao cấp với nhiều mức giá khác nhau. Ghế gỗ được thiết kế thông minh, tiện dụng vừa giúp nghỉ ngơi thoải mái, vừa làm vật dụng trang trí đẹp mắt.

Cùng Nội thất Meon tìm hiểu ghế gỗ thư giãn là gì, bên cạnh những mẫu ghế gỗ thư giãn phổ biến. Hơn nữa, bạn sẽ được tìm hiểu ghế dây và các thiết kế cấu tạo, màu sắc, hoa văn và kích thước của ghế dây. Bạn sẽ biết được những lợi ích ghế gỗ thư giãn mang lại, giá và việc chọn mua ghế thư giãn gỗ, ghế lười gỗ thanh lý.

Bài viết được xem nhiều nhất: 

Ghế gỗ thư giãn là gì?

Ghế thư giãn gỗ giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái sau thời gian học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, vào những ngày hè nóng bức, bạn có thể nằm xem tivi hay đọc sách trên ghế mà không có cảm giác nóng bức. Ghế gỗ ngả lưng còn có tác dụng tốt cho xương khớp, dễ dàng thay đổi tư thế giúp bạn tránh mỏi, thư giãn tốt hơn.

 Ghế gỗ ngả lưng dễ dàng thay đổi tư thế ngồi, tránh mỏi, thư giãn tốt

Người cao tuổi thường có thói quen đọc sách, báo, xem phim. Nhưng ghế tựa cố định, không ngả và nằm được chính là nguyên nhân khiến cho người lớn tuổi hay bị đau lưng, mỏi cổ. Ghế thư giãn làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp giúp người già có được tư thế thoải mái hơn, loại bỏ cảm giác đau lưng, mỏi cổ trong khi xem tivi, đọc sách báo, nghỉ ngơi,... Đặt ghế gỗ thư giãn tại phòng ngủ hoặc phòng khách, sân vườn đều sang trọng.

Ghế gỗ lười thư giãn có bánh xe, nằm xem tivi, đọc sách, giải trí ngoài sân vườn, ban công, bạn có thể ngả tối đa thành giường 2m, dễ dàng di chuyển. Gỗ là chất liệu thân thiện, tốt cho sức khỏe, vệ sinh lau chùi dễ dàng, di chuyển nhờ 4 bánh xe. Ghế gỗ nằm xem tivi phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ, thanh niên đến người già.

Mẫu ghế gỗ thư giãn phổ biến

Mẫu ghế gỗ cho người già

Các thiết kế ghế thư giãn gỗ dành cho người cao tuổi, bạn nên lựa chọn ghế có kích thước rộng rãi, dễ sử dụng. Các vị trí nâng đỡ chắc chắn ở các vùng đầu, lưng, cổ và có chỗ để chân giúp cho người cao tuổi thư giãn thoải mái, làm giãn cơ bắp, không gây căng cơ hay võng lưng.

Ghế gỗ giúp người già nâng đỡ vùng đầu, lưng, cổ

Ghế thư giãn gỗ bằng với khung ghế bằng inox hoặc sắt sơn tĩnh điện cũng dễ dàng sử dụng, nhỏ gọn và có thể gấp lại.

Mẫu ghế gỗ nằm gấp

Ghế sofa kết hợp bàn trà được sản xuất trên một quy trình khép kín, đảm bảo được những tính năng từ cơ bản đến cao cấp cho không gian nhà bạn thêm rộng rãi. Khi ghế gỗ nằm được gấp gọn sẽ trở thành một bộ bàn trà tiện lợi, sẵn sàng để bạn đón tiếp bạn bè. Nhưng khi mở ra, ghế gỗ như một chiếc giường lớn vừa đủ 2 - 3 người nằm mà vẫn thoải mái.

Mẫu ghế gỗ nằm kéo

Ghế sofa giường kéo được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ Sồi hoặc gỗ Xoan đào. Kiểu dáng ghế gỗ nằm kéo được thiết kế theo phong cách cổ điển, thanh lịch là một trong những mẫu ghế được lựa chọn nhiều nhất.

Mẫu ghế gỗ nằm kéo

Thao tác sử dụng ghế gỗ nằm kép vô cùng đơn giản, bất cứ ai cũng có thể làm được một cách dễ dàng. Hơn nữa, kích thước ghế không quá lớn vừa sử dụng để ngồi và nằm cùng lúc nên rất thích hợp với nhà có diện tích nhỏ như chung cư, nhà cấp 4 hay phòng trọ.

Mẫu ghế lười gỗ Sồi

Mẫu ghế cây lười gỗ Sồi

Chất liệu gỗ Sồi có tông màu sắc trang nhã và đẹp mắt phù hợp với tông màu trang nhã của các món đồ nội thất và màu sơn tường của không gian nhà ở hiện đại. Các mẫu ghế thư giãn gỗ Sồi nhập khẩu có độ cứng cao. Ghế thư giãn gỗ bập bênh khá phổ biến trong xu hướng mua sắm của người trẻ hiện đại.

Mẫu ghế lười bằng gỗ

Mẫu ghế lười bằng gỗ bập bênh

Các mãu ghế lười bằng gỗ bạn có thể tìm mua: ghế lười bập bênh, ghế xếp gỗ thư giãn lười gấp gọn, ghế gỗ có đệm mút, ghế bằng gỗ tự nhiên hoặc các loại ghế lười sử dụng khung inox gấp gọn. Bạn có thể chọn sản phẩm ghế lười có trọng lượng nhẹ, gấp gọn dễ dàng để thuận tiện khi muốn di chuyển ghế đến những không gian sử dụng khác nhau.

Mẫu ghế lười gỗ Nghiến

Ghế lười gỗ Nghiến phổ biến trong lựa chọn của những người ở độ tuổi trung niên và xuất hiện từ lâu trên thị trường. Ghế lười gỗ Nghiến có màu sắc hòa nhã, phù hợp với các căn hộ truyền thống.

Ghế thư giãn gỗ Nghiến có thể điều chỉnh độ dốc và ngả của lưng ghế, giúp phục vụ cho mục đích đa năng như ngồi đọc sách, xem tivi và nằm ngủ trưa. Giá của ghế lười gỗ Nghiến khoảng từ 2.5 triệu, bạn có thể đầu tư để sử dụng ghế trong thời gian dài.

Ghế dây làm từ gỗ gì?

Ghế dây phổ biến trong những từng ngôi nhà từ nông thôn đến thành thị. Trước dây, ghế dây thường được làm từ các vật liệu quen thuộc của người Việt như tre, nứa,... mang đến sự thông thoáng, mát mẻ, dễ sử dụng. Ngày nay, những chiếc ghế dây thư giãn dần được thay thế bằng các chất liệu gỗ chắc chắn hơn để nâng cao sự ổn định và chất lượng sản phẩm. 

Ghế thư giãn gỗ Căm xe

Với các món đồ nội thất khác, sản phẩm có thể được làm từ nhiều loại gỗ như gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, đối với ghế dây thì chỉ có thể được làm từ gỗ tự nhiên để đảm bảo sự chính xác và khả năng chịu lực cho các chi tiết cũng như tổng thể.

Các loại gỗ được sử dụng sản xuất ghế dây gỗ là gỗ Lim, gỗ Sồi, gỗ Căm xe, gỗ Gõ Đỏ, gỗ Xoan đào,... Trong đó, gỗ lim là loại gỗ có chất lượng tốt nhất. 

Thiết kế ghế dây gỗ

Ghế dây gỗ thường được thiết kế theo một kiểu dáng nhất định để đảm nhiệm được vai trò. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm ghế dây lại là một tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn riêng biệt với khả năng biến tấu từ chất liệu, màu sắc, kích thước đến hoa văn trang trí.  

Cấu tạo ghế dây gỗ

Ghế dây gỗ được cấu tạo khá đơn giản với 2 phần chính là chân ghế và phần tựa lưng. Hai bộ phận được liên kết với nhau một cách khéo léo để mang đến những chuyển động nhịp nhàng và êm ái trong quá trình sử dụng. 

Ghế dây gỗ được cấu tạo với phần chân ghế và phần tựa lưng
  • Chân ghế: được làm thành bộ khung cố định với một phần khung dưới hình vuông ghép từ 4 thanh gỗ chắc chắn. Chân ghế chịu trách nhiệm phân bố lực và giữ ghế luôn vững chắc trong thời gian sử dụng.
  • Phần tựa lưng: có kết cấu phức tạp để giúp ghế dễ chuyển động, tạo các dáng nằm, ngồi bạn mong muốn. Phần chân phải đáp ứng được sự chắc chắn để nâng đỡ cơ thể, tạo sự thông thoáng, thoải mái cho người sử dụng.

Phần khung trên được tạo hình cong với hai đầu gắn trực tiếp vào khung dưới, phần cao nhất được làm rộng ngang để tạo thành tay vịn cho ghế. Phía dưới cùng của ghế tiếp giáp với mặt đất đa số được gắn bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển. 

Mặt dây nằm được làm từ các nan gỗ mảnh có kích thước bằng nhau và liên kết với nhau bởi các dây nối dẻo dai tạo thành mặt ghế dài hơn cơ thể người trưởng thành. Mặt ghế được gắn vào một khung ngoài có thể chuyển động tạo nên sự đung đưa. Khung ngoài được cố định các chi tiết cần thiết với chân ghế tạo sự cân bằng cho toàn bộ sản phẩm. 

Tất cả các chi tiết của ghế dây từ chất liệu gỗ đến các khớp nối, ốc vít đều cần đảm bảo độ chắc chắn, gỗ được xử lý khéo léo để đem đến độ bền và vẻ đẹp cho ghế dây gỗ.

Màu sắc và hoa văn ghế dây 

Ghế dây là một món đồ nội thất phòng khách nhưng có thể dùng để trưng bày ở nhiều không gian trong ngôi nhà từ ban công, phòng ngủ, phòng khách hay sân vườn. Vì vậy, màu sắc ghế cũng đóng vai trò rất quan trọng, màu sắc ghế gỗ thư giãn cần hài hòa với các món đồ nội thất khác để tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. 

Ghế dây gỗ thường có các tông màu đặc trưng của loại gỗ tự nhiên

Ghế dây gỗ thường có các tông màu đặc trưng của những loại gỗ tự nhiên làm nên sản phẩm. Các tông màu sáng như gỗ Gõ đỏ hay gỗ Sồi,... các tông màu sẫm như gỗ Lim, gỗ Căm xe. Ngoài ra, ghế dây còn có thể được sơn  các tông màu khác nhau tùy theo mong muốn của bạn. 

Để giúp ghế trông đẹp mắt hơn thì ghế dây sẽ được chạm trổ các họa tiết hoa lá, cuốn thư, rồng,...được lấy từ những câu chuyện cổ tích và cuộc sống. Ngoài ra, chạm xà cừ cũng là một phương thức trang trí để nâng cao giá trị và thẩm mỹ cho ghế.

Kích thước ghế dây gỗ

Kích thước ghế ngồi luôn là một trong những tiêu chuẩn để lựa chọn các sản phẩm nộ i thất cho gia đình. Mỗi loại ghế ngồi với những mục đích, kiểu dáng khác nhau sẽ đưa ra những kích thước tiêu chuẩn khác nhau. 

Hiện nay, không có bất kỳ một kích thước chuẩn nào cho ghế dây gỗ nằm. Vì vậy, tùy theo mỗi đơn vị cùng dây chuyền sản xuất mà sẽ có các mẫu mã với các kích thước đa dạng. Thông thường, bề ngang của các loại ghế dây thường khoảng 65 - 85cm tùy theo kích thước tổng thể ghế để đảm bảo sự rộng rãi, thoải mái cho người ngồi. 

Kích thước ghế dây gỗ

Chiều dài ghế dây nằm rơi vào khoảng từ 185 - 200cm để thỏa mãn nhu cầu ngồi, nằm. Do đó, để lựa chọn mẫu ghế dây ưng ý, bạn cần phải xem xét từng sản phẩm tại mỗi đơn vị cung cấp để có được thông tin cụ thể và chi tiết nhất. 

Những lợi ích ghế gỗ thư giãn

Ghế gỗ nằm thư giãn với công năng đa dạng

Sản phẩm ghế gỗ thư giãn với thiết kế thông minh tích hợp 2 công năng, mang lại sự tiện nghi trong sinh hoạt gia đình. Sử dụng thiết kế ghế gỗ nằm thông minh, bạn vừa có thể ngồi như ghế sofa để xem tivi, đọc sách, vừa có thể mở ra rộng hơn để nằm nghỉ ngơi.

Ghế gỗ nằm thư giãn có thể ngồi và nằm

Ghế gỗ nằm thông minh thích hợp đặt trong phòng khách hoặc phòng làm việc mà không tốn quá nhiều diện tích không gian.

Ghế gỗ giúp mở rộng không gian trữ đồ

Ghế gỗ giúp mở rộng không gian trữ đồ

Ghế gỗ nằm thông minh có thể được tích hợp thêm ngăn kéo lớn để trữ đồ, giúp gia tăng tính tiện dụng. Bạn có thêm ngăn kết để cất giữ đồ chơi cho con, ấm trà hoặc các vật dụng khác trong gia đình một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Ghế gỗ nằm thư giãn thiết kế theo yêu cầu

Các mẫu ghế gỗ nằm có đa dạng kích thước phù hợp với nhiều diện tích ngôi nhà, đáp ứng khả năng làm hài hòa ghế với những món đồ nội thất khác trong gia đình.

Ghế gỗ nằm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Ghế gỗ nằm là món nội thất được sử dụng rộng rãi trong gia đình Việt, ghế gỗ nằm thư giãn TPHCM phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Ông bà có thể ngồi uống trà, đọc báo. Bố mẹ có thể tiếp khách, các bé cũng có thể vui chơi thoải mái mà không sợ ghế bị cong vênh, biến dạng và có vật sắc nhọn khác.

Ghế gỗ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp

Ghế thư giã gỗ Sồi cao cấp

Với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ Xoan đào và gỗ Sồi trải qua các giai đoạn xử lý kĩ càng, phun sơn tỉ mỉ. Các sản phẩm ghế gỗ thư giãn TPHCM đảm bảo được độ bền cao, chống ẩm, mối mọt và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Đặc biệt, lớp sơn trên ghế luôn bền màu, bóng đẹp trong thời gian dài sử dụng.

Ghế gỗ nằm có giá trị thẩm mỹ cao

Ghế nằm được thiết kế với các chi tiết đơn giản tinh tế, tránh các chi tiết cầu kỳ sẽ làm mất thẩm mỹ sau thời gian dài. Các vân gỗ trên ghế nằm được giữ tự nhiên giúp tăng giá trị sản phẩm. Ghế nằm sử dụng những tông màu gỗ sáng thích hợp gia tăng không khí ấm áp trong gia đình.

Giá ghế gỗ thư giãn

Ghế gỗ thư giãn được làm 100% từ gỗ tự nhiên nên sẽ có giá cả cao hơn các loại ghế khác. Tuy nhiên, với giá trị sử dụng lâu dài, độ chất lượng cùng những tiện ích mà ghế gỗ mang lại thì mức giá là hoàn toàn phù hợp và xứng đáng.

  • Với những loại ghế nằm được làm từ các chất liệu gỗ thường như gỗ Tràm, gỗ Xoan đào,... thì giá cả sẽ phải chăng, dao động từ 1 - 1.8 triệu/sản phẩm.
  • Với các ghế nằm được sản xuất từ những loại gỗ chất lượng hơn như gỗ Sồi, gỗ Căm xe,... thì giá sẽ dao động từ 1.9 - 3.5 triệu/sản phẩm. 
  • Với các ghế được làm ra từ những loại gỗ quý như gỗ Hương, gỗ Gõ đỏ, gỗ Cẩm lai,... thì sẽ có giá cao hơn từ 3.5 - 7 triệu/sản phẩm. 

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu ghế nằm với thiết kế chạm trổ cầu kỳ, khảm trai, ngọc cùng các tiện ích thư giãn khác như lăn chân,... thì mức giá cả lại cao hơn các loại ghế đơn giản. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng cùng khả năng tài chính mà bạn có thể chọn lựa các sản phẩm ghế nằm khác nhau để tối ưu chi phí nhất. 

Thanh lý ghế thư giãn gỗ, ghế lười gỗ

Ghế thư giãn gỗ hay còn gọi là ghế lười gỗ là loại ghế thư giãn đa năng, bạn có thể điều chỉnh độ ngả của ghế theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm ghế thư giãn gỗ dễ bảo quản, bạn có thể dùng tốt thông thoáng cho mùa hè và giữ ấm tốt vào mùa đông. Khi mua ghế thư giãn gỗ thanh lý, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, tiền bạc, vì vậy mà nhiều người ưa chuộng ghế thư giãn gỗ đã qua sử dụng.

Ghế gỗ thư giãn thông thoáng màu hè, giữ ấm mùa đông

Ngoài các mẫu ghế gỗ tự nhiên, thì các loại ghế tre hoặc ghế mây với lót đệm bông mềm mại. Màu sắc ghế tre hoặc ghế mâu phong phú đem đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn phù hợp hơn cho các không gian căn hộ hiện đại. Mức giá thành của ghế thư giãn gỗ đã qua sử dụng sẽ rẻ hơn đáng kể và có nhiều lựa chọn tốt nếu bạn tìm mua kỹ lưỡng.

Những thông tin ghế gỗ thư giãn được Nội thất Meon chia sẻ. Mong rằng bạn đã biết được ghế gỗ thư giãn là gì và những mẫu ghế gỗ thư giãn phổ biến. Bạn cũng tìm hiểu được thêm mẫu ghế dây với các thiết kế cấu tạo, màu sắc, hoa văn và kích thước. Ngoài ra, bạn đã biết được những lợi ích ghế gỗ thư giãn mang lại, giá và việc lựa chọn mua ghế thư giãn gỗ, ghế lười gỗ thanh lý.

Ghế gỗ thư giản | Ghế lười gỗ gõ với ưu - nhược điểm gì cần biết?
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Ghế gỗ thư giản | Ghế lười gỗ gõ với ưu - nhược điểm gì cần biết?

Ghế gỗ thư giản | Ghế lười gỗ gõ với ưu - nhược điểm gì cần biết?

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi