Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 7+ Bàn sofa tròn mặt gỗ & đá hiện đại nhập khẩu giá rẻ tại HCM

Theo dõi Meon trên Google News

Bạn đang tìm kiếm mẫu bàn sofa tròn phù hợp với diện tích và không gian phòng khách của bạn? Bạn cần mẫu bàn thông minh có thể linh hoạt đặt trong nhiều vị trí nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Hãy cùng nội thất Meon tham khảo ngay những mẫu bàn sofa tròn độc đáo, hiện đại, giá rẻ được nhập khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới đây để bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn!

Bài viết đang được quan tâm nhất: 

Bàn sofa tròn là gì?

Bàn sofa tròn hay còn có tên bàn trà tròn là bàn uống nước chuyên dùng để tiếp khách. Đây là một trong những mẫu bàn uống trà thông dụng nhất trên thị trường. Bên cạnh chức năng tiếp đón khách khứa, một số gia đình có không gian sống hạn chế còn tận dụng bàn trà làm bàn ăn, thậm chí là bàn làm việc hoặc bàn học.

Bàn tròn ghế sofa màu trắng thanh lịch hiện đại

Đặc trưng cơ bản nhất của sản phẩm này chính là mặt bàn hình tròn. Chân bàn được thiết kế với nhiều kiểu dáng. Đơn giản có và phức tạp, phá cách cũng khá nhiều. Đặc biệt, bàn trà tròn hiện nay được cách tân, cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của người sử dụng.   

Ưu điểm của bàn trà sofa tròn

Hiện nay, bàn sofa tròn có nhiều ưu điểm. Nổi bật trong số đó phải kể đến:

Bàn sofa tròn làm không gian thêm độc đáo

Bàn sofa tròn chân sắt mặt gỗ hiện đại

Khác với những mẫu bàn sofa truyền thống thường có thiết kế dưới dạng hình vuông, hình chữ nhật cho không gian sang trọng, rộng lớn. Bàn sofa tròn lại là sự sáng tạo, tinh tế nơi các đường nét thiết kế đơn giản nhưng đầy mới lạ. Một căn phòng khách hiện đại sẽ thích hợp hơn với mẫu bàn sofa tròn, giúp cho không gian thêm phần thu hút nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Bàn sofa tròn có mẫu mã đa dạng

Một mẫu sofa bàn tròn với sự mềm mại, uyển chuyển trong các đường nét thiết kế tạo điểm nhấn cho không gian. Với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cũng như kích cỡ, sofa bàn tròn có thể kết hợp với mọi loại ghế sofa khác nhau đều mang lại vẻ đẹp ấn tượng, khác biệt.

Bàn sofa tròn đôi 

Bạn có thể chọn một chiếc bàn tròn phòng khách bằng gỗ tự nhiên cho sự bền đẹp theo năm tháng hay mẫu bàn sofa tròn có mặt làm bằng đá cho không gian sang trọng, hiện đại.

Các mẫu bàn tròn còn có giá cực kỳ phải chăng so với các thiết kế bàn sofa khác. Nên, đây là lựa chọn của nhiều bạn có túi tiền không quá dư dả.

Thiết kế bàn tròn đa năng

Chiếc bàn sofa tròn còn có thể linh hoạt đặt trong nhiều không gian khác nhau. Một chiếc sofa bàn tròn cho phòng khách cho sự tiện nghi hay bạn cũng có thể kết hợp sofa bàn tròn với chiếc ghế bệt, ghế thư giãn nơi phòng ngủ, ban công,…Do kích thước nhỏ gọn, sofa bàn tròn chính là sự lựa chọn thông minh cho mọi không gian, đặc biệt với những căn hộ có diện tích hạn chế.

Bàn tròn mặt gỗ nhỏ gọn, tiện dụng

Các thiết kế đôi (bàn trà tròn đôi) thông minh, linh hoạt, dễ dàng kéo đẩy, thu gọn, cho diện tích sử dụng lớn nhưng không hề chiếm dụng không gian.

Một số lưu ý khi lựa chọn bàn sofa tròn

Để chọn được một chiếc bàn sofa tròn đẹp, tiện lợi và phù hợp với không gian hay nói riêng là phù hợp với chiếc ghế đi cùng cũng là một điều không hề dễ, hãy cùng xem qua các lưu ý khi lựa chọn bàn sofa tròn dưới đây mà nội thất Meon gợi ý cho bạn. 

Phù hợp với không gian và nội thất phòng khách

Trong giới thiết kế nội thất hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau như: phong cách thiết kế nội thất hiện đại, phong cách tân cổ điển, phong cách retro, phong cách tối giản,… Với mỗi phong cách có từng vẻ đẹp riêng và cùng với những bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách khác nhau. Vì thế, bạn nên dựa trên phong cách thiết kế của phòng khách nhà bạn để có lựa chọn bàn sofa tròn phù hợp.

Xem thêm bài viết liên quan: Kích thước bàn trà sofa/ bàn trà phù hợp với mọi không gian phòng khách

Chọn bàn sofa tròn phù hợp với ngân sách của bạn

Ngân sách luôn là một trong những bài toán khó. Đôi khi, sở thích không trùng khớp với khả năng tài chính. 

Vì thế, trước khi quyết định lựa chọn mua bàn sofa tròn nào, bạn nên tham khảo trước trên các website nội thất uy tín, sau đó mới đến các đại lý phân phối để cân nhắc về giá thành xem có hợp lý hay không. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua uy tín để đảm bảo mua được bàn sofa phù hợp với bản thân và có giá hợp lý.

Lựa chọn vật liệu bàn sofa tròn

Để chọn được một bàn sofa tròn hoàn hảo thì vật liệu làm bàn là một yếu tố quan trọng để quyết định mua. Bạn hãy chọn bàn sofa phù hợp với lối sống và không gian của bạn. Ngoài các vật liệu phổ biến như gỗ, kính thì đá cũng được nhiều người ưa thích và chọn dùng.

Bàn sofa tròn phải có kiểu dáng, màu sắc ghế sofa

Bàn sofa có đẹp thế nào đi chăng nữa nhưng không phù hợp với kiểu dáng, màu sắc của ghế sofa thì sẽ tạo nên sự chênh lệch, tổng thể không thể hài hòa, làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian nhà bạn.

7 Mẫu bàn sofa tròn mặt gỗ và mặt đá

Do sự đa dạng trong mẫu mã, kích thước và sự mới lạ trong kiểu dáng, bàn sofa tròn được ứng dụng rất nhiều trong việc thiết kế nội thất nhà ở. Dưới đây sẽ là những mẫu bàn sofa tròn có mặt gỗ và mặt đá đáng chú ý nhất hiện nay, được sự tin yêu của nhiều khách hàng.

Bàn sofa tròn mặt gỗ 

Bàn sofa tròn mặt gỗ có thiết kế đơn giản

Mẫu bàn sofa tròn này được làm bằng gỗ công nghiệp sơn màu gỗ gõ mang lại không gian sang trọng, gần gũi. Với thiết kế nhỏ gọn, bàn sofa tròn có thể linh hoạt di chuyển trong nhiều không gian, giúp tiết kiệm diện tích và còn dễ dàng lau dọn hơn cho gia chủ.

Mẫu 1: Bàn sofa tròn mặt gỗ có thiết kế đơn giản

Mẫu bàn sofa sơn trắng xinh xắn

Vẫn được gia công bởi gỗ nhưng chiếc bàn tròn xinh xắn này được sơn màu trắng cho sự khác biệt và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Với một không gian nhỏ như chung cư, đây chính là chiếc bàn sofa phù hợp nhất giúp tận dụng tối đa diện tích và đem lại sự tiện nghi cho tổ ấm thân yêu.

Mẫu 2: Bàn sofa tròn giá rẻ màu trắng, có thiết kế chân bàn hình chữ X độc đáo

Bàn sofa gỗ tự nhiên ấn tượng

Chiếc bàn sofa tròn dưới đây được làm bằng gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp ấn tượng nơi vân gỗ sắc nét với những vòng xoáy sâu cuốn hút. Gỗ tự nhiên giúp cho các món đồ nội thất trở nên bền đẹp vượt thời gian.

Mẫu 3: Bàn sofa tròn mặt gỗ tự nhiên, chân sắt

Bàn sofa tròn mặt gỗ với thiết kế chân hình lòng chim độc đáo

Sự khác biệt nơi thiết kế chân bàn đầy sáng tạo và nghệ thuật độc đáo đã giúp khẳng định giá trị của chiếc bàn tròn mặt gỗ này.

Bàn sofa tròn mặt gỗ hiện đại

Bàn sofa tròn mặt đá

Bàn sofa mặt gương thiết kế bàn đôi hiện đại

Thiết kế bàn tròn đôi mang lại công năng tiện nghi hơn cho căn phòng. Bạn có thể dễ dàng ghép thành một mặt bàn và cũng có thể kéo thành hai mặt bàn khi cần thiết.

Mẫu 5: Bàn sofa tròn mặt gương thiết kế bàn tròn đôi hiện đại

Bàn trà mặt đá có thiết kế chân bàn chữ C độc đáo

Mặt bàn được làm bằng đá tự nhiên đã qua xử lý cho kiểu dáng chiếc bàn độc đáo, đẹp mắt. Ngoài ra, thiết kế chân bàn hình chữ C độc đáo này còn tạo ra điểm nhấn cuốn hút cho căn phòng thêm sang trọng, thu hút.

Mẫu 6: Bàn trà sofa mặt đá tròn có thiết kế chân bàn chữ C độc đáo

Bàn sofa tròn mặt đá ấn tượng

Bàn trà mặt đá này được làm bằng chân sắt chắc chắn còn phía trên là mặt đá nhập khẩu cao cấp. Bề mặt bàn bằng đá nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Mẫu 7: Bàn sofa tròn mặt đá 2 tầng đẹp, hiện đại

Nếu bạn yêu thích một chiếc bàn hiện đại, tiện dụng, dễ dàng phối hợp với các phong cách khác nhau thì bàn sofa tròn là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của bạn. Hy vọng với những thông tin về ưu điểm và lưu ý khi mua bàn sofa tròn bạn đã có thêm nhiều ý tưởng về chiếc bàn của mình. Đồng thời, qua 7 mẫu bàn sofa tròn mà nội thất Meon giới thiệu, bạn đã có một mẫu bàn trà phù hợp cho không gian phòng khách của bạn.

Top 7+ Bàn sofa tròn mặt gỗ & đá hiện đại nhập khẩu giá rẻ tại HCM
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 7+ Bàn sofa tròn mặt gỗ & đá hiện đại nhập khẩu giá rẻ tại HCM

Top 7+ Bàn sofa tròn mặt gỗ & đá hiện đại nhập khẩu giá rẻ tại HCM

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi