Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 89+ bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ chất lượng 2022

Theo dõi Meon trên Google News

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, giá rẻ dự đoán sẽ là xu hướng nội thất năm 2022. Bộ bàn ăn với đặc điểm, cấu tạo và các mẫu mã đa dạng kích thước được nhiều gia đình ưa chuộng.

Cùng Meon tìm hiểu tại sao nên chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế. Xu hướng lựa chọn bàn ăn. Các đặc điểm, cấu tạo nên bộ bàn ăn 6 ghế. Các loại bàn ăn 6 ghế phổ biến, kích thước và công năng. Những lưu ý cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm bàn và các mẫu bàn 6 ghế được nhiều gia đình yêu thích.

Bài viết đang được quan tâm: 

Tại sao nên chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế cho gia đình?

Bàn ăn là nơi gắn kết và chia sẻ hằng ngày của mọi thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp, thoải mái và ấm cúng là cực kỳ quan trọng. Bộ bàn ăn 6 ghế với chỗ ngồi rộng rãi phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng đa năng của mỗi gia đình. 

Bàn ăn 6 ghế thoải mái vầ ấm cúng

Loại bàn ăn 6 ghế rất phù hợp với các gia đình Việt Nam. Do Việt Nam là quốc gia thường có những dịp quây quần, tụ họp và ngày Tết, giỗ, sinh nhật,... Những gia đình có ít thành viên vẫn nên lựa chọn bộ bàn ăn 6 ghế để tiếp đón bạn bè hay khách quý đến chơi.

Bộ bàn ăn 6 ghế có đa dạng kiểu dáng, kích thước, phong cách từ cổ điển đến hiện đại, hơi hướng văn hóa Châu Á đến Châu Âu. Màu sắc phong phú với những gam màu tự nhiên, mộc mạc của những đường vân gỗ. Hay các màu trung tính đậm chất cá tính như đen, xám, trắng,...

Xu hướng lựa chọn bàn ăn

Theo các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng bàn ăn được ưa chuộng nhất hiện nay là sự sang trọng, tinh tế và thân thiện, tối ưu hóa. Đó đồng thời cũng là lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay. 

Xu hướng bàn ăn hiện nay thiên về sự tối giản

Xu hướng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển. Những loại bàn phù hợp cho không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm tối đa diện tích.
Có tone màu nhẹ nhàng, sử dụng được ở các không gian khác thay vì chỉ dùng cho phòng ăn. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng những nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đặc điểm, cấu tạo bộ bàn ăn 6 ghế

Đặc điểm

Bộ bàn ăn 6 ghế có thể đặt thêm 2 ghế ở vị trí đầu bàn để tăng diện tích chỗ ngồi. Bộ bàn ăn 6 ghế thường có những đặc điểm:

  • Mặt bàn: có thể là hình tròn, hình vuông, chữ nhật hay oval,... Chất liệu đa dạng từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, mặt kính đến mặt đá hiện đại. 
  • Chân bàn: phổ biến và được nhiều người yêu thích là các kiểu bàn chân tròn, thiết kế đơn giản, mượt mà. Bàn chân tròn không có góc cạnh sắc nhọn tạo sự yên tâm khi sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, chân bàn còn có các kiểu dáng như chân vát, chân sắt, chân trụ lớn,... Các loại chất liệu cũng tùy biến với gỗ, sắt, thép sơn tĩnh điện, inox mạ vàng, mạ đồng,...

Bộ bàn ăn 6 ghế có thể linh động với các loại ghế ngồi khác nhau. Các thiết kế của bộ bàn ăn tin tế, đơn giản nhưng lại rất hiện đại và tiện dụng. Trên bàn có thể chọn đặt để lọ hoa, dĩa trái cây hay tấm khăn trải bàn để tạo điểm nhấn, thêm phần bắt mắt và thanh lịch.

Cấu tạo

Bộ bàn ăn 6 ghế có cấu tạo gồm 1 bàn ăn và 6 ghế ngồi đơn, sắp xếp đối xứng 3 - 3.

Bố trí bàn 6 ghế đối xứng 3 - 3

Phân loại bộ bàn ăn 6 ghế

Ba loại bàn ăn 6 ghế phổ biến hiện nay:

  • Bàn ăn kết hợp với bàn trà: Nên chọn các dạng bàn tròn. Trên bàn đặt lọ hoa nhỏ để không gian thêm thu hút. 
  • Bàn ăn gấp gọn: Bàn ăn gấp gọn, mở rộng là kiểu bàn thông minh, hiện đại phù hợp với kiểu nhà có diện tích nhỏ.
  • Bàn ăn đa năng: Không gian hẹp, bàn ăn gắn tường hay bàn ăn kết hợp bàn trà là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm vừa tiện dụng, vừa có nét hiện đại.
Bàn ăn 6 ghế đa năng

Kích thước tiêu chuẩn bộ bàn ăn 6 ghế

Trên thị trường, bộ bàn ăn 6 ghế có kích thước rất đa dạng. Mỗi nhà sản xuất có những tiêu chuẩn kích thước riêng. Phổ biến nhất sẽ có những thông số kích thước sau:

  • Kích thước bàn ăn: Kiểu bàn tròn đường kính dao động từ 100 - 150cm. Bàn ăn chữ nhật dài 180cm, rộng 80 - 85cm, cao 75cm, khoảng không gian tiêu chuẩn bày trí cả bàn và ghế là 190cm. Kiểu bàn ăn oval có 135 x 85 cm ( đường kính x bán kính). Bàn ăn hình vuông thường là loại dành cho 2 - 4 chỗ ngồi, không dành cho 6 ghế.
  • Kích thước ghế ăn: Chiều cao dao động từ 83 - 87cm. Chiều rộng dao động từ 45 - 58 cm (tùy thiết kế). Chiều sâu khoảng 48 - 58 cm.
Kích thước mặt bàn 6 ghế ngồi

Xem thêm bài viết liên quan: Chuẩn Kích thước bàn ăn 2,4,6,8,10 người - Nội thất phòng bếp

Công năng bộ bàn ăn 6 ghế

Bộ bàn ăn 6 ghế không chỉ mang đến một không gian ăn uống, gắn kết các thành viên mà còn trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng. Vẻ đẹp của bộ bàn ăn bằng gỗ sang trọng, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Mang đến một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt đối với các loại bàn ăn khác trong gia đình.

Đặc biệt, bộ bàn ăn bằng gỗ 6 ghế với kiểu dáng đơn giản và tinh tế. Dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng bếp. Giúp cho bữa ăn của gia đình vui vẻ và thoải mái hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ

Mẫu bàn ăn 6 ghế giá rẻ nhất thị trường hiện nay chính là bộ bàn ghế cabin. Với kiểu dáng đơn giản, dân dã phù hợp hầu hết các gia đình. 

Bộ bàn ăn 6 ghế cabin giá rẻ

Một số lưu ý khi lựa chọn bộ bàn ăn 6 ghế

Để chọn một bộ bàn ăn phù hợp với kiến trúc, phong thủy tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình nên lưu ý những điều sau:

1. Nhu cầu sử dụng

Khi chọn mua bộ bàn ghế ăn 6 người cần xem xét nhu cầu sử dụng của gia đình. Các căn hộ chung cư sẽ có phòng khách nối liền phòng bếp, diện tích để bàn ăn không quá rộng, khoảng 12 - 15m2. Nên ưu tiên các loại bàn gấp gọn linh hoạt, tiết kiện diện tích không gian. Nếu gia đình có không gian phòng ăn rộng rãi, có thể lựa chọn mẫu bàn ăn 6 ghế chữ nhật lớn, chỗ ngồi thoải mái.

2. Chất liệu bàn ăn

Chất liệu tạo nên bàn ăn rất đa dạng từ gỗ, đá, mặt kính, inox mạ vàng,... Trong thiết kế nội thất, vật dụng có chất liệu gỗ luôn mang đến cho không gian sự ấm cúng, gần gũi, đầy vẻ sang trọng và đẳng cấp. 

Nhưng bên cạnh đó, bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại làm bằng kính hay đá nhập khẩu. Bàn ăn với bề mặt sáng bóng, màu sắc trang nhã cũng làm gia tăng sự sang trọng cho căn phòng.

3. Kiểu dáng, màu sắc

Bàn ăn có sự thống nhất từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ thể hiện sự tinh tế, tính thẩm mỹ của người sở hữu. Một bộ bàn ăn 6 ghế đẹp phải có sự kết hợp hài hòa với thiết kế không gian căn nhà, các món đồ nội thất và bày trí xung quanh. 

4. Giá bộ bàn ăn 6 ghế

Chọn lựa sản phẩm chất lượng không khó, nhưng để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với túi tiền là một sự thách thức. Trước khi quyết định mua sản phẩm cần đến trực tiếp của hàng để được tư vấn và chọn lựa bộ bàn ăn phù hợp nhất. Bộ bàn ăn 6 ghế có giá dao động 3-5 triệu đồng, 5-10 triệu đồng. Phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm bàn ăn của nhiều gia đình.

Các mẫu bộ bàn ăn 6 ghế

Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế Ashley

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Ashley có kích thước vừa đủ để không chiếm quá nhiều diện tích của phòng ăn. Chỉ cần một góc nhỏ với bộ bàn ăn, bạn đã có một bữa cơm gia đình đầm ấm. Phong cách Hàn quốc rất phù hợp với căn hộ chung cư, đặc biệt là các gia đình trẻ. Thiết kế cầu kỳ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn.

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ cao su

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ cao su cao cấp, tự nhiên, bền đẹp. Kết cấu chắc chắn, gia công tỉ mỉ. Nguyên liệu chính là gỗ cao su qua chế biến chống cong vênh mối mọt, đạt trình độ thẩm mỹ và có độ bền rất cao.

Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế mặt kính

Các mẫu bàn ăn hiện đại đẹp bằng kính thường được làm bằng kính cường lực. Kính cường lực có độ cứng cao, có khả năng tạo hình tốt hơn những vật liệu kính khác. Khả năng chịu lực của loại kính này gấp từ 4 đến 5 lần so với kính thông thường, có khả năng lấy sáng tốt.

Bàn ăn 6 ghế mặt kính

Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế chân sắt

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu đá tự nhiên và phần khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Phần mặt bàn được mài nhẵn tinh tế, mang đến sự mềm mại cho chiếc bàn ăn. Phần khung sắt tạo thiết kế đối xứng, mỗi bên là 3 chân bàn được ghép nối liền. Vừa có tác dụng nâng đỡ trọng lượng lớn bên trên lại vừa tạo kiểu giúp người ngồi thoải mái kê đặt chân khi ăn.

1. Bộ bàn ăn 6 ghế đẹp thiết kế hiện đại

Điểm nhấn với tone màu đen sang trọng và huyền bí. Sản phẩm là sự kết hợp giữa mặt đá tự nhiên được mài nhẵn, bóng các các góc cạnh cùng với khung sắt chắc chắn. Mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch trong không gian phòng bếp của mọi gia đình.

Mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá chân sắt

Bên cạnh  với chất liệu đá cao cấp và phần khung sắt được xử lý kỹ càng, chống oxy hóa cộng với lớp sơn tĩnh điện. Đảm bảo bề mặt sản phẩm không bị tác động từ các yếu tố bên ngoài, vẻ đẹp của chiếc bàn ăn 6 ghế vẫn luôn đẹp và sáng bóng theo thời gian.

2. Bộ bàn ăn 6 ghế kiểu dáng độc đáo

Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá chân sắt thu hút bởi phần kiểu dáng độc đáo. Điểm nhấn của sản phẩm đến từ phần chân của bộ bàn ghế ăn được cách điệu tinh tế, các thanh sắt được đan xen đẹp mắt. Vừa tạo nên sự chắc chắn cho bộ bàn ghế ăn, vừa giúp tô điểm cho phòng ăn sang trọng.

Mẫu bàn ăn 6 ghế kiểu dáng độc đáo

Bên cạnh đó, mặt bàn sử dụng đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp sáng bóng cho toàn bộ không gian dùng bữa. Giúp cho các thành viên luôn cảm thấy thoải mái và gần gũi bên mâm cơm của gia đình. Đồng thời, bàn ăn 6 ghế mặt đá có ý nghĩa phong thủy tốt mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

3. Bộ bàn ăn 6 ghế hình tròn

Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế tròn mặt đá chân sắt, mang đến một gợi ý thú vị cho nhiều khách hàng khi chọn mua bàn ghế phòng ăn. Sản phẩm được cách điệu tinh tế với mặt bàn đá hình tròn, xử lý các góc cạnh nhẵn mịn và mềm mại. Tạo nên một sức hút cho toàn bộ sản phẩm trong không gian hiện hữu.

Mẫu bàn ăn 6 ghế hình tròn mặt đá chân sắt

Ngoài ra, phần chân của bộ bàn ghế ăn được làm hoàn toàn từ chất liệu sắt với thiết kế khung đỡ chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong quá trình sử dụng. Hơn nữa còn giúp chống oxy hóa và các tác động từ ngoại lực, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên

Hiện nay, bàn ghế ăn ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, nhưng bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên vẫn luôn giữ được vị trí hàng đầu. Với tone màu nâu chủ đạo kết hợp với các đường nét được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong phòng ăn. Bên cạnh đó, việc sử dụng hoàn toàn từ chất liệu gỗ sồi, óc chó, gỗ gụ,... Mang đến độ bền và tuổi thọ vượt trội cho toàn bộ sản phẩm trong không gian sử dụng.

1. Mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên đơn giản

Mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ. Thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch trong phòng ăn. Đặc biệt với kích thước mặt bàn rộng, phù hợp với bộ bàn ăn 6 người hiện nay.

Mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên đơn giản

Mẫu bàn ăn 6 ghế đơn giản được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ sồi có độ bền, khả năng chống cong vênh và mối mọt. Đảm bảo độ bền và tuổi thọ vượt trội trong thời gian sử dụng. Thêm vào đó với thiết kế đơn giản, giúp quá trình vệ sinh dễ dàng và thích hợp với các phòng ăn hiện đại nhất là nhà mặt phố có diện tích nhỏ hẹp.

2. Mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên nhỏ gọn

Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng tinh tế, bộ bàn ăn 6 ghế nhỏ gọn với gỗ tự nhiên đang tạo nên một sức hút với nhiều khách hàng. Các cạnh bàn được bo tròn, đặc biệt an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ. Hơn nữa với mặt mãn được thiết kế nhẵn mịn, giúp cho quá trình vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn. Phù hợp với nhiều không gian phòng ăn khác nhau hiện nay.

Mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên nhỏ gọn

3. Mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên hiện đại - tinh tế

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên hiện đại, tinh tế là một trong những mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên được ưa chuộng hiện nay. Với tone màu vân gỗ tự nhiên chủ đạo, toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm trong phòng bếp. Đặc biệt, các chi tiết trên bàn ăn như góc, cạnh bàn đều được bo tròn kỹ càng đảm bảo an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ.

Mẫu bàn ăn 6 ghế hiện đại - tinh tế

Bên cạnh đó, mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên còn được đánh giá cao bởi chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Với độ bền, khả năng chịu lực và chống cong vênh, mối mọt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm ở Việt Nam. Đồng thời, trọng lượng của bàn ăn nhẹ dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng ăn.

Mẫu bộ bàn ăn 6 ghế thông minh gấp gọn

Thiết kế bàn ăn gấp gọn thông minh, vừa giúp tối ưu diện tích căn phòng vừa mang lại tính tiện nghi trong căn phòng. 

1. Bộ bàn ăn 6 ghế thông minh kéo dài

Bộ bàn ăn 6 ghế màu trắng thanh lịch thu hút người đối diện bởi kiểu dáng tối giản nhưng tinh tế tô điểm trong phòng ăn. Điểm cộng của sản phẩm đến từ mặt bàn được thiết kế với khả năng kéo dài, thu gọn diện tích chỉ qua vài thao tác đơn giản, giúp tối ưu diện tích phòng ăn.

Bộ bàn ăn 6 ghế thông minh kéo dài

2. Bộ bàn ăn 6 ghế thông minh gấp gọn sang trọng

Mẫu bàn ăn xếp gọn thông minh 6 ghế gỗ tự nhiên, mang đến một thiết kế hoàn hảo trong phòng bếp của mọi gia đình. Sản phẩm là sự kết hợp giữ vẻ đẹp truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại. Với tone màu nâu của gỗ tự nhiên chủ đạo, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Cùng với thiết kế mặt bàn thông minh kéo dài, thu gọn tối ưu diện tích không gian.

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi thông minh

Không chỉ thu hút bởi thiết kế, bộ bàn ăn 6 ghế gấp gọn này còn được đánh giá cao bởi tiêu chí chất lượng. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ sồi có độ bền cao, khả năng chịu lực và chống trầy xước. Khi sử dụng bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi thông minh, người dùng có thể yên tâm về tiêu chí an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường khi sử dụng sản phẩm.

3. Bộ bàn ăn 6 ghế gấp gọn hiện đại, đẹp mắt

Thay vì các chi tiết rườm rà và cầu kỳ như bộ bàn ăn cổ điển, tân cổ điển, mẫu bàn ăn thông minh tối giản các chi tiết. Mang đến một thiết kế hiện đại và tinh tế trong không gian phòng ăn. 

Bộ bàn ăn 6 ghế gấp gọn hiện đại, đẹp mắt

Mặt bàn được thiết kế kéo ra và đóng lại tiện lợi, đảm bảo cho không gian ăn uống của các gia đình có 6 thành viên. Giúp tối ưu diện tích trong phòng ăn và toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Đồng thời với việc sử dụng hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên, đảm bảo độ bền và tuổi thọ vượt trội trong thời gian sử dụng.

Với những thông tin tìm hiểu về bộ bàn ăn 6 ghế được Meon chia sẻ. Hy vọng bạn đã có những hiểu biết về lợi ích của bộ bàn ăn 6 ghế trong gia đình. Những kích thước và công năng mà bộ bàn ghế mang lại. Các loại bàn ăn 6 ghế, những lưu ý cần biết khi chọn bàn. Và mong rằng bạn cũng đã tìm ra được những mẫu bàn ăn 6 ghế phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

Top 89+ bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ chất lượng 2022
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 89+ bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ chất lượng 2022

Top 89+ bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại giá rẻ chất lượng 2022

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi