Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Full Mẫu Bộ bàn ăn thông minh 4,6 ghế gấp gọn đẹp 2022

Theo dõi Meon trên Google News

Bàn ăn thông minh đang là xu hướng nội thất hiện đại, tích hợp nhiều công năng như bàn ăn, bàn trà, bàn làm việc,... tích hợp các ưu điểm giúp tối ưu không gian sống. Trên thị trường đang có nhiều mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu, bàn ăn thông minh kéo dài nhập khẩu, bộ bàn ăn thông minh 6 ghế, bàn ăn thông minh 10 người, bàn ăn thông minh cao cấp,...

Hãy cùng Meon tìm hiểu tại sao bàn ăn thông minh lại trở thành xu hướng hiện nay. Đánh giá những ưu và nhược điểm mà bàn ăn thông minh mang lại. Biết thêm được các mẫu bàn ăn thông minh được nhiều người ưa chuộng và những lưu ý, giá thành khi lựa chọn mua sản phẩm bàn thông minh.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Tại sao bàn ăn thông minh trở thành xu hướng hiện đại

Bàn ăn thông minh phù hợp xu hướng chung cư mini, nhà tối giản

Quỹ đất ngày càng hẹp, diện tích nhà ở ngày càng hạn chế, xu hướng chung cư mini, nhà ở nhỏ được nhiều gia đình quan tâm. Nhà ở thông minh sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tiện nghi cho những không gian nhỏ, bằng những vật dụng như bàn ăn thông minh, bàn gấp gọn, bàn thông minh có bếp từ,...

Bàn ăn thông minh trở nên phổ biến, tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian, có khả năng đóng mở linh hoạt, tích hợp nhiều công năng. Bàn ăn thông minh hiện đại được thiết kế tinh tế, không những phục vụ tốt nhu cầu sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Bàn ăn thông minh tiết kiệm diện tích

Những kiểu bàn ăn thông minh độc đáo, mang đến vẻ thời thượng và nhiều ánh sáng cho ngôi nhà. Một không gian tối giản, không quá cầu kỳ, kiểu cách sẽ trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

Sử dụng nội thất thông minh cũng là cách giải quyết những khó khăn trong bài toán kinh tế. Những món đồ riêng lẻ khá cồng kềnh và chiếm diện tích không gian. Với những bàn ăn thông minh cho nhà chung cư, tích hợp nhiều chức năng sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho các sản phẩm đi kèm, mà vẫn đảm bảo được tối đa công dụng trong sản phẩm.

Nơi mua bàn ăn thông minh TPHCM

Bàn ăn thông minh là sản phẩm phổ biến nên có nhiều địa chỉ nội thất bàn ăn thông minh HCM bày bán. Tuy nhiên, để lựa chọn được thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng thì cần tìm hiểu kỹ lưỡng các thương hiệu trước khi lựa chọn tin tưởng.

Nội thất Meon hiện đang cung cấp các mẫu bàn ăn thông minh giúp bạn tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian sống với giá cả hợp lý. Meon có dịch vụ thiết kế bàn ăn theo kích thước và yêu cầu của bạn, để cùng bạn tạo nên không gian sống tiện ích và lý tưởng nhất.

Ưu và nhược điểm của bàn ăn thông minh

Ưu điểm bàn ăn thông minh

  • Sản phẩm đa chức năng, nhiều công năng.
  • Có thể xếp gọn gàng, tiết kiệm không gian diện tích.
  • Dễ sử dụng, nâng hạ nhẹ nhàng.
  • Màu sắc phong phú.
  • Mẫu mã, kích thước đa dạng.
  • Nhiều dạng chất liệu từ gỗ công nghiệp đến gỗ tự nhiên.
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi.
  • Khả năng chống thấm, hạn chế va đập, trầy xước.

Nhược điểm bàn ăn thông minh

  • Bàn ăn thông minh tích hợp nhiều công năng nên thiết kế có phần thô cứng, thiếu mềm mại và tự nhiên.
  • Khả năng chịu lực không cao bằng bàn gỗ tự nhiên hay bàn được chế tác thủ công.
  • Khó sử dụng với người cao tuổi và trẻ nhỏ.
  • Nhanh hư hỏng do bàn được gấp mở nhiều lần.
  • Giá thành cao do bàn ăn thông minh tích hợp nhiều chức năng tiện ích.

Các dạng bàn ăn thông minh

1. Bàn ăn thông minh gắn tường

Bàn ăn thông minh ốp tường có một cạnh bên được lắp gọn, cố định vào tường. Do một cạnh bàn được gắn cố định nên bàn gắn tường có thể có chân hoặc không chân. Phía trên tường, bàn ăn được lắp thêm đinh, ốc vít để giữ ổn định cấu trúc bàn khi đặt gọn.

Bàn ăn thông minh gắn tường

Bên cạnh đó, bàn ăn thông minh treo tường có thể tích hợp thêm những ngăn tủ trống để tạo thành một không gian để đồ tiện ích.

2. Bàn ăn thông minh gấp gọn

Bàn ăn gấp gọn là gì?

Bàn ăn gấp gọn thông minh có thể thu gọn kích thước khi không có nhu cầu sử dụng. Một chiếc bàn ăn gấp gọn có thể có một hoặc nhiều mặt phẳng cấu tạo, để tiện cho quá trình sắp xếp mặt bàn. Hệ thống giá đỡ, chân gấp của bàn thông minh gấp gọn nhiều và phức tạp hơn các mẫu bàn ăn thông thường. Cấu tạo bàn ăn phức tạp nhằm đảm bảo phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.

Thiết kế bên ngoài của các mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế, bộ bàn ăn thông minh 4 ghế gấp gọn, bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ,... tương đối đơn giản. Đa phần các mẫu bàn gấp gọn có mặt phẳng trơn, không có họa tiết mang đến vẻ hiện đại và tinh tế.

Các kiểu bàn ăn gấp gọn

  • Bộ bàn ăn thông minh bằng gỗ gấp gọn: được làm hoàn toàn từ gỗ, đa phần là gỗ công nghiệp do dễ tìm. Thiết kế bàn gỗ gấp gọn có thể có 2 chân gấp, 4 chân gấp hoặc 1 phần cạnh bàn chứa mặt bàn cố định và 2 phần cạnh 2 bên gấp gọn.
  • Bộ bàn ăn thông minh bằng inox gấp gọn: chất liệu chính của bàn là inox và có các dạng như bộ bàn ăn thông minh hình tròn, bộ bàn ăn thông minh hình chữ nhật,... Do bàn được cấu tạo từ inox nên trọng lượng nhẹ, dễ vệ sinh và lau chùi hơn bàn gỗ gấp gọn.
Bàn ăn inox gấp gọn

Có nên dùng bàn ăn thông minh xếp gọn thanh lý

Hình thức mua hàng thanh lý bàn ăn thông minh hiện nay khá phổ biến và trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu bàn ăn bán thanh lý. Nhưng không phải sản phẩm thanh lý nào cũng đảm bảo được chất lượng. Khi mua hàng thanh lý, bạn cần chú ý:

  • Các thành phần bàn gấp gọn còn đầy đủ bao gồm: bên ngoài, bên trong và bộ ốc vít.
  • Biết rõ đơn vị cung cấp bàn thanh lý, đảm bảo sản phẩm chất lượng và an toàn.
  • Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Tận mắt thấy, tận tay kiểm tra độ chắc chắn và khả năng hoạt động của bàn.

3. Bàn ăn kết hợp với tủ bếp, kệ tủ

Bàn ăn kết hợp kệ tủ

Bàn ăn gắn liền với tủ bếp có thể kết hợp mở rộng phần không gian dưới bếp để làm nơi lưu trữ đồ đạc, rác thải. Kiểu bàn ăn kết hợp tủ bàn ăn thông minh thường dài và hẹp chiều ngang, những người ngồi ăn thường ngồi song song với nhau. Ngoài ra, còn có các mẫu bàn ăn thông minh kết hợp tủ rượu, bàn ăn thông minh kết hợp tủ sách, bàn ăn kết hợp tủ đồ,...

4. Bàn ăn thông minh kéo dài

Mẫu bàn ăn thông minh kéo dài có thể tăng diện tích khi cần thiết. Thông thường, bàn ăn thông minh 4 ghế có thể kéo ra dùng được 6 ghế. Bên dưới bàn được thiết kế thanh trượt để tiện cho quá trình kéo dài hoặc thu gọn.

Bàn ăn thông minh mặt đá kéo dài

Trên thị trường hiện nay đang phổ biến 2 loại bàn ăn thông minh kéo dài: bàn có cơ chế kéo dài ở 2 bênbàn có phần kéo dài ở chính giữa. Bàn kéo dài ở 2 bên có thêm phần bàn ở 2 cạnh, áp sát phần bàn cố định. Bàn kéo dài ở chính giữa có phần bàn kéo dài được áp sát với bề mặt bàn chính giữa. Tùy thuộc mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu bàn kéo thông minh phù hợp.

Giá của bàn ăn thông minh kéo dài dao động trong khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng, phụ thuộc vào kích cỡ, độ bền và khả năng linh hoạt của hệ thống kéo.

5. Bàn ăn thông minh kết hợp bàn trà

Bàn ăn thông minh kết hợp bàn trà có thể tích hợp rất nhiều chức năng tiện ích như gấp gọn, kéo dài -  mở rộng hay nâng lên - hạ xuống. Không chỉ riêng phần mặt bàn được tích hợp chức năng, mà phần chân bàn cũng được thiết kế theo cấu trúc đặc biệt.

Bàn ăn thông minh kết hợp bàn trà

Cấu trúc bàn ăn kết hợp bàn trà có phần đặc biệt để thay đổi chiều cao một cách nhanh chóng và đơn giản. Phần chân bàn ăn thông minh có thể được trang bị thêm các ngăn tủ tiện ích, giúp tăng không gian lưu trữ lên mức tối đa.

6. Bàn ăn thông minh mở rộng

Bàn ăn thông minh mở rộng

Bàn ăn thông minh mở rộng có thiết kế gần giống với bàn ăn kéo dài. Bàn được thiết kế mở rộng nhờ hoạt động của hệ thống ray trượt phía dưới. Tuy nhiên, mẫu bàn thông minh mở rộng chỉ có thể mở rộng ở 2 cạnh bên, không thể mở rộng từ giữa như bàn kéo dài.

Đặc biệt, bàn ăn thông minh mở rộng ngoài có hình chữ nhật còn bàn ăn thông minh tròn hoặc oval. Bàn ăn còn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bàn ăn thông minh gỗ sồi, bàn ăn thông minh gỗ xoan,...

7. Bàn ăn thông minh bếp từ

Bàn ăn thông minh có bếp từ là một trong những mẫu bàn ăn tiện ích nhất hiện nay. Bàn ăn có phần mặt bàn được làm bằng đá chất lượng hoặc bằng kính cường lực cao cấp. Phần lớn các thiết kế bàn kèm bếp đều có bếp từ nằm ở phần chính giữa bàn và có thể được giữ cố định. Ngoài ra, bàn ăn có bếp từ còn được trang bị thêm thanh trượt để trượt xuống phía dưới bàn nhằm đảm bảo an toàn khi không sử dụng.

Bàn ăn thông minh có bếp từ

Bàn ăn thông minh có bếp từ có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, dễ kết hợp với các đồ nội thất trong căn hộ chung cư hiện nay.

8. Bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên

Bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên được đánh giá cả về độ bền và giá trị sử dụng. Bàn ăn được sản xuất bởi chất liệu gỗ tự nhiên sau khi quá trình xử lý sẽ hạn chế được tối đa hiện tượng cong vênh, mối mọt, khả năng chống nước cực kỳ tốt. Bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên sử dụng được lên đến vài chục năm nếu bảo quản tốt.

Bàn ăn gỗ tự nhiên

Mặc dù giá thành bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên cao hơn các mẫu bàn ăn thông minh gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, bàn gỗ tự nhiên sở hữu vẻ đẹp nổi bật của các đường vân gỗ tự nhiên, mà không có chất liệu bàn ăn nào khác có được.

9. Bàn ăn kết hợp bàn làm việc

Bàn ăn kết hợp bàn làm việc là mẫu bàn ăn sở hữu rất nhiều tiện ích. Với bàn ăn kết hợp bàn làm việc, bạn vừa có thể mở rộng để làm bàn ăn, vừa có thể thu gọn để làm bàn làm việc. Các mẫu bàn ăn kết hợp bàn làm việc hiện nay đa phần được làm bằng gỗ tự nhiên, qua quá trình xử lý và sấy kỹ lưỡng cho độ bền và giá trị sử dụng cao.

Bàn ăn kết hợp bàn làm việc

Những lưu ý khi chọn mua bộ bàn ăn thông minh

Để chiếc bàn ăn thông minh phát huy tối đa công dụng và mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, bạn cần lưu ý đến một số điểm sau khi lựa chọn chiếc bàn ăn thông minh:

  • Xác định vị trí đặt bàn để lựa chọn kích thước, kiểu dáng một cách phù hợp. Nếu diện tích phòng ăn nhỏ nên sử dụng bàn ăn gấp gọn để tạo sự rộng rãi.
  • Khi sử dụng bàn ăn thông minh màu trắng hay các màu sáng, bạn nên cân nhắc về việc vệ sinh mặt bàn để giữ nguyên được tính thẩm mỹ vốn có.
  • Chất liệu bàn ăn sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ. Những chiếc bàn ăn bằng gỗ, mặt kính, mặt đá,... đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.
  • Cần phải kiểm tra kỹ các thao tác kéo, đẩy, nâng, gấp gọn xem có dễ dàng, thuận tiện.
  • Tìm hiểu kỹ sự uy tín của đơn vị cung cấp sản phẩm, xem những hình ảnh thực tế, đánh giá của khách hàng để làm cơ sở đánh giá chất lượng sản phẩm bàn ăn thông minh.

Giá để sở hữu bàn ăn thông minh

Mỗi loại bàn ăn thông minh sẽ có các mức giá bán khác nhau. Giá bán phụ thuộc nhiều vào chất liệu, kiểu dáng, chức năng và nhà cung cấp. Bàn thông minh càng nhiều chức năng, càng được làm bằng chất liệu quý thì giá bán sẽ đắt hơn.

Mức giá bán trung bình hiện nay của bàn ăn thông minh dao động từ 8 triệu đồng trở lên, đắt hơn so với các loại bàn thông thường. Tuy nhiên, mức giá bán hoàn toàn phù hợp với các chức năng được tích hợp trong bàn ăn thông minh.

Để chọn được một bộ bàn ghế ăn thông minh có giá bán phù hợp và chất lượng, bạn nên kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nhà cung cấp. Trước khi chọn mua bạn cần phải trải nghiệm và kiểm tra kỹ để đảm bảo sản phẩm an toàn và hoạt động tốt. 

Hy vọng với những chia sẻ bàn ăn thông minh của Meon đã giúp bạn hiểu được lý do tại sao bàn thông minh lại được ưa chuộng hiện nay. Nhận biết được những ưu, nhược điểm của kiểu bàn ăn thông minh. Tìm hiểu các dạng bàn ăn thông minh đang có trên thị trường. Những điểm lưu ý và giá thành các loại bàn ăn thông minh để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nội thất không gian ngôi nhà.

Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn ăn cho phòng bếp tại Nội thất Meon để chọn lựa bàn ăn đẹp cho không gian ngôi nhà thêm hoàn hảo. Meon còn hỗ trợ thiết kế nội thất theo yêu cầu kích thước và kiểu dáng. Nếu bạn có thắc mắc hoặc tìm hiểu thêm thông tin nội thất, liên hệ ngay qua số hotline 0899 890 003 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Full Mẫu Bộ bàn ăn thông minh 4,6 ghế gấp gọn đẹp 2022
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Full Mẫu Bộ bàn ăn thông minh 4,6 ghế gấp gọn đẹp 2022

Full Mẫu Bộ bàn ăn thông minh 4,6 ghế gấp gọn đẹp 2022

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi