Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Cách làm sạch ghế sofa vải, da, nỉ bằng baking soda tại nhà

Theo dõi Meon trên Google News

Cách làm sạch ghế sofa giả da đơn giản tại nhà bằng baking soda, giấm, rượu, máy hút bụi, dung dịch tẩy rửa chuyên dụng,... Làm sạch bụi bặm, vết bẩn, vết dầu mỡ chỉ bằng vài thao tác đơn giản, nhanh gọn và hiệu quả.

Cùng Nội thất Meon tìm hiểu đặc điểm của ghế sofa chất liệu giả da, tại sao cần vệ sinh ghế sofa giả da và khi nào cần vệ sinh ghế. Bên cạnh đó, bạn sẽ biết thêm được vô số những cách vệ sinh ghế sofa giả da hiệu quả tại nhà. 

Ngoài ra, bạn sẽ biết được thêm những lưu ý khi vệ sinh ghế sofa da trắng, được giải đáp các câu hỏi thường gặp khi làm sạch ghế sofa tại nhà và cách bảo quản sofa giả da bền đẹp.

Bài viết đang được quan tâm: 

Tìm hiểu đặc điểm của ghế sofa chất liệu giả da

Đặc thù của chất liệu bộ ghế sofa giả da nghĩa là da công nghiệp nên chắc chắn sẽ không có được độ bền đẹp giống như da thật. Trong quá trình vệ sinh, làm sạch sofa tại nhà, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ đặc điểm chất liệu để tránh những hư hại không đáng có.

Sofa chất liệu giả da Simili

Có 3 loại chất liệu giả da công nghiệp là: Simili, PU, Microfiber. Chất liệu giả da simili có độ bền kém nhất. Nguyên liệu chính của chất liệu da giả là sợi polyester được dệt thành vải, sau đó được bao phủ 1 hoặc 2 lớp nhựa PVC để tạo ra độ gắn kết giữa vải và nhựa.

Tiếp đến, phần nguyên liệu thô được đưa vào dây chuyền để tạo vân trên bề mặt da và nhuộm màu giúp da trở nên sáng bóng và bắt mắt hơn. Ưu điểm của chất liệu giả da là không thấm nước, dễ dàng lau chùi, làm sạch nếu bạn thực hiện đúng các bước vệ sinh.

Tại sao cần phải vệ sinh ghế sofa giả da?

Trong quá trình sử dụng ghế sofa giả da, bạn cần phải vệ sinh ghế thường xuyên giúp sofa gia tăng tuổi thọ lên nhiều năm sử dụng. Vệ sinh ghế sofa hàng ngày để lấy đi bụi bẩn không cho bị bẩn hình thành những vết dơ khó có thể xử lý.

Vệ sinh ghế sofa phòng khách giúp tạo không gian thư giãn thoải mái, sạch sẽ và dễ chịu

Vệ sinh ghế sofa phòng khách hàng ngày giúp tạo không gian thư giãn thoải mái, sạch sẽ và dễ chịu dành cho tất cả thành viên trong gia đình. Tạo không gian vui chơi lý tưởng dành cho các bé và mang tới nơi thư thái cho các cụ già.

Việc vệ sinh ghế thường xuyên góp phần không nhỏ trong việc giữ vẻ đẹp nguyên vẹn của bộ ghế sau thời gian dài sử dụng. Đối với những bộ ghế sofa giả da tương đối dễ dàng vệ sinh.

Khi nào cần làm sạch ghế sofa giả da?

Bạn nên vệ sinh sofa giả da khi các vết bẩn bám trên sofa còn mới, không nên để những vết dơ trên sofa da quá lâu. Những vết bẩn càng lâu sẽ càng ngày khó xử lý. Bụi bẩn bám nhiều trên ghế sofa sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của người dùng.

Vệ sinh sofa giả da khi các vết bẩn bám trên sofa còn mới

Việc vệ sinh ghế sofa thường xuyên sẽ giúp bạn gia hạn thời gian sử dụng cho ghế và lấy đi bụi bẩn. Ngăn chặn bụi bặm bám lâu ngày sẽ hình thành nên những vết bẩn khó xử lý.

Hơn nữa, những vết bẩn khi không được làm sạch ngay, gặp thời tiết ẩm sẽ rất dễ sinh ra nấm mốc, vi khuẩn. Khi đó, sofa không chỉ làm mất đi giá trị thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khác với sofa vải, dòng ghế sofa giả da simili, bạn không phải mất quá nhiều thời gian để vệ sinh. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian 15 - 20 phút vệ sinh là đã mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ, tạo nơi vui chơi lý tưởng dành cho các thành viên gia đình.

Cách vệ sinh sofa giả da – sofa da công nghiệp

1. Cách làm mới sofa da giả bằng máy hút bụi

Sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn, sạn nhỏ li ti cho sofa giả da

Sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn, sạn nhỏ li ti cho bộ sofa giả da. Máy hút bụi công suất cao sẽ hút đi nhiều bụi bẩn mà bạn không nhìn thấy được. Trường hợp không có máy hút bụi, bạn có thể sử dụng chổi lông để phẩy sạch vết bụi bám trên sofa giả da và gối tựa lưng. Sau đó, vệ sinh sofa và gối sofa lại bằng khăn ẩm.

2. Cách vệ sinh sofa da bằng khăn mềm

Bạn chuẩn bị 2 chiếc khăn mềm: 1 khăn khô và 1 khăn ẩm đã giặt qua nước ấm vắt sạch. Nếu bạn có khăn chuyên dụng dùng riêng cho loại giả da thì càng tốt. Loại khăn chuyên dụng thường có chứa thêm hóa chất để tẩy trên bề mặt da giả, thậm chí là da thật.

Dùng khăn ẩm lau toàn bộ ghế sofa vài lần để loại bỏ vết bẩn

Dùng khăn ẩm lau toàn bộ ghế sofa vài lần. Các vết bẩn dễ vệ sinh sẽ bám vào chiếc khăn ẩm. Còn với những vết bẩn cứng đầu, bạn nên áp dụng những biện pháp khác mạnh hơn.

3. Cách vệ sinh ghế sofa giả da bằng tẩy - gôm bút chì

Vệ sinh ghế sofa giả da bằng tẩy - gôm bút chì

Bạn có thể mua tẩy bút chì (gôm) dễ dàng tại các hiệu sách, cửa hàng văn phòng phẩm. Bạn cũng có thể dùng tẩy bút chì để loại bỏ những vết vẽ bậy trên sofa giả da. Nhưng đối với các vết mực bút bi, son,... việc dùng gôm - tẩy sẽ không phát huy hiệu quả, bạn cần dùng rượu, cồn hay giấm để xử lý vết bẩn.

4. Cách làm sạch sofa da giả bằng giấm

Làm sạch sofa da giả bằng giấm

Với giấm, bạn có thể làm sạch ghế sofa giả da một cách hiệu quả. Những chiếc sofa bằng da thật thì giấm vẫn rất an toàn khi sử dụng. Bạn chỉ cần hòa giấm với một lượng nước tương ứng. Sau đó, bạn thấm dung dịch giấm và nước vào một chiếc khăn mỏng, mềm, dùng khăn lau trực tiếp vết bẩn trên ghế sofa giả da.

5. Cách làm sạch sofa giả da bằng rượu

Không chỉ riêng những vết bẩn, mà những vết nấm mốc của ghế sofa giả da đều có thể được làm sạch bằng rượu. Để loại bỏ những vết bẩn, bạn hãy pha rượu với nước ấm theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, bạn dùng một chiếc khăn sạch mềm thấm vào dung dịch vừa pha. Khi khăn đã thấm đủ dung dịch, bạn lau trực tiếp lên vết bẩn trên ghế sofa giả da.

Làm sạch sofa giả da bằng rượu

Với cách làm mới ghế sofa cũ giả da bằng rượu, bạn nhớ sấy khô sau khi vệ sinh để ghế sofa giả da cao cấp luôn sạch đẹp. Nếu bạn không sấy khô ghế sẽ làm cho chiếc ghế sofa hút bụi nhiều hơn.

6. Cách làm sạch ghế sofa da bằng baking soda

Baking soda có tác dụng vệ sinh sofa giả da dễ dàng mang lại hiệu quả cao, không làm ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt, độ bền của da lộn. Để làm sạch bộ sofa giả da, bạn dùng một miếng vải sạch mềm đã giặt qua nước ấm, rồi nhúng vải vào dung dịch baking soda, sau đó chà lên các vết bẩn trên bề mặt ghế.

Caption

Tiếp theo, bạn lau lại toàn bộ mẫu sofa bằng miếng vải sạch các vết bẩn trên giả da sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, baking soda còn giúp khử mùi khai một cách hiệu quả hay các vết dầu mỡ từ thức ăn nhanh.

7. Cách tẩy vết bút bi trên ghế sofa giả da bằng dung dịch chuyên dụng

  • Bước 1: Thấm sạch vết bút bi còn ướt bằng khăn giấy sạch.
  • Bước 2: Sử dụng các loại dung dịch làm sạch sofa giả da xịt trực tiếp lên bề mặt da giả, sau đó lau sạch sofa lại bằng miếng bọt biển. Một số sản phẩm dung dịch vệ sinh sofa chuyên dụng tốt nhất trên thị trường hiện nay: Gold Class, Astonish C6720, Howard Leather Cleaner LTC016, Leather Ultra Clean, GMP 340 Extra Foam.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng làm sạch lại bề mặt sofa giả da thêm một lần nữa bằng nước.

8. Cách vệ sinh sofa giả da bằng Isopropyl Alcohol

Dung môi Isopropyl Alcohol từ 35 - 50% pha với nước sẽ tạo ra dung dịch xà phòng giúp làm sạch vết bẩn và chất tẩy rửa kính. Bạn có thể sử dụng dung môi Isopropyl Alcohol để làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu như mực bút bi, bút lông hoặc hòa tan các vết dầu mỡ, dầu nhớt vô cùng hiệu quả.

Vệ sinh sofa giả da bằng Isopropyl Alcohol 50%

Vì Isopropyl Alcohol là dung môi nên có thể gây ngộ độc, nguy hiểm đến tính mạng. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và chọn địa điểm mua dung môi uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

9. Cách vệ sinh sofa giả da bằng chanh và bột Cream of Tartar

Chanh là một trong những loại có nhiều công dụng hữu ích trong cuộc sống. Chanh có tính acid nên thường được dùng làm chất tẩy rửa. Để vệ sinh ghế sofa giả da, bạn có thể dùng chanh kết hợp với bột Cream of Tartar để tạo ra một hỗn hợp làm sạch các vết bẩn trên sofa tại nhà. Để có thể vệ sinh sofa với bột Cream of Tartar và chanh cách thực hiện cũng không quá phức tạp.

Vệ sinh sofa giả da bằng chanh và bột Cream of Tartar

Các bước làm sạch ghế sofa giả da bằng nước cốt chanh:

  • Bước 1: Bạn chỉ cần lấy được một ít nước cốt chanh.
  • Bước 2: Lấy nước cốt chanh trộn đều với bột theo tỷ lệ 1:1 để tạo ra hỗn hợp sệt. Tùy vào kích thước vết bẩn hay số lượng ghế sofa bạn muốn vệ sinh, mà bạn có thể trộn hỗn hợp phù hợp. 
  • Bước 3: Bạn lấy hỗn hợp vừa tạo bôi lên vết bẩn để trong vòng 10 phút. 
  • Bước 4: Bạn dùng khăn ướt lau lại cho đến khi sạch vết bẩn.

10. Cách làm sạch sofa giả da khi dính thức ăn, đồ uống

Làm sạch thức ăn, đồ uống bám trên sofa bằng khăn ướt

Trường hợp bạn đang ngồi ăn uống ở trên ghế sofa, mà chẳng may làm dính đồ ăn hoặc thức uống lên trên ghế thì hãy làm sạch bằng 1 chiếc khăn ướt. Sau đó, bạn sử dụng khăn khô để lau sạch lại. Bạn cần chú ý không đổ nước trực tiếp vào vết bẩn để tránh vết bẩn loang rộng và làm hỏng ghế sofa.

11. Cách làm sạch sofa giả da dính dầu mỡ

Để làm sạch sofa giả da bị dính dầu mỡ, bạn có thể dùng dung dịch xà phòng được pha loãng rồi lấy khăn sạch nhúng vào dung dịch và xoa lên chỗ bẩn. Tiếp theo, bạn hãy sử dụng khăn mềm để lau khô toàn bộ bề mặt ghế thêm lần nữa.

Bạn cần lưu ý để cho ghế khô tự nhiên và không sử dụng máy sấy để làm khô ghế, vì sức nóng của máy sấy có thể khiến chất liệu giả da bị hỏng. Máy hút bụi là vật dụng phổ biến được các bà mẹ sử dụng để vệ sinh ghế sofa giả da. Tuy nhiên, phương pháp dùng mấy hút bụi chỉ áp dụng khi ghế sofa chỉ bám bụi mà không bị dính các vết bẩn cứng đầu khác.

Xem thêm bài viết liên quan: Top 7+ cách tẩy vết mực trên ghế sofa cực nhanh ít ai biết

Cách làm sạch ghế sofa vải bằng baking soda tại nhà đơn giản

Cách làm sạch sofa vải, cách làm sạch sofa vải bố, cách làm sạch ghế sofa vải nỉ, cách làm sạch sofa nhung bằng baking soda dễ dàng. Để làm sạch ghế sofa vải bằng baking soda, bạn nên hút bụi bẩn toàn bộ ghế sofa trước khi vệ sinh sofa bằng baking soda.

Cách làm sạch ghế sofa vải bằng baking soda và bột giặt - giấm

Cách làm mới ghế sofa, thảm, nệm, bạn có thể trộn baking soda cùng bột giặt và giấm vào chậu cỡ to. Trộn các hỗn hợp theo tỉ lệ: 1 baking soda + 1 bột giặt + 1 cốc nước ấm + 4 - 5 phần giấm.

Đầu tiên, bạn trộn một phần baking soda và một phần bột giặt. Sau đó, rót một cốc nước ấm và thêm 4 - 5 phần giấm. Hỗn hợp baking soda, bột giặt và giấm sủi bọt, bạn rót hỗn hợp dung dịch vào một lọ đựng có đầu xịt và xịt đều lên bộ sofa từ 5 - 10 giây. Tiếp đến, dùng khăn hoặc bông thấm đều lên bề mặt sofa.

Xịt đều dung dịch baking soda, bột giặt, giấm và dùng khăn loại bỏ vết bẩn trên sofa

Với các vết bẩn cứng đầu, bạn có thể dùng tay chà sát cho đến khi sạch và để khô trước khi sử dụng. Cách làm sạch ghế sofa vải tại nhà gồm hỗn hợp baking soda, bột giặt và giấm có thể dùng được ở tất cả các loại vải trừ vải sợi tự nhiên.

Cách làm sạch sofa nỉ, vải bằng baking soda đổ trực tiếp

Có 2 cách để làm sạch sofa vải bằng baking soda chính là đổ trực tiếp lên bề mặt hoặc pha loãng baking soda thành dung dịch để tăng thêm sự hiệu quả. Đổ trực tiếp baking soda lên bề mặt sofa vải và phun nước dạng hơi sương để cho baking soda tan ra và giữ baking soda trên bề mặt ghế khoảng từ 30 - 45 phút.

Làm sạch ghế sofa vải bằng baking soda đổ trực tiếp

Sau đó, bạn rắc đều bột baking soda lên toàn bộ bề mặt đệm mút bộ sofa vải và để nguyên trong cả ngày hoặc một vài tiếng đồng hồ. Cuối cùng, bạn dùng máy hút bụi để thu gom lại toàn bộ bột baking soda.

Cách làm sạch sofa nỉ tại nhà bằng baking soda pha loãng

Cách làm vệ sinh ghế sofa nỉ bằng việc pha loãng dung dịch baking soda và cho vào bình xịt dạng hơi sương để baking soda thấm sâu vào ghế. Xịt lên bề mặt vải và để dung dịch baking soda khoảng từ 3 - 5 phút để làm sạch sofa sâu hơn.

Làm sạch sofa nỉ tại nhà bằng baking soda pha loãng

Sử dụng bàn chải mềm đánh qua trên bề mặt sofa để làm sạch kỹ hơn. Sử dụng máy hút bụi để hút sạch baking soda đã hết tác dụng trên bề mặt ghế. Dùng khăn sạch ẩm lau lại vài lần trên bề mặt sofa để đảm bảo baking soda đã được làm sạch hoàn toàn.

Bề mặt sofa vải chắc chắn sẽ còn độ ẩm, bạn cần làm khô bề mặt sofa bằng cách đơn giản. Bạn có thể sử dụng quạt gió hoặc để khô trong điều kiện môi trường bình thường, sử dụng máy sấy hoặc phơi dưới ánh nắng mặt trời để làm khô sofa.

Những lưu ý khi vệ sinh ghế sofa da trắng tại nhà

Việc vệ sinh ghế sofa tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí giặt. Tuy nhiên, cách làm sạch ghế sofa da trắng tại nhà được hiệu quả nhất, bạn nên ghi nhớ một số lưu ý sau:

  • Bạn cần tìm nguyên nhân và xác định được loại vết bẩn bám trên ghế da màu trắng. Sau đó, bạn mới lựa giải pháp vệ sinh ghế da phù hợp.
  • Với ghế sofa da, bạn không nên ngâm nước lâu vì chất liệu da rất khó chiều, cấu trúc da thật có các lỗ chân lông và có khả năng thấm hút. Do đó, nếu bạn ngâm sofa trong nước quá lâu sẽ làm hư hỏng lớp da cũng như dễ gây mùi và dễ ẩm mốc.
  • Khi sử dụng rượu nguyên chất hay giấm để tẩy rửa vết bẩn trên ghế sofa da, bạn cần pha loãng dung dịch, không nên để nguyên chất. Bởi vì, nếu không pha loãng các thành phần, rượu và giấm có thể làm ảnh hưởng đến màu ghế da. Ngoài ra, bạn nên thử áp dụng trên vùng da nhỏ trước rồi mới dùng cho toàn bộ bề mặt vết bẩn.
  • Nếu dùng sản phẩm làm sạch ghế da như dung môi, chất tẩy, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và mua ở những địa chỉ uy tín.
  • Đối với các loại ghế sofa giả da hay sofa da thật, bạn cũng nên lau nhẹ nhàng và không chà xát quá mạnh vì sẽ dễ làm cho lớp da bị bong tróc. 

Với những cách làm sạch ghế sofa giả da đơn giản, dễ dàng thực hiện và mang lại hiệu quả bất ngờ. Nhưng nếu vết bẩn trên ghế sofa quá cứng đầu, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của những sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng hay dịch vụ làm sạch ghế sofa chuyên nghiệp để vệ sinh sofa hiệu quả nhất.

Các câu hỏi thường gặp khi làm sạch ghế sofa tại nhà

Bao lâu làm sạch ghế sofa giả da 1 lần?

Khoảng thời gian thông thường để làm sạch ghế sofa là 6 tháng/lần. Tùy vào quá trình sử dụng, mà bạn có thể cân nhắc thời gian vệ sinh dài hơn hoặc ngắn hơn.

Tại sao và khi nào nên giặt ghế sofa giả da?

Ghế sofa sạch không tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Thêm vào đó, ghế sofa bẩn sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ căn phòng.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế sofa?

Dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp

Trong quá trình sử dụng, nếu để các vết bẩn bám quá lâu, khó làm sạch, bạn nên cân nhắc đến dịch vụ làm sạch ghế sofa chuyên nghiệp.

Làm thế nào để bạn làm sạch một chiếc ghế dài giả da?

Kết hợp chất tẩy rửa gia dụng như baking soda hoặc giấm trắng pha với với nước ấm để vệ sinh ghế dài giả da. Lau sạch bề mặt sofa bằng vải sạch thấm dung dịch để loại bỏ bụi bẩn.

Làm thế nào để giữ cho ghế sofa giả da không bị bong tróc?

Để ngăn ghế sofa da giả không bị bong tróc, bạn chỉ cần thoa các loại dầu dừa, dầu ô liu hoặc dầu em bé để giữ cho da không bị khô và nứt.

    Cách bảo quản sofa giả da bền đẹp

    Ngoài biết các cách làm sạch ghế sofa giả da, bạn cần phải biết cách chăm sóc và bảo dưỡng sofa đúng cách để nâng cao tuổi thọ của ghế sofa giả da. Một số cách để chăm sóc ghế sofa giả da:

    • Hút bụi thường xuyên: Thường xuyên hút bụi sofa giả da để loại bỏ bụi, mảnh vụn, lông vật nuôi và xơ vải bám trên ghế.
    Hút bụi thường xuyên để loại bỏ bụi, mảnh vụn, lông vật nuôi và xơ vải bám trên ghế
    • Không đặt sofa giả da dưới ánh nắng trực tiếp: Không đặt ghế giả da trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời trong thời gian dài. Vì tia UV của mặt trời có thể làm biến màu và nứt bề mặt ghế. Nên để bộ ghế sofa nhà bạn ở nên thoáng mát, khô ráo, có nhiệt độ trung bình từ 15 – 25 độ C. Đặt ghế sofa giả da ở vị trí thoáng mát giúp bảo quản độ bền đẹp của ghế tốt nhất.
    • Sử dụng chất bảo vệ Vinyl: Vinyl Protectant hoạt động như một tấm chắn chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đồng thời đẩy lùi bụi và mảnh vụn từ chiếc ghế giả da.
    • Sử dụng dung dịch chuyên dụng: Làm sạch vết bẩn cho sofa giả da bằng những dung dịch chuyên dụng. Nếu sử dụng nước hoặc các loại hóa chất khác cần thử nghiệm ở vị trí nhỏ trước khi vệ sinh toàn bộ ghế sofa.
    • Đánh bóng ghế giả da: Da giả có xu hướng bị khô và nứt theo thời gian. Bôi nhẹ chất giữ ẩm PVC lên bề mặt bị nứt với bằng vải mềm không chỉ làm ẩm chiếc ghế sofa mà còn làm ghế sáng bóng hơn.
    Đánh bóng ghế giả da để giữ vẻ đẹp nguyên vẹn
    • Tránh để sofa tiếp xúc với các vật sắc nhọn: Hạn chế đặt vật nhọn và không nhảy nhót đùa giỡn trên ghế có thể gây rách lớp da bọc ghế sofa.
    • Đặt sofa ở vị trí phù hợp, tránh nơi ẩm cao: Khi di chuyển sofa, bạn hãy nâng đỡ lên và đặt vào vị trí mong muốn, tránh trường hợp kéo lê ma sát trong quá trình di chuyển. Không nên đặt sofa sát mép tường vì độ ẩm của tường sẽ ảnh hưởng các vấn đề về mốc và hư hỏng da.

    Với những thông tin cách làm sạch ghế sofa giả da được Nội thất Meon chia sẻ. Mong rằng bạn đã hiểu các đặc điểm của ghế sofa chất liệu giả da, lý do cần vệ sinh ghế sofa giả da và thời điểm nên vệ sinh ghế. Bên cạnh đó, bạn cũng tích lũy được nhiều phương pháp cách vệ sinh ghế sofa giả da đơn giản, hiệu quả tại nhà. 

    Hơn thế, bạn cũng đã biết được những điểm cần lưu ý khi vệ sinh ghế sofa da trắng, giải đáp được các thắc mắc khi làm sạch sofa tại nhà và cách bảo quản sofa giả da được bền đẹp.

    Cách làm sạch ghế sofa vải, da, nỉ bằng baking soda tại nhà
    0
    0 đánh giá
    • 5
      0%
    • 4
      0%
    • 3
      0%
    • 2
      0%
    • 1
      0%
    0 ký tự (tối thiểu 80)
    0 bình luận
    Đánh giá
    Cách làm sạch ghế sofa vải, da, nỉ bằng baking soda tại nhà

    Cách làm sạch ghế sofa vải, da, nỉ bằng baking soda tại nhà

    Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
    • Rất tệ

    • Tệ

    • Bình thường

    • Tốt

    • Rất tốt

    0 ký tự (tối thiểu 80)
    Nhập thông tin
    Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
    © 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
    Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
    Yêu cầu tư vấn
    chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
    Tương tác nhanh với chúng tôi