Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top mẫu 10+ khăn trải bàn ăn đẹp, giá tốt xu hướng 2022

Theo dõi Meon trên Google News

Khăn trải bàn ăn không chỉ giúp bảo vệ mặt bàn mà còn là một vật dụng trang trí hiệu quả khi mang lại vẻ đẹp sang trọng. Cùng nội thất Meon tìm hiểu Top mẫu 10+ khăn trải bàn ăn đẹp, giá tốt xu hướng 2022. 

Khăn trải bàn giúp cho căn bếp của bạn trở nên ấm cúng, tiện nghi và sạch sẽ hơn rất nhiều. Chính vì thế nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập nội thất của mỗi gia đình. Tuy nhiên lựa chọn chúng sao cho đẹp và thích hợp cũng là một việc khiến nhiều người khá đau đầu. Meon chia sẻ cùng bạn những kinh nghiệm để chọn được 1 mẫu khăn bàn ăn phù hợp.

Khăn trải bàn ăn là gì?

Khăn trải bàn ăn là một trong những vật dụng quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Nó được trải trên bàn ăn hoặc uống nước để giữ vệ sinh cho phần mặt bàn. Sau các bữa ăn, nếu không may đồ ăn hoặc nước uống bị đổ, bạn chỉ cần thay khăn trải bàn và vệ sinh qua mặt bàn là đã đã đảm bảo được sự sạch sẽ cho phòng ăn của gia đình.

Mẫu 1: Mẫu bàn bàn ăn có tua rua đẹp

Ngoài ra, khăn trải bàn còn góp phần trang trí cho căn phòng thêm ấm cúng hoặc sang trọng tùy theo sở thích của chủ nhà. Việc sở hữu một chiếc khăn đẹp mắt sẽ giúp cả gia đình có bữa ăn ngon miệng hơn và cảm giác gắn kết hơn.

Công dụng của khăn trải bàn ăn

Mang lại sự sang trọng và sạch sẽ cho phòng bếp

Mẫu 2: Khăn trải bàn ăn đẹp

Công dụng đầu tiên của chiếc khăn trải bàn ăn đó là mang lại sạch sẽ và sang trọng. Với một chiếc khăn trải bàn độc đáo và đặc trưng chắc chắn sẽ mang đến cho phòng  bếp nhà bạn sự khác biệt. Mọi người đến thăm nhà bạn sẽ thấy được sự cẩn thận cà tỉ mỉ của chủ nhân ngôi nhà. 

Dễ dàng vệ sinh

Mẫu 3: Khăn trải bàn ăn hòa hợp với thiên nhiên

Khăn trải bàn giúp bảo vệ mặt bàn khỏi các chất bẩn khi vô tình làm rơi vãi. Việc có một chiếc khăn trải bàn sẽ dễ dàng hơn so với việc không có. Khăn trãi bàn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp.

Kinh nghiệm chọn khăn trải bàn ăn phù hợp

Chọn khăn trải bàn ăn dựa theo chất liệu

Mẫu 4: Bàn ăn bằng nhựa có hoa văn đẹp

Khăn trải bàn ăn nhựa: Khăn trải bàn ăn nhựa PVC là một trong những chất liệu phổ biến nhất, có giá thành khá rẻ. Tuy nhiên nó lại có các ưu điểm vượt trội như dễ lau chùi, không xô lệch, không thấm nước. Điểm cộng lớn nữa đó là vì làm bằng nhựa nên có rất nhiều hình thù, họa tiết, màu sắc khác nhau. Từ đó, giúp bạn thoải mái lựa chọn mẫu khăn bàn ăn theo sở thích của mình. Chúng thích hợp với những căn bếp hiện đại, trẻ trung. Điểm trừ duy nhất của loại khăn này là nhanh cũ và dễ xuất hiện các nếp gấp.

Mẫu 5: Khăn trải bàn bằng nhung màu pastel đẹp

Khăn trải bàn ăn bằng nhung: Nếu bạn xây dựng căn nhà của mình theo phong cách sang trọng thì khăn trải bàn ăn bằng nhung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ tạo nên sự quý phái, màu sắc tươi tắn mà chúng có còn có độ bền rất lớn. Vải bố và nỉ cũng là những sự lựa chọn mang lại sự đẳng cấp cho phòng ăn gia đình bạn.

Mẫu 6: Khăn trải bàn bằng ren trắng

Khăn trải bàn ren: Khăn trải bàn ren là một trong những chất liệu có giá rẻ nhất, chỉ từ vài chục ngàn là bạn đã có thể sở hữu một khăn trải bàn thật xinh đẹp từ ren rồi. Với loại này, bạn có thể lau chùi hoặc giặt sạch chúng một cách dễ dàng. Tuy nhiên khăn trải bàn ren thường được sử dụng cùng với một lớp kính phía trên để cố định chúng.

Chọn khăn trải bàn theo màu sắc

Mẫu 7: Khăn trải bàn ăn đẹp tông màu lạnh 

Tùy vào thiết kế và không gian căn nhà mà bạn có thể lựa chọn màu sắc thích hợp cho khăn trải bàn của mình. Với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, bạn nên lựa chọn các màu tối, ngược lại, với những căn nhà mang phong cách cổ điển, bạn nên dùng những loại khăn trải bàn có màu sắc ấm áp hơn. Sự hài hòa của màu sắc khăn trải bàn và nội thất sẽ khiến các bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

Chọn khăn trải bàn theo giá thành

Tùy thuộc vào ngân sách mà bạn có thể lựa chọn các dòng khăn trải bàn với mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên nếu chia theo tiêu chí giá thành, bạn có thể lựa chọn theo các mức dưới đây:

Mẫu 8: Khăn trải bàn canvas màu xanh cao cấp

Phân khúc cao cấp: Các loại khăn trải bàn ăn cao cấp thường được làm từ cotton, canvas hoặc nhung. Tuy có giá thành cao nhưng canvas hoặc nhung không được ưa chuộng trong các bữa ăn hàng ngày mà chỉ được sử dụng khi có tiệc hoặc các nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc khăn trải bàn tôn được sự sang trọng của phòng bếp với chất liệu bền bỉ, dễ vệ sinh thì có thể chọn cotton.

Mẫu 9: Khăn trải bàn ăn cao cấp đẹp

Phân khúc tầm trung: Nếu bạn không có quá nhiều ngân sách để mua các dòng khăn trải bàn đắt đỏ nhưng vẫn muốn một chiếc khăn tốt vừa đủ với mức giá vừa phải thì nên chọn Polyester. Chất liệu này cũng khá mềm mại, hoa văn đa dạng và vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng.

Mẫu 10: Khăn trải bàn ăn bằng nhựa đẹp


Phân khúc bình dân: Các dòng khăn trải bàn ở phân khúc bình dân thường được làm từ chất liệu nhựa hoặc vải bố. Chúng không quá bền bỉ nhưng bù lại có giá thành rẻ và hoa văn bắt mắt, đa dạng.

Mẹo bảo quản khăn trải bàn

Một chiếc khăn trải bàn ăn đẹp là một chiếc khăn phẳng phiu và không có nếp gấp, nếp nhăn. Bạn có thể ủi qua khăn trước khi sử dụng để chúng có vẻ ngoài bắt mắt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên vệ sinh khăn thường xuyên sau mỗi tuần. Bất kể thức ăn rơi trên bàn, dù là nhỏ nhất cũng là yếu tố khiến khăn trải bàn nhanh chóng bị đổi màu hoặc hư hại.

Với các dòng khăn trải bàn cao cấp mà bạn chỉ dùng khi có các bữa tiệc sang trọng, bạn nên cất chúng trong tủ khô ráo, tránh mối mọt. Đồng thời, bạn nên giặt khăn trước và sau khi sử dụng để khăn luôn bền đẹp và thơm tho.

Hy vọng với những chia sẻ của nội thất Meon trong bài viết Top mẫu 10+ khăn trải bàn ăn đẹp, giá tốt xu hướng 2022 đã giúp bạn có những mẫu bàn ăn ưng ý. Đồng thời, bạn đã phần nào hình dung được công dụng và kinh nghiệm chọn một khăn trải bàn ăn phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn.

 

Top mẫu 10+ khăn trải bàn ăn đẹp, giá tốt xu hướng 2022
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top mẫu 10+ khăn trải bàn ăn đẹp, giá tốt xu hướng 2022

Top mẫu 10+ khăn trải bàn ăn đẹp, giá tốt xu hướng 2022

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi