Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 10+ mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp, chất lượng nhất

Theo dõi Meon trên Google News

Bàn ăn gỗ sồi đang rất được nhiều gia đình sử dụng trong không gian phòng bếp. Hãy cũng Meon đi tìm hiểu về các mẫu bàn ăn gỗ sồi và lựa chọn cho gia đình mình một bộ bàn ăn gỗ sồi phù hợp.

Để lựa chọn một bộ bàn ăn gỗ sồi phù hợp khá khiến bạn đau đầu. Đến đây Meon sẽ chia sẻ cho bạn kiến thức và kinh nghiệm bổ ích về đặc điểm, phong cách thiết kế, cách lựa chọn và bảo quản cũng như các chủng loại bộ bàn ăn gỗ sồi để bạn có thể an tâm lựa chọn

Đặc điểm của bàn ăn gỗ sồi

Ưu điểm của bàn ăn gỗ sồi

Gỗ sồi là một trong những chất liệu hàng đầu để sử dụng làm bàn ăn. Được thừa hưởng những phẩm chất tốt đẹp của chất liệu bàn ăn gỗ sồi mang trong mình những ưu điểm mà người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích như:

  • Gỗ sồi có tính bền cao, có khả năng chống mối mọt khi đã qua xử lý, có độ chắc và độ cứng cao có thể chịu được lực nén tốt, dễ uốn cong bằng hơi nước.
  • Gỗ sồi có khả năng chống ẩm và chống nước cao vì gỗ sồi có cấu trúc dạng chai, các tế bào gỗ được kết nối chặt chẽ với nhau không có kẽ hở.
  • Về mặt thẩm mỹ gỗ sồi cũng mang lại sự mãn nhãn nhờ vào màu sắc và đường vân gỗ. Gỗ sồi có màu nâu trắng, dát gỗ màu vàng nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu đậm mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi cho mỗi gia đình khi sử dụng bàn ăn. Vân gỗ sồi thẳng to và dài, các tom gỗ rất đẹp so với các loại gỗ khác.
  • Gỗ sồi tương đối dễ gia công chịu máy tốt, độ bám ốc và đinh tốt. Gỗ có thể nhuộm màu và đánh bóng, nhờ đó tạo thành những thành phẩm hoàn mỹ.

Nhược điểm của bàn ăn gỗ sồi

Tuy bàn ăn gỗ sồi có nhiều ưu điểm nhưng cũng không tránh được những nhược điểm nhỏ.

  • Gỗ sồi có những nhược điểm tự nhiên không thể tránh là tốc độ khô khá chậm. Nếu sau khi được khai thác trong quá trình sấy và xử lý không được thực hiện một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, gỗ có thể bị giảm chất lượng, không giữ được độ bền cao dẫn đến tình trạng dễ thành phẩm có thể dễ hư hỏng.
  • Nếu như gỗ sồi phơi khô không đúng kỹ thuật, gỗ sồi có thể bị nứt nẻ và cong vênh.
  • Gỗ sồi có thể xuống màu trong thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, nếu gỗ được bảo vệ bởi  PU, vency,… có màu cánh gián, màu vàng nâu nhạt, màu óc chó, thì trường hợp xuống màu gần như không có gì đáng lo ngại cả.

Những phong cách thiết kế bàn ăn gỗ sồi

Hiện nay, bàn ăn gỗ sồi được thiết kế theo hai phong cách là: bàn ăn gỗ sồi phong cách tân cổ điển và bàn ăn gỗ sồi phong cách hiện đại. Những phong cách khác nhau sẽ mang lại nhiều sự chọn lựa cho người tiêu dùng.

Bàn ăn gỗ sồi phong cách tân cổ điển

Bàn ăn gỗ sồi phong cách tân cỗ điển

Phong cách tân cổ điển là sự giao thoa đầy nghệ thuật giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nó đã loại bỏ những cái rườm rà, rắc rối của phong cách cổ điển và thay vào đó sự giản lược, tinh tế cùng với những gam màu sắc nhẹ nhàng mang lại hơi thở của sự sang trọng hòa quyện với hiện đại.

Bàn ăn gỗ sồi phong cách tân cổ điển ngày nay được xem là tượng trưng cho sự sang trọng và thanh lịch. Bàn ăn gỗ sồi phong cách tân cổ điển được lựa chọn trong những biệt thự,villa, căn hộ cao cấp mang lại sự đẳng cấp và thời thượng cho người sử dụng.

Bàn ăn gỗ sồi phong cách hiện đại

Bàn ăn gỗ sồi phong cách hiện đại

Bàn ăn gỗ sồi phong cách hiện đại mang trong mình nét trẻ trung và hợp với xu thế thị trường. Bàn ăn gỗ sồi phong cách này thường được thiết kế theo tiêu chí tối giản, màu sắc, thiết kế kiểu dáng thường đơn giản nhẹ nhàng, tập trung vào công năng tính ứng dụng của sản phẩm. Bàn ăn gỗ sồi phong cách hiện đại dễ sử dụng được những gia đình bình thường sử dụng.

Cách lựa chọn và bảo quản bàn ăn gỗ sồi

Cách lựa chọn bàn ăn gỗ sồi

Kích thước bàn ăn gỗ sồi

Khi đi mua hàng cần quan tâm đến kích thước của sản phẩm, một sản phẩm phù hợp với không gian cần có một kích thước phù hợp và vừa vặn. Với chất liệu gỗ tự nhiên có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ, bàn ăn gỗ sồi có nhiều kích cỡ để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn kích cỡ mà mình muốn.

Màu sắc bàn ăn gỗ sồi

Đối với người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng màu sắc không chỉ là tăng tính thẩm mĩ mà còn mang ý nghĩa về mặt tâm linh và phong thủy. Vì vậy màu sắc của bàn ăn gỗ sổi rất được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm và hướng đến.

Gỗ sồi tự nhiên có phần dát gỗ màu từ vàng nhạt đến gần như trắng. Phần tâm gỗ có nhiều màu sắc khác nhau, từ màu nâu xám đến nâu nhạt hoặc là có màu vàng nhạt sọc nâu. Bàn ăn gỗ sồi rất đẹp mắt, có tính thẩm mĩ cao.

Việc lựa chọn cho gia đình một bộ bàn ăn gỗ sồi phù hợp có màu sắc đẹp, bóng mượt không chỉ mang lại tính thẩm mỹ, tinh tế mà còn mang lại sự ấm áp cho bữa cơm gia đình cũng như sự may mắn và hạnh phúc.

Kiểu dáng bàn ăn gỗ sồi

Để bàn ăn bằng gỗ sồi có thể phù hợp với thiết kế và kích cỡ phòng ăn cần lựa chọn những sản phẩm có hình dáng phù hợp. Nên lựa chọn bàn ăn gỗ sồi có thiết kế đơn giản, thanh lịch và thuận tiện trong việc vệ sinh.

Địa điểm mua bàn ăn gỗ sồi

Để có thể an tâm khi sử dụng, người tiêu dùng cần lựa chọn địa điểm mua uy tín, đảm bảo về chất lượng, xuất xứ và có chính sách bảo hành rõ ràng.

Cách bảo quản bàn ăn gỗ sồi

Bàn ăn gỗ sồi để có thể luôn sáng bóng và bền bỉ như mới cần phải bảo quản đúng cách:

  • Lau chùi bàn ghế ăn thường xuyên để đảm bảo tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng lâu dài. Nên dùng khăn cotton khô, sạch lau những chất lỏng, bụi bẩn trên bề mặt bàn, không sử dụng khăn ẩm.
  • Không tùy tiện dùng chất tẩy rửa để lau bàn ghế vì hóa chất có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ bàn ghế.
  • Sử dụng sơn bóng định kỳ.
  • Đặt bàn ở nơi thoáng mát.

Những mẫu bàn ăn gỗ sồi bán chạy nhất hiện nay

Bàn ăn gỗ sồi Nga 4 ghế

Bàn ăn gỗ sồi Nga 4 ghế

Bàn ăn gỗ sồi Nga 4 ghế với màu gỗ sáng và đường vân lớn. Bàn ăn gỗ sồi Nga 4 ghế được thiết kế đơn giản mà sang trọng, tinh tế dành cho không gian sống hiện đại, rất được yêu thích và lựa chọn bởi các gia đình hiện đại có 4 thành viên. Bàn ghế ăn gỗ sồi Nga đẹp mà có mức giá rẻ, phải chăng.

Bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế 

Bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế

Bàn ăn gỗ sồi Nga 6 ghế phù hợp gia đình bạn đông người và không gian phòng bếp rộng. Với giá rẻ phải chăng, bàn ăn mang màu vàng cánh gián giúp không gian gia đình càng trở nên ấm cúng, gần gũi, kết nối các thành viên. Ngoài ra, mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi Nga còn sử dụng kính cường lực cho mặt bàn giúp bàn có độ bền cao hơn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. 

Bộ bàn ăn gỗ sồi Mỹ 8 ghế nan 

Bàn ăn gỗ sồi Mỹ 8 ghế

Bộ bàn ăn gỗ sồi Mỹ 8 ghế nan đẹp với đặc trưng là mặt nan dạng mỏng được gắn thêm kính cường lực. Không thiết kế theo dạng mặt phẳng như ban đầu để tăng thêm tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Với phần mặt bàn dạng nan cùng với các mẫu ghế cùng kiểu sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ bàn ăn này, tạo nên sự tương đồng trong thiết kế. Giúp cho việc bày trí, sắp xếp và sử dụng trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hy vọng với những điều mà Meon đã chia trong Top 10+ mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp, chất lượng nhất đã giúp bạn hiểu hơn về các loại bàn ăn gỗ sồi từ đó lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với phong cách và không gian ngôi nhà bạn.

Top 10+ mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp, chất lượng nhất
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 10+ mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp, chất lượng nhất

Top 10+ mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp, chất lượng nhất

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi