Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 12+ mẫu Giường ngủ màu trắng tân cổ điển đẹp có ngăn kéo mới nhất

Theo dõi Meon trên Google News

Giường ngủ màu trắng là một trong những màu được lựa chọn hàng đầu và cơ bản trong thiết kế nội thất, tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ hết thời. Ngày nay, giường ngủ màu trắng được đánh giá là vật dụng nội thất tô điểm cho không gian phòng ngủ của bạn thêm sang trọng. 

Qua bài viết này Meon sẽ giúp bạn tìm hiểu giường gỗ tự nhiên và giường gỗ công nghiệp. Cách lựa chọn được mẫu giường phù hợp mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon. Tìm hiểu thêm về đặc điểm phong cách nội thất tân cổ điển. Bạn sẽ biết thêm các ưu nhược điểm của giường ngủ có ngăn kéo và các thiết kế giường ngủ màu trắng hiện đại.

Bài viết được xem nhiều nhất:

Giường ngủ từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nên chọn loại nào?

Giường ngủ gỗ hiện nay gồm giường gỗ công nghiệp và giường gỗ tự nhiên đều được phủ sơn. Giường ngủ màu trắng gỗ tự nhiên có độ bền đẹp bên ngoài lẫn bên trong, thường có mức giá rất cao. Giường ngủ gỗ công nghiệp màu trắng có độ thẩm mỹ không khác gì so với giường ngủ gỗ tự nhiên nhập, nhưng giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên.

Lựa chọn loại gỗ phù hợp

Trong điều kiện môi trường ẩm hoặc bị thấm nước lớp sơn trắng của giường gỗ công nghiệp sẽ dễ bị bong tróc, chất lượng giảm sút. 

Xem thêm bài viết liên quan: Kinh nghiệm về Giường ngủ gỗ gụ khi mua ít ai biết và giá thế nào?

Bao lâu nên vệ sinh chiếc giường ngủ nhà bạn

Còn gì có thể thoải mái hơn khi bạn kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi ngả lưng trên một chiếc giường sạch sẽ, thơm tho. Giường ngủ màu trắng khi đã sử dụng lâu ngày nếu không được vệ sinh kỹ sẽ có hiện tượng ẩm mốc, ố vàng do mồ hôi, bụi bẩn gây ra.

Vệ sinh giường ngủ 

Bạn nên giặt chăn, ga, gối ít nhất 2 tuần/ lần. Phần ruột gối thì phơi nắng từ 12 – 24h để loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc. Hơn nữa, bạn nên giặt bao gối nhiều lần hơn giặt chăn, ga hoặc thường xuyên thay đổi bao gối để tránh vi khuẩn gây tình trạng ngứa, mụn mặt. Phần đệm sử dụng ga bọc sẽ ít bị ảnh hưởng, ít bị bám bẩn bạn có thể vệ sinh định kỳ 3 – 6 tháng/lần. 

Vậy vệ sinh thế nào là đúng?

Giường ngủ là nơi ngả lưng lý tưởng nhất vào lúc cuối ngày, là điểm nhấn chính trong không gian phòng ngủ. Chăn, ga, gối đệm là vật dụng tiếp xúc thường xuyên và có ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Nếu bạn không vệ sinh hoặc vệ sinh giường ngủ không đúng cách sẽ tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn gây nên bệnh ngoài da, bệnh hô hấp.

Cách xử lý đệm đảm bảo chất lượng

  • Dùng máy hút bụi: Bạn nên dùng máy hút bụi có gắn cọ lớn và vòi hút dài để xóa vết bẩn.
  • Dùng khăn lau: Bạn cần chuẩn bị một chiếc khăn thấm nước và chà nhẹ khăn lau lên vết bẩn để loại bỏ.
  • Pha dung dịch tẩy rửa: Để loại bỏ các vết bẩn trên nệm, bạn pha chế dung dịch vệ sinh gồm 2 thìa oxy già và 1 thìa nước rửa chén. Hoà tan hỗn hợp trên vào chén nhỏ và dùng khăn lau.
  • Rắc baking soda lên nệm: Để khử mùi hôi nệm hiệu quả, bạn hãy rắc thật nhiều bột baking soda lên nệm.
Vệ sinh giường ngủ để đảm bảo chất lượng

Để giữ gìn nội thất luôn được sạch sẽ và loại bỏ các nguy cơ có thể gây hại mầm bệnh thì bạn cần thường xuyên vệ sinh giường ngủ để mang lại một giấc ngủ ngon trong gia đình mình.

Giường ngủ có những loại nào? Cách chọn giường ngủ phù hợp

Giấc ngủ đóng trò rất quan trọng trong cuộc sống, giúp con người thư giãn và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Để có giấc ngủ ngon thì chất lượng của chiếc giường ngủ có vai trò rất quan trọng. 

Phân loại giường ngủ theo phong cách

  • Giường ngủ phong cách cổ điển: Là những mẫu giường có hơi hướng phong cách hoàng gia châu Âu, mang nét hiện đại và sang trọng.
  • Giường ngủ phong cách hiện đại: Thiết kế theo phong cách sống hiện đại, đơn giản và thanh lịch.
  • Giường ngủ phong cách tân cổ điển: Luôn mang một thông điệp chung là sự đơn giản, mềm mại. Những đường cong mềm mại, tinh xảo không có quá nhiều chi tiết rườm rà.

Phong cách tân cổ điển là gì?

Kiến trúc tân cổ điển bắt nguồn từ kiến trúc của Andrea Palladio và kiến trúc Hy Lạp cổ điển. Trong cách thể hiện, không phối hợp giữa màu sáng, tối hay duy trì sự riêng biệt trên mỗi bộ phận mà chủ yếu nhấn mạnh vào những bức tường.

Khái niệm về phong cách nội thất tân cổ điển tại Việt Nam

Thiết kế sang trọng
Thiết kế giường ngủ sang trọng

Tại Việt Nam, khái niệm phong cách tân cổ điển vẫn còn mơ hồ, thường hiểu một cách đơn giản là lược bỏ các chi tiết rườm rà, cầu kỳ thay thế bằng những họa tiết, hoa văn đơn giản hơn. Màu sắc và vật liệu được sử dụng mang hơi hướng theo phong cách Châu Âu hiện đại.

Đặc điểm của phong cách tân cổ điển trong nội thất giường ngủ

Một đặc điểm dễ thấy phòng ngủ phong cách tân cổ điển là thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng. Sự đơn giản kết hợp cùng những họa tiết tinh tế luôn tạo nên nét nổi bật và tính thẩm mỹ cao.

Tiện nghi và khoa học
Tiện nghi và khoa học

Khi thiết kế phòng ngủ tân cổ điển không nên bỏ qua yếu tố phong thuỷ và khoa học. Phòng ngủ là nơi nạp năng lượng và ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của chủ nhân căn phòng. Chính vì vậy, khi thi công bạn cần phải cẩn thận chú ý đến một số yếu tố như:

  • Lựa chọn màu sắc của trần, tường và nền êm dịu tạo nên cảm giác thư giãn khi ngủ.
  • Nên chú ý đến giường ngủ, vị trí đặt gương nên hạn chế đặt gương trong phòng ngủ.
  • Giường ngủ nên tránh xa những thiết bị điện tử.
  • Không nên đặt các đồ vật dưới gầm giường, để giường có được sự thông thoáng. 
  • Chiều cao giường phù hợp, tuân theo quy tắc cân bằng năng lượng cho giường ngủ.
  • Khi trang trí phòng ngủ không nên đặt các vật trang trí phía trên đầu dễ gây nên cảm giác bất an.

Phong cách thiết kế giường ngủ tân cổ điển đẹp

Giường ngủ màu trắng sang trọng
Giường ngủ màu trắng sang trọng

Phong cách thiết kế giường ngủ tân cổ điển đẹp không quá rườm rà nhưng vẫn nổi bật lên sự sang trọng thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Và cũng chính vì vậy, phong cách phòng ngủ tân cổ điển được sử dụng phổ biến hơn cả.

Màu sắc

Màu trắng giường ngủ thể hiện sự sang trọng

Thường thì màu sắc của phòng ngủ kiểu tân cổ điển sẽ có những gam màu trầm hoặc màu be là chủ đạo. Khi sử dụng giường ngủ cổ điển màu trắng mang đến sự cổ kính như một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ cho không gian sống của bạn.

Chi tiết nội thất

Đồ dùng nội thất với chi tiết uốn lượn, đường cong độc đáo tạo nên sự nổi bật cho phòng ngủ phong cách tân cổ điển. Giường ngủ tân cổ điển không có những chi tiết quá cầu kỳ mà thay vào đó là những chi tiết đơn giản . 

Giường ngủ khách sạn theo phong cách tân cổ điển kết hợp với những đồ vật trang trí như lọ hoa, giá sách, đèn chùm,... Sự kết hợp tạo nên tổng thể phòng ngủ sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã và hiện đại.

Chất liệu sử dụng

Chất liệu sử dụng trong phòng ngủ tân cổ điển thường là gỗ, da, nỉ, đá hoa cương hoặc là pha lê. Những chất liệu cao cấp giúp thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 

Thường thì giường ngủ nhỏ gọn sẽ được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp có độ chắc chắn và độ bền cao. Chất liệu gỗ tự nhiên dễ dàng tạo nên những đường nét, chi tiết tinh tế mà gỗ công nghiệp không thể làm được.

Xem thêm bài viết liên quan: Top 12+ mẫu Giường ngủ màu trắng tân cổ điển đẹp có ngăn kéo mới nhất

Ưu nhược điểm vượt trội của giường có ngăn kéo

Ưu điểm

Nhờ thiết kế những ngăn kéo ở hai bên giường sẽ giúp gia chủ đựng được một số đồ đạc cần thiết như quần áo, chăn mền,… Căn phòng với giường có ngăn kéo sẽ trở nên gọn gàng hơn, không gian phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát hơn.

Về tính thẩm mỹ, những mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo không chỉ giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ mà còn đảm bảo sự độc đáo và hài hòa cho không gian riêng tư nhà bạn. 

Mẫu giường màu tạo nên vẻ đẹp sang trọng
Mẫu giường màu tạo nên vẻ đẹp sang trọng

Nhược điểm

Giường ngủ gỗ có ngăn kéo gây khó khăn trong khâu vệ sinh hằng ngày. Một chiếc giường ngủ sau thời gian sử dụng sẽ xuất hiện nhiều mạt bụi, vi khuẩn và nấm mốc.

Giường có ngăn kéo được nhiều gia đình tận dụng để đựng các món đồ ít khi dùng đến. Và theo thời gian, những món đồ có thể bị bỏ quên, gây khó vệ sinh và ảnh hưởng không khí trong phòng ngủ.

Nổi bật trong thiết kế giường ngủ màu trắng hiện đại

Sản phẩm giường ngủ phong cách hiện đại không chứa những đường nét thiết kế cầu kỳ của phong cách cổ điển. Thay vào đó, giường ngủ theo phong cách hiện đại có những đường nét dứt khoát mạnh mẽ, tuy đơn giản nhưng không đơn điệu. Thiết kế giường ngủ hiện đại đã thành công tạo nên điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ của mỗi gia đình.

Thiết kế phòng ngủ sang trọng

Giường ngủ hiện đại đẹp sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới với những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã như màu xanh, màu trắng, màu kem, màu nâu gỗ tự nhiên,…

Mẫu phòng ngủ màu trắng đơn giản thích hợp với những người yêu thích phong cách tối giản. Giường ngủ màu trắng với cách bày trí đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu, giúp không gian trở nên thông thoáng hơn, phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp.

Nơi cung cấp giường ngủ màu trắng tân cổ điển tại TP HCM

Meon là một trong những đơn cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng tại TP HCM, giá cả hợp lý. Nội thất tại Meon tự tin đem đến những mẫu giường chất lượng cho không gian nhà ở của bạn.

Thiết kế theo yêu cẩu khách hàng
Thiết kế theo yêu cầu khách hàng

Tại Meon có đa dạng các mẫu giường ngủ màu trắng tân cổ điển đẹp có ngăn kéo và hàng ngàn các sản phẩm nội thất gia đình, phụ kiện trang trí nhà khác như: tủ quần áo, thảm trải sàn, tranh trang trí,.. 

Giường ngủ màu trắng tân cổ điển có ngăn kéo mang đến không gian hiện đại, sang trọng giúp người sử dụng thoải mái, cho giấc ngủ ngon và hiệu quả. Bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn, điểm tô cho không gian sống thêm hiện đại và tiện nghi. 

Giá thiết kế nội thất giường ngủ màu trắng tân cổ điển có ngăn kéo ở Meon

Tùy vào nhu cầu của bạn mà sẽ có giá thiết kế nội thất và thi công khác nhau. Ngoài một số mẫu giường ngủ màu trắng tân cổ điển trên, bạn có thể xem thêm những Combo mẫu giường ngủ khác. Liên hệ qua hotline 0899 890 003 hoặc comment ngay dưới bài viết này để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn.

Top 12+ mẫu Giường ngủ màu trắng tân cổ điển đẹp có ngăn kéo mới nhất
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 12+ mẫu Giường ngủ màu trắng tân cổ điển đẹp có ngăn kéo mới nhất

Top 12+ mẫu Giường ngủ màu trắng tân cổ điển đẹp có ngăn kéo mới nhất

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi