Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

18+ Mẫu giường gỗ căm xe - Bật mí lợi ích và đặc điểm lưu ý khi mua

Theo dõi Meon trên Google News

Gỗ căm xe là một trong những loại gỗ quý, có chất lượng tốt và vân gỗ đẹp, giá trị cao. Đây là loại gỗ được nhiều người ưa thích dùng làm đồ nội thất, đặc biệt là giường ngủ làm từ gỗ căm xe. Trong bài viết này, nội thất Meon sẽ cho bạn thông tin về những đặc điểm của giường ngủ gỗ căm xe và các mẫu giường ngủ gỗ căm xe đẹp.

Bài viết đang được quan tâm nhất:

Đặc điểm của gỗ căm xe khi đóng giường ngủ

  • Gỗ căm xe là loại gỗ tự nhiên có chứa tinh dầu trong thân gỗ. Nhờ đó mà gỗ có khả năng xua đuổi được côn trùng và mối mọt. Sau một thời gian sử dụng, lượng tinh dầu của gỗ thấm dần cũng sẽ khiến màu gỗ sậm hơn. Đó là lí do vì sao các mẫu giường ngủ gỗ căm xe đều có màu cánh gián.

  • “Giường gỗ căm xe mặt gõ” là kiểu giường ngủ phổ biến. Người ta thường kết hợp khung gỗ bằng căm xe. Gắn thêm với mặt gõ chạm trổ để tạo điểm nhấn. Lý do người ta thường kết hợp gõ đỏ với căm xe một phần vì 2 màu sắc gỗ tự nhiên khá tương đồng. Gỗ gõ có phần nhạt hơn, vân đẹp hơn nên dùng ở mặt để tạo điểm nhấn.

Gỗ căm xe dùng trong sản xuất giường ngủ

Gỗ căm xe dùng trong sản xuất giường ngủ

  • Kích thước cho giường ngủ gỗ căm xe cũng đa dạng như với các loại giường gỗ khác. Bạn có thể chọn kiểu giường 1m6, 1m8 hay 2m. Thường được làm với kích thước lớn để toát lên hết được vẻ đẹp của loại gỗ này.

  • Phong cách giường gỗ căm xe bán cổ điển vẫn phổ biến hơn cả. Bởi với màu gỗ sậm như màu cánh gián thì kiểu đục chạm hoa văn sẽ phù hợp hơn. Kiểu dáng bán cổ điển là sự kết hợp giữa 2 phong cách thiết kế. Với nền là phong cách hiện đại, pha thêm chút hoa văn, chỉ, chạm cổ điển tạo nên sự khác biệt.

Ưu điểm của giường ngủ gỗ căm xe

  • Chịu được áp lực thời tiết tốt: Vốn được làm bằng chất liệu gỗ rừng tự nhiên, giường ngủ gỗ căm xe đẹp có bề mặt khá rắn chắc. Khả năng chịu áp lực, chống chịu va đập và chịu nắng, thay đổi thời tiết rất tốt. Nếu bảo quản đúng cách, tuổi thọ của giường có thể lên tới 15 – 20 năm.

  • Tính ổn định cao: Dù trong bất cứ hoàn cảnh ra sao, thời tiết như thế nào thì mẫu giường ngủ này vẫn duy trì được tính ổn định cao. Giường ngủ gỗ căm xe sử dụng lâu nhưng vẫn không bị biến dạng. Đặc biệt, khả năng chống thấm nước cực kỳ hiệu quả và độ giãn nở gần như là không có.

Giường ngủ gỗ căm xe chịu áp lực thời tiết tốt

Giường ngủ gỗ căm xe chịu áp lực thời tiết tốt

  • Chống mối mọt hiệu quả: Mẫu giường ngủ gỗ căm xe ngoài chịu lực, chịu thời tiết tốt còn sở hữu khả năng chống mối mọt cực kỳ hiệu quả. Gần như trong suốt quá trình sử dụng bạn sẽ không bao giờ thấy dấu hiệu của mối mọt, ẩm mốc trên bề mặt giường.

  • Nâng tầm giá trị phòng ngủ: Không chỉ sở hữu nhiều tính năng ưu việt, với kiểu dáng bắt mắt, màu sắc sang trọng, mẫu giường ngủ gỗ căm xe sẽ nâng tầm giá trị căn phòng của bạn. Bạn có thể dễ dàng trang trí thêm những món nội thất phòng ngủ khác cùng với mẫu giường ngủ gỗ này.

Giá giường ngủ gỗ căm xe trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, giá giường gỗ căm xe được đánh giá thuộc phân khúc cao cấp. Hơn nữa, việc kết hợp dùng gỗ giường gỗ căm xe với mặt gõ đỏ cũng làm tăng giá thành của sản phẩm.

Cụ thể, giường gỗ căm xe 1m8 có giá khoảng 10 triệu đồng. Đó là kiểu giường dát nan bằng gỗ keo tràm hoặc gỗ bằng lăng. Còn nếu thay thế bằng dạt phản gỗ căm xe thì mức giá cao hơn đến vài triệu. Tuy nhiên, gỗ căm xe có nhược điểm là khối gỗ không to. Nên không có dạng giường gỗ dạt phản bằng loại gỗ này.

Giường gỗ căm xe thuộc phân khúc cao cấp

Giường gỗ căm xe thuộc phân khúc cao cấp

Nếu so sánh với giường ngủ gỗ xoan đào, hay gỗ sồi phổ thông thì giá bán giường gỗ căm xe vẫn cao hơn. Vì thế bạn cần xem xét tình hình kinh tế gia đình trước khi ra quyết định mua giường gỗ căm xe.

Tổng hợp mẫu giường ngủ gỗ căm xe tự nhiên đẹp nhất 2021

Các mẫu giường gỗ căm xe kích thước 1m6x2m

Giường gỗ căm xe được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế với màu đỏ thẫm và hương thơm nhẹ đặc trưng. Giường ngủ có kích thước 1m6x2m được gia công tỉ mỉ với chất liệu đến từ thiên nhiên tạo cảm giác ấm cúng, an toàn cho bạn khi sử dụng. 

Giường ngủ gỗ căm xe 1m6 đẹp

Giường ngủ gỗ căm xe 1m6 đẹp hiện đại

Giường ngủ đẹp gỗ căm xe

Giường ngủ đẹp gỗ căm xe thiết kế cổ điển sang trọng

Giường ngủ bằng gỗ căm xe

Giường ngủ bằng gỗ căm xe đơn giản

Giường ngủ gỗ căm xe đơn giản

Giường ngủ gỗ căm xe đơn giản hiện đại

Giường ngủ gỗ căm xe tự nhiên

Giường ngủ gỗ căm xe tự nhiên

Giường gỗ căm xe thiết kế đơn giản

Giường gỗ căm xe thiết kế đơn giản

Các mẫu giường gỗ căm xe kích thước 1m8x2m

Giường gỗ căm xe 1m8x2m là kích thước tiêu chuẩn và phù hợp với mọi không gian phòng ngủ với thiết kế đa dạng theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại. 

Từ kiểu dáng cổ điển được chạm trổ tỉ mỉ với các chi tiết cầu kì đến phong cách hiện đại và thiết kế đơn giản giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt. Đây là loại giường có trọng lượng lớn với chất lượng tốt, bền bỉ, vân gỗ mịn và không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết.

Giường gỗ căm xe 1m8

Giường gỗ căm xe 1m8 sang trọng

Mẫu giường ngủ gỗ căm xe hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ căm xe hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ căm xe đẹp

Mẫu giường ngủ gỗ căm xe đẹp hoa văn tinh tế

Giường gỗ căm xe đẹp

Giường gỗ căm xe đẹp hoa văn độc đáo

Mẫu giường gỗ căm xe đơn giản

Mẫu giường gỗ căm xe đơn giản

Trên đây là những thông tin về giường ngủ gỗ căm xe và gợi ý những mẫu giường ngủ gỗ căm xe đẹp. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn mẫu giường ngủ gỗ căm xe ưng ý và phù hợp. 

Địa chỉ mua giường ngủ tại Tp. HCM

Địa chỉ mua giường ngủ tại Tp. HCM

 

18+ Mẫu giường gỗ căm xe - Bật mí lợi ích và đặc điểm lưu ý khi mua
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
18+ Mẫu giường gỗ căm xe - Bật mí lợi ích và đặc điểm lưu ý khi mua

18+ Mẫu giường gỗ căm xe - Bật mí lợi ích và đặc điểm lưu ý khi mua

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi