Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 15+ mẫu bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ được yêu thích nhất

Theo dõi Meon trên Google News

Bộ bàn ăn 4 ghế thuộc các mẫu bộ bàn ăn giá rẻ, phổ biến trong các cửa hàng nội thất gia đình. Cùng nội thất Meon tìm hiểu các mẫu bộ bàn ăn 4 ghế và kinh nghiệm chọn mua bàn ăn 4 ghế phù hợp với gia đình bạn.

Ngày nay, nó được các hộ gia đình sống trong chung cư chọn lựa. Vì, bộ bàn ăn 4 ghế phù hợp với những gia đình ít thành viên. Giá thành của bộ bàn này cũng tương đối rẻ phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của gia đình.

Đặc điểm của bộ bàn ăn 4 ghế

Kiểu dáng 

Mẫu 1: Bộ bàn ăn 4 ghế màu đen chân gỗ

Những kiểu dáng bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ hiện nay được nhiều gia đình sử dụng đó là hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn. Để đa dạng hơn về mẫu mã thì bàn ăn 4 ghế hiện nay được thiết kế theo hình bầu dục, hay hình bán nguyệt,…

Mẫu 2: Bộ bàn ăn tròn 4 ghế đẹp đơn giản

Với sự đa dạng về kiểu dáng, thiết kế và mẫu mã khác nhau thích hợp với nhiều không gian nội thất đa dạng. Bộ bàn ăn 4 ghế dần là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình.  

Màu sắc 

Mẫu 3: Bộ bàn ăn hình chữ nhật 4 ghế

Việc lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại cũng phụ thuộc phần lớn vào màu sắc. Các gam màu được sử dụng trong các thiết kế bộ bàn ăn 4 ghế thường là những gam màu cơ bản như màu vân gỗ tự nhiên, màu cafe, màu trắng, màu đen cá tính, màu xám,... Những màu sắc này dễ phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau và mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. 

Mẫu 4: Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ 

 

Tùy thuộc vào sở thích và màu sắc chủ đạo của phòng bếp cũng như ngôi nhà mà bạn có lựa chọn màu sắc của bàn ăn phù hợp nhất. 

Chất liệu

Mẫu 5: Bộ bàn ăn 4 ghế màu trắng đen sang trọng

Bàn ăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt, đá hay kính,... Nhưng bộ bàn ăn 4 ghế làm từ gỗ công nghiệp được nhiều người lựa chọn hơn cả. Vì bàn được làm từ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ, mẫu mã lại đa dạng phù hợp với đa số phong cách chung cư hiện đại như ngày nay.

Kích thước

Mẫu 6: Bộ bàn ăn 4 ghế màu trắng chân gỗ đơn giản

Bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ thường có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Bàn ăn có kích thước trung bình là 80 x 120 cm, kích thước này rất phù hợp cho gia đình 4 người. Những gia đình có diện tích nhỏ như nhà cấp 4, chung cư mini hay những căn phòng trọ có không gian nhỏ. 

Mẫu 7: Bộ bàn ăn 4 ghế hình chữ nhật, ghế có lót nệm

Mẫu bàn ăn 4 ghế thường có chất liệu gỗ MDF, chân bàn mảnh với trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển. Kích thước bộ bàn 4 ghế theo từng hình dáng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là:

Mẫu 8: Bộ bàn ăn tròn 4 ghế 
  • Bàn hình chữ nhật: Dài 1.2m, 1.4m hoặc 1.6m là phù hợp.
  • Bàn hình tròn đường kính:  m, 1.2m là phù hợp.
  • Bàn vuông: 0.8 m hoặc 1m là phù hợp nhất.

Bật mí kinh nghiệm chọn bộ bàn ăn 4 ghế cho gia đình

Mẫu 9: Bộ bàn ăn 4 ghế mặt kính chân inox

Có thể nói, bộ bàn ghế là một trong những món nội thất quan trọng của không gian bếp. Nó không chỉ là nơi bày biện thức ăn mà còn là không gian giữ lửa yêu thương cho gia đình. Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu bàn dùng cho phòng ăn đẹp cho gia đình mình chưa? Nếu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn? Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm giúp bạn có được bộ bàn ăn đẹp, giá rẻ, phù hợp với không gian nội thất nhà bạn.

Chất liệu bàn ăn 4 ghế đảm bảo chất lượng

Mẫu 10: Bộ bàn ăn 4 chân gỗ đẹp

Việc đầu tiên bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế cho không gian bếp của gia đình mình đó chính là chất liệu bàn ghế ăn. Bàn ăn 4 ghế thường được làm từ chất liệu như gỗ tự nhiên( gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,...), gỗ công nghiệp, đá, kính,...

Mẫu 11: Bộ bàn ăn hình chữ nhật 4 ghế đẹp

Bàn ăn 4 ghế gỗ tự nhiên thường có giá cao hơn với bàn được làm từ chất liệu khác. Vì gỗ tự nhiên hiếm và có độ bền cao. Đồng thời gỗ tự nhiên còn có mùi thơm tự nhiên mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi và an toàn cho người sử dụng.

Mẫu 12: Bộ bàn ăn tròn 4 ghế chân sắt

Nếu gia đình bạn không quá chi phí để đầu tư mua 1 bộ bàn 4 ghế gỗ tự nhiên thì có thể lựa chọn bàn từ gỗ công nghiệp. Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ công nghiệp thường có thiết kế đơn giản, hiện đại và phù hợp với đa số phong cách thiết kế nhà hiện nay.

Kích thước bàn ăn phù hợp với không gian

Cùng với chất liệu thì để lựa bộ bàn ăn 4 ghế đẹp hoàn hảo, bạn cũng cần quan tâm đến không gian, nhất là nơi dự kiến sẽ đặt bộ bàn ghế. Một bộ bàn ăn phù hợp với không gian sẽ mang đến sự hài hòa, tạo cảm giác ấm cúng cho phòng bếp.

Mẫu 13: Bộ bàn ăn 4 ghế bàn dài, ghế mây chân sắt

Bạn nên lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế đẹp có tông màu phù hợp với thiết kế sẵn có của không gian nhà. Điều này sẽ giúp không gian tổng thể trở nên hoàn hảo hơn và có tính thẩm mỹ cao.

Mẫu 14: Bộ bàn ăn 4 ghế đan mây chân inox

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến hình dáng mặt bàn khi lựa chọn. Nếu không gian nhà bếp của bạn khá nhỏ hẹp thì bạn nên ưu tiên lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn với mặt bàn tròn, hay mặt bàn bầu dục. Điều này sẽ giúp tiết kiệm không gian và giúp bữa cơm gia đình trở nên ấm cúng hơn.

Còn nếu không gian bếp nhà bạn có diện tích rộng thì một bộ bàn ăn với mặt bàn hình chữ nhật với thiết kế tinh tế gọn gàng kết hợp giữa những đường thẳng cũng là một sự lựa chọn khá thú vị.

So sánh giữa các đơn vị cung cấp bàn ăn 4 ghế

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại bàn ăn, bộ bàn ăn 4 ghế đẹp cho gia đình. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy.

Mẫu 15: Bộ bàn ăn 4 bàn tròn 4 ghế thiết kế hiện đại

Có những nơi cung cấp những bộ bàn ăn 4 ghế đẹp, chất lượng với mức giá tốt, tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp nhất với không gian và túi tiền của mình. Bên cạnh đó thì cũng có không ít đơn vị, cung cấp những sản phẩm bàn ăn kém chất lượng, tư vấn qua loa khiến khách hàng đau đầu khi lựa chọn bộ bàn không như bạn mong muốn.

Thế nên trước khi mua bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ càng để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Hy vọng với những thông tin qua bài viết Top 15+ mẫu bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ được yêu thích nhất mà nội thất Meon chia sẻ đã giúp bạn biết thêm một số mẫu mã bàn đẹp. Đồng thời, qua đây Meon cũng mong bạn có được thêm các kinh nghiệm để có thể chọn những bộ bàn ăn 4 ghế phù hợp với gia đình bạn.

 

Top 15+ mẫu bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ được yêu thích nhất
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 15+ mẫu bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ được yêu thích nhất

Top 15+ mẫu bộ bàn ăn 4 ghế giá rẻ được yêu thích nhất

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi