Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻ xu hướng 2022

Theo dõi Meon trên Google News

Không gian phòng bếp cùng với mẫu bàn ăn hiện đại đẹp, đơn giản là nơi lưu giữ ngọn lửa gia đình. Tình cảm gia đình được xây đắp lên từ những bữa ăn hàng ngày. Chính vì vậy việc lựa chọn mẫu bàn ăn thích hợp để có những bữa ăn ngon đôi khi sẽ là sợi dây gắn kết từng thành viên trong gia đình giữa bộn bề cuộc sống. 

Cùng nội thất Meon tìm hiểu các mẫu bàn ăn hiện đại xu hướng 2022. Đồng thời, qua bài viết bạn sẽ biết được đặc điểm của bàn ăn hiện đại, kinh nghiệm để chọn được bàn ăn phù hợp với gia đình bạn.

Bàn ăn hiện đại, xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình 2022

Việc lựa chọn những bộ bàn ăn gia đình thường bị chi phối bởi phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà đó. Và phong cách nội thất hiện đại đang là phong cách chủ đạo của nhiều gia đình hiện nay. Bởi thế, mà không ngạc nhiên gì khi những bộ ghế ăn hiện đại luôn đứng đầu trong danh sách lựa chọn của nhiều gia đình.

Mẫu 1: Bàn ăn mặt kính hiện đại

Nói đến những mẫu bàn ăn hiện đại ngày nay có một số đặc điểm chung là chúng được thiết kế với kích thước nhỏ nhắn, gọn gàng hơn. Đường nét thiết kế của những bộ bàn hiện đại cũng trở nên tinh tế hơn trước kia rất nhiều. Khi thiết kế, những bộ bàn ghế hiện đại luôn hướng tới tính ứng dụng cao, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Mẫu 2: Bàn ăn hiện đại mặt tròn

Bàn ăn phong cách hiện đại được xem là sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Về kiểu dáng: Bàn ăn hiện đại sẽ mang hơi hướng trang nhã, gọn gàng, mới mẻ, phù hợp với nhiều kiểu nhà và phù hợp với xu hướng hiện nay, giúp nâng tầm ngôi nhà của bạn lên một đẳng cấp khác.
  • Về công năng sử dụng: Bàn ăn hiện đại sẽ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, số lượng ghế phù hợp với từng gia đình, phù hợp với nhiều diện tích phòng ăn khác nhau.
  • Về màu sắc: Những gam màu hiện đại thường sử dụng những tông màu sáng, sạch sẽ như trắng, nâu trầm, xám tro, xanh nhạt,… Những gam màu này tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái cho không gian hiện đại, tươi mới hơn.
  • Chất liệu: Chất liệu chính của những loại bàn ăn này gồm gỗ, đệm cao su, sắt,… mang đến cảm giác trẻ trung, thân thiện, dễ chịu khi ngồi phù hợp với phong cách hiện đại của ngôi nhà.

Nói về bàn ăn hiện đại có thể thấy được mức độ vô cùng phong phú, đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu dáng bàn mình yêu thích lại phù hợp với không gian phòng bếp nhà bạn.

Đặc điểm của bàn ăn hiện đại

Thiết kế bàn ăn đẹp, đơn giản

Những mẫu bàn ăn hiện đại phù hợp phải đảm bảo cả về thời gian và không gian. Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại đang trở nên phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn. Do đó, thiết kế nội thất cũng tối giản, lược bỏ hoàn toàn những chi tiết rườm rà gây nhức mắt, không gian chật hẹp. 

Mẫu 3: Bàn ăn bằng gỗ thiết kế hiện đại, đơn giản

Tuy chú trọng đến sự tối giản nhưng bàn ăn phong cách hiện đại thường có thiết kế cầu kỳ, mang nhiều màu sắc khác nhau, luôn mang đến sự tươi mới, năng động mà không hề nhàm chán.

Sử dụng gam màu trung tính 

Mẫu 4: Bàn ăn bằng gỗ, mặt bàn hình chữ nhật

Theo các nghiên cứu về tâm lý con người, màu sắc trung tính giúp tăng tính liên kết và mang lại năng lượng tích cực cho cảm xúc. Bàn ghế ăn hiện đại giá rẻ không chỉ dừng lại ở sự tiện dụng mà còn có ảnh hưởng tích cực đến tâm tư, tình cảm của con người. Vì vậy, gia chủ nên chọn những gam màu trung tính cho căn bếp nhỏ của mình.

Xu hướng hòa hợp với thiên nhiên

Mẫu 5: Bàn ăn được làm từ nguyên liệu tự nhiên

Bên cạnh việc sử dụng màu sắc để tăng thêm sự tươi mới thì việc mang thiên nhiên vào bếp cũng là một ý tưởng vô cùng độc đáo. Những bàn ghế được kết hợp từ các nguyên vật liệu tự nhiên như mây, tre, lát,... ngày càng phổ biến. Những bàn ghế được làm từ vật liệu tự nhiên được mọi người ưa thích vì sự hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng.

Sử dụng phổ biến chất liệu gỗ công nghiệp

Mẫu 6: Bàn ăn bằng gỗ hiện đại, đơn giản

Gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất, đặc biệt là bàn ăn. Với chất liệu gỗ công nghiệp, những mẫu bàn ăn hiện đại sẽ có giá thành phải chăng hơn rất nhiều. Đồng thời, sự nhỏ gọn của gỗ công nghiệp giúp bàn ăn dễ dàng di chuyển hơn và tích hợp nhiều tính năng hơn.

Kinh nghiệm chọn bàn ăn hiện đại phù hợp với không gian nhà bạn

Lựa chọn kích thước phù hợp

Mẫu 7: Bàn ăn hiện đại bằng gỗ

Việc lựa chọn bộ bàn ăn liên quan đến kích thước không gian phòng ăn và số thành viên của gia đình. Đôi khi có những phát sinh ngoài chủ ý như: gia đình có thêm khách ở lại dùng bữa, tiệc từng. Nên lựa chọn bàn ăn nên thêm một vài chỗ. 

Hãy chọn bàn tròn, hoặc bàn ăn thông minh cho phòng bếp nhỏ

Mẫu 8: Bàn ăn mặt tròn thiết kế gọn nhẹ phù hợp với không gian nhỏ

Bàn ăn tròn hoặc bàn ăn thông minh là lựa chọn hữu hiệu cho những gia đình sở hữu một phòng ăn nhỏ. Bàn ăn tròn hay bàn ăn thông minh thường chiếm ít diện tích hơn những kiểu bàn ăn khác. Kiểu bàn này cũng rất phù hợp nếu bạn đặt một góc ăn uống tại bếp cho các bữa ăn nhanh hoặc phòng bếp mở.

Nên lựa chọn bộ bàn ăn mặt kính nếu phòng ăn tối

Mẫu 9: Bàn ăn hiện đại mặt bàn hình chữ nhật mặt kính

Nếu không gian bếp nhà bạn hơi tối thì hãy chọn một mẫu bàn ăn mặt kính. Kết hợp giữa hệ ánh sáng tự nhiên và đèn điện để mang lại cảm giác sáng cho không gian.

Nên lựa chọn bộ bàn ăn bằng chất liệu gỗ

Mẫu 10: Bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp

Một trong những chất liệu bàn ăn hiện đại được rất nhiều bạn lựa chọn đó chính là mẫu bàn gỗ. Bạn có thể xem xét dùng một bộ bàn ăn gỗ óc chó hay gỗ óc chó kết hợp me tây; bàn ăn gỗ sồi Mỹ; gỗ MDF cao cấp,… tùy vào mắt thẩm mỹ của bạn và phong cách hiện hữu tại không gian đó.

Nên chọn bộ bàn ăn có màu sắc như thế nào để phù hợp với không gian

  • Chọn màu sắc bộ bàn ăn gấp “ton sur ton” với không gian kiến trúc ngôi nhà.
  • Chọn màu sắc đối lập giữa bàn ghế ăn và kiến trúc ngôi nhà.

Hy vọng với những chia sẻ qua bài viết Bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻ xu hướng 2022 bạn đã có cho mình những mẫu bàn hiện đại đẹp. Nội thất Meon mong rằng bạn cũng cập nhật cho bản thân những kinh nghiệm để có thể mua cho gia đình một chiếc bàn ăn phù hợp.

 

Bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻ xu hướng 2022
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻ xu hướng 2022

Bàn ăn hiện đại đẹp, giá rẻ xu hướng 2022

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi