Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

Top 10+ mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp, chất lượng nhất

Theo dõi Meon trên Google News

Bàn ăn gỗ sồi hiện là lựa chọn của nhiều người vì độ bền cũng như chất lượng sản phầm. Cùng nội thất Meon tìm hiểu về đặc điểm cũng như một số lưu ý khi mua bàn ăn gỗ sồi. Đồng thời qua bài viết này, Meon cũng gợi ý cho bạn một số mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp.

Đôi nét về gỗ sồi

Gỗ sồi có tên tiếng anh là Oak, loại gỗ này thì khá ít ở Việt Nam và phải nhập khẩu từ Mỹ và một số nước Châu Âu. Ngôi nhà mà sử dụng loại gỗ này sẽ đem lại cảm giác ấm cúng, hiện đại nhất là với những ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên thì sẽ càng tuyệt vời hơn.

Có rất nhiều cách để phân biệt gỗ Sồi tùy thuộc theo khu vực và các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, cách phân loại phổ biến dễ nhận biết nhất đó là gỗ Sồi Đỏ ( Red Oak) và gỗ Sồi Trắng ( White Oak). 

  • Gỗ sồi trắng có màu dát gỗ nhạt, tâm gỗ từ màu nâu nhạt đến nâu sẫm với khả năng kháng sâu mọt tốt nhờ thành phần có chứa hàm lượng tannin.
  • Gỗ sồi đỏ có dát gỗ màu trắng đến màu nâu nhạt, tâm gỗ mang màu nâu đỏ hồng. Gỗ sồi đỏ cứng và rất nặng, có khả năng chịu lực xoắn với độ chắc trung bình và độ chịu lực cao, rất dễ để uốn cong bằng hơi nước.

  So với gỗ sồi đỏ thì gỗ sồi trắng sở hữu độ chống thấm tốt hơn với đường vân gỗ đa dạng, đẹp hơn nên đây là loại gỗ được ưa chuộng trong thiết kế đồ nội thất. 

Đặc điểm của bàn ăn gỗ sồi

Chất lượng cao

Bàn ăn gỗ sồi được người tiêu dùng và các chuyên gia nội thất đánh giá cao về chất lượng. Được làm từ gỗ sồi cao cấp nên bàn ăn có chất lượng cao, chắc chắn không giống như những loại bàn ăn được làm từ gỗ công nghiệp. Ngoài ra, chân bàn thường được làm từ inox hoặc hợp kim hoặc cũng có thể làm từ gỗ nên kiểu bàn này càng trở nên chắc chắn.

Độ bền tốt

Nhìn chung, bàn ăn gỗ sồi tự nhiên nói chung hay gỗ sồi nói riêng có độ bền tương đối cao, hạn chế ẩm mốc hay mối mọt. Bộ bàn ăn gỗ sồi có độ bền lên đến vài chục năm giúp mang lại hiệu quả kinh tế cho gia chủ. Ngoài ra, bàn ăn gỗ sồi thường được phủ một lớp sơn bóng để đảm bảo chất lượng của gỗ theo thời gian.

Tính thẩm mỹ cao

Gỗ sồi có 2 màu: trắng và nâu. Do đó, bàn ăn gỗ sồi sẽ có 2 màu tương ứng. Ngoài những tính năng ưu việt của một chiếc bàn ăn thông thường, những mẫu bàn ăn thông minh gỗ sồi còn mang đến vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế.

Bàn ghế ăn gỗ sồi biến hóa đa dạng phong cách thiết kế

Thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách được nhiều kiến ​​trúc sư và những người yêu thích nội thất theo đuổi. Tân cổ điển là sự kết hợp giữa vẻ gợi cảm, tinh tế của phong cách cổ điển với sự phóng khoáng, năng động của hiện đại. Chính vì vậy, bộ bàn gỗ sồi luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, tôn lên vẻ sang trọng và hào nhoáng cho ngôi nhà.

Song song với phong cách tân cổ điển là phong cách hiện đại. Bàn ăn gỗ sồi hiện đại luôn được nhiều khách hàng chọn mua cho gia đình mình, kiểu dáng này luôn phù hợp với mọi không gian căn bếp gia đình Việt hiện đại, đồng thời luôn mang đến sự năng động, trẻ trung và ấm cúng. 

Bàn ăn gỗ sồi không chỉ dùng là nơi giúp bạn bày trí những món ăn ngon, nơi mọi người trong gia đình quây quần bên mâm cơm sau một ngày vất vả mà bàn ăn gỗ sồi còn là một trong những nội thất quan trọng trang trí không gian nhà bạn. 

Một số lưu ý khi mua bàn ăn gỗ sồi

Chọn bàn ăn phù hợp với diện tích bếp

Điều đầu tiên để chọn một mẫu bàn ăn gỗ sồi đó là bạn phải tiến hành đo đạc phần diện tích của phòng bếp và vị trí đặt bàn ăn. Giá trị thẩm mỹ và tính tiện dụng của bàn ghế ăn phụ thuộc rất nhiều vào không gian nhỏ hay lớn. Một bộ bàn ăn gỗ sồi đẹp được đánh giá là phù hợp khi nó được đặt vừa vặn trong phòng bếp không khiến căn phòng bí bách hay trở nên lạc lõng. Hơn nữa, bàn ghế ăn còn phải có khoảng trống để còn có lối đi và dễ dàng kéo ra.

Chọn bàn ghế ăn giá rẻ nhưng vẫn phải phù hợp với phong cách trang trí nội thất

Khi lựa chọn bàn ghế ăn, bạn cũng nên lưu ý đến phong cách nội thất chung của cả ngôi nhà. Nếu không gian sống nhà bạn đơn giản thì bạn hãy chọn những mẫu thiết kế bàn ghế ăn với màu sắc sáng, thiết kế gọn. Cò nếu phòng bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển thì nên lựa chọn những mẫu bàn ăn được làm bằng gỗ tự nhiên có gam màu đẹp. Và ngược lại, nếu ngôi nhà bạn đang ở theo phong cách cổ điển thì nên chọn những mẫu bàn ghế ăn lớn có màu sắc ấm áp như màu nâu đỏ, màu nâu,…

Chọn bàn ăn gỗ sồi theo nhu cầu và mục đích sử dụng

Trên thị trường nội thất hiện nay, bàn ghế ăn gỗ sồi với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Tùy vào số lượng thành viên của gia đình mà bạn có thể chọn được thiết kế phù hợp, với các mẫu bàn ăn 1m2, 1m4, 1m6, 1m8,… kết hợp từ 2 ghế đến 10 ghế đi kèm. Nếu gia đình bạn có từ hai thế hệ thì nên lựa chọn mẫu bàn ghế ăn 6 ghế, 8 ghế hoặc 10 ghế là phù hợp. Còn nếu gia đình chưa có trẻ nhỏ thì chọn mẫu bàn có từ 2 – 4 ghế với thiết kế đơn giản giúp phòng bếp gọn gàng hơn.

Lựa chọn kiểu dáng của mẫu bàn ăn gia đình

Trên thị trường Việt Nam, các mẫu bàn ghế ăn gia đình phổ biến và đa dạng như: bàn hình chữ nhật, bàn ghế gia đình hình tròn, bàn ghế gia đình hình vuông. Nói chung, bạn hãy căn cứ vào hình dáng của phòng bếp mà hãy lựa chọn kiểu dáng bàn ghế ăn thích hợp nhất. Với những căn bếp có kích thước khiêm tốn thì nên chọn bàn mặt vuông hoặc bàn mặt tròn sẽ là giải pháp thông minh. Còn đối với những phòng bếp rộng rãi hoặc có kích thước hình chữ nhật thì nên chọn bàn ăn hình bầu dục hoặc hình chữ nhật để tạo nên sự cân bằng trong căn phòng.

Chọn bàn ăn ở đơn vị cung cấp bàn ăn gỗ sồi uy tín

Hiện nay, với sự hội nhập kinh tế, nền sản xuất nước nhà đã và đang đưa máy móc công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất, các đơn vị sản xuất bàn ghế ăn gỗ sồi cũng không phải ngoại lệ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm do các đơn vị sản xuất trong nước thay vì chọn sản phẩm nhập khẩu với giá thành cao. Ngoài ra, bạn cũng nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt về chế độ bảo hành, vận chuyển và lắp đặt nếu mua hàng ở trong nước. 

Các mẫu mã do các đơn vị sản xuất trong nước đều mong muốn giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu bàn ghế ăn phù hợp với gia đình. Nếu cần thiết bạn có thể liên hệ để được các kiến trúc sư tư vấn để có thể chọn được mẫu bàn ghế ăn đẹp. Có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp nội thất uy tín để bạn tham khảo và lựa chọn.

Các mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp xu hướng 2022

Mẫu bàn ăn gỗ sồi 2 ghế

Mẫu 1: Bàn ăn 2 ghế gỗ sồi tự nhiên đẹp

Mặc dù so với các mẫu bàn ăn gỗ sồi 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế thì bàn ăn 2 ghế gỗ sồi là không phổ biến bằng. Nhưng trên thị trường vẫn có lượng tiêu thụ ổn định dành cho kiểu bàn ăn này.

Mẫu 2: Bàn ăn gỗ sồi 2 ghế, đơn giản đẹp

Mẫu bàn ăn gỗ sồi 4 ghế

Mẫu 3: Bàn ăn mặt tròn gỗ sồi đẹp

Với những gia đình vợ chồng trẻ, nhà ở chung cư mini thường lựa chọn mẫu bàn ăn gỗ sồi 4 ghế. Những chiếc bàn hình vuông hay chữ nhật khá nhỏ nhắn. Kết hợp với 4 ghế cũng được thiết kế tinh gọn đem lại sự tiện lợi khi sử dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Mẫu 4: Bàn ăn hình vuông gỗ sồi đẹp

Bộ bàn ăn gỗ sồi tự nhiên đẹp hiện đại phù hợp với chung cư/nhà phố. Sản phẩm có độ bền cao và khả năng chống mối mọt, cong vênh cực kỳ tốt. Sử dụng thoải mái trên 10 năm khỏi suy nghĩ.

Mẫu 5: Bàn gỗ sồi 4 ghế đơn giản đẹp

Mẫu bàn ăn gỗ sồi 6 ghế

Mẫu 6: Bàn ăn gỗ sồi đẹp 6 ghế

Bàn ăn gỗ sồi 6 ghế giá hiện đại là lựa chọn thông minh cho những gia đình đông người. Thường các gia đình có 4 hay 5 thành viên là đã lựa chọn được bộ bàn 6 ghế này rồi.

Mẫu 7: Bàn ăn gỗ sồi đơn giản 6 ghế hiện đại

Kiểu dáng thịnh hành vẫn là những mẫu bàn hình chữ nhật rộng đủ để chủ nhà có thể sắp xếp thêm ghế mỗi khi có khách ghé chơi. Và 6 chiếc ghế sẽ kê đối xứng 2 bên.

Mẫu 8: Bàn ăn gỗ sồi 6 ghế đẹp, hiện đại

Mẫu bàn ăn gỗ sồi 8 ghế

Mẫu 9: Bàn ăn gỗ sồi 8 ghế đẹp

Bộ bàn ăn 8 ghế ngồi thích hợp với không gian phòng ăn rộng rãi, nhà có nhiều thành viên. Chiều dài của mặt bàn phổ thông từ 1m6 – 2m tuỳ theo kiểu dáng.

Mẫu 10: Bàn ăn 8 ghế đẹp có ghế bọc đệm

Chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo không mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng.

Mong rằng với những thông tin về bàn ăn gỗ sồi mà nội thất Meon đề cập trên đây sẽ giúp quý khách hàng biết được đặc điểm và lưu ý khi mua bàn ăn gỗ sồi. Đồng thời, Meon tin rằng qua những mẫu bàn ăn gỗ sồi trên đây, bạn đã có được những lựa chọn tốt nhất cho không gian gia đình bạn .

Top 10+ mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp, chất lượng nhất
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
Top 10+ mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp, chất lượng nhất

Top 10+ mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp, chất lượng nhất

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi