Địa chỉ showroom: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
1900 58 58 23 hotro@meon.vn

10+ Mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp, hiện đại chất lượng nhất

Theo dõi Meon trên Google News

Bàn ăn kiểu Nhật hiện đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại. Cùng nội thất Meon tìm hiểu đặc điểm cũng như ưu điểm của bàn ăn kiểu Nhật để hiểu tại sao nó lại được nhiều gia đình lựa chọn. Đồng thời qua bài viết này bạn cũng biết được 10+ Mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp, hiện đại chất lượng nhất từ đó bạn sẽ có cho mình một số gợi ý để mua một chiếc bàn ăn kiểu Nhật phù hợp.

Đặc điểm của bàn ăn kiểu Nhật

 Nhà ở tại Nhật Bản luôn hướng tới các chi tiết tối giản, khỏe khoắn, màu sắc tinh tế. Chiều cao các tầng thấp nhưng lại tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Các món đồ nội thất trong nhà luôn đơn giản và nhỏ gọn. Đặc biệt, bàn ghế ăn kiểu Nhật cũng được ưu tiên theo phong cách này.

Phong cách thiết kế

Vì nhà ở Nhật Bàn được thiết kế theo không gian mở. Phòng ăn rộng rãi có thể liền phòng khách nhìn ra vườn, ao hồ,… để đón ánh sáng tự nhiên. Bàn ăn có thể kết hợp là bàn trà đạo. Vì thế, những chiếc bàn ăn kiểu Nhật thường được thiết kế đơn giản, kiểu ngồi bệt vừa ấm cúng lại gọn gàng, nhỏ xinh.

Màu sắc thiết kế

Người Nhật thường chuộng phong cách chọn tông màu đối lập. Chẳng hạn nền tường phòng ăn màu sáng họ sẽ chọn chiếc bàn ăn màu tối. Có thể là gam màu óc chó hoặc màu phun sơn PU trầm.

Kiểu dáng của bàn ăn kiểu Nhật

  • Người Nhật ưa chuộng kiểu bàn ăn thấp nhỏ gọn.
  • Thường bàn ăn kiểu ngồi bệt, người ngồi ăn cơm khoanh chân tròn, lưng thẳng, đồ ăn phân chia sẵn cho từng người.
  • Bàn ăn kiểu nhật chân gấp gọn có chân hoặc không chân được phủ một lớp nệm êm ái. Tông màu chủ đạo là màu tự nhiên của gỗ và màu vải nỉ của ghế bằng những đường nét đơn giản, hài hòa.
  • Thiết kế kiểu bàn ăn phong cách nhật khá đơn giản và tiện lợi. Khi dùng bữa xong có thể cất gọn vào một vị trí để tạo không gian thoáng cho căn phòng.

Chất liệu

Chất liệu bàn ăn kiểu Nhật khá đơn giản và thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Bàn ăn được làm phổ biến từ các chất liệu tre, nứa, gỗ từ các loại cây như tuyết tùng, gỗ thông, bách,… Nếu bạn đã từng đến các quán ăn ở Nhật, sẽ thấy các nguyên liệu này được sử dụng linh hoạt nhìn rất độc đáo và gần gũi. Ghế ăn cơm có chân hoặc không chân thường sử dụng thêm một tấm nệm da hay nỉ khá êm ái.

Kích thước bàn ăn kiểu Nhật

  • Kích thước bàn ăn kiểu nhật hình chữ nhật dao động từ 1m đến 1m8.
  • Còn dòng bàn ăn tròn thường có đường kính từ 75 cm - 120 cm.
  • Kích thước chân bàn đến mặt bàn khoảng 40 cm - 55 cm. Khi ngồi khoanh chân ăn cơm dễ dàng vừa tầm với.

Ưu điểm của bàn ăn kiểu Nhật

Thiết kế tiện dụng

Mẫu 1: Bàn ăn kiểu Nhật ngồi bệt tiện dụng

Ưu điểm đầu tiên của bàn ăn kiểu Nhật được nhiều người ưa thích đó là thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, dễ dùng. Các gia đình có thể ngồi quây quần sum họp gần nhau, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Việc cho trẻ tập ăn cũng thuận tiện hơn.

Tối ưu không gian sinh hoạt

Mẫu 2: Bàn ăn kiểu Nhật nhỏ gọn

Bàn ăn ngồi bệt kiểu Nhật rất phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Nhờ kích thước nhỏ gọn linh hoạt nên rất dễ sử dụng và mở rộng không gian. 

Đa chức năng

Mẫu 3: Bàn ăn kiểu Nhật được làm từ mây, tre nứa hòa hợp với thiên nhiên

Bàn ăn ngồi bệt kiểu Nhật rất đa năng và linh hoạt, có thể sử dụng làm bàn trà, bàn làm việc. Vì thế, bàn ăn kiểu Nhật được cả người già, người trẻ yêu thích.

Phong cách độc đáo

Mẫu 4: Bàn ăn kiểu Nhật ngồi bệt độc đáo

Bàn ăn bệt kiểu Nhật mang đến phong cách mới lạ cho căn hộ của bạn. Nhờ không gian đặc biệt khiến cho mỗi thành viên khi ra ngoài đều muốn nhanh chóng trở về nhà hơn. Bạn có thể trang trí thêm tranh treo tường để tạo ra căn phòng với không gian đậm chất Nhật Bản.

Các mẫu bàn ăn kiểu Nhật được mọi người ưa chuộng hiện nay

Bàn ăn kiểu Nhật ngồi đệm

Bàn ăn ngồi kiểu Nhật này khá phổ biến hiện nay. Chỉ cần một chiếc bàn gỗ và những chiếc đệm êm có độ dày vừa phải. Mang đến được sự thoải mái khi ngồi thưởng thức bữa ăn là được. Đối với mẫu bàn này bạn có thể lựa chọn và kết hợp hài hòa màu sắc của đệm và bàn.

Mẫu 5: Bàn ăn kiểu Nhật ngồi bệt đơn giản

Những mẫu đệm vải nỉ màu sắc trung tính nhẹ nhàng là mẫu mà được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Bởi nó khá phù hợp với tông màu gỗ tự nhiên của bàn. Và mang lại cho chúng ta một không gian đồng điệu và vô cùng đẹp mắt.

Mẫu 6: Bàn ăn kiểu Nhật ngồi bệt đơn giản đẹp

Mẫu bàn ngồi đệm này khá gọn gàng và tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Chúng ta có thể xếp đệm lên nhau để có căn phòng rộng rãi và thoải mái hơn trong sinh hoạt.

Bàn ăn bệt kiểu Nhật có ghế tựa

Mẫu 7: Bàn ăn kiểu Nhật có ghế tựa hiện đại

Đây là mẫu bàn ăn ngồi bệt kiểu Nhật phiên bản nâng cấp hơn. Với những chiếc ghế có tựa lưng thấp và phần đệm ngồi khá thoải mái.

Mẫu 8: Bàn ăn ngồi bết kiểu Nhật có lưng tựa

Bạn và gia đình sẽ có một bữa cơm ngon và thư thái hơn. Mẫu bàn ăn ngồi bệt này còn có ghế tựa mang lại cho chúng ta vẻ lịch sự, trang nhã. Chính vì vậy cho nên ngoài ra chúng ta còn có thể tận dụng chúng làm bàn trà tiếp khách.

Bàn ăn ngồi bệt kiểu Nhật không có chân bàn

Đối với những gia đình mà yêu thích sự độc đáo, phá cách và hiện đại. Thì đây sẽ là một trong những mẫu bàn ăn mà chúng ta không thể bỏ qua. Với thiết kế nguyên khối vô cùng chắc chắn đẳng cấp cùng với đó là tông màu trầm mang đến một không gian mới lạ.

Mẫu 9: Bàn ăn kiểu Nhật ngồi bết không có chân bàn độc đáo

Ngoài ra những mẫu bàn này còn thường được gắn thêm ngăn kéo. Giúp chúng ta có thể tăng được diện tích lưu trữ.

Bàn ăn kiểu Nhật chân gấp

Bàn ăn kiểu nhật chân gấp cũng là một trong những mẫu bàn ăn mà được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Nó là một trong những giải pháp vô cùng hoàn hảo cho những không gian quá rộng. Nhưng mẫu bàn này giúp chúng ta vừa có thể tiết kiệm được một cách tối đa không gian. Vừa nhỏ gọn, linh động và rất dễ dàng có thể gập lại khi sử dụng.

Mẫu 10: Bàn ăn chân gấp kiểu Nhật đơn giản đẹp

Điều này mang tới sự tiện dụng cho gia chủ trong việc bài trí nội thất cũng như trong sử dụng. Những mẫu bàn kiểu nhật gấp gọn này có rất nhiều các kiểu dáng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn.

Những thiết kế bàn ăn kiểu Nhật luôn mang đến sự tinh tế, gọn gàng, giản đơn và hài hòa, phù hợp với thiết kế nhà Việt. Vì vậy đây sẽ là xu hướng nổi bật trong những năm tới, bạn đừng bỏ qua nhé. 

Hy vọng với những thông tin mà nội thất Meon chia sẽ trong bài viết 10+ Mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp, hiện đại chất lượng nhất bạn đã biết thêm về mẫu bàn ăn kiểu Nhật vừa lạ vừa quen này. Meon mong rằng, bạn cũng đã chọn được cho mình một mẫu bàn ăn kiểu Nhật phù hợp với không gian gia đình bạn.

 

10+ Mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp, hiện đại chất lượng nhất
0
0 đánh giá
  • 5
    0%
  • 4
    0%
  • 3
    0%
  • 2
    0%
  • 1
    0%
0 ký tự (tối thiểu 80)
0 bình luận
Đánh giá
10+ Mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp, hiện đại chất lượng nhất

10+ Mẫu bàn ăn kiểu Nhật đẹp, hiện đại chất lượng nhất

Bạn cảm thấy sản phẩm này như thế nào?
  • Rất tệ

  • Tệ

  • Bình thường

  • Tốt

  • Rất tốt

0 ký tự (tối thiểu 80)
Nhập thông tin
Meon.vn | Mua Sắm Nội Thất Trực Tuyến
© 2023 - Bản quyền của Công Ty TNHH Meon Việt Nam - Meon.vn | Thiết Kế Website tại Mikotech.vn
Hotline: 1900 58 58 23 Chỉ đường Chat messenger Yêu cầu tư vấn
Yêu cầu tư vấn
chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau khi bạn để lại thông tin
Tương tác nhanh với chúng tôi